Tron (TRX) có thể xem xét một đề xuất của Cardano (ADA)

Một vài ngày trước, một loạt các bài tweets xen kẽ giữa những sự chú ý hàng đầu đằng sau 2 blockchains hứa hẹn nhất của hệ sinh thái crypto, gây ấn tượng cho cả cộng đồng. Trong một bài tweet từ ngày 25 tháng 6, Charles Hoskinson, người đứng sau Cardano, đã gặp Justin Sun (Người sáng lập Tron), với một đề nghị hơi khác thường:

Tron (TRX) có thể xem xét một đề xuất của Cardano (ADA)

Đề xuất này hơi khó hiểu khi nhìn chung Tron (TRX) và Cardano (ADA) là hai cryptos “đối thủ” hoặc ít nhất là hai cryptos hiện đang cạnh tranh cho một vị trí ổn định trong Top 10 của thị trường vốn hoá toàn cầu.

Tin tức đã tạo ra các phản ứng khác nhau, mặc dù hầu như tất cả đều có kỳ vọng cao và nhiệt tình. Nhiều người tin rằng ngoài việc mang lại lợi ích kinh tế, các quan hệ đối tác như vậy cũng có thể góp phần vào việc chấp nhận toàn cầu.

Đó cũng là một sự kỳ vọng mà nhờ đó, Tron có thể tạo ra một bước đột phá đáng kể trong cách lập trình code.

Tuy nhiên, những phản ứng khác có một số hoài nghi. Một đề xuất như vậy rất khó để tin. Đối mặt với tình huống này, Charles Hoskinson tự khẳng định rằng mình nghiêm túc và có ý định tốt nhất:

Đề xuất của Hoskinson là sử dụng máy khách của Mantis, được phát triển bởi nhóm Cardano thay vì sử dụng Ethereum Java truyền thống. Theo nhóm của Cardano, Mantis có nhiều ưu điểm giúp Tron (TRX) có được sức mạnh cao hơn.

Vài ngày sau, Justin Sun đã trả lời Tweet, tạo thêm hứng thú trong cộng đồng khi đánh giá của anh về đề xuất này là tích cực:

  

Sự độc lập của Tron: Một cơ hội lớn để xây dựng một Blockchain tốt hơn

Trong những ngày gần đây, Tron (TRX) đã trải qua một quá trình “độc lập”, tức là họ đang trong quá trình thiết lập blockchain của riêng mình, không còn là một token chạy trên mạng lưới Ethereum nữa.

Điều này mang lại cho nhóm phát triển Tron (TRX) một mức linh hoạt nhất định để đánh giá loại quan hệ đối tác này và điều chỉnh công nghệ blockchain theo những gì họ cho là có lợi nhất cho mạng của họ.

Trên mạng xã hội, người dùng coi trọng tin này nên rất có lợi. Các ý kiến ​​trên Twitter đã làm nên một hình ảnh đẹp cho cả hai blockchains. Trên Reddit, người dùng cũng thấy rằng trong trường hợp chấp nhận, Justin Sun sẽ đưa ra quyết định đúng đắn:

Comment from discussion Miracolixe’s comment from discussion 'Tron [TRX]’s Justin Sun gets new business proposal from Cardano [ADA]’s CEO – Now whats this?'.

Việc sử dụng máy khách của Mantis, ban đầu được chấp nhận bởi Ethereum Classic, cũng sẽ cung cấp sự nghỉ ngơi và mức độ thương mại cao hơn đối với crypto này, nó có mức chấp nhận thấp hơn nhiều so với Ethereum.

Chưa có báo cáo chính thức nào lúc này; tuy nhiên, ý định của Justin Sun đã nhận được sự ủng hộ từ phía cộng đồng.

Nguồn: ethereumworldnews

TIN LIÊN QUAN

TRON (TRX) ngỏ ý có thể xem xét đề xuất hợp tác của Cardano (ADA)

Đề xuất này hơi khó hiểu bởi mọi người thấy rằng Tron (TRX) và Cardano (ADA) hiện là hai crypto “đối thủ” hoặc ít nhất là hai crypto đều đang cạnh tranh cho một vị trí ổn định trong Top 10 của thị trường toàn cầu.

Đồng sáng lập Cardano: “hàng chục nghìn tỷ đô từ Phố Wall có thể đổ vào thị trường tiền điện tử.”

