6 tháng cuối năm có tiếp tục đợt Bull Run như năm 2017?

Khi sự biến động cả về giá và khối lượng giao dịch Bitcoin tiếp tục làm các dự đoán trên kênh truyền hình CNBC dần lệch hướng, một nhà kinh tế học Nhật Bản đã viết một báo cáo về vấn đề tăng giá của Bitcoin trong những tháng cuối năm nay so với năm 2017.

Hợp đồng tương lai CBEO đã chính thức ra mắt thị trường toàn cầu vào 10/12/2017, sau thời điểm ra mắt giá Bitcoin tụt giảm hươn $3,000 trong 1 ngày. Trước đó, giá trị của Bitcoin đã đạt mốc cao nhất trong lịch sử với giá trị lên đến $20,000 trước khi tụt giảm nhiều lần và kể từ đầu năm 2018 đến hiện tại, giá chưa bao giờ vượt lên trên mốc $10,000. 

6 tháng cuối năm có tiếp tục đợt Bull Run như năm 2017?

Theo như chính từ câu chữ của Noguchi, tác giả bản báo cáo:

“Bây giờ bạn có thể giao dịch dựa trên các hợp đồng tương lai của Bitcoin, do đó các đợt Bull run như cuối năm 2017 sẽ rất khó để xảy ra”.

Rõ ràng, Noguchi không đơn độc về quan điểm này khi cho rằng các hợp đồng tương lai của Bitcoin sẽ là chìa khóa để thị trường ổn định và thoát khỏi các đợt tăng giá ào ạt cũng như bán tháo. Theo Forbes, gần đây cùng quan điểm như vậy cũng được đưa ra bởi các nhà kinh tế tại Ngân hàng Dự Trữ liên bang ở Francisco trong một báo cáo với tiêu đề: “Các hợp đồng tương lai thay đổi giá Bitcoin như thế nào?” Trích dẫn trong đó có phần:

“Sự tăng và tụt giảm sau sự kiện ra mắt hợp đồng tương lai của Bitcoin không phải là một điều ngẫu nhiên. Thay vào đó, nó hoàn toàn phù hợp với tâm lí giao dịch khi giới thiệu tương lai thị trường của một loại tài sản”.

Điều gì không thể dìm được Bitcoin sẽ làm nó càng mạnh mẽ hơn! 

Sự gia tăng giá vùn vụt của Bitcoin trong năm 2017 thực sự gây chú ý từ cộng đồng đối với tiền điện tử và công nghệ Blockchain, đặc biệt đối với một ngành công nghiệp còn non trẻ. Nó cũng đã thúc đẩy sự ra đời các loại tiền tệ thay thế khác trên thế giới. Nhiều phân tích đã chỉ ra rằng các đợt dao động của Bitcoin trong năm nay sẽ kết thúc và những thứ thực sự giá trị sẽ được giữ lại, các đồng tiền rác sẽ dần mất đi và bị đào thải.

Nguồn: Newbtc

 

TIN LIÊN QUAN

Sau đây là lí do cho thấy “Bitcoin” sắp sửa bước vào đợt Bull Run lớn nhất lịch sử

Tuy nhiên, giữa những tin đồn cho rằng Bitcoin vẫn chỉ là một bong bóng, nhiều dấu hiệu lạc quan đã dần xuất hiện. Những người có nhiều kinh nghiệp về thị trường đã dự đoán Bitcoin sẽ lại Bull run cho một đợt còn kinh khủng hơn thời gian cuối năm

CNBC: Lượng tìm kiếm từ khoá Bitcoin trên Google đã giảm 75% kể từ đầu năm 2018

Theo CNBC, đồng sáng lập Datatrek Research và nhà phân tích Bitcoin phố Wall Nicholas Colas, nói rằng có một mối liên kết giữa sự sụt giảm lượng tìm kiếm trên web tới giá Bitcoin đã giảm khoảng 50% trong năm nay. Trong email gửi tới khách hàng của

Google Trends: kể từ đầu năm 2018 từ khóa “Bitcoin” đã giảm 75% lượng tìm kiếm

Theo nghiên cứu từ Google Trends, kể từ đầu năm 2018 lượng tìm kiếm cho từ khóa “Bitcoin” đã giảm 75%, và trong ba tháng qua nó đã giảm một nửa.

Venezuela: trong ba tháng qua khối lượng giao dịch Bitcoin đã tăng vọt trở lại

Cụ thể, Venezuela đã trải qua sự bùng nổ tiền điện tử đầu tiên vào đầu năm 2017, khi khối lượng giao dịch kỷ lục 805 bitcoin được giao dịch chỉ trong một tuần.

Giá Bitcoin hôm nay 3/7: Tăng vọt khỏi ngưỡng 6.500 USD, Bitcoin liệu có hồi phục thần kỳ?

Cụ thể, giá Bitcoin mở cửa giao dịch ở mức 6.357 USD/bitcoin. Mức giá cao nhất trong ngày là 6.665 USD và giá thấp nhất là 6.278 USD. Giá trị vốn hóa thị trường của Bitcoin là 113 tỷ USD và số đồng tiền cung ứng là 17.128.163 đồng.

John McAfee: “Bitcoin Bull đang đến – Chuẩn bị cho một “vụ núi lửa phun trào”

McAfee chưa bao giờ ngừng nói về tương lai của thị trường Crypto. Lần này, ông nói rằng thị trường Bull đang đến và nó sẽ giống như sự bùng nổ của núi lửa.

Quỹ ETF sẽ là “đòn bẩy” giúp Bitcoin đạt 50.000 đô la vào năm 2018

Hayes đưa ra dự đoán của mình trong lúc tham gia chương trình Fast Money của CNBC vào ngày 29 tháng 6 năm 2018. Dự đoán này được ví von là một “Cú nổ ầm trời”.

Sức mua Bitcoin của Venezuelans đã tăng đáng kể trong ba tháng gần đây

Venezuela đã trải qua sự bùng nổ tiền điện tử đầu tiên vào đầu năm 2017, khi một khối lượng kỷ lục 805 bitcoin được giao dịch, trao đổi chỉ trong một tuần đã được ghi nhận.

THỦ THUẬT HAY

Cách hóa thân vào trò chơi Squid Game trên Roblox bằng điện thoại

Bộ phim Hàn Quốc Squid Game nổi đình nổi đám đang phủ sóng trên khắp các trang mạng xã hội, hóa thân thành người chơi để chinh phục trò chơi con mực (Squid Game) không còn là vấn đề khó khăn.

Cách tạo thư nháp trong ứng dụng Mail trên iOS

Việc soạn bản nháp email và gửi thư sau là tính năng mà nhiều người dùng đã quen thuộc trên máy tính nhưng chưa nhiều người không biết nó tồn tại trong cả iOS Mail. Dưới đây, tôi sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng tính năng

Bạn quên mật khẩu màn hình Realme C1 ? Đây là cách mở khoá nhanh nhất

Khi bạn quên mật khẩu khóa màn hình trên chiếc Realme C1. Người dùng có thể thực hiện cách reset cứng để giúp phá mật khẩu màn hình Realme C1 nhanh chóng. Ưu điểm của cách này là người dùng có thể truy cập được ngay

Khởi động trực tiếp vào Desktop trong Windows 8.1

Rất nhiều người muốn loại bỏ màn khởi động mặc định trên Windows 8, đăng nhập trực tiếp vào giao diện desktop. Với phiên bản windows 8.1 nhà sản xuất đã thêm một số chức năng để loại bỏ màn hình khởi động mặc định đầy

Các ứng dụng ảnh cho Android có thể thay thế Instagram

Instagram cho Android quả là một thành công rất lớn. Với 5 triệu lượt tải trong tuần đầu tiên, dường như mọi người đã quên mất rằng còn có nhiều ứng dụng ảnh khác ngòai Instagram. Lựa chọn phổ biến nhất không phải luôn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Honor Play: Lựa chọn không thể bỏ qua với những tín đồ của Gaming Mobile

Tuy là mẫu điện thoại được chú trọng vào hiệu suất chơi game, nhưng không vì thế mà những phần khác của Honor Play bị bỏ quên, trái lại còn được chăm chút khá tốt. Màn hình và thiết kế là một ví dụ, máy sở hữu màn hình

Đánh giá Nokia 5: chiếc “iPhone” đầu tiên của Nokia

Nokia 5 mang đến cái cảm giác giống với iPhone 2G – iPhone đầu tiên của Apple. Dù vậy, vẻ ngoài vuông vắn hay những thứ đến từ bên trong của Nokia 5 vẫn mang cái hồn của Nokia.

iPhone 13 màu nào đẹp nhất?

Thiết kế và màu sắc của các sản phẩm Apple luôn là đề tài nóng hổi được các chuyên gia công nghệ mang ra bàn luận. iPhone 13 Series mới ra mắt là chiếc smartphone cao cấp nhất thời điểm hiện tại của Apple. Vậy iPhone