3 lí do bạn không nên tin vào những lời khuyên từ Warren Buffet về Crypto

Warran Buffet chắn chắn là một trong những nhà đầu tư thành công nhất thế giới, bên cạnh đó ông cũng là nhà người đưa ra các quan điểm khác gây gắt với thị trường Crypto khi ông cho rằng Bitcoin và Crypto là thứ “thuốc độc”. Tuy nhiên, ngay cả khi ông đạt được những thành công như vậy, việc áp đặt những lời khuyên của ông vào Crypto không hoàn toàn đúng. Đây là 3 lí do bạn không nên tin vào những lời khuyên của Warran về Crypto.

Nền kinh tế thế giới đang thay đổi

3 lí do bạn không nên tin vào những lời khuyên từ Warren Buffet về Crypto

Nền kinh tế thế giới sẽ thay đổi trong tương lai!

Warren Buffet luôn giữ cho mình quan điểm rằng ông sẽ không bao giờ đầu tư vào các công ty công nghệ. Tuy nhiên nếu nhìn vào nền kinh tế thế giới hiện tại, có thể thấy rằng công nghệ đang là thứ tái cơ cấu các thức nền kinh tế thế giới hoạt động. Những công ty mà Warran đưa ra lời khuyên giờ thực sự không còn đúng xu hướng chung khi các sự tái hợp công nghệ đã dần thay thế. Chúng ta đã thấy Uber đang dần đi đến bế tắc khi trước đó vẫn được xem rằng đây sẽ được xem là một nền công nghiệp bền vững. Chúng ta đã thấy các công ty như Amazone sử dụng các công nghệ đổi mới nền công nghiệp bán lẻ như thế nào.

Amazon đã đào thải hầu hết các gã khổng lồ trong lĩnh vực bán lẻ để trở thành thống trị trên lĩnh vực này. Các công nghệ Blockchain và Crypto đã và đang dần trở thành một thế lực trong lĩnh vực tiền tệ. Chúng ta đã thấy $99 triệu giao dịch được thực hiện với Litecoin với chi phí chỉ có $0.4 và chỉ xảy ra trong hơn 2 phút 30’. Không có bất kì ngân hàng hiện hữu nào trên thế giới có thể thực hiện điều này. Điểm chính ở đây chính là việc nền kinh tế toàn cầu đang dần đổi mới để phù hợp hơn, khi đó các nguyên tắc hay những lời khuyên từ Warran sẽ không còn áp dụng 1 cách chính xác nữa. Việc bỏ ngoài tai những lời khuyên này và hãy để Crypto và Blockchain 1 lần nữa định nghĩa lại tài sản chính xác là gì.

Bỏ lỡ quá nhiều cơ hội.

Cơ hội là thứ không phải lúc nào cũng có!

Trong khi hầu hết các quyết định Warran Buffet đưa ra để đầu tư luôn khiến cho danh tiếng của ông nổi như cồn, tuy nhiên 1 điều bạn cần nhớ rằng ông cũng đã bỏ lỡ rất nhiều cơ hội đầu tư, mà nó có thể khiến ông giàu sự hơn. Ví dụ khi ông đầu tư vào các ông lớn như Google, Facebook hay Amazon, ông đã có thể kiếm nhiều hơn so với các công ty và ông đã tư vấn và đầu tư vào trong cùng 1 thời kì.

Do đó, khách quan thì việc bạn vẫn nhăm nhăm nghe theo những lời khuyên từ Warran sẽ khiến bạn mất đi cơ hội làm giàu với Crypto và Blockchain. Đơn giản, hãy nhìn lại từ tháng 01/2017 khi Warran cảnh báo về giá trị của Bitcoin, nếu bạn đứng ngoài thì bạn đã bỏ lỡ cơ hội khi giá Bitcoin tăng vọt từ $1,000 lên $20,000.

Buffet có lợi thế về quy mô tài chính!

Tiền là thứ Warren không thiếu!

Có  bao giờ bạn hỏi tại sao Warran rất giàu, đơn giản chỉ vì ông có đầu tư hàng tỉ đô vào các dự án. Nếu bạn có $10 tỉ để đầu tư, chỉ cần 1% tăng trưởng bạn cũng đã có một đống tiền hời rồi phải không. Việc bạn chấp nhận rủi ro từ thị trường tiền điện tử chắc chắn sẽ là cơ hội kiếm lời rất lớn. Bây giờ có thể xem là thời điểm so khai của kỉ nguyên Crypto và Blockchain, bạn là người tiên phong đầu tư, vài năm sau thị trường mở ra, cả thế giới chấp nhận Crypto và Blockchain, thử tưởng tượng xem giá trị của Crypto lúc đó sẽ như thế nào. Rủi ro cao đi đôi với lợi nhuận, bạn chấp nhận đi trước để dẫn đầu xu thế thì chắc chắn thị trường sẽ đáp trả xứng đáng.

Nguồn: Cryptorecorder

 

TIN LIÊN QUAN

Biên niên sử Aslan: Thêm một câu chuyện về Crypto – Phần 1

Gần đây, một người bạn hỏi tôi rằng tôi có còn sở hữu đồng crypto nào không. “Có”, tôi đã trả lời không chút do dự, mặc dù thực sự có vẻ không giống vậy lắm. Ngân quỹ của tôi đang hạn hẹp, và dĩ nhiên nó không tăng trưởng nhiều giống như trước nữa.

