BTC Price watch!!!Xu hướng đảo chiều và Breakout có thể sắp xảy ra!

Thời điểm tôi viết bài này thì Bitcoin vừa có một nến xanh tăng vọt, tuy nhiên các nhà đầu tư cần bình tĩnh và xem xét lại chiến thuật của mình hơn là FOMO vào thị trường lúc này.

Điểm qua một vài điểm chính về giá Bitcoin hiện tại.

Giá Bitcoin nhìn vào khung 4h nhiều khả năng sẽ pump mạnh để bật khởi đường xu hướng downtrend đã xác lập trong 1 đợt giảm giá trước đó.

Ngoài ra, một mô hình 2 đáy (nhỏ) cũng đã hình thành cũng ở khung 4h cho thấy dấu hiện uptrend đang cận kề.

Các chỉ số kỹ thuật, tuy nhiên, vẫn cho thấy khả năng 1 xu hướng downtrend vẫn có thể xảy ra.

Nếu giá Bitcoin cố gắng để bật qua đường downtrend trong quá khứ, và thoát khỏi xu hướng double bottom, đây sẽ là một dấu hiệu tốt cho thấy xu hướng đảo chiều đã xác nhận.

Các tín hiệu phân tích kỹ thuật.

SMA-100 hiện tại vẫn đang nằm dưới đường dài hạn SMA-200 thể hiện rằng điều này cho thấy nhiều khả năng xu hướng bán tháo vẫn sẽ tiếp tục thay bằng việc đảo chiều.

Nhìn vào ngắn hạn, có thể thấy xu hướng bullish vẫn nhiều khả năng sẽ xảy ra. Nhiều khả năng Breakout sẽ xảy ra và giá sẽ có xu hướng Test SMA-200. Nếu giá bật qua đường dài hạn này thì sẽ là một tín hiệu tốt xác định cho một uptrend dài hạn sẽ xảy ra.

RSI hiện tại đã đi về vùng quá bán thể hiện rằng lực mua sẽ hình thành từ đây. 

BTC Price watch!!!Xu hướng đảo chiều và Breakout có thể sắp xảy ra!

Bitcoin dường như đang nhận được nhiều tín hiệu khá tốt kể từ đầu tháng 7 này và nhiều khả năng sẽ là 6 tháng cuối năm đáng mong đợi cho toàn bộ thị trường. Việc nhận được nhiều sự ủng hộ, đặc biệt vừa rồi khi nhà đồng sáng lập sàn Bitmex, Arthur Hayes dự đoán rằng Bitcoin sẽ đạt $50,000 vào cuối năm nay. Ông nói:

“Bitcoin có thể down sâu về $3,000-$5,000. Nhưng tôi quả quyết một điều tích cực rằng, các dự thảo đã được SEC phê duyệt sẽ kéo giá Bitcoin lên $20,000 và thậm chí là $50,000 vào cuối năm nay”

Ông cũng chia sẽ thêm về các đợt suy giảm gần đây sẽ là tiền đề cho các nguồn vốn mới đổ vào thịt trường.

Nguồn: Newbtc

 

TIN LIÊN QUAN

Phân tích kỹ thuật ngày 07/07: Bitcoin chuẩn bị xác lập mô hình tăng giá mạnh!

Nhìn vào góc độ phân tích kỹ thuật, tôi không hoàn toàn đồng ý với Tom Lee, khi hiện tại mức giá $10,000-$12,000 sẽ là các mốc khó để Bitcoin có thể vượt qua được.

Phân tích kỹ thuật 17/07: Niềm tin trở lại

Mới nhất đây có lẽ phải kể đến BlackRock, nhà quản lí tài sản lớn nhất thế giới với giá trị quản lí lên đến hơn $6.3 nghìn tỉ đồng. Công ty này đang hình thành một đội ngũ để tìm hiểu và xem xét tiềm năng của Bitcoin bất chấp tuyên bố trước đó của

PTKT ngày 03/07: Mùa Trade đến rồi!

Đã có những hoài nghi về việc giá trị của Bitcoin sẽ bước tiếp lối mòn từ 2014, khi các dự báo giá sẽ tiếp tục tụt giảm sâu hơn về mốc $5000 hay thấp hơn nữa. Tuy nhiên, chúng ta vẫn sẽ tin rằng các đợt phục hồi của thị trường trong năm nay và các

Phân tích kỹ thuật ngày 05/07: Đà tăng mới!

