Nhà sáng lập Cardano và IOHK xuất hiện tại trụ sở chính của Google

Cardano đồng tiền điện tử lớn thứ tám trên thế giới theo vốn hóa thị trường vẫn thu hút được sự chú ý của một trong những công ty công nghệ lớn nhất thế giới là Google. 

Nhà sáng lập Cardano và IOHK xuất hiện tại trụ sở chính của Google

Hoskinson, một nhà đồng sáng lập Ethereum và đồng sáng lập của công ty phát triển blockchain IOHK , gần đây đã được mời tới trụ sở chính của Google tại London để giới thiệu về Cardano với đội ngủ phát triển của Google và trả lời các câu hỏi về giao thức Ouroboros.

Nội dung của cuộc gặp gỡ đã được tường thuật trên blog IOHK,thông qua buổi gặp Hoskinson và Giám đốc kỹ thuật IOHK là Duncan Coutts đã đi sâu vào trình bày những nghiên cứu về giá trị kinh tế và vấn đề kỹ thuật của Cardano, cũng như trình bày tầm nhìn của họ về ngành công nghiệp blockchain trong thời gian tới.

Hoskinson đã có những chia sẽ tại trụ sở Google rằng ông tin cryptocurrency sẽ “loại bỏ các rào cản đối với những đồng coin có giá trị”. Nếu vàng, tiền tệ fiat, và tài sản tích trữ tất cả đều tượng trưng cho của cải,thì người sở hữu có thể hoán đổi chúng với nhau nhiều hay ít tùy theo họ muốn.

Anh ấy đã giải thích rằng:

“Bởi vì tất cả các hệ thống thanh toán hiện có thể lập trình được, thông qua các bạn và nhiều người khác trong nghành lập trình. Người bán sẽ nhận được  tiền bất cứ khi nào họ muốn nhận. Vì vậy, tôi có thể đi đến Starbucks, sau khi tôi mã hóa ngôi nhà của tôi ra thành token, và tôi sẽ bán một phần nhỏ số token đó và tôi có thể dùng nó để mua một tách cà phê, mọi người có thể mua nó từ tôi và người bán sẽ được trả bằng đô la hay bảng Anh”

Sau buổi gặp gỡ chưa có thông tin nào cho thấy việc Google và Cardano sẽ có sự hợp tác cùng nhau trong tương lai. Mặc dù vậy cũng đã có những thông tin được lan truyền khiến nhà đầu tư ADA có thêm niềm tin về sự phát triển của Cardano. 

Điều thú vị hơn cho dấu hiệu cũng như động thái của Google đối với tiền điện tử nói riêng và công nghệ blockchain nói chung.

Theo báo cáo của CCN , một nhà phát triển của Google đã liên lạc với người đồng sáng lập Ethereum là Vitalik Buterin về việc mời anh về làm viêc tại công ty. Thông tin này khiến cho giới truyền thông hoài nghi rằng công ty công nghệ hàng đầu này đang có kế hoạch phát triển tiền điện tử của riêng mình, hoặc ít nhất là một dự án blockchain.

Đáng chú ý, Google là một trong số nhiều công ty công nghệ cấm các quảng cáo liên quan đến tiền điện tử để đáp lại làn sóng lừa đảo liên quan đến các dự án ICO, và có thời điểm rất nhiều công ty công nghệ đã đùng phương án trên nhằm bảo vệ nhà đầu tư thiếu kiến thức

Tuy nhiên, đã có những động thái tích cự hơn. Khi mới đây Facebook cũng đã hủy bỏ lệnh cấm quảng cáo tiền điện tử, và đã lên kế hoạch xây dựng một nhóm để theo đuổi nghiên cứu blockchain và sáng kiến ​​này liên quan đến các cuộc thảo luận về việc phát hành tiền điện tử của riêng nó.

Theo Ccn

TIN LIÊN QUAN

Nhà sáng lập Cardano xuất hiện tại “đại bản doanh” Google tại London, thảo luận sôi nổi về ADA

Hoskinson, người còn được biết đến với vai trò đồng sáng lập nên Ethereum cũng như công ty phát triển Blockchain IOHK, vào cuối tháng 6 đã được mời đến trụ sở của Google tại thủ đô London (Anh Quốc) để giới thiệu cho nhân viên nơi đây về Cardano và

Google & Cardano (ADA): Sức mạnh tổng hợp trong tương lai!?

Trong cuộc họp, Charles đã giới thiệu công ty của mình với Google và đưa ra một số ý tưởng sơ bộ với những kiến thức cơ bản về Cardano và IOHK.

Cardano (ADA)– đối thủ ‘‘đáng gờm’’ cho top đầu các altcoin mã hóa

Charles Hoskinson đã nhận được và chấp nhận lời mời của Google để áp dụng những tiến bộ công nghệ khác nhau có thể phát triển cả hai doanh nghiệp. Thông tin chi tiết về cuộc họp sẽ sớm được công bố rộng rãi cho cộng đồng mã hóa, ông Hoskinson cho

Đồng sáng lập Cardano: “hàng chục nghìn tỷ đô từ Phố Wall có thể đổ vào thị trường tiền điện tử.”

