TRON (TRX) ngỏ ý có thể xem xét đề xuất hợp tác của Cardano (ADA)

Vài ngày gần đây, hàng loạt các bài tweet trao đổi giữa những bộ óc hàng đầu đứng sau 2 Blockchain hứa hẹn nhất của hệ sinh thái crypto, đã gây ấn tượng cho cả cộng đồng. 

TRON (TRX) ngỏ ý có thể xem xét đề xuất hợp tác của Cardano (ADA)

Trong một tweet từ ngày 25/6, Charles Hoskinson, người đàn ông đứng sau Cardano, đã tiếp cận Justin Sun (Nhà sáng lập Tron), với một đề nghị hơi khác thường:

@justinsuntron you guys should use our mantis client instead of Ethereum Java https://t.co/u2e2pObqYE the code is much better, security audited and consensus is pluggable for a DPoS style protocol.

— Charles Hoskinson (@IOHK_Charles) June 25, 2018

Đề xuất này hơi khó hiểu bởi mọi người thấy rằng Tron (TRX) và Cardano (ADA) hiện là hai crypto “đối thủ” hoặc ít nhất là hai crypto đều đang cạnh tranh cho một vị trí ổn định trong Top 10 của thị trường toàn cầu.

Tin tức này đã tạo ra nhiều phản ứng khác nhau, mặc dù hầu như tất cả mọi người đều rất kỳ vọng và lạc quan với nó. Nhiều người tin rằng ngoài việc mang lại lợi ích kinh tế, các quan hệ đối tác như vậy cũng có thể góp phần vào việc áp dụng toàn cầu.

Ngoài ra, cũng có một kỳ vọng là nhờ đó, Tron có thể tạo ra một bước đột phá đáng kể trong cách mà mã của nó được định hình.

Tuy nhiên, cũng có những người có phản ứng hoài nghi. Một lời đề nghị như vậy thật khó tin. Đối mặt với tình huống này, Charles Hoskinson tự khẳng định rằng mình nghiêm túc và có một chủ ý tốt:

I'm being entirely serious. They seem to be using a fork of ethereum java. It would be much much better to use Mantis as a base

— Charles Hoskinson (@IOHK_Charles) June 25, 2018

Đề xuất của Hoskinson là Justin Sun hãy xem xét việc sử dụng ứng dụng client Mantis, được phát triển bởi đội ngũ của Cardano thay vì sử dụng Ethereum Java truyền thống.

Theo đội ngũ của Cardano, Mantis có nhiều lợi thế sẽ giúp Tron (TRX) có được sức mạnh cao hơn.

Và vài ngày sau, Justin Sun đã trả lời Tweet, tạo thêm sự hứng thú trong cộng đồng khi đưa ra một đánh giá tích cực về đề xuất này:

Thanks for the advice! We're looking to build the best blockchain technology so we'll look at mantis too.

— Justin Sun (@justinsuntron) June 27, 2018

Ngày độc lập của Tron: Cơ hội lớn để xây dựng một Blockchain tốt hơn

Những ngày gần đây, Tron (TRX) đã trải qua một quá trình “độc lập”, tức là, họ đang trong quá trình thiết lập Blockchain của riêng mình, không còn là một token chạy trên mạng lưới Ethereum nữa.

Điều này mang lại cho đội ngũ phát triển của Tron (TRX) một mức linh hoạt nhất định để đánh giá quan hệ đối tác này và điều chỉnh công nghệ Blockchain theo những gì họ cho là có lợi nhất cho mạng của họ.

Trên mạng xã hội, người dùng đánh giá tin tức này hết sức có lợi. Các ý kiến trên Twitter đã đưa ra một hình ảnh tốt đẹp cho cả hai Blockchain.

Ngoài ra, trên Reddit, người dùng cũng thấy rằng trong trường hợp Justin Sun chấp nhận, đó sẽ là một quyết định đúng.

Mặc dù chưa có báo cáo chính thức nào, tuy nhiên, ngụ ý của Justin Sun đã được cộng đồng coi là một dấu hiệu tốt.

Bitcoin News

TIN LIÊN QUAN

Tron (TRX) có thể xem xét một đề xuất của Cardano (ADA)

Đề xuất này hơi khó hiểu khi nhìn chung Tron (TRX) và Cardano (ADA) là hai cryptos “đối thủ” hoặc ít nhất là hai cryptos hiện đang cạnh tranh cho một vị trí ổn định trong Top 10 của thị trường vốn hoá toàn cầu.

Đồng sáng lập Cardano: “hàng chục nghìn tỷ đô từ Phố Wall có thể đổ vào thị trường tiền điện tử.”

Phố Wall hiện rất có tiềm năng sẽ gia nhập vào thị trường tiền điện tử. Đồng sáng lập Cardano, ông Charles Hoskinson, đã tweet cho rằng sự tham gia của phố Wall sẽ mang lại hàng chục nghìn tỷ USD cho thị trường tiền điện tử. Đồng sáng lập Cardano,

Phố Wall sẽ đổ hàng ngàn tỉ đô vào Cryto!

