Giá Litecoin âm thầm tăng trưởng trong khi các nhà giao dịch vô tình “ngó lơ” LTC

Một trong những đồng tiền mà hầu hết mọi người có xu hướng bỏ qua là LTC, mặc dù giá Litecoin vẫn giữ được mức tăng chậm và đều. 

Giá Litecoin âm thầm tăng trưởng trong khi các nhà giao dịch vô tình “ngó lơ” LTC

Khối lượng giao dịch Litecoin

Với chỉ dưới 325 triệu USD trong giao dịch 24 giờ, nhu cầu mua và bán LTC là khá rõ ràng. Chừng nào mà các nhà đầu cơ còn nắm quyền kiểm soát thị trường này, giá Litecoin có thể tiếp tục tăng. Việc đạt tới $90 không nằm ngoài dự tính trong thời gian này.

OKEx có quyền kiểm soát chặt chẽ hành vi giao dịch Litecoin. Điều thú vị là, Coinbase Pro đang nằm ở vị trí thứ tư. Có vẻ như việc đổi tên từ GDAX sang Coinbase Pro đã không gây ra bất kỳ sự gián đoạn lớn nào và thương hiệu mới vẫn còn khá phổ biến. Bit-Z và Binance cũng nằm trong top 5 tính đến thời điểm hiện tại.

Chỉ một cặp tiền pháp định có mặt trong top 5 không cho thấy sự hứa hẹn gì, nhưng hiện tại nó đủ để giữ cho giá Litecoin tăng.

Lời kết

Câu hỏi lớn hơn là liệu giá Litecoin có thể duy trì sắc trong xanh lâu hơn nữa hay không. Có một số áp lực giảm đẩy giá của các đồng tiền điện tử khác xuống, mặc dù điều đó không hoàn toàn bất ngờ ở giai đoạn này.

Miễn là giá trị của Bitcoin không sụp đổ qua đêm, thì gần như hiển nhiên là giá Litecoin sẽ tiếp tục di chuyển dọc theo một cách độc đáo.

Theo: nulltx

 

TIN LIÊN QUAN

Điều gì làm Litecoin (LTC) trở thành sự lựa chọn

Charlie Lee, người đồng sáng lập Litecoin đã cho cộng đồng biết về sự ủng hộ của ông về sự ra mắt này. Theo ông, giao dịch tương lai có bản chất tương tự giúp cho các nhà giao dịch có cơ hội để chuyển và nhận Litecoin trong khi hiệp hội các nhà đầu

Litecoin sẽ sớm bùng nổ với 2 lí do này!

Trong tháng này, giá trị Litecoin đang đạt mức thấp mới, lao xuống $93, mức thấp nhất kể từ ngày 8/12/2017. Giảm tới 48% so với mức cao mà chúng ta đã thấy trong tháng 5, khi đồng coin đạt $182.

Ứng dụng giao dịch tiền điện tử Robinhood thông báo hỗ trợ Litecoin và Bitcoin Cash

Bài đăng trên blog của Robinhood lưu ý rằng họ đang có kế hoạch “tiếp tục mở rộng các dịch vụ giao dịch tiền điện tử và thêm hỗ trợ chuyển tiền”, thông báo rằng toàn bộ nền tảng Robinhood có thể tiếp cận hơn 5 triệu người.

Sàn giao dịch Anh Quốc sắp sửa triển khai hợp đồng Litecoin tương lai

Theo thông báo đăng tải ngày thứ Tư (20/06), dịch vụ giao dịch mệnh giá bằng USD này sẽ chính thức trình làng vào ngày 22/06 tới, cho phép nhà đầu tư long hoặc short các hợp đồng tương lai với tài sản nền tảng là đồng tiền Litecoin theo các mức đáo

Litecoin Foundation sở hữu cổ phần trong ngân hàng Đức

Theo Coindesk, Litecoin Foundation đã mua lại 9,9% Ngân hàng Đức, WEG Bank AG, sau khi lấy cổ phần từ TokenPay và trở thành đối tác thanh toán của ngân hàng này.

