John McAfee khởi động chiến dịch chống lại sàn giao dịch HitBTC!

Nhà tiên phong về bảo mật mạng, John McAfee vừa mới đây đã phát động một chiến dịch cho sàn giao dịch Crypto HitBTC khi ông cho rằng Công ty sở hữu sàn giao dịch này không phù hợp với lợi ích của cộng đồng và không thực sự quan tâm đến các nhà đầu tư nhỏ lẻ với số vốn thấp.

Thông qua các Tweet khác nhau, John McAfee đã tuyên chiến với HitBTC và ông khởi đầu bằng một Tweet kêu gọi hơn 845,000 người theo dõi mình tảy chay sàn HitBTC. Ông nói trên twitter:

“Các sàn giao dịch, giờ đây sẽ trở thành một trong những thứ chúng ta phải chống lại. Thế lực của họ thật sự rộng lớn. HitBTC là một ví dụ, họ mang lại nhiều đau khổ cho hàng triệu người nghèo khổ, những người không có đủ khả năng để thực hiện các giao dịch tối thiểu bởi vì nó vượt quá thu nhập của họ. Tẩy chay nó!”

Trong các tweet tiếp theo, John McAfee nói thêm rằng sàn giao dịch này thực sự “tệ hại” và cộng đồng cần chung tay để “tẩy chay” các sàn giao dịch tập trung. Ông nói về TokenPay, một dự án Crypto, HitBTC hiện tại đang yêu cầu số tiền lên đến $500,000 để có thể list Token lên nền tảng sàn giao dịch này. 
John McAfee khởi động chiến dịch chống lại sàn giao dịch HitBTC!

Trong các đợt công kích của mình, McAfee nói rằng ông sẽ trở thành đối thủ lớn nhất cho sàn giao dịch này trừ khi nó chứng minh được các cải thiện để giúp đỡ các nhà đầu tư nhỏ lẻ.

Các nghiên về các sàn giao dịch Crypto cho thấy vẫn còn nhiều vấn đề gây tranh cãi trong cộng đồng, khi mà rất nhiều các người dùng liên tục càm ràm khi họ không thể truy cập vào tài khoản và các khoản tiền của họ. Những phàn nàn này đã xuất hiện kể từ tháng 12 năm ngoái.
Trong một báo cáo từ Cryptoblobe đã đưa tin, công ty sở hữu HitBTC hiện tại đang đối mặt với các hành động pháp lý từ Karma Group, khi các cáo buộc sàn giao dịch này nhận 527 ETH, giá trị vào khoảng $233,000 thời điểm đưa tin, chi phí này bao gốm rất nhiều các khoản dịch vụ, bao gồm cả chi phí list lên sàn giao dịch. Theo Karma Group, HitBTC đã không đi theo đúng lộ trình trong các điều khoản thỏa thuận.
McAfee đã chính thức tuyên chiến với HitBTC tuy nhiên lí do thực sự đằng sau đó có thể đến từ việc một thành viên trong nhóm của John McAfee, Jimmy Watson đã thông báo cho McAfee về việc tài khoản của Jimmy đã bị đóng băng bởi sàn giao dịch.
Theo như Watson, khi đội ngũ hỗ trợ của sàn giao dịch này thông báo sẽ hỗ trợ anh để xử lý. Các bước tiến hành thực hiện chậm chạp và không thực sự tốt, và Watson vẫn phàn nàn và cho rằng HitBTC sẽ không tạo dựng được niềm tin từ cộng đồng.
Nguồn: Cryptoglobe

 

TIN LIÊN QUAN

John McAfee cáo buộc HitBTC “giết người”, kêu gọi tẩy chay – Nhưng rốt cuộc đây chỉ là một chiêu trò lăng xê ICO?

McAfee “khiêu chiến” với HitBTC vào tuần trước, ông kêu gọi mọi người tẩy chay sàn giao dịch có trụ sở tại Hồng Kông này với hơn 270 triệu đô la khối lượng giao dịch hàng ngày.

John McAfee tuyên bố sẽ không quảng bá các ICO nữa vì các áp lực từ SEC

Vào tháng Tư, McAfee tiết lộ rằng ông tính phí 105.000 đô la cho mỗi tweet để quảng bá các dự án và sản phẩm tiền điện tử. McAfee tuyên bố rằng nếu bạn chia chi phí cho tổng số người theo dõi trên Twitter của mình, “chi phí mỗi nhà đầu tư đạt được”

John McAfee công bố tranh cử tổng thống năm 2020 để phục vụ cộng đồng tiền mã hóa

Đây sẽ là lần chạy đua vào nhà trắng thứ hai của McAfee, sau khi ông thua đợt tranh cử đầu tiên vào năm 2016 trước cựu thống đốc New Mexico Gary Johnson để trở thành ứng cử viên cho Đảng Tự do.