Phố Wall hiện rất có tiềm năng sẽ gia nhập vào thị trường tiền điện tử. Đồng sáng lập Cardano, ông Charles Hoskinson, đã tweet cho rằng sự tham gia của phố Wall sẽ mang lại hàng chục nghìn tỷ USD cho thị trường tiền điện tử. Đồng sáng lập Cardano,

Cardano (ADA)– đối thủ ‘‘đáng gờm’’ cho top đầu các altcoin mã hóa

Charles Hoskinson đã nhận được và chấp nhận lời mời của Google để áp dụng những tiến bộ công nghệ khác nhau có thể phát triển cả hai doanh nghiệp. Thông tin chi tiết về cuộc họp sẽ sớm được công bố rộng rãi cho cộng đồng mã hóa, ông Hoskinson cho

Google & Cardano (ADA): Sức mạnh tổng hợp trong tương lai!?

Trong cuộc họp, Charles đã giới thiệu công ty của mình với Google và đưa ra một số ý tưởng sơ bộ với những kiến thức cơ bản về Cardano và IOHK.

Điều gì khiến Cardano (ADA) vượt trội hơn hẳn so với TRON và EOS?

Có một số nền tảng hợp đồng thông minh hiện có sẵn nhưng không nhiều trong số đó tuân thủ những gì họ đã cam kết. Tuy nhiên, Cardano (ADA) dường như là một trong số ít trường hợp ngoại lệ.

Cardano chính thức được eToro niêm yết – Giá ADA tăng cùng sự khởi sắc của thị trường

eToro – nền tảng mạng lưới xã hội đầu tư phổ biến, mới đây đã thông báo chính thức niêm yết Cardano (ADA).

Nhà sáng lập Cardano và IOHK xuất hiện tại trụ sở chính của Google

Hoskinson, một nhà đồng sáng lập Ethereum và đồng sáng lập của công ty phát triển blockchain IOHK , gần đây đã được mời tới trụ sở chính của Google tại London để giới thiệu về Cardano với đội ngủ phát triển của Google và trả lời các câu hỏi về giao

Đồng sáng lập Cardano: Phố Wall sẽ “bơm” hàng chục nghìn tỉ đô cho tiền điện tử

Điều thường bị quên lãng sau tràng chỉ trích của truyền thông là tiền điện tử sẽ chết yểu là sau làn sóng quản lý kế tiếp, Phố Wall rồi cũng sẽ gia nhập cuộc chơi với dòng tiền khổng lồ của mình. Đó là đến hàng chục nghìn tỉ đô la gia nhập phân

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tắt chế độ Sleep trên Windows 11

Theo mặc định, nhiều máy tính chạy Windows 11 sẽ được đưa về chế độ Sleep sau một khoảng thời gian không hoạt động là 5 hoặc 10 phút. Nếu không muốn sử dụng, bạn có thể tắt chế độ Sleep trên Windows 11 bằng một số bước

Hướng dẫn sử dụng tính năng Clean Master trên điện thoại

Giống như chiếc máy tính, điện thoại hoặc máy tính bảng cũng vậy, nó thường xuyên xuất hiện những tập tin rác khiến thiết bị của bạn chạy chậm hoặc thậm chí xảy ra hiện tượng lag máy. Clean Master sẽ là sự lựa chọn

MagPi: Bộ eBook hướng dẫn về Raspberry Pi, rất hay, miễn phí, PDF, dạy đơn giản đến chuyên sâu

MagPi là bộ tạp chí chính thức và miễn phí của trang RaspberryPi.org được phát hành mỗi tháng dưới dạng sách giấy và PDF, tổng hợp các thủ thuật, bài viết, dạy lập trình, hướng dẫn sử dụng Raspberry Pi từ cơ bản đến

Tuyệt chiêu để chọn smartphone vừa "ngon" vừa rẻ không phải ai cũng biết

Việc sở hữu cho bản thân những chiếc điện thoại vừa tốt lại có mức giá phải chăng là điều ai cũng muốn. Vì thế, hôm nay mình sẽ hướng dẫn mọi người một số mẹo để có thể 'tậu' về những chiếc smartphone phù hớp nhất với

Hướng dẫn các bỏ thông báo yêu cầu bản quyền trên Windows 10

Đối với hệ điều hành Windows 10, nếu người dùng không kích hoạt bản quyền Windows thì ở góc phải màn hình luôn luôn xuất hiện một thông báo yêu cầu bản quyền.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thời lượng pin Galaxy A7 2017: dùng cực “trâu”, sạc cực nhanh

Cùng đánh giá thời lượng pin Galaxy A7 2017 để xem với dung lượng pin tới 3.600 mAh, chiếc phablet này sẽ đem tới cho người dùng trải nghiệm như thế nào nhé!

Đánh giá LG V40 ThