Consensys Eyes dự án đầu tư bất động sản trên Blockchain tại Philippines

Consensys mở ra cơ hội cho lĩnh vực bất động sản thông qua công nghệ Blockchain bằng phương pháp “fractional ownership” – chia sẻ quyền sở hữu. 

Consensys Eyes dự án đầu tư bất động sản trên Blockchain tại Philippines

Công ty phần mềm và công nghệ khổng lồ Consensys đã tiết lộ kế hoạch tung ra một quỹ đầu tư về bất động sản dựa trên blockchain có tên là Meridio ở Philippines để mở ra tiềm năng phát triển thị trường bất động sản thông qua cái gọi là “fractional ownership” – chia sẻ quyền sở hữu.

Aiai Garcia đại diện của ConsenSys Solutions tại châu Á đã đưa ra thông báo trong một cuộc phỏng vấn với Cryptovest, cô nói rằng Meridio sẽ được ra mắt tại Philippines sau khi thành công tại Dubai.

“Meridio ra mắt các tài sản bất động sản đã được mã hóa. Hãy coi đó là “fractional ownership” – chia sẻ quyền sở hữu, vì bạn có thể chia sẻ lại một phần tài sản của mình cho nhiều nhà đầu tư muốn sở hữu nó. Kể từ khi nó được mã hóa trên blockchain, bạn có thể theo dõi vốn chủ sở hữu, quyền sở hữu, nhận được thu nhập từ tài sản của bạn”cô nói.

Garcia cho biết Meridio là một trong những dự án được Consensys ấp ủ nhầm chuyển đổi tài sản cá nhân thành tài sản kỹ thuật số trên blockchain để kết nối liền mạch các nhà đầu tư đa dạng với chủ sở hữu để đầu tư và thương mại.

Theo Garcia, Consensys đang tìm kiếm cơ hội bất động sản tại Philippines vì ​​nền kinh tế nước này đang phát triển mạnh mẽ cũng như lĩnh vực bất động sản đang bùng nổ trong trong nước và khu vực. Vừa qua chính phủ nước này đã chi 180 tỷ đô la để phát triển cơ sở hạ tầng là một lý do để bất động sản của đất nước sẽ tăng trưởng mạnh.

Garcia cho biết Meridio sẽ giúp các nhà đầu tư bất động sản có thể hòa vào một làn sóng đầu tư mới mà trước đây họ chưa bao giờ biết.

“Giả sử bạn muốn đầu tư vào một dự án bất động sản, nhưng bạn không có đủ tiền để mua hết nó. Quỹ Meridio cho phép bạn trở thành một phần của dự án đó bằng cách đầu tư vào Meridio. Bạn có thể sở hữu một phần căn hộ từ số tiền bạn có thể đầu tư” cô ấy nói

Quỹ Meridio đang tìm cách giải quyết những thách thức về tính minh bạch, tính thanh khoản và bao gồm cách tạo ra token bất động sản.

Một bài viết của Consensys mô tả thêm Meridio. “Khi dự án kết thúc, chúng tôi nhận ra rằng chúng tôi đã nhìn thấy lợi ích mà Blockchain có thể mang lại cho bất động sản. Corbin Page và Mohammad (Mo) Shaikh người sáng lập Meridio bắt đầu nghiên cứu các dự án liên quan về “fractional ownership” – chia sẻ quyền sở hữu, và tên ban đầu là “Project Pangea” là tiền thân của Meridio.

Trong khi đó, Garcia cho biết Consensys đang tìm kiếm các dự án và đối tác tiềm năng ở Philippines.

“Một số nhà phát triển bất động sản đã bắt đầu nói chuyện với chúng tôi về Meridio. Nhưng chúng ta không thể tiết lộ chúng, ”cô nói.

Theo Cryptoves

TIN LIÊN QUAN

Facebook tạo chức danh mới Blockchain Engineering, động thái chấp nhận Blockchain & Crypto?

Evan Cheng, giám đốc kỹ thuật tại Facebook sẽ đảm đương 1 vị trí mới trong công ty – giám đốc kỹ thuật Blockchain. Facebook đã thực sự có cái nhìn nghiêm túc về Blockchain trong năm này, và vị trí của Cheng là động thái mới nhất cho thấy sự quan

Công bố giải thưởng Blockchain tại Blockchain Expo 2018

Công nghệ Blockchain đã phát triển với tốc độ chóng mặt và ảnh hưởng đến nhiều lĩnh vực khác nhau. The Blocks được thiết kế để giúp mọi người nhận thức ứng dụng và hiệu quả nổi bật của blockchain trong ngành công nghiệp cũng như ghi nhận sự đổi mới

Chính quyền Thụy Sĩ ủng hộ việc sử dụng công nghệ blockchain để bỏ phiếu

Việc thử nghiệm này sẽ được diễn ra vào khoảng thời gian 25 tháng 6 và 1 tháng 7. Đây là một trong những nỗ lực của chính quyền thành phố giúp việc nắm bắt và áp dụng công nghệ mới vào đời sống giúp xã hội phát triển hơn. Việc thử nghiệm số hóa

Ngân hàng Niuron thuộc Tây Ban Nha sẽ triển khai hệ thống Blockchain định danh khách hàng

Nhóm các ngân hàng báo cáo kế hoạch để triển khai nền tảng này vào cuối năm 2018, với mục tiêu phát triển một hệ thống dựa trên công nghệ blockchain để xác định và lưu trữ các thông tin khách hàng khi họ mở một tài khoản lần đầu tiên.

