ThinkCoin – Giao dịch tài sản thông minh qua blockchain

ThinkCoin – Giao dịch tài sản thông minh qua blockchain



Nếu bạn đã cố gắng giao dịch bất cứ thứ gì bên ngoài thế giới của crypto – cổ phiếu, hàng hóa, ngoại hối, bất cứ điều gì – bạn có thể gặp phải một số vấn đề nghiêm trọng. Nhiều thị trường giao dịch bị chi phối bởi các ngân hàng và các tổ chức tài chính, và các thương nhân thường trông chờ vào sự may mắn của họ. Điều đó thường có nghĩa là phí giao dịch cao và xử lý giao dịch tương đối chậm. Nó cũng có thể hạn chế quyền truy cập của các nhà giao dịch vào một số thị trường toàn cầu, và trong những trường hợp xấu nhất, các ngân hàng và tổ chức tài chính này đang thực sự chủ động thao túng thị trường (và thường gây thiệt hại cho các nhà giao dịch độc lập).

Vậy giải pháp là gì? Ngừng giao dịch qua các ngân hàng; cắt giảm trung gian và đưa doanh nghiệp của bạn đến với blockchain. ThinkCoin là một dự án blockchain mới nhằm giúp bạn làm chính xác điều đó.


Khái niệm cơ bản về ThinkCoin

ThinkCoin là token tiện ích mã hóa hỗ trợ mạng TradeConnect, một nền tảng giao dịch dựa trên blockchain sẽ hỗ trợ giao dịch về cơ bản bất kỳ sản phẩm tài chính – tài sản, chứng khoán, ngoại hối, hàng hóa, v.v. – theo cách minh bạch, an toàn, nhanh chóng, và giá cả phải chăng. Nó cũng cho phép các giao dịch có thể không thực hiện được thông qua các thị trường khác, như mua phân số cổ phiếu, cho phép một sân chơi bình đẳng hơn để các nhà đầu tư nhỏ hơn tham gia giao dịch tài sản giá cao mà không phải trả phí mua khổng lồ.


Mạng tự động khớp với người mua với người bán tốt nhất và sau đó thực hiện giao dịch thông qua việc kết hợp các hoạt động on- chain và off-chain được thiết kế để cung cấp độ trong suốt và bảo mật tối đa trong khi vẫn cho phép giao dịch nhanh. Tài chính được lưu trữ trong hợp đồng thông minh và tự động phát hành khi thực hiện giao dịch và không mất phí ngoài một “phí kết nối” nhỏ được phân chia giữa người mua (25%), người bán (50%) và mạng TradeConnect (25%).


Đây là một giao dịch ví dụ giả định: giả sử bạn muốn mua cổ phiếu của Google, nhưng bạn chỉ có vài trăm USD để đầu tư. Bạn không thể mua toàn bộ và các thị trường truyền thống sẽ không bán phân số cổ phiếu, vì vậy bạn phải sử dụng tiền của mình để mua ThinkCoin và đăng nhập vào mạng TradeConnect. Từ đó, bạn đặt hàng cho phân số bạn muốn  theo “Micro Shares” và mạng tự động khớp với bạn với người bán giá tốt nhất có phần chia sẻ bạn cần.


Giao dịch được thực hiện nhanh chóng và tự động. Nhờ vào sự an toàn và minh bạch của các hợp đồng thông minh blockchain, bạn có thể yên tâm khi biết rằng không có cơ hội bị ràng buộc. Bạn không phải trả gì vượt quá giá của Micro Shares và một “phí kết nối” nhỏ giúp duy trì mạng và thưởng cho những người tham gia thị trường.


Personas kỹ thuật số


Một trong những tính năng độc đáo của mạng TradeConnect sẽ là Digital Personas, “điểm số” duy nhất được gán cho các nhà giao dịch bằng thuật toán theo các giao dịch người dùng và đánh giá thành công của họ. Các nhà giao dịch sẽ được ghi bởi hai thuật toán khác nhau, cho họ mỗi một Persona chất lượng thương mại và một Persona phù hợp với giá.


Mục đích chính của các thuật toán này là tạo điều kiện thuận lợi cho việc kết hợp tự động giữa người mua và người bán để người dùng có thể tận hưởng sự kết hợp ngang hàng, nhanh chóng, hoàn hảo khi họ muốn giao dịch.


Thuật toán Persona chất lượng thương mại sẽ theo dõi một giao dịch cụ thể theo thời gian và xếp hạng chất lượng của giao dịch dựa trên việc so sánh với các giao dịch được thực hiện bởi các nhà giao dịch khác trong một pool.


Persona phù hợp với giá sẽ theo dõi giá mà một nhà giao dịch cụ thể giao dịch. Một lần nữa so với các mức giá khác được chấp nhận bởi các nhà giao dịch khác trong pool.


Cả hai điểm số Persona sẽ cung cấp cho người tham gia thị trường một ý tưởng tốt hơn về những người họ đang xử lýgiao dịch và cho phép họ điều chỉnh các thông số của bất kỳ giao dịch nhất định nào cho phù hợp. Ví dụ: một nhà giao dịch có thể hạn chế giao dịch chỉ với những người bán dựa trên điểm chất lượng cao để giảm chênh lệch và “phí kết nối”.


