$40 tỉ đổ vào thị trường trong 2 ngày, điểm dừng nào cho đợt tăng tốc này?

Thị trường Crypto trong 2 ngày qua đã được rót vào hơn $40 tỉ với sự gia tăng của các Coin top như Bitcoin, Ether, Ripple và BCH từ 5-10%.

XRP, BCH, EOS, ADA màn trình diễn xuất sắc!

XRP, BCH, EOS và ADA đã thể hiện đà tăng trưởng vượt bật vào hôm này ngày 03/07. ADA đánh dấu mức tăng hơn 16% trong khi EOS cũng không kém khi giá trị tăng trưởng lên đến 13%. Tất cả thị trường thể hiện một bộ mặt ảm đạm trong tuần qua, và chỉ trong 2 ngày tất cả đều đã đảo chiều và đi lên một cách mạnh mẽ.

Vào ngày hôm qua, CNN đã có một báo cáo về việc giá Bitcoin sau đợt tăng từ ngày 02/07 sẽ là dấu hiệu cho thấy đà Bullrun đã bắt đầu, và tháng 7 sẽ là một tháng khởi sắc cho thị trường Crypto. 

$40 tỉ đổ vào thị trường trong 2 ngày, điểm dừng nào cho đợt tăng tốc này?

Vào 03/07 khối lượng giao dịch của Bitcoin ổn định ở mức $4.6 tỉ và với ETH là $1.7 tỉ. Khối lượng giao dịch của XRP và BCH đã gấp đôi so với tuần trước đó.

Trước đó, cho dù có đợt tăng mạnh vào ngày 02/07 nhưng với khối lượng giao dịch thấp, nhiều nhà phân tích vẫn cho rằng thị trường sẽ vẫn chưa thoát được xu hướng downtrend cho dù nhiều Phân tích kỹ thuật vẫn chi ra các chỉ số, xu hướng cực kì đẹp cho thị trường. Tuần này, thị trường Crypto đã cho thấy một đà tăng trưởng mạnh cả về giá trị và volume, điều này sẽ tạo đà hưng phứng cho các nhà đầu tư mạnh tay vung tiền vào thị trường.

Khối lượng giao dịch của USDT đã giảm đều đặn kể từ khi đạt đỉnh điểm $4.5 tỉ vào 01/07, điều này đã dẫn đến nhiều nhà đầu tư chuyển hướng sang trade các cặp Crypto-Crypto thay vì trade các cặp giao dịch theo các đồng ổn định giá USDT, TUSD.

Các đồng tiền với vốn hóa thấp cũng cho thấy đà tăng từ xu hướng chung của thị trường trong những ngày qua. Các đồng như Aelf (ELF), Gifto (GTO), Aeternity (AE), Bluzelle (BLZ), và Ethos (BQX) đều cho thấy đà tăng từ 10% so với cặp giá theo Bitcoin và khoảng 5% theo giá trị USD.

Khối lượng giao dịch được vực dạy mạnh mẽ.

Khối lượng giao dịch theo ngày của toàn bộ thị trường đã tăng trở lại mạnh mẽ. Một số các đồng Coin với vốn hóa thấp vẫn duy trì volume khá thấp, nhưng nhiều khả năng trong những ngày đến, các đồng tiền này sẽ được bơm vốn vào mạnh mẽ.

Trong những ngày thị trường đang trong đà hưng phứng, Coinbase vừa ra thông báo ra mắt chương trình bảo quản Crypto đầu tiên, cung cấp cho các nhà đầu tư và các công ty có quy mô lớn một nền tảng và một kênh đầu tư các tài sản số như Bitcoin với cơ sở lưu trữ mạnh mẽ.

Khi các nhà đầu tư từ nhỏ lẻ cho đến quy mô lớn đang rất lạc quan về thị trường hiện tại, tuy nhiên cũng phải lưu ý rằng không có đợt tăng giá nào là mãi mãi và thị trường sẽ bắt đầu điều chỉnh. Trong trung hạn, chắc chắn sẽ có một đợt điều chỉnh giá cũng bất ngờ như chính cách mà thị trường đã tăng vậy.

Nguồn: CCN

 

TIN LIÊN QUAN

Ứng dụng tin nhắn LINE chính thức bắt đầu khởi động sàn giao dịch crypto toàn cầu BITBOX

Gã khổng lồ trong lĩnh vực ứng dụng tin nhắn của Nhật Bản, LINE, đã chính thức bắt đầu khởi động sàn giao dịch tiền điện tử toàn cầu BITBOX tại Singapore với sự hỗ trợ lên đến 30 đồng coin, bao gồm bitcoin và ethereum.

$22 tỉ bốc hơi khỏi thị trường trong 24h, Bitcoin tụt sâu dưới $6,400, điều gì tiếp theo?

Kể từ sáng sớm hôm nay, thị trường Crypto đã đánh dấu một đợt tụt giảm khi giá trị vốn hóa toàn thị trường tụt giảm từ $274 tỉ xuống còn $252 tỉ, tương đương với 7% giá trị. Việc Bitcoin tụt giảm giá trị từ $6,700 xuống còn dưới $6,400 khiến cho

Bitcoin tăng vụt lên $9,000 trên một sàn giao dịch Crypto

Sức tăng mạnh bắt đầu vào khoảng 16:00 (UTC) từ mức tương đối cao $7,800. Nếu so sánh sự sai lệch, ta có thể nhìn vào giá trị trên sàn giao dịch Coinbase, khi giá trị của Bitcoin chỉ dao động trong khoảng từ $6,200-6,400.