Đài truyền hình TW Trung Quốc: Giá trị kinh tế của Blockchain “gấp 10 lần” Internet

Năm 1974, Internet ra đời và trở thành một trong những phát minh vĩ đại nhất của loài người. Vậy mà đến năm 2018, người dẫn chương trình của một kênh tài chính thuộc Đài truyền hình Trung ương Trung Quốc (CCTV) lại dõng dạc cho rằng giá trị kinh tế

Đồng sáng lập Apple: “Tôi nghĩ rằng Blockchain là một bong bóng”

Theo nguồn tin từ CNBC, đồng sáng lập Apple, ông Steve Wozniak cho rằng blockchain là một bong bóng tương tự như bong bóng dotcom, đã từng xảy ra trong khoảng thời gian từ năm 1995 – 2001. Nhưng ông cũng tin rằng, công nghệ blockchain có thể sẽ có

Microsoft hợp tác với công ty Blockchain tại Đài Loan để mở rộng nền tảng Blockchain cho doanh nghiệp

Microsoft sẽ cung cấp nền tảng đám mây Azure làm nền tảng cho dịch vụ blockchain của China Binary. Quan hệ đối tác này sẽ tạo tiền đề chuyển đổi các ngành công nghiệp khác nhau như tài chính, thương mại điện tử và giải trí, tập trung vào khu vực

Nền tảng Blockchain Maecenas sẽ tổ chức đấu giá các tác phẩm nghệ thuật và thanh toán bằng tiền điện tử

Việc bán 49% quyền sở hữu bức tranh, là một phần của Warhol’s 1980 Reversal series, sẽ cho phép người mua mua chứng chỉ số sở hữu một phần trên nền tảng blockchain Maecenas sử dụng token ART của họ cũng như Bitcoin (BTC) và Ethereum (ETH).

THỦ THUẬT HAY

Cách sửa lỗi Pinterest không hoạt động trên iPhone, iPad

Thời gian gần đây khá nhiều người dùng phản ánh lại rằng trong quá trình sử dụng Pinterest bị lỗi “đóng băng” tạm thời, không hoạt động (Pinterest Not Working Issue). Bài viết này chúng tôi sẽ đề cập một số cách sửa

Hướng dẫn tăng bộ nhớ RAM máy tính trên Windows 10

Biến USB thành RAM là một trong những biện pháp giúp máy tính của bạn hoạt động tăng tốc, giúp truy xuất dữ liệu nhanh chóng hơn. Thế nhưng không phải ai cũng biết cách làm điều này.

Cài Android trên máy tính bằng Virtualbox

Cài Android trên máy tính Windows, Mac, Linux bằng VirtualBox giúp bạn có thể trải nghiệm Android 7.0, 6.0 mới nhất trên máy tính mà không cần phải sắm phần cứng tương ứng. Hãy tham khảo hướng dẫn cài Android trên

Tạm ngừng nhận email trên Gmail trong một khoảng thời gian

Email đến trên Gmail có thể làm bạn mất tập trung trong công việc, nhưng chỉ với một tiện ích mở rộng bạn có thể tạm ngừng nhận thư đến trong một khoảng thời gian theo ý muốn.

Mẹo nhỏ giúp sạc pin iPhone nhanh hơn thông thường

Sạc iPhone là một trong những câu chuyện khá phổ biến bởi lượng người dùng thiết bị này trên thị trường rất nhiều. Thường thì việc làm của chúng ta hằng ngày là cần cắm vào bộ sạc và chờ đến khi iPhone của bạn có đầy

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá laptop Asus A540UP phân khúc tầm trung, cấu hình vừa phải, giá cả hợp lý

Ấn tượng ban đầu của mình với chiếc Asus A540UP này không phải là lớp vỏ kim loại phay xước khá đẹp mà chính là trọng lượng nhẹ chỉ 1.9 kg của máy.

Đánh giá pin dự phòng MiLi Power Miracle III: hỗ trợ Quick Charge 3.0, dung lượng thật khoảng 67%

Thông số pin: Dung lượng 10.000mAh Đầu vào: 5V/2A – 9V/1.67A Đầu ra 1 (Quick Charge 3.0): 3.6->6.5/3A –...

Trên tay VIPPHONE, smartphone siêu bảo mật không dành cho tất cả mọi người

VIPPHONE sở hữu thiết kế khá độc đáo và sang trọng, với các tính năng bảo mật đi kèm, đặc biệt là chống nghe lén thì đây là chiếc smartphone có bảo mật tốt nhất hiện nay tại thị trường Việt Nam.