Gợi ý chi tiết nhất cách mua Litecoin (LTC) bằng USDT trên sàn Poloniex

Litecoin là một đồng tiền điện tử mã hóa ngang hàng tương tự Bitcoin (BTC), nếu như Bitcoin được ví là vàng thì Litecoin với giá trị của nó được ví là bạc. Litecoin thừa hưởng và được nâng cấp từ công nghệ Blockchain, nó cho phép khách hàng thanh

Litecoin là gì? Sự khác biệt giữa Litecoin và Bitcoin

Theo định nghĩ từ phía các chuyên gia Litecoin (LTC) là loại tiền tệ mã hóa hay tiền tệ ngang hàng của internet, nó được phân cấp tương tự như Bitcoin, dựa trên nền tảng Peer To Peer. Hiện nay, Litecoin cho phép người dùng thanh toán rất nhanh và

Hướng dẫn cách tạo ví Litecoin từ A – Z trên máy tính

Bạn có biết, cũng giống như Bitcoin, Ethereum hay bất cứ đồng tiền ảo nào khác muốn giao dịch gửi, nhận và lưu trữ coin thì cần có một chiếc ví, thì với Litecoin cũng vậy. Tuy nhiên, nhiều người hiện nay vẫn chưa biết cách tạo ví Litecoin như thế

THỦ THUẬT HAY

Làm tuyết rơi trên màn hình điện thoại chào đón giáng sinh đơn giản

Hôm nay mình muốn giới thiệu với các bạn hai ứng dụng rất là tuyệt vời để làm tuyết rơi trên màn hình điện thoại. Mỗi ứng dụng có một đặc điểm riêng, tùy theo nhu cầu cũng như sở thích mà bạn có thể lựa chọn sao cho phù

Thêm ngay 3 GB dung lượng miễn phí trên iPhone 7, iPhone 7 Plus

Thủ thuật sau đây của chúng tôi sẽ giúp bạn có thêm 3 GB bộ nhớ lưu trữ hoàn toàn miễn phí trên iPhone 7, iPhone 7 Plus và một số dòng iPhone cũ.

Thiếp lập IP cố định cho các thiết bị trong hệ thống nhà thông minh Home Assistant

Để thiết lập IP tĩnh cho hai thiết bị Pi và bộ điều khiển trung tâm các bạn truy cập vào trang config wifi mà bạn kết nối 2 thiết bị này.

Nguyên nhân và cách khắc phục tình trạng pin laptop sạc không vào, báo lỗi "Plugged in not charging"

Bạn có bao giờ gặp phải tình trạng muốn sạc pin laptop mà không vào, báo hiện lỗi 'Plugged in not charging' trên màn hình chưa? Khi đó bạn xử lý thế nào? Cùng chúng tôi tìm hiểu nguyên nhân và cách khắc phục để không

Những mã nguồn xây dựng 'Diễn đàn' tốt nhất

Rất khó để chọn một mã nguồn Diễn đàn (Forum) nào tốt nhất, hiệu quả nhất cho SEO ? Sau đây TCN sẽ liệt kê ra 3 mã nguồn Diễn đàn được coi là mạnh nhất thế giới hiện nay bởi các chức năng hệ thống tuyệt vời này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Tra tấn flagship Xperia XZ Premium: Khung viền nhựa nhưng vô cùng bền bỉ

Xperia XZ Premium hiện đang đang là chiếc flagship cao cấp nhất của Sony. Thiết bị sở hữu rất nhiều điểm nhấn đáng chú ý như hiệu năng khủng, thiết kế nam tính và khả năng quay slow-motion siêu 'chất' lên đến 960fps.

Đánh giá OPPO A93: Có xứng đáng điểm 10 trong phân khúc smartphone tầm trung?

OPPO A93 là đại diện mới nhất của dòng điện thoại tầm trung A-Series của một trong những hãng sản xuất smartphone lớn nhất thế giới. Hãy cùng TCN đánh giá OPPO A93 một cách chi tiết xem sản phẩm này xứng với khung điểm

Đánh giá tính năng Portrait Lighting trên iPhone X: hoạt động tốt nhưng vẫn còn nhiều mặt hạn chế

Những hiệu ứng ánh sáng kết hợp với hiệu ứng chiều sâu làm được giới thiệu trên iPhone 7 Plus nhằm giúp cho người dùng có thể sở hữu những bức ảnh chụp chân dung chuyên nghiệp dễ dàng.