Theo thời gian các Personas này sẽ trở nên chính xác hơn khi cơ sở người dùng phát triển và các thuật toán thu được nhiều dữ liệu hơn để hoạtt động.


Token

ThinkCoin token ( TCO) là token tiện ích ERC-20 hiện đang trong quá trình pre-sale đến ICO. Nó có giá trị 1TCO=0.3USD và các nhà phát triển đang chấp nhận thanh toán bằng BTC, ETH, BCH và cả fiat trong suốt quá trình pre-sale và ICO.


Chiến dịch ICO có Softcap là 5 triệu USD và Hardcap là 30 triệu USD. Số tiền huy động được sẽ được chi tiêu chủ yếu vào tiếp thị, chuyển đổi người dùng mới và phát triển.


ThinkCoin đã được khai thác trước với tổng số 500 triệu token tồn tại. Trong số đó, 60% sẽ được bán trong trong giao đoạn pre-sale và ICO. Trong số các token còn lại, 24% sẽ được dự trữ, 15% sẽ được sử dụng để thưởng cho đội ngũ ThinkCoin và 1% có sẵn như là phần thưởng bounty. Nếu các token được cấp cho giai đọan ICO mà vẫn không bán được sau ICO, chúng sẽ bị “đốt” (bị phá hủy vĩnh viễn) để duy trì các tỷ lệ phân bổ này.


Đội ngũ


The TradeConnect app is already up and running in MVP form in both the Android and iOS app stores.


ThinkCoin và TradeConnect là nhiều hơn chỉ là một kế hoạch whitepaper. Trên thực tế, ứng dụng TradeConnect đã hoạt động trên cả Android và iOS. Nhưng tại thời điểm này, nó là một ứng dụng thông tin tài chính nhiều hơn so với siêu vũ khí giao dịch một cửa mà ThinkCoin cuối cùng muốn đạt đến. Nhóm nghiên cứu đã vạch ra một roadmap đầy tham vọng, với giao dịch tiền điện tử, ngoại hối và giao dịch CFD được lên lịch vào tháng 10 năm 2018, và cổ phiếu vật lý, hàng hóa, tương lai và các sản phẩm khác được thêm vào tháng 1 năm 2019.


Thật may mắn khi có tốc độ bàn đạp kim loại được phác thảo trong lộ trình ThinkCoin. Sự phát triển của mạng lưới TradeConnect và ThinkCoin được điều hành bởi đội ngũ giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực fintech của ThinkMarkets. ThinkCoin được thành lập với đội ngũ nhân viên toàn thời gian hơn 30 người tại các văn phòng trên toàn thế giới. Đồng sáng lập của nó, Nauman và Faizan Anees, có hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực có liên quan cao là fintech và bizdev. Ngoài ra,  dự án cũng tự hào có một đội ngũ mạnh mẽ các nhà quảng cáo chiến lược với chuyên môn khác nhau, từ phát triển blockchain đến nhà doanh nghiệp.


Dự án ThinkCoin và mạng TradeConnect có cách để lan truyền, nhưng với một đội ngũ giàu kinh nghiệm, một ứng dụng MVP đã được thiết lập và hoạt động cùng với một kế hoạch chi tiết chắc chắn đây sẽ là một ICO thành công.



[/i]
Share on Facebook
Share


[/i]
Share on Twitter
Tweet


[/i]
Share on Google Plus
Share


[/i]
Share on Pinterest
Share


[/i]
Share on Linkedin
Share


[/i]
Share on Digg
Share


***Group hướng dẫn sàn giao dịch lớn nhất Việt Nam Bitmoon.net

***Sàn giao dịch trên 200 loại coins thanh toán qua mọi ngân hàng

TIN LIÊN QUAN

We.trade xác nhận thử nghiệm thành công giao dịch liên ngân hàng trên nền tảng Blockchain tại Châu Âu

Nền tảng blockchain, tuyên bố cung cấp một “cách hiệu quả hơn và tiết kiệm chi phí” cho các ngân hàng và doanh nghiệp để giao dịch trên toàn thế giới, sử dụng nền tảng Blockchain của IBM, được hỗ trợ bởi Hyperledger Fabric.

Các sàn giao dịch Crypto nhỏ lẻ ở Trung Quốc sẽ sớm lụi tàn!

