Kind Ads – Sử dụng Blockchain cho quảng cáo hiệu quả hơn

Cho dù bạn là chủ website trên Internet hay chỉ là người dùng hàng  ngày, bạn có thể đồng ý về điều này: quảng cáo gây ra nhiều phiền toái. 

Kind Ads – Sử dụng Blockchain cho quảng cáo hiệu quả hơn 

Người dùng phải đối mặt với quá nhiều quảng cáo khác nhau, có những quảng cáo quá xâm hại có thể làm hỏng quá trình trãi nhgiệm duyệt web. Tồi tệ hơn, có những quảng cáo có thể lây nhiễm cho máy tính của bạn bằng  phần mềm độc hại. vì vậy chưa có giải pháp tốt là thiết lập trình chặn quảng cáo, năng các nhà xuất bản có nội dung bạn thích nhận đựoc thanh toán cho công việc của họ. Tuy nhiên, không chặn quảng cáo sẽ khiến người dùng của bạn gặp phải tình trạng tồi tệ đáng kể hơn.

Đối với các nhà xuất bản, việc ngăn chặn đó cũng không làm cho kết quả tốt hơn. Trừ khi bạn có đủ thời gian và nhân lực để tìm và thương lượng các giao dịch quảng cáo trực tiếp mà hầu hết các nhà xuất bản không làm . Do đó, bạn phải dựa vào các mạng quảng cáo trung gian tìm và đặt quảng cáo trên trang web cho bạn. Tuy nhiên, bạn phải trả một phần lớn thu nhập của mình cho các trang mạng này để đặt quảng cáo trên trang web của bạn mà khách hàng của bạn thấy phiền toái vì nó  không liên quan hoặc giảm giá.

Kind Ads đã ra đời như là một giải pháp cho các vấn đề trên. Kind Ads– một giải pháp quảng cáo dựa trên nền tảng blockchain mới. Giải pháp này hoàn toàn thân thuộc đối với những người đam mê crypto: phân cấp thị trường và loại bỏ đối tượng trung gian.

Kind Ads trong Nutshell

Kind Ads là một giao thức quảng cáo dựa trên nền blockchain sẽ chạy trên nền tảng blockchain Ethereum. Mục đích của Kind Ads  nhằm cắt giảm trung gian và phù hợp với các nhà quảng cáo, xuất bản trên nền tảng trực tiếp. Nó cho phép cả hai bên đặt quảng cáo tốt hơn, hiệu quả hơn đồng thời mang lại cho người dùng trải nghiệm quảng cáo tốt hơn.

Bắt đầu với những gì mà Kind Ads gọi là “Điểm số Kind Ads”. Đây là phép đo giá trị của một nhà xuất bản cụ thể đối với nhà quảng cáo. Bao gồm tất cả các yếu tố: lưu lượng truy cập, người đăng ký và liên kết đến các nguồn có uy tín đều được tính vào Điểm số Kind Ads và nó được điều chỉnh tự động dựa trên thành công của các chiến dịch quảng cáo mà nền tảng Kind Ads hoạt động. Nhà xuất bản sẽ có thể chạy chiến dịch của riêng mình thông qua Kind Ads ngay cả các nhà xuất bản không có lịch sử chiến dịch có thể chứng minh giá trị của họ cho nhà quảng cáo.

Việc có thể nhìn thấy điểm số này sẽ cho phép các nhà quảng cáo dễ dàng và nhanh chóng tìm thấy các nhà xuất bản có liên quan . Từ đó thiết lập chiến dịch trực tiếp mà không phải trải qua bất kỳ mạng quảng cáo nào. Bởi vì tất cả đều dựa trên blockchain, nhà quảng cáo và nhà xuất bản có thể tương tác một cách minh bạch và được bảo vệ khỏi gian lận hoặc lừa dối bởi bản chất bất biến của sổ kế toán blockchain.

Giao thức Kind Ads cũng cung cấp nhiều quyền kiểm soát hơn cho người dùng, cho họ cơ hội kiểm soát dữ liệu của họ hoặc chọn không tham gia quảng cáo hoàn toàn trên các trang web nơi Kind Ads chạy chiến dịch. Tuy nhiên, người dùng chọn tham gia sẽ đủ điều kiện nhận phần thưởng được mã hóa và nhiều người dùng đang hoạt động và tương tác hơn sẽ có thể kiếm được nhiều tiền hơn. Trong một số trường hợp, người dùng thậm chí có thể bán cho chính mình như là một “khách hàng tiềm năng” cho các công ty quảng cáo đang tìm kiếm các mục tiêu cụ thể.

Thanh toán trên mạng Kind Ads xảy ra như thế nào cho các nhà quảng cáo, nhà xuất bản cũng như người dùng đối với KIND token? KIND token không mất phí giao dịch và các thanh toán được xử lý hàng ngày, có nghĩa là thay vì phải chờ hàng tháng để xem lợi nhuận nào trên quảng cáo của họ, nhà xuất bản có thể được thanh toán mỗi ngày, cho phép họ nhanh chóng tái đầu tư lợi nhuận của họ vào nội dung.