Charles Hoskison, nhà đồng sáng lập đồng tiền ADA đã đăng tải trên Twitter vào ngày 20/06 về việc ông cho rằng Phố Wall sẽ bật đèn xanh với thị trường Crypto và mang lại lượng tiền lên đến hàng nghìn tỉ đô vào thị trường Crypto. What’s often missed

Cardano (ADA)– đối thủ ‘‘đáng gờm’’ cho top đầu các altcoin mã hóa

Charles Hoskinson đã nhận được và chấp nhận lời mời của Google để áp dụng những tiến bộ công nghệ khác nhau có thể phát triển cả hai doanh nghiệp. Thông tin chi tiết về cuộc họp sẽ sớm được công bố rộng rãi cho cộng đồng mã hóa, ông Hoskinson cho

Đồng sáng lập Cardano: Phố Wall sẽ “bơm” hàng chục nghìn tỉ đô cho tiền điện tử

Điều thường bị quên lãng sau tràng chỉ trích của truyền thông là tiền điện tử sẽ chết yểu là sau làn sóng quản lý kế tiếp, Phố Wall rồi cũng sẽ gia nhập cuộc chơi với dòng tiền khổng lồ của mình. Đó là đến hàng chục nghìn tỉ đô la gia nhập phân

Google & Cardano (ADA): Sức mạnh tổng hợp trong tương lai!?

Trong cuộc họp, Charles đã giới thiệu công ty của mình với Google và đưa ra một số ý tưởng sơ bộ với những kiến thức cơ bản về Cardano và IOHK.

Cardano chính thức được eToro niêm yết – Giá ADA tăng cùng sự khởi sắc của thị trường

eToro – nền tảng mạng lưới xã hội đầu tư phổ biến, mới đây đã thông báo chính thức niêm yết Cardano (ADA).

Nhà sáng lập Cardano và IOHK xuất hiện tại trụ sở chính của Google

Hoskinson, một nhà đồng sáng lập Ethereum và đồng sáng lập của công ty phát triển blockchain IOHK , gần đây đã được mời tới trụ sở chính của Google tại London để giới thiệu về Cardano với đội ngủ phát triển của Google và trả lời các câu hỏi về giao

THỦ THUẬT HAY

Cách thay đổi Font chữ trên điện thoại Oppo F1s

Nếu sở hữu smartphone Oppo và cảm thấy nhàm chán với Font chữ mặc định trên máy. Tham khảo bài viết sau để biết cách thay đổi Font chữ trên điện thoại Oppo nhé!

Một số mẹo sử dụng Gmail trên Android

Dù có gắn bó với Gmail hay không, hãy tham khảo bài hướng dẫn dưới đây của trang công nghệ Cnet Asia để khám phá những mẹo ngầm và tính năng được giấu kĩ mà bạn rất có thể đã bỏ qua.

Tải Cuphead bản full game - phá đảo thế giới của Quỷ

Bạn là fan cứng của các bộ phim hoạt hình Disney thì chắc chắn không thể bỏ qua một siêu phẩm game đình đám Cuphead. Trò chơi với độ khó cao, đòi hỏi các game thủ phải đạt được cảnh giới kiên nhẫn và phản xạ nhanh. Để

Làm thế nào để cài đặt lại Windows 11?

Cài đặt lại Windows 11 không phải là một cách dễ dàng nếu bạn chưa từng cài đặt lại Windows. Làm thế nào để cài đặt lại Windows 11 mà không làm mất dữ liệu? Dưới đây là 3 cách đơn giản để cài đặt lại Windows 11 mà nhất

Chuyển đổi từ gói cước Thánh SIM sang Siêu Thánh SIM nhanh chóng

Để tiết kiệm thời gian phải đi ra cửa hàng để mua sim mới, nếu như bạn đã và đang sở hữu một chiếc Thánh SIM mà muốn chuyển sang gói cước Siêu Thánh SIM thì có thể làm theo cách mình sẽ hướng dẫn dưới đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Asus Zenfone 3 Max: thiết kế ấn tượng, thời lượng pin tốt

Không chỉ sở hữu thiết kế kim loại nguyên khối đẹp mắt, Asus Zenfone 3 Max còn ghi điểm với người dùng nhờ thời lượng pin vô cùng ấn tượng.

Đánh giá ZTE Blade L5 Plus – Smartphone ấn tượng giá dưới 1.5 triệu đồng

Mời các bạn cùng tìm hiểu bài đánh giá ZTE Blade L5 Plus, chiếc smartphone khá phù hợp với học sinh, sinh viên và những người có thu nhập thấp.

Đánh giá camera Vivo Y55: Lấy nét nhanh, tích hợp chụp siêu phân giải Ultra HD thú vị!

Vivo Y55 sở hữu bộ đôi camera 8MP/ 5MP, tích hợp cơ chế chỉnh tay thông số và chế độ Ultra HD khá thú vị. Hãy cùng đánh giá camera sản phẩm này nhé!