Có một điều hiển nhiên là rất ít các sàn giao dịch ở Trung quốc đóng vai trò quan trọng thực sự. Kể từ khi PBoc cấm các giao dịch Crypto bằng Nhân dân tệ, đo đó dẫn đến việc thu hút giao dịch tại các sàn giao dịch tập trung rất hạn chế trên lãnh

Thái Lan phát hành “đồng coin trái phiếu”, blockchain hóa nghiệp vụ hoàn tất giao dịch

Sau khi nghiên cứu công nghệ blockchain cho nền tảng dịch vụ đăng ký trái phiếu, Hiệp hội Thị trường Trái phiếu Thái Lan (TBMA) đã tiết lộ tham vọng tạo ra “Bond coin” (đồng coin Trái phiếu), một token tùy chỉnh trên một nền tảng blockchain nội bộ

Solaris Bank tại Thụy Sĩ cung cấp dịch vụ ngân hàng cho các công ty khởi nghiệp tiền điện tử và Blockchain

Với ‘Nhà máy Blockchain’, solarisBank cung cấp cho khách hàng của mình cái gọi là ‘tài khoản công ty blockchain’, mà chỉ có thể được mở bằng tiền mặt. Những tài khoản này dành cho nhu cầu ngân hàng của các công ty blockchain, mà vẫn chưa được đáp

Bốn 4 ngân hàng Châu Âu trực tiếp thực hiện giao dịch với công nghệ Blockchain!

Cụ thể, 4 ngân hàng này đã sử dụng hệ thống xây dựng trên nền tảng Blockchain với tên gọi we.trade để thực hiện 7 giao dịch thực tế giữa mười công ty trong vòng 5 ngày.

Cựu nhân viên Telegram ra mặt nền tảng Token mới

Mikado, một nền tảng giao dịch crypto, sẽ cung cấp giải pháp cho các dự án khi tổ chức ICO mà muốn tránh việc rớt giá khi đợt mở bán bắt đầu và các nhà đầu tư sớm thả rơi token sau dự án, Rosenberg cho biết vào hôm thứ Ba.

Blockchain.com ra mắt nền tảng đầu tư thể chế

Blockchain.com cho ra mắt nền tảng này nhằm giúp người dùng truy cập an toàn và “không gì sánh được” cho thị trường, dịch vụ và nghiên cứu cho các tổ chức, doanh nghiệp hộ gia đình và nhà đầu tư nhỏ lẻ. Đồng sáng lập của Blockchain.com – Peter

Sàn giao dịch chứng khoán Thượng Hải SSE công bố ứng dụng công nghệ sổ cái phân tán DLT

Sàn giao dịch chứng khoán Thượng Hải (SSE), tính đến tháng 12/2017 có giá trị vốn hóa thị trường vượt quá 5 tỷ USD, cho biết “hầu hết mọi người” xem xét công nghệ blockchain có thể “giúp cải thiện tính minh bạch của ngành chứng khoán”.

THỦ THUẬT HAY

Apple mở rộng tính năng xác minh 2 bước ra 59 quốc gia

Apple hôm nay đã mở rộng tính năng xác minh 2 bước ra 59 quốc gia trên toàn thế giới trong đó có Việt Nam.

Microsoft phát hành bản cập nhật tích lũy 14393.1613 cho người dùng Windows 10 Anniversary

Vào ngày hôm qua, Microsoft đã phát hành bản cập nhật tích lũy build 14393.1613 cho người dùng Windows 10 Anniversary. Bản cập nhật này không bao gồm bất kì tính năng nào mới, nhưng nó chứa nhiều bản sửa lỗi hữu ích.

Cách khắc phục tạm thời lỗi liên tục yêu cầu cập nhật trên iOS 12 beta

Theo đó từ màn hình chủ, bạn đọc cần truy cập vào ứng dụng cài đặt > Cài đặt chung > Ngày và giờ và chỉnh lùi đi một vài ngày so với hôm nay như hướng dẫn ở trên. Sau khi chỉnh xong, thiết bị sẽ không còn hiện

5 cách tăng tốc độ cho mạng internet đơn giản với CMD

Có rất nhiều nguyên nhân gây suy giảm tốc độ mạng của internet như trùng ip, không phân giải được tên miền, kẹt VPN...và cũng có rất nhiều hướng giải quyết vấn đề này.

Hướng dẫn vô hiệu hóa tính năng xem trước thông báo trên iOS 11

iPhone sẽ chẳng khác gì 'cục gạch' khi không hiển thị các thông báo về các ứng dụng hay tiện ích của mình. Tuy nhiên, có những ứng dụng mà chúng ta không cần thiết xem trước thông báo hoặc bởi không muốn ai đó nhìn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Oppo F9: Ngoài camera selfie thì còn gì nữa?

OPPO F9 là chiếc smartphone tầm trung mới nhất vừa được giới thiệu với nhiều điểm nhấn hấp dẫn. Vậy ngoài danh tiếng camera selfie thì sản phẩm...

Volvo S90 - Trang nhã, tinh tế và khác biệt - Phần 1

Volvo S90 là sự dung hòa tuyệt vời giữa sự sang trọng, an toàn và văn hóa Scandinavia. Dòng xe sedan hàng đầu của hãng xe Thụy Điển thực sự là đối thủ xứng tầm của những mẫu...

Xiaomi Pad 5 có đáng mua không?

Xiaomi Pad 5 đã chính thức được mở bán tại Viettel Store với giá chỉ từ 8,99 triệu đồng và được đánh giá với những lời có cánh. Vậy Xiaomi Pad 5 có đáng mua không? Có phải mẫu tablet “chọn mặt gửi vàng” không? Tất cả