Phố Wall hiện rất có tiềm năng sẽ gia nhập vào thị trường tiền điện tử. Đồng sáng lập Cardano, ông Charles Hoskinson, đã tweet cho rằng sự tham gia của phố Wall sẽ mang lại hàng chục nghìn tỷ USD cho thị trường tiền điện tử. Đồng sáng lập Cardano,

Điều gì khiến Cardano (ADA) vượt trội hơn hẳn so với TRON và EOS?

Có một số nền tảng hợp đồng thông minh hiện có sẵn nhưng không nhiều trong số đó tuân thủ những gì họ đã cam kết. Tuy nhiên, Cardano (ADA) dường như là một trong số ít trường hợp ngoại lệ.

Đồng sáng lập Cardano: Phố Wall sẽ “bơm” hàng chục nghìn tỉ đô cho tiền điện tử

Điều thường bị quên lãng sau tràng chỉ trích của truyền thông là tiền điện tử sẽ chết yểu là sau làn sóng quản lý kế tiếp, Phố Wall rồi cũng sẽ gia nhập cuộc chơi với dòng tiền khổng lồ của mình. Đó là đến hàng chục nghìn tỉ đô la gia nhập phân

TRON (TRX) ngỏ ý có thể xem xét đề xuất hợp tác của Cardano (ADA)

Đề xuất này hơi khó hiểu bởi mọi người thấy rằng Tron (TRX) và Cardano (ADA) hiện là hai crypto “đối thủ” hoặc ít nhất là hai crypto đều đang cạnh tranh cho một vị trí ổn định trong Top 10 của thị trường toàn cầu.

Cardano (ADA): Phát triển hàng tuần được cập nhật!

Nhóm IOHK hiện đang làm việc trên phiên bản Daedalus 0.10.1 với bản phát hành hotfix Cardano 1.2.1. Giới hạn ví tối đa đã được tăng từ 10 lên 20. Nó bao gồm logic UI, không cho phép người dùng thêm hơn 20 ví.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tải hình ảnh trên Google Docs về máy tính

Đây là cách nhanh nhất, tuy nhiên chất lượng và kích thước hình ảnh sẽ bị thay đổi. Xem những cách chụp ảnh màn hình nhanh: Không sử dụng phần mềm – Sử dụng phần mềm

Hướng dẫn chuyển thư mục sang ổ đĩa khác trên Windows 10

Để dọn dẹp phân vùng C:, với những tập tin, thư mục rời rạc như văn bản Word hay tập tin nén WinRAR, Ultra ISO chẳng hạn, bạn hoàn toàn có thể di chuyển chúng đến bất kỳ phân vùng khác mà mình muốn, miễn là có đủ dung

G-Sync Và FreeSync khác nhau như thế nào ?

Khi mua màn hình máy tính để chơi game, bạn cần phân biệt được công nghệ G-Sync và FreeSync. Cả hai công nghệ này đều giúp cải thiện hiệu năng chơi game bằng cách đồng bộ hóa tần số quét giữa màn hình và card đồ họa.

Hướng dẫn cách cài đặt đồng hồ Garmin trên máy tính

Việc đầu tiên khi bạn sở hữu chiếc đồng hồ Garmin là cần phải tạo tài khoản và thiết lập các tính năng cho thiết bị. Để làm được điều này chúng ta phải biết cách cài đặt đồng hồ Garmin trên máy tính. Vậy bạn hãy làm

Thử ngay tính năng lời nhắc với Cortana Reminders trong trình duyệt web Microsoft Edge

Để giúp cho quá trình làm việc trên trình duyệt web Microsoft Edge trở thuận tiện và hiệu quả hơn, TECHRUM sẽ hướng dẫn các bạn cách tạo lời nhắc đính kèm liên kết, nhắc nhở hoặc bất kỳ nội dung nào mà bạn muốn với

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Infiniti QX60: SUV hạng sang 7 chỗ giá hơn 3 tỷ đồng

Infiniti QX60 là mẫu xe mang lại nhiều điều bất ngờ với những ưu điểm ở trang bị tiện nghi, thiết kế ngoại thất và động cơ. Dung hòa giữa 2 yếu tố thể thao và sự êm ái tưởng chừng chẳng hề liên quan.

Đánh giá thiết kế và màn hình Nokia 3.1 xem có những gì nổi bật

Hôm nay chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về Nokia 3.1, sản phẩm mới đang được bán chính hãng với giá chỉ hơn 3 triệu đồng tại thị trường Việt Nam. Đây là mức giá rất tốt khiến cho Nokia 3.1 được đông đảo người dùng smartphone

Soi chi tiết Camera Samsung A52 có đáng tiền để mua ?

Nhìn chung phần thông số camera của Galaxy A52 có sự nâng cấp nhẹ khi camera chính được nâng cấp độ phân giải tối đa 64MP, trong khi camera góc rộng giảm độ phân giải xuống 8MP thay vì 12MP như trên A51.