Octagon Strategy tin Bitcoin sẽ tăng giá mặc dù đang Downtrend

Nhà giao dịch đứng đầu Octagon Strategy đã nói rằng công ty “vẫn lạc quan” về bitcoin bất chấp sự suy giảm giá hiện tại và những trở ngại có thể chờ đợi nó trong tương lai. 

Octagon Strategy tin Bitcoin sẽ tăng giá mặc dù đang Downtrend

Bitcoin tiếp tục giảm giá đã dẫn đến người chơi có tâm lý bắt đáy với hi vọng thị trường sẽ hồi phục trong thời gian tới và khả năng rằng nó có thể đạt đến đỉnh cao như thời điểm cuối năm 2017.

Phát biểu với CNBC trong một cuộc phỏng vấn được phát sóng ngày 1/7 vừa qua, nhà giao dịch đứng đầu của Octagon Strategy là Ryan Rabaglia cho biết quan điểm rất quan trọng trong việc đánh giá tương lai của bitcoin. Theo Rabaglia, có rất nhiều điều để chờ đợi khi thị trường bitcoin vẫn đang trong giai đoạn tăng trưởng. Ông tiếp tục giải thích tại sao công ty của ông vẫn lạc quan bằng cách nói cho một thị trường “chỉ mới tám tuổi”, và bitcoin đã tiếp tục “mang lại lợi nhuận 100% trong năm vừa qua” vì với những nhà đầu tư lâu năm thì thời điểm trước tháng 7 năm 2017 thì đến tháng 7 năm 2018 thì đây vẫn là kênh đầu tư khá ấn tượng. “Tôi nghĩ rằng nó thú vị hơn để nhớ nơi chúng tôi đến từ thị trường này và năm năm qua chúng tôi tăng hơn 100% giá trị” ông nói. 

Khi được hỏi về ảnh hưởng tiêu cực của quy định trên thị trường, Rabaglia nói rằng đợt “điều chỉnh” mà thị trường hiện đang được xem có thể là một “thanh kiếm hai lưỡi”. Ông tin rằng quy định pháp lý đã ảnh hưởng đến giá và sự đi xuống của bitcoin và nó có thể cũ sẽ dẫn đến sự hồi sinh của Bitcoin nếu khung pháp lý có quy định phù hợp.

“Sự không chắc chắn bao quanh thị trường này khiến nó tiếp tục đi xuống vì mọi người không biết giá sẽ giảm đến khi nào và đáy sẽ ở đâu,” ông nói. Tuy nhiên, cùng một vấn đề có thể mang lại sự không chắc chắn ấy cũng sẽ dẫn đến sự hồi sinh của thị trường nếu “Một khi chúng tôi thực sự thiết lập được quy định đó, các người chơi chuyên nghiệp và truyền thống sẽ tham gia vào thị trường … và thị trường sẽ nhận được sự hỗ trợ tích cực từ các nhà quản lý”

Octagon Strategy không phải là công ty duy nhất lạc quan về tương lai của bitcoin mặc dù giá đang giảm. Ngoài Octagon Strategy thì giám đốc điều hành của BitMEX, ông Arthur Hayes cũng tin rằng sự suy giảm hiện tại sẽ không kéo dài mãi mãi.

Gần đây, Hayes cho biết rằng ông tin rằng Bitcoin có thể đạt mức cao nhất mọi thời đại mặc dù giá giảm. Ông nói rằng nó chỉ là điển hình mà “một thứ gì đó có giá trị đến 20,000USD trong một năm có thể có một sự điều chỉnh xuống khoảng 6,000USD” Hayes chia sẻ tương tự với Rabaglia về tương lai Bitcoin, như ông tin rằng thị trường sẽ phục hồi nếu “có một quyết định tích cực được thông qua, có thể là một ETF được SEC phê duyệt, để giá có thể leo qua 20,000USD hoặc thậm chí 50,000USD vào cuối năm nay”

Giám đốc điều hành Octagon Strategy là Dave Chapman, người đã từng dự đoán cuộc đua quý IV năm ngoái của bitcoin, đã động viên với người sở hữu nên lạc quan và tự tin mặc dù giá dao động. Chapman nói rằng bitcoin thậm chí có thể đạt tới 100,000USD vào năm 2018 và khuyên các chủ sở hữu không nên hoảng sợ, vì “không ai có thể ngăn chặn nó trong tương lai”.

Theo Ccn

TIN LIÊN QUAN

“Thị trường vẫn đang ở trong giai đoạn tăng trưởng” – chiến lược gia Octagon

Niềm tin về một tương lai tươi sáng của thị trường tiền điện tử trong những tháng gần đây là các quy định phù hợp thúc đẩy giá Bitcoin tăng trở lại với giá $ 6599.87, tăng khoảng 0.3% và đã thoát ra khỏi một xu hướng giảm kéo dài nửa năm. Nhà giao

Giá Bitcoin hôm nay 3/7: Tăng vọt khỏi ngưỡng 6.500 USD, Bitcoin liệu có hồi phục thần kỳ?

Cụ thể, giá Bitcoin mở cửa giao dịch ở mức 6.357 USD/bitcoin. Mức giá cao nhất trong ngày là 6.665 USD và giá thấp nhất là 6.278 USD. Giá trị vốn hóa thị trường của Bitcoin là 113 tỷ USD và số đồng tiền cung ứng là 17.128.163 đồng.