Ý tưởng cơ bản ở đây là mọi người đều thắng: Nhà quảng cáo có được cách minh bạch, trực tiếp để tìm các nhà xuất bản và người dùng tương tác. Nhà xuất bản có cách để chạy quảng cáo có tỷ lệ cao cấp mà không cần phải tìm nhà quảng cáo hoặc thương lượng thỏa thuận, thông qua hệ thống thưởng cho người dùng để tương tác nhiều hơn với nội dung và quảng cáo của họ. Người dùng có nhiều lựa chọn hơn – họ có thể chọn không tham gia quảng cáo nếu họ muốn hoặc họ có thể kiếm được phần thưởng cho việc chọn tham gia và tham gia nhiều hơn.

Không mất phí

Một trong những nhược điểm lớn nhất của mạng quảng cáo truyền thống là họ có xu hướng giảm 30% thu nhập của nhà xuất bản. Giao thức Kind Ads có cách hoạt động khác và khiến các nhà xuất bản co thu nhập nhiều hơn.

Theo giao thức Kind Ads, nhà xuất bản nhận được 75% thu nhập chiến dịch cộng thêm 10% dựa trên Điểm số Kind Ads của họ. Điều này có nghĩa là hiệu quả phí Kind Ads chỉ một nửa phí được tính bởi các mạng quảng cáo truyền thống. 15% doanh thu còn lại được phân chia giữa các nhà cung cấp ứng dụng có máy chủ phân phát quảng cáo (chiếm 10%) và một quỹ cho chính người dùng (chiếm 5%). Đó chính là phần thưởng cho người dùng và cũng là phần thưởng cho nhà xuất bản. Tất nhiên, từ đó sẽ khuyến khích người dùng tiếp tục tiêu thụ nội dung và nhấp vào các quảng cáo trên nền tảng của họ.

Kind token

The Kind Ads advantage for advertisers.

Hệ sinh thái Kind Ads sẽ được chạy bằng KIND token, token ERC-20 sẽ được xác định bởi hợp đồng thông minh nguồn mở. Đây sẽ là token được sử dụng để trả tiền cho nhà xuất bản, phân bổ phần thưởng cho pool và sẽ là token trao đổi người dùng để chọn tham gia và không tham gia vào hệ sinh thái Kind Ads.

Tổng cộng có 61 triệu KIND token tồn tại. Chúng được khai thác trước (vì vậy không thể khai thác thêm token) và không có token bổ sung nào được tạo ra

Nền tảng trong tương lai?

Nếu có một nhược điểm đối với Kind Ads, đó là nhược điểm mà bạn thường thấy với các dự án blockchain – rất nhiều dự án hứa hẹn này vẫn còn giới hạn trong các trang whitepaper, ít nhất là bây giờ. Hầu hết các tính năng được mô tả ở trên là một phần của lộ trình Kind Ads trong 18 tháng tới.

Điều đó đã nói lên rằng, có rất nhiều lý do khách quan.Kind Ads đã lên danh sách một số đối tác và đang tích hợp các dịch vụ phổ biến như Subscriber và MailChimp. Bộ đôi hợp tác của Kind Ads là những người có kinh nghiệm đứng đầu một công ty xử lý hơn 100 triệu đô la ngân sách quảng cáo mỗi năm và CTO của công ty với hơn hai mươi năm kinh nghiệm công nghệ cho bảng. Ban cố vấn của Kind Ads cũng là những nhà lãnh đạo tài năng bao gồm: guru tiếp thị trực tuyến, nhà đầu tư, và doanh nhân Neil Patel- đồng sáng lập Blockchain World Conferences và đối tác Prime Block Capital Saber Aria, và nhiều hơn nữa.

Với sự cố vấn của tầm cỡ đó, chắc chắn Kind Ads sẽ có một cơ hội tuyệt vời để có thể đạt được lời hứa của mình và giúp việc quảng cáo trên internet tốt hơn cho mọi người.

 

TIN LIÊN QUAN

Trình duyệt BRAVE của BAT vượt mốc 3 triệu người dùng

BAT là token được xây dựng trên Ethereum blockchain, nó được tạo ra để giải quyết vấn đề liên quan đến quảng cáo trên internet bao gồm sự theo dõi trái phép theo dõi hành vi người dùng, quyền sở hữu dữ liệu duyệt web và cách trả tiền chưa công bằng

Công nghệ Blockchain có tác động gì đến Google, Facebook và Apple?

