Ngày về $7,000 không còn xa? Biểu đồ phân tích khẳng định Bitcoin đang tăng bền vững

Bitcoin (BTC) đã có một cú tăng trưởng thuyết phục vượt lên khỏi mọi rào cản chính trong ngày thứ Hai (02/07), và dường như nó sắp tiếp cận lại mức 7.000 USD trong vài ngày tới. 

Ngày về $7,000 không còn xa? Biểu đồ phân tích khẳng định Bitcoin đang tăng bền vững

Việc xu hướng giá ngắn hạn giờ đây đã chuyển từ giảm sang tăng, như đã thể hiện qua cú tăng vượt mốc cản trở chiến lược $6,450, nhiều khả năng sẽ thắp lại hy vọng trong giới đầu tư, từ đó tạo nên động lực đẩy BTC tiến lên phía trước.

Do đó, Bitcoin có thể phục hồi về $7,000 trong ngắn hạn và thậm chí là cao hơn nữa nếu đợt tăng được hỗ trợ bởi trào dâng lưu lượng giao dịch.

Hiện tại, lưu lượng mua bán trao đổi BTC trong 24 giờ đạt 4,68 tỉ USD, và gần như không biến động gì nhiều trong ngày 03/07 bất chấp cú tăng vọt hồi tối hôm qua cùng sự chuyển mình từ giảm sang tăng trong ngắn hạn của thị trường.

Biểu đồ giá theo ngày 

Bitcoin đã đóng nến ngày 02/07 (tính theo giờ UTC) tại $6,618, xác nhận có phá cản của kênh giảm giá (falling channel breakout). Bên cạnh đó, đường trung bình động 5 ngày (5-day MA) và 10 ngày (10-day MA) giờ cũng đang hướng lên, thể hiện sự ủng hộ cho đà đi lên của BTC.

Đồng thời, chỉ báo sức mạnh tương đối (RSI) đã di chuyền về vùng trung lập (50.00).

Chưa hết, theo chỉ báo dòng luân chuyển tiền Chaikin (CMF), vốn đo áp lực mua so với áp lực bán, thì tình hình đã chuyển hướng tích cực lần đầu tiên kể từ ngày 20/05 và đang ở mức cao nhất tính từ ngày 10/05. Từ đó có thể kết luận đang có thêm tiền được đổ vào Bitcoin và gia tăng tín nhiệm cho cú tăng vọt xé tan kênh giảm giá.

Biểu đồ giá theo giờ 

Bitcoin đã ghi nhận một đợt phá cản theo kiểu hình cờ tăng (bull flag breakout), báo hiệu quá trình phục hồi từ $5,800 đã được nối lại và có thể giúp đưa đồng tiền điện tử này tiến lên $7,000.

Rõ ràng là có rất nhiều thuận lợi để BTC tăng lên $7,000, thế nhưng mọi chuyện sẽ không diễn ra chỉ trong ngày một ngày hai được, bởi đồ thị giá cho thấy thị trường đang ở trong trạng thái “quá mua” (overbought).

Nhận xét

  • Cú phá cản kênh giảm giá của Bitcoin xác nhận đảo chiều xu hướng giá ngắn hạn từ giảm sang tăng.
  • BTC nhiều khả năng sẽ test lại mốc $7,000 trong vài ngày tới.
  • Trong ngày hôm nay, có thể sẽ lại giảm nhẹ hoặc sideway (biến động theo phương ngang) do bởi RSI đang ở trạng thái overbought.
  • Chỉ khi giá đóng nến ngày (tính theo giờ UTC) ở dưới mức $6,275 (mức thấp của ngày 02/07) thì mới phá bỏ tâm lý lạc quan trên thị trường.

Theo: coindesk

 

TIN LIÊN QUAN

Biểu đồ phân tích giá khẳng định Bitcoin đang xây chắc động lực

Việc xu hướng giá ngắn hạn giờ đây đã chuyển từ giảm sang tăng, như đã thể hiện qua cú tăng vượt mốc cản trở chiến lược $6,450, nhiều khả năng sẽ thắp lại hy vọng trong giới đầu tư, từ đó tạo nên động lực đẩy BTC tiến lên phía trước.

Khi Bitcoin di chuyển lên mức 7.800 USD thì có thể xác nhận đây là sự phục hồi ngắn hạn.

Giá Bitcoin đã tăng từ mức thấp nhất nhất (của ngày hôm qua) 7.300 USD lên 7.600 USD trong 24 giờ qua, làm dấy lên tinh thần lạc quan về sự tăng trưởng ngắn hạn của Bitcoin. Trong 24 giờ tới, nếu Bitcoin phá vỡ thành công mốc 7.800 USD thì khi đó

Phá cản thất bại, Bitcoin lại bị cuốn vào cuộc giằng co giữa đà tăng và giảm giá

Đợt thoái lui của Bitcoin từ mức cao $7,770 của hôm Chủ nhật (03/06) như “dội gáo nước lạnh” vào cơn hăng tăng trưởng của đồng tiền này sau những tích cực đạt được hồi cuối tuần và làm mất đi triển vọng tích cực. Bitcoin đã đóng nến giao dịch ngày

Giá Bitcoin hôm nay 5/6: tiếp tục “chảy máu”

Theo cập nhật từ Coindesk, Giá Bitcoin hôm nay (5/6) giảm 2,9% so với 24 giờ trước đó. Đồng tiền số này sau khi vượt qua 7.700 USD thì liên tục suy yếu và hiện đang dừng chân dưới ngưỡng 7.500 USD.