John McAfee tuyên bố sẽ tranh cử tổng thống năm 2020 để phục vụ cộng đồng Crypto

“Mặc dù đã bị từ chối trong quá khứ, nhưng tôi vẫn quyết định tranh cử chức Tổng thống Hoa Kỷ (POTUS) vào năm 2020. Nếu được mời, tôi sẽ gia nhập Đảng Tự do. Nếu không, tôi sẽ tạo ra đảng phái riêng. Tôi tin rằng điều này sẽ phục vụ tốt nhất cho

John McAfee: “Thị trường rớt giá chỉ làm chậm đà tăng của Bitcoin 30 ngày”

John McAfee là một trong những nhân vật có ảnh hưởng phổ biến nhất của cộng đồng tiền số. Cựu CEO McAfee được biết đến với dự đoán giá của ông về thị trường tiền số và khả năng ảnh hưởng đến các nhà giao dịch, điển hình là dòng tweet của ông về các

HitBTC tạm ngưng dịch vụ tại Nhật Bản cho đến Quý 3 năm 2018

Trong một bài blog, sàn giao dịch lớn thứ 8 thế giới tính theo khối lượng giao dịch (theo dữ liệu của Coinmarketcap) này đã vạch ra các kế hoạch tiếp theo sau khi người dùng nhận được thư cảnh báo rằng sàn sẽ đóng băng các tài khoản được liên kết

John McAfee từ bỏ việc quảng bá ICO do những đe dọa từ SEC.

Tweet của McAfee là một câu trả lời cho một câu hỏi đặt ra bởi một trong những người ‘follow’ ông, yêu cầu ông đề nghị một ICO khả thi để đầu tư. McAfee trả lời bằng cách nói rằng ông sẽ không còn quảng bá bất kỳ ICO nào nữa ‘do các mối đe dọa của

Lo sợ FSA, Hitbtc tạm ngưng dịch vụ tại Nhật Bản

Hitbtc, hiện là sàn giao dịch lớn xếp thứ 8 trên thế giới theo bảng xếp hạng của Coinmarketcap, đã thông báo ngừng cung cấp dịch vụ cho các công dân Nhật Bản.

THỦ THUẬT HAY

Tin vui: Một số vấn đề trên iPhone xách tay được iOS 15 khắc phục

Hệ điều hành iOS 15 mới được Apple phát hành chính thức phát hành vào ngày 20/9 vừa qua. Phiên bản đi kèm rất nhiều tính năng hữu ích

Ram là gì? Chúng đảm nhiệm chức năng gì trong bộ nhớ ?

RAM (viết tắt là Random Access Memory) là bộ nhớ truy cập ngẫu nhiên, là nơi máy tính lưu trữ thông tin hiện hành để CPU có thể truy xuất để xử lý.

BookBlock: A Content Flip Plugin

Một plugin jQuery mà sẽ tạo ra một thành phần giống như cuốn sách nhỏ cho phép bạn điều hướng thông qua các mục của nó bằng cách đảo các trang với hiệu ứng (BookBlock: A Content Flip Plugin )

Cách báo cáo website lừa đảo bằng app Visafe để chặn các trang đó lại

Trên Internet tồn tại rất nhiều trang web lừa đảo mà nhiều người không hề hay biết. Sau đây là cách báo cáo web lừa đảo bằng ứng dụng Visafe để bảo vệ bạn và mọi người nhé...

Cách quấn dây chuột máy tính đẹp, gọn gàng

Cũng giống như các thiết bị khác nếu bạn không sắp xếp gọn gàng rất dễ dẫn đến tình trạng dây chuột bị rối, bị đứt và còn tệ hơn nó làm ảnh hưởng đến tuổi thọ con chuột đang sử dụng. hướng dẫn sau đây sẽ hướng dẫn bạn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Camon CX Air - Smartphone huyền bí từ thương hiệu Ý

Camon CX Air là một trong “bộ tứ” smartphone sẽ được Tecno – hãng sản xuất smartphone đến từ Ý ra mắt tại Việt Nam trong thời gian tới. Hôm nay, hãy cùng trên tay Camon CX Air - chiếc smartphone vô cùng độc đáo này nhé.

Đánh giá pin Xiaomi Mi Mix 2: kém hơn thế hệ đầu tiên

Mi Mix 2 thật sự là một sự cải lùi so với Mi Mix thế hệ đầu tiên, ít nhất là ở thời gian sử dụng pin. Với viên pin nhỏ hơn (chỉ 3.400 mAh thay vì 4.400 mAh), thời gian dùng của Mi Mix 2 kém hơn so với đời trước như một

So sánh HTC U11 Plus, Galaxy Note 8, LG V30 và Pixel 2 XL

HTC U11 Plus thể hiện nỗ lực của nhà sản xuất Đài Loan trong việc lấy lại hình ảnh trên thị trường smartphone.