Đó là để nói rằng hầu hết mọi người sử dụng Facebook để tìm hiểu về bạn bè và gia đình của họ và YouTube chỉ hấp dẫn vì cộng đồng người sáng tạo nội dung lớn. Tuy nhiên, những người dùng mang lại giá trị cho nền tảng của họ không nhận được phần lợi

Facebook và Coinbase – đi hết một vòng mình lại về với nhau

Khi thị trường bắt đầu tăng tốc vào cuối năm ngoái, những quảng cáo về tiền điện tử xuất hiện khắp nơi, với hàng trăm công ty tiền điện tử quảng bá sản phẩm của họ thông qua bất kỳ nền tảng mạng xã hội nào trong tầm tay. Tuy nhiên, mọi thứ nhanh

Facebook và Coinbase – “Sau tất cả mình lại trở về với nhau”

Khi thị trường bắt đầu tăng tốc vào cuối năm ngoái, những quảng cáo về tiền điện tử xuất hiện khắp nơi, với hàng trăm công ty tiền điện tử quảng bá sản phẩm của họ thông qua bất kỳ nền tảng mạng xã hội nào trong tầm tay. Tuy nhiên, mọi thứ nhanh

Có vẻ như Google cấm quảng cáo tiền điện tử vì lợi ích riêng chứ không hẳn vì người dùng

Trên thực tế, Google đang đầu tư nhiều tiền vào công nghệ blockchain, một số chuyên gia cho rằng động thái này có thể không phải là để bảo vệ người dùng như Google cho biết.

Công nghệ blockchain tiếp cận 20 triệu người xem World Cup 2018

Quảng cáo trên được giới thiệu bởi công từ Hyundai Digital Asset Company (HDAC) về những tầm nhìn tương lai của công nghệ cao với công nghệ I-o-T (Internet of Things). Thông điệp được lặp lại và lan truyền trong mỗi lần nghỉ giữa giờ. Vào ngày 7/7,

Lệnh cấm quảng cáo tiền điện tử của Google là ‘không công bằng’, ‘có vấn đề’

Chính sách gây tranh cãi đã được công bố hồi đầu tháng Ba này hầu như không gây ảnh hưởng đáng kể đến thị trường Bitcoin hoặc altcoin, với BTC/USD đang duy trì hỗ trợ quanh mức 7.500 USD.

Các doanh nghiệp và nhà đầu tư phản đối Google vì lệnh cấm tất cả các quảng cáo liên quan đến tiền mã hóa

Chính sách này đã gây ra khá nhiều tranh cãi, gã khổng lồ internet ban đầu đã công bố vào tháng 3, nhưng không ảnh hưởng đáng kể đến đồng Bitcoin và Altcoin, với BTC / USD duy trì giá trị ở quanh mức 7500 USD.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn xem World Cup 2018

Được gọi bằng cái tên mỹ miều 'thể thao vua'... nên dù phải mất tới 4 năm, người hâm mộ túc cầu trên khắp Thế giới mới có cơ hội chứng kiến các cầu thủ, những thần tượng sân cỏ của mình từ khắp nơi trên Thế giới cùng

Chia sẻ 5 công cụ giúp tùy biến trang tab mới trên trình duyệt web trở nên hữu ích hơn

Nếu đã quá nhàm chán với giao diện màu trắng mặc định khi mở tab mới trên trình duyệt web, 5 tiện ích sau đây sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị hơn với rất nhiều công dụng hữu ích mỗi khi bật tab mới.

Làm thế nào để chặn tin nhắn từ ai đó trên Facebook Messenger?

Ngoài việc chặn một người nào đó hoàn toàn trên Facebook, bạn có thể chỉ sử dụng tính năng chặn tin nhắn trong Messenger nếu muốn tạm thời ngừng nhận tin nhắn từ một người nào đó. Nghĩa là người gửi sẽ không thể liên

Hưỡng dẫn cài đặt Zpanel trên Centos 6

Trong bài viết này TCN sẽ cho bạn biết về một bảng điều khiển kiểm soát miễn phí thú vị đó là Zpanel và TCN sẽ cho bạn thấy làm thế nào để cài đặt nó trên một VDS / VPS với Centos 6x.

Hướng dẫn 3 bước chuyển dữ liệu từ iPhone cũ sang iPhone mới đơn giản với iTunes

Khi sở hữu chiếc iPhone mới việc đầu tiên bạn cần làm là chuyển tất cả dữ liệu từ iPhone cũ sang iPhone mới bao gồm danh bạ, tin nhắn, các cài đặt đã thiết lập,… Việc bạn cần làm là dùng iCloud và iTunes để kết nối và

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Vibe X3: Với 5 triệu, chúng ta được gì ?

Xuất hiện không cần quá ồn ào, nhưng Lenovo Vibe X3 thực sự đang là một cơn sốt trong cộng đồng yêu công nghệ những ngày gần đây. Nào, hãy cùng...

Đánh giá ưu nhược điểm Mazda 2 thế hệ mới từ cảm nhận của người dùng

Về tổng thể, Mazda2 vẫn giữ phong cách thiết kế giống phiên bản cũ, nhưng các đường nét được thiết kế hiện đại và thể thao hơn. Mazda2 mới có phần thân dài hơn một chút so với phiên bản cũ nhưng cũng chưa hẳn là mẫu

Đánh giá Mitsubishi Outlander: crossover đẹp và chất, đẳng cấp Nhật Bản

Sau hành trình dài trải nghiệm khám phá, chúng tôi mới hiểu vì sao Mitsubishi Motors Việt Nam lại tự tin vào quyết tâm giành chiến thắng khi tung Outlander mới vào thị trường cạnh tranh đầy khốc liệt.