Tỷ phú Marc Lasry: Bitcoin (BTC) có thể sẽ sớm chạm mức 40.000 USD

Phát biểu trong một cuộc phỏng vấn cho phân khúc Squawk Box của mạng Lasry công ty quản lý nợ của họ kiểm soát khoảng 9,6 tỷ đô la tài sản, thấy sự gia tăng dễ dàng của giao dịch mật mã như một động lực chính cho Bitcoin (BTC) tăng lên, lưu ý

Bitcoin bất ngờ vọt trở lại $8,215 bất chấp sự sụt giảm do tin tức về ETF

Tin tức đó đã đưa thị trường giảm mạnh, khi nhiều nhà phân tích đã coi nó như một điềm báo rằng SEC dường như không chấp nhận bất kỳ đơn cấp phép ETF tiền điện tử nào hiện đang được chờ xử lý tại cơ quan này. Giá Bitcoin cuối cùng đã giảm xuống mức

Giá Bitcoin hôm nay 21/6: Lặng im đầy thất vọng

Cụ thể, Bitcoin mở cửa giao dịch ở mức 6.709 USD. Mức giá cao nhất trong ngày là 6.808 USD, mức giá thấp nhất là 6.561 USD, vốn hóa thị trường là 115 tỷ USD và số đồng tiền cung ứng là 17.104.750 đồng.

Sự sụt giảm mạnh gần đây của toàn bộ thị trường đến từ Nhật Bản?

Trong khi đó, ETH đã giảm tệ hơn với 10%, EOS 15%. Litecoin đã tụt giảm mức thấp nhất trước thời điểm tăng giá từ tháng 12 năm ngoái tại vùng $84.

Venezuela: trong ba tháng qua khối lượng giao dịch Bitcoin đã tăng vọt trở lại

Cụ thể, Venezuela đã trải qua sự bùng nổ tiền điện tử đầu tiên vào đầu năm 2017, khi khối lượng giao dịch kỷ lục 805 bitcoin được giao dịch chỉ trong một tuần.

Giá Bitcoin hôm nay 20/7: Những đợt sóng vẫn chưa dừng lại

Theo cập nhật mới nhất, giá Bitcoin hôm nay tăng gần 1,5% so với 24 giờ trước, đạt 7.434 USD, một trong những ngưỡng cao nhất tháng. Tốc độ tăng này kéo vốn hóa thị trường đạt gần 127,6 tỷ USD.

THỦ THUẬT HAY

Cách sửa lỗi không thể copy file vào USB đơn giản nhất

USB thi thoảng sẽ gặp lỗi không thể copy file. Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn sửa lỗi không thể copy file vào USB một cách nhanh chóng nhất. Nguyên nhân dẫn đến lỗi này có thể do cài đặt của USB hoặc bị nhiễm virus.

Bạn đã thử sức với game Còi to cho vượt gây sốt cộng đồng mạng chưa?

Còi to cho vượt là game mobile đua xe của người Việt lấy bối cảnh giao thông ở Việt Nam, và người chơi sẽ tham gia điều khiển phương tiện giao thông vượt chướng ngại vật.

5 cách khắc phục lỗi đăng nhập Instagram nhanh chóng, hiệu quả

Không đăng nhập được Instagram là vấn đề thường gặp của nhiều người sử dụng . Nhiều người dùng rất khó chịu, bực mình khi gặp tình trạng này. Vậy làm thế nào để khắc phục lỗi đăng nhập Instagram nha chóng. Hãy cùng

Hãy để những bức ảnh của bạn “toả sáng” với tính năng thay đổi background của GIMP

Thật dễ dàng để thay đổi backgound của một bức ảnh trong Photoshop, nhưng bạn không muốn trả chi phí đắt đỏ cho việc đó, vậy thì GIMP sẽ là lựa chọn sáng suốt. Thay đổi nền trong GIMP rất đơn giản và có nhiều cách khác

Cách thanh toán Google Play bằng sim VinaPhone

Vinaphone đã chính thức cho phép người dùng thanh toán game, ứng dụng trên Google Play bằng tài khoản chính đối với thuê bao trả trước, hóa đơn thanh toán với thuê bao trả sau.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh iPhone 13 mini và iPhone 13: Đâu là mẫu điện thoại phù hợp với bạn?

iPhone 13 mini và iPhone 13 sở hữu nhiều ưu điểm giống nhau, nhất là mức giá phải chăng thì đâu mới là thiết bị phù hợp với bạn, tham khảo bên dưới nhé!

Đánh giá Philips V787: Smartphone pin trâu, màn hình đẹp tích hợp công nghệ chống mỏi mắt

Đánh giá Philips V787, smartphone pin trâu có màn hình đẹp, tích hợp công nghệ chống mải mắt SoftBlue giúp ngăn chặn ánh sáng xanh từ màn hình

Đánh giá GoldTV SE1 - Bluetooth: dàn loa cho TV, smartphone

Đây là mẫu sản phẩm mới nhất của công ty loa GoldSound. Có thể thấy GoldSound tích cực ra mắt nhiều mẫu mã và chủng loại. Trong vòng vài tháng trở lại đây, công ty này đã ra mắt...