Giá Bitcoin trên đà tăng đến mốc $7000

Xu hướng giảm giá trong thời gian ngắn của Bitcoin dường như đã biến đổi, thông qua việc BTC đã vượt qua được những rào cản to lớn với giá $6,450 trước đó. Song song, BTC sẽ quyến rũ các nhà đầu tư để mua được với giá tốt và tạo nên một áp lực đến

Bitcoin đang hình thành mô hình tăng giá

Đã có một sự đảo chiều khá mạnh ngay tại mức giá 5,800 đô la. Giá bitcoin hiện đã vượt qua ngưỡng kháng cự 6,000 USD và 6,400 usd, mức giá giao dịch cao nhất $ 6,527 và hiện đang điều chỉnh thấp hơn. Như vậy, đợt tăng giá này bắt đầu từ mức 5,794

Rủi ro khi giá Bitcoin có thể quay đầu ngược trở lại, trước khi thăm vùng 8.000 USD một lần nữa.

Qua biểu đồ giá bitcoin hôm nay cho thấy, giá Bitcoin sau khi chạy dọc dưới 6.800 USD đã bất ngờ tăng trưởng mạnh lên 7.200 USD và sau đó, thậm chí đã chọc thủng ngưỡng 7.400 USD.

Giá Bitcoin hôm nay 3/7: Tăng vọt khỏi ngưỡng 6.500 USD, Bitcoin liệu có hồi phục thần kỳ?

Cụ thể, giá Bitcoin mở cửa giao dịch ở mức 6.357 USD/bitcoin. Mức giá cao nhất trong ngày là 6.665 USD và giá thấp nhất là 6.278 USD. Giá trị vốn hóa thị trường của Bitcoin là 113 tỷ USD và số đồng tiền cung ứng là 17.128.163 đồng.

THỦ THUẬT HAY

Kiểm tra IMEI Sony, check thông tin bảo hành điện thoại Sony Xperia

Sau quá trình dài trải nghiệm thiết bị Sony Xperia, bạn muốn kiểm tra IMEI Sony cũng như check thông tin bảo hành điện thoại Sony Xperia xem thông tin thiết bị của mình còn được hỗ trợ bao lâu. Chỉ với vài bước đơn

Tìm hiểu công nghệ Overstroke trên laptop ASUS

Khi nói về bàn phím không thể không nhắc tới ASUS Overstroke - công nghệ sẽ thay đổi cách nhìn của người dùng về laptop gaming cho khả năng điều khiển nhanh và chính xác.

Cách phát Wifi từ laptop Win 7/8.1/10 bằng phần mềm đơn giản

Đôi khi bạn muốn biến laptop của mình thành điểm truy cập wifi để chia sẻ với các thiết bị xung quanh. chúng tôi xin được giới thiệu đến bạn 3 phần mềm phát wifi tốt nhất hiện nay.

Hướng dẫn cách scan tài liệu giấy vào máy tính và lưu dưới dạng PDF

Trong bài viết này TCN sẽ hướng dẫn bạn cách scan tài liệu giấy vào máy tính và lưu dưới dạng PDF. Bạn có thể làm vậy cả trên máy tính sử dụng hệ điều hành Windows lẫn máy Mac nhờ các chương trình được tích hợp sẵn

Hướng dẫn bạn cách kiểm tra thông tin mũi tiêm trên PC Covid

Với việc PC Covid là ứng dụng duy nhất được sử dụng để tra cứu thông tin tiêm vaccine cũng như khai báo di chuyển. Nếu bạn chưa biết cách tra cứu thông tin tiêm vaccine của mình thì dưới đây là cách thực hiện.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh iPhone Xr: Chiếc iPhone đáng chú ý trong bộ ba vừa ra mắt

iPhone Xr được làm từ chất liệu nhôm cứng cáp. Thiết kế mang hơi thở hiện đại. Các góc cạnh được bo cong nhẹ nhàng tạo cảm giác mềm mại cho máy. Viền màn hình tương đối mỏng, tuy viền dưới hơi dày nhưng sự khác biệt

Đập hộp LG G7+ ThinQ: Sự sáng tạo, tính đột phá đang dần mất đi

So với G6, ngoại hình của LG G7+ ThinQ khác biệt khá nhiều và có phần giống một số sản phẩm đến từ Trung Quốc ra mắt trước đó. Điểm kế thừa duy nhất từ G6 chỉ còn lại là chất liệu hoàn thiện vẫn trung thành với khung

Đánh giá Oppo F3: Selfie góc rộng có đáng tiền?

Năm ngoái, Oppo bán tổng cộng 1 triệu chiếc F1s tại Việt Nam. Với thành công này, không có lý do gì hãng không tung ra phiên bản kế nhiệm của nó, lấy tính năng chụp ảnh selfie làm trung tâm.