Tổng quan về thị trường Crypto trong tuần qua

Bitcoin (BTC) đang lơ lửng khoảng 6,752USD tính tại thời điểm viết bài. Sau một khi có mức tăng từ 6,530 lên 6,871 thì BTC đang có những điều chỉnh và có xu hướng đi ngang.

Cứ 3 người dân châu Âu thì có 1 người sở hữu Crypto!!!

Mặc dù thực tế rằng Crypto, Bitcoin đã tụt giảm giá trị đáng kể trong vài tháng trở lại đây, cuộc khảo sát từ ING với số lượng người tham gia lên đến 15,000 người tập trung tại các khu vực Châu Âu, Châu úc, và US đã cho thấy 9% của những người tham

Sàn giao dịch crypto của Binance hỗ trợ cho EOS Airdrops

Sàn giao dịch crypto số 1 thế giới cho các altcoins đang một lần nữa được đặt tại Binance cùng với MainNet EOS vừa được khởi chạy gần đây, Binance đã có một tuyên bố chính thức rằng họ sẽ tôn vinh và hỗ trợ #EOS airdrops cho DAC, EON và IQ. Những

Tổng hợp thị trường crypto tuần 28/5 – 03/6: Dấu hiệu phục hồi đã xuất hiện?

Chắc chắn, tất cả chúng ta đều muốn ở trên mức 400 tỷ USD vào thời điểm này, nhưng giới hạn hiện tại ở mức 350 tỷ có thể được coi là một dấu hiệu phát triển bền vững hơn.

Trung Quốc sẽ châm ngòi cho một Crypto Bull Run tiếp theo?

Tuy nhiên, có rất nhiều người dân Trung Quốc, đang chết đói vì cryptocurrency và các nhà đầu tư Trung Quốc có thể châm ngòi cho đợt tăng trưởng lớn tiếp theo.

Cựu giám đốc Goldman Sachs: Tôi sẽ lấy tiền của mẹ mình đầu tư vào Bitcoin

Nói chung, ông cho rằng Bitcoin là một khoản đầu tư dài hạn, và việc xem xét các biến động giá trong 1 tháng khi đầu tư là không hợp lý vì có một lượng lớn biến động giá ngắn hạn.

Google bị “ném đá” việc cấm tiền crypto và nghi ngờ lập crypto riêng

Google cũng đã đưa ra một số lý do cho lệnh cấm này, và lý do phổ biến nhất chính là việc diễn ra thường xuyên các hoạt động gian lận có khả năng gây họa cho lĩnh vực tiền điện tử. Người ta cũng tin rằng truyền thông tiêu cực gắn liền với tiền điện

THỦ THUẬT HAY

Cách tải và cài đặt phần mềm Wireless Network Watcher

Bạn có thể trích xuất danh sách các thiết bị này theo dạng html/text/csv/xml hoặc copy vào clipboard và paste vào Excel hay ứng dụng bảng tính khác.

Xem thời tiết ở bất cứ đâu một cách nhanh chóng

Bước 1: Đầu tiên, chúng ta thêm ứng dụng Weather vào Widget để tiện theo dõi. Từ màn hình chính của iPhone, bạn vuốt sang phải để tới màn hình Widget > Chọn Edit > Tìm ứng dụng Weather và chọn biểu tượng dấu “+”

Trước, trong và sau khi bị tấn công từ chối dịch vụ, bạn nên làm gì?

Nên làm gì khi trang web bị tấn công từ chối dịch vụ, làm thế nào để ngăn chặn DoS, DDoS, cứu trang web khỏi cuộc tấn công từ chối dịch vụ? Đây là vài lời khuyên có ích dành cho bạn.

3 app thiết kế ảnh trên điện thoại cực hay ho mà bạn không thể bỏ qua

Các app thiết kế ảnh có rất nhiều trên điện thoại và có thể dùng trên cả máy tính. Cùng mình xem các app thiết kế ảnh trên điện thoại đó để tạo nên những bức ảnh đẹp tham gia cuộc thi Z bật mode riêng nhé...

Hướng dẫn cách kết nối tai nghe Bluetooth với điện thoại

Tai nghe Bluetooth giúp bạn thoải mái nghe các bản nhạc du dương, đàm thoại... mà không cần dây nhợ rườm rà. Cách kết nối của thiết bị với điện thoại cũng rất đơn giản, bạn chỉ cần thực hiện theo 5 bước bên dưới là

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mở hộp và đánh giá thiết kế Huawei P20: đẹp, mạnh mẽ và nhỏ gọn

Giống như Huawei P20 Pro, Huawei P20 cũng được đóng trong một chiếc hộp bằng bìa cứng có màu trắng gọn gàng và đơn giản. Bên trong hộp, ngoài máy ra chúng ta có khá nhiều phụ kiện đi kèm bao gồm củ sạc nhanh 22.5 W,

"Xẻ thịt" loa Apple HomePod: Quá khó cho "đội sửa chữa"!

Trong thử nghiệm “mổ xẻ” mới nhất, iFixit đã đưa ra kết luận rằng loa thông minh HomePod cực kỳ khó sửa chữa bởi các thành phần đều được gắn chặt với nhau bởi nhiều lớp kết dính.

Đánh giá bo mạch chủ ASRock B150M Pro4/Hyper: Nhỏ nhưng có võ

Asrock B150M Pro4/Hyper là bo mạch chủ kích thước mATX, nhưng được trang bị một số tính năng thú vị, như hỗ trợ ép xung, đặc biệt là 4 khe RAM cho phép mở rộng bộ nhớ tối đa.