Bất kì công nghệ nào được đưa ra để thay thế các hệ thống hiện hữu tất nhiên sẽ phải đối mặt với nhiều rào cản. Trong khi một số các quốc gia vẫn đang nỗ lực để có thể từng bước áp dụng các công nghệ mới vào nhiều lĩnh vực thì một số khác vẫn còn

Octagon Strategy tin Bitcoin sẽ tăng giá mặc dù đang Downtrend

Bitcoin tiếp tục giảm giá đã dẫn đến người chơi có tâm lý bắt đáy với hi vọng thị trường sẽ hồi phục trong thời gian tới và khả năng rằng nó có thể đạt đến đỉnh cao như thời điểm cuối năm 2017.

Phân tích giá 23/6: Bitcoin, Ethereum, Ripple, Bitcoin Cash, EOS, Litecoin, Stellar, IOTA

Vẫn chưa tìm thấy dấu hiệu khả quan nào cho sự phục hồi. Downtrend vẫn còn đang chiếm ưu thế và gấu đang đe dọa một số vùng hỗ trợ quan trọng. Hãy cùng Blogtienao đến với bài phân tích giá hôm nay (23/6), cùng xem các thiết lập sẽ như thế nào nhé.

Phân tích giá Bitcoin ngày 18/06: Giá vẫn chưa chạm đáy!

Thông báo như một đợt xoa dịu cộng đồng sau khi có những thông báo về việc cấn cản các dự ICO và không có nhiều động thái để hỗ trợ cho các nhà giao dịch Crypto.

Giá Bitcoin có thể sẽ giảm sâu xuống mức 5.400 USD trong vài ngày tới!

Sự tăng giá được nhiều người coi là dấu hiệu đảo chiều và tình trạng FOMO diễn ra. Mặc dù, đúng là giai đoạn điều chỉnh của BTC đã kéo dài đủ nhưng vẫn còn quá sớm để cho rằng Bitcoin đã bước vào một chu kì tăng giá mới.

THỦ THUẬT HAY

23 thủ thuật about:config hay trên Firefox mà bạn cần biết - Phần 2

Hãy cùng tiếp tục khám phá phần 2 của bài viết 23 thủ thuật аbout:config hay trên Firefox mà bạn cần biết để tìm hiểu thêm những tinh chỉnh hữu ích nhé!

Cách chia sẻ số điện thoại, địa điểm trên Viber

Trên Viber hiện nay đã cho phép người dùng có thể gửi dữ liệu như file, số điện thoại, địa chỉ ngay trên giao diện chat của ứng dụng.

45 chân lý cuộc đời mà bất kỳ ai cũng cần nhớ

'Ban đầu, bạn cần phải nói 'có' với rất nhiều thứ để khám phá và thiết lập mục tiêu của mình. Sau đó, bạn cần phải nói 'không' với rất nhiều thứ và tập trung vào mục tiêu mà bạn đã thiết lập.'

Cách dùng vân tay trên Android để mở camera, ứng dụng, tắt màn hình

Cảm biến vân tay có thể là một công cụ đa năng nhờ vào ứng dung Fingerprint Scanner Tools.

Hưỡng dẫn cài đặt Zpanel trên Centos 6

Trong bài viết này TCN sẽ cho bạn biết về một bảng điều khiển kiểm soát miễn phí thú vị đó là Zpanel và TCN sẽ cho bạn thấy làm thế nào để cài đặt nó trên một VDS / VPS với Centos 6x.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Top 5 dòng Laptop tốt nhất do người dùng bình chọn năm 2021

Dưới đây là 5 dòng Laptop được người dùng đánh giá đang mua nhất đầu năm 2021. Với số lượng đơn hàng vượt trội so với các dòng máy tính Laop khác. Nào hãy cùng TCN điểm mặt 5 chiếc Laptop đó nhé./

Đánh giá HP Spectre 13: Đẹp, sang, mỏng nhất thế giới và pin tốt

Đánh giá HP Spectre 13 - laptop siêu mỏng, đẹp sang nhưng vẫn đảm bảo thời lượng sử dụng pin tốt.

Trên tay Xiaomi Mi 10T Pro 5G: Chiếc smartphone hoàn hảo nhất hiện nay liệu có đúng?

Như vậy sau nhiều ngày mong chờ thì chiếc Xiaomi Mi 10T Pro 5G đã chính thức xuất hiện. Mời các bạn cùng chúng tôi trên tay Xiaomi Mi 10T Pro 5G để xem chiếc smartphone này hoàn hảo đến mức nào nhé. Màn hình tần số