Thị trường Crypto xanh rờn! Bitcoin thẳng tiến tới $6,400

Bitcoin (BTC) đã vượt ngưỡng $6,300, tăng khoảng 1,5% trong 24 giờ qua, giao dịch ở mức $6,382 vào thời điểm viết bài. Cryptocurrency hàng đầu này tiếp tục tăng trưởng sau khi giảm xuống mức thấp nhất trong tuần qua $6,180.

Giá Bitcoin hôm nay 3/7: Tăng vọt khỏi ngưỡng 6.500 USD, Bitcoin liệu có hồi phục thần kỳ?

Cụ thể, giá Bitcoin mở cửa giao dịch ở mức 6.357 USD/bitcoin. Mức giá cao nhất trong ngày là 6.665 USD và giá thấp nhất là 6.278 USD. Giá trị vốn hóa thị trường của Bitcoin là 113 tỷ USD và số đồng tiền cung ứng là 17.128.163 đồng.

Venezuela: trong ba tháng qua khối lượng giao dịch Bitcoin đã tăng vọt trở lại

Cụ thể, Venezuela đã trải qua sự bùng nổ tiền điện tử đầu tiên vào đầu năm 2017, khi khối lượng giao dịch kỷ lục 805 bitcoin được giao dịch chỉ trong một tuần.

Bất chấp Bitcoin giữ vững mức $6000, thị trường crypto tiếp tục lao dốc

Sự gia tăng nhẹ về giá bitcoin từ 6,070 USD đến 6.250 USD đã cho phép tiền điện tử thoát ra khỏi một đường xu hướng giảm dần kể từ ngày 10 tháng Bảy. Cho thấy tiềm năng phục hồi. Chỉ số sức mạnh tương đối (RSI) của Bitcoin cũng đã chứng minh xu

Đối thủ của WhatsApp đang khởi chạy một sàn giao dịch crypto hỗ trợ Bitcoin, Ethereum, Bitcoin Cash và Litecoin

Ở mỗi một quốc gia, ứng dụng tin nhắn tới từ Nhật Bản Line đang thu hút thêm nhiều người dùng mới bằng việc áp dụng những chiến lược khác nhau.

THỦ THUẬT HAY

Học cách kiếm tiền bằng Google Rewards trên Android

Google Rewards là ứng dụng miễn phí trên Play Store. Sau khi tải và mở ứng dụng lần đầu tiên, Google sẽ yêu cầu bạn trả lời vài câu hỏi về bản thân. Chúng rất dễ trả lời. Mục đích của chúng nhằm giúp công cụ tìm kiếm

Cách tắt nguồn iPhone

Bạn mới sử dụng iPhone và không biết cách tắt nguồn cho iPhone của mình, bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cho bạn một số cách để có thể tắt nguồn nhanh chóng cho iPhone.

Hướng dẫn tải và cài đặt O&O Defrag để chống phân mảnh ổ cứng

O&O Defrag Pro, một phần mềm chống phân mảnh cho ổ cứng tốt nhất hiện nay, giúp cho tốc độ máy tính được tối ưu và hiệu quả hơn rất nhiều dù máy bạn là máy mới hay máy cũ,

Tùy chỉnh biểu tượng ứng dụng trên iPhone không cần phải Jailbrek

Để có thể thay đổi biểu tượng ứng dụng, màn hình khóa/chính, giao diện,… thì trước đây người dùng iPhone cần phải thực hiện Jailbreaking mới thực hiện được. Nhưng từ nay người dùng có thể tùy chỉnh chiếc iPhone thân

Hướng dẫn in hai mặt giấy trong Word, PDF, Excel

Nhu cầu in hai mặt giây giờ đây phổ biến hơn rất nhiều. Tuy nhiên không phải loại máy in nào cũng có thể hỗ trợ bạn việc in 2 mặt, hoặc với những loại máy in có cho phép in hai mặt thì thực hiện ra sao?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Những trải nghiệm tuyệt vời trên Galaxy A52s 5G: Cấu hình tốt, camera chống rung quang học OIS tuyệt vời

Galaxy A52s, sản phẩm khiến mình cảm thấy hài lòng nhất trong năm 2021 này, một thiết bị hỗ trợ nhiều tính năng chuyên nghiệp như quay video chống rung OIS, ngoài ra còn có cấu hình mạnh mẽ, thoải mái xử lý công việc

Đánh giá Asus ZenBook Pro UX510UW: Hoàn thiện cao cấp, hiệu năng cao, vận hành mát mẻ

Một chiếc Ultrabook cao cấp, mang trên mình sự lịch lãm, tinh tế, cùng hiệu năng mạnh mẽ trong một thiết kế mỏng nhẹ và lộng lẫy. Asus ZenBook Pro UX510UW liệu có trở thành một sản phấm sáng giá? Hãy cùng FPTShop tìm...

Đánh giá nhanh camera Honor 10: camera kép + AI, hỗ trợ RAW, chất lượng ảnh đạt mức khá

Honor 10 là một trong các mẫu điện thoại tầm trung ấn tượng nhất nhờ sở hữu thiết kế đẹp, camera sau kép + AI, camera selfie 24MP và cấu hình mạnh mẽ trong tầm giá bán