Biểu đồ phân tích giá khẳng định Bitcoin đang xây chắc động lực

Bitcoin (BTC) đã bứt phá một cách thuyết phục lên khỏi một mức cản chính trong ngày thứ Hai (02/07), và trông có vẻ sắp tiếp cận lại ngưỡng $7,000 trong những ngày tới. 

Biểu đồ phân tích giá khẳng định Bitcoin đang xây chắc động lực

Việc xu hướng giá ngắn hạn giờ đây đã chuyển từ giảm sang tăng, như đã thể hiện qua cú tăng vượt mốc cản trở chiến lược $6,450, nhiều khả năng sẽ thắp lại hy vọng trong giới đầu tư, từ đó tạo nên động lực đẩy BTC tiến lên phía trước.

Do đó, Bitcoin có thể phục hồi về $7,000 trong ngắn hạn và thậm chí là cao hơn nữa nếu đợt tăng được hỗ trợ bởi trào dâng lưu lượng giao dịch.

Hiện tại, lưu lượng mua bán trao đổi BTC trong 24 giờ đạt 4,68 tỉ USD, và gần như không biến động gì nhiều trong ngày 03/07 bất chấp cú tăng vọt hồi tối hôm qua cùng sự chuyển mình từ giảm sang tăng trong ngắn hạn của thị trường.

Biểu đồ giá theo ngày 

Bitcoin đã đóng nến ngày 02/07 (tính theo giờ UTC) tại $6,618, xác nhận có phá cản của kênh giảm giá (falling channel breakout). Bên cạnh đó, đường trung bình động 5 ngày (5-day MA) và 10 ngày (10-day MA) giờ cũng đang hướng lên, thể hiện sự ủng hộ cho đà đi lên của BTC.

Đồng thời, chỉ báo sức mạnh tương đối (RSI) đã di chuyền về vùng trung lập (50.00).

Chưa hết, theo chỉ báo dòng luân chuyển tiền Chaikin (CMF), vốn đo áp lực mua so với áp lực bán, thì tình hình đã chuyển hướng tích cực lần đầu tiên kể từ ngày 20/05 và đang ở mức cao nhất tính từ ngày 10/05. Từ đó có thể kết luận đang có thêm tiền được đổ vào Bitcoin và gia tăng tín nhiệm cho cú tăng vọt xé tan kênh giảm giá.

Biểu đồ giá theo giờ 

Bitcoin đã ghi nhận một đợt phá cản theo kiểu hình cờ tăng (bull flag breakout), báo hiệu quá trình phục hồi từ $5,800 đã được nối lại và có thể giúp đưa đồng tiền điện tử này tiến lên $7,000.

Rõ ràng là có rất nhiều thuận lợi để BTC tăng lên $7,000, thế nhưng mọi chuyện sẽ không diễn ra chỉ trong ngày một ngày hai được, bởi đồ thị giá cho thấy thị trường đang ở trong trạng thái “quá mua” (overbought).

Nhận xét

• Cú phá cản kênh giảm giá của Bitcoin xác nhận đảo chiều xu hướng giá ngắn hạn từ giảm sang tăng.

• BTC nhiều khả năng sẽ test lại mốc $7,000 trong vài ngày tới.

• Trong ngày hôm nay, có thể sẽ lại giảm nhẹ hoặc sideway (biến động theo phương ngang) do bởi RSI đang ở trạng thái overbought.

• Chỉ khi giá đóng nến ngày (tính theo giờ UTC) ở dưới mức $6,275 (mức thấp của ngày 02/07) thì mới phá bỏ tâm lý lạc quan trên thị trường.

Theo CoinDesk

Bitcoin News

TIN LIÊN QUAN

Ngày về $7,000 không còn xa? Biểu đồ phân tích khẳng định Bitcoin đang tăng bền vững

Việc xu hướng giá ngắn hạn giờ đây đã chuyển từ giảm sang tăng, như đã thể hiện qua cú tăng vượt mốc cản trở chiến lược $6,450, nhiều khả năng sẽ thắp lại hy vọng trong giới đầu tư, từ đó tạo nên động lực đẩy BTC tiến lên phía trước.

Giá bitcoin “ngủ quên” tại ngưỡng 6.450 USD, vậy tiếp theo nó sẽ còn đi về đâu?

Trong 24 giờ qua thị trường tiền mã hóa đã suy giảm khoảng 5 tỷ USD, từ 282 tỷ USD đến 277 tỷ USD. Và hầu hết các đồng coin lớn bao gồm Bitcoin đã giảm từ 1 đến 2%, nhưng không có dấu hiệu chứng minh nào về bất kỳ sự dịch chuyển lớn nào cả về mặt

Giá Bitcoin trên đà tăng đến mốc $7000

Xu hướng giảm giá trong thời gian ngắn của Bitcoin dường như đã biến đổi, thông qua việc BTC đã vượt qua được những rào cản to lớn với giá $6,450 trước đó. Song song, BTC sẽ quyến rũ các nhà đầu tư để mua được với giá tốt và tạo nên một áp lực đến

Giá Bitcoin cuối ngày (8/6): “thở oxy”

Trong 24 giờ qua, giá bitcoin giảm từ ngưỡng 7.700 USD xuống còn 7.550 USD, kết thúc đợt phục hồi ngắn hạn của nó, dập tắt kỳ vọng trở lại mức 8.800 đô la.

Khi Bitcoin di chuyển lên mức 7.800 USD thì có thể xác nhận đây là sự phục hồi ngắn hạn.

Giá Bitcoin đã tăng từ mức thấp nhất nhất (của ngày hôm qua) 7.300 USD lên 7.600 USD trong 24 giờ qua, làm dấy lên tinh thần lạc quan về sự tăng trưởng ngắn hạn của Bitcoin. Trong 24 giờ tới, nếu Bitcoin phá vỡ thành công mốc 7.800 USD thì khi đó

Giá Bitcoin hôm nay 3/7: Tăng vọt khỏi ngưỡng 6.500 USD, Bitcoin liệu có hồi phục thần kỳ?

Cụ thể, giá Bitcoin mở cửa giao dịch ở mức 6.357 USD/bitcoin. Mức giá cao nhất trong ngày là 6.665 USD và giá thấp nhất là 6.278 USD. Giá trị vốn hóa thị trường của Bitcoin là 113 tỷ USD và số đồng tiền cung ứng là 17.128.163 đồng.

Giá Bitcoin hôm nay 5/6: tiếp tục “chảy máu”

Theo cập nhật từ Coindesk, Giá Bitcoin hôm nay (5/6) giảm 2,9% so với 24 giờ trước đó. Đồng tiền số này sau khi vượt qua 7.700 USD thì liên tục suy yếu và hiện đang dừng chân dưới ngưỡng 7.500 USD.

Bitcoin gặp khó khăn trong việc tạo đà tăng ở ngưỡng 7.700 USD, cuộc đua ngày càng khốc liệt hơn

Giá bitcoin đã thất bại trong việc duy trì đà tăng trên ngưỡng 7.700 USD, nó đang cố gắng vượt qua đường xu hướng giảm dần kể từ ngày 3 tháng 5 đến nay. Nếu bitcoin không thể phục hồi nhanh chóng lên ngưỡng 7.700 USD, nó có thể sẽ bị “chảy máu” đến

THỦ THUẬT HAY

Cách lưu bản đồ, tải Google Maps về điện thoại

Google Maps giờ đây đã có thể tải về và sử dụng không cần tới kết nối mạng Internet. Đây là tin vui đối với những người đang sử dụng ứng dụng này để tìm đường.

10 cách để làm việc với tài liệu PDF trên Google Drive tốt hơn

Trong bài này, sẽ hướng dẫn các bạn tận dụng ưu thế của Google Drive để làm việc với các tài liệu PDF một cách hiệu quả hơn, thay vì chỉ lưu trữ đơn thuần.

Các tính năng hấp dẫn của ứng dụng Gmail cho iPhone

Tuy nhiên nếu không thường xuyên cập nhật bạn sẽ không nhận ra những thay đổi thú vị qua từng lần nâng cấp phiên bản Gmail. Hãy theo dõi bài viết này để nhanh chóng trang bị cho mình những tính năng tuyệt vời này để sử

Hướng dẫn cách chặn mua ứng dụng trên Apple Store

App Store là kho ứng dụng dành riêng cho các thiết bị sử dụng hệ điều hành iOS, tại đây chúng ta có thể tìm kiếm tất cả những gì mình cần, dù chúng là miễn phí hay phải mất phí để có thể sử dụng.

Tuyệt chiêu tìm vị trí điện thoại Android bằng tiếng vỗ tay

Ứng dụng Clap to Find cho phép điện thoại Android của bạn nhận diện được tiếng vỗ tay của bạn để phát thông báo, như vậy bạn có thể biết bị trí điện thoại mình đang ở đâu. Ứng dụng cực kì hữu ích cho những bạn hay đãng

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh Galaxy S10 5G và Mi 11 Lite 5G: Flagship nào đáng mua nhất?

Galaxy S10 5G và Mi 11 Lite 5G là hai thiết bị cùng phân khúc được nhiều người quan tâm, thử mang lên bàn cân xem flagship nào đáng sở hữu nhất.

Đánh giá nhanh Huawei P20 Pro: Trải nghiệm dòng “flagship” đúng nghĩa

P20 Pro đang gây chú ý đến tín đồ công nghệ nói chung, người dùng yêu thích chụp ảnh nới riêng nhờ trang bị đến 3 camera tại mặt lưng cho chất lượng ảnh chụp xuất sắc

Đánh giá chi tiết F3 Plus: Smartphone tốt nhất của OPPO trong hơn 1 năm qua

F3 Plus là sản phẩm tốt nhất của OPPO trong hơn một năm trở lại đây. Máy hội tụ đủ mọi yếu tố đáng để trải nghiệm như thiết kế đẹp mắt, màn hình lớn chất lượng hiển thị đẹp và sống động, đi kèm với đó cấu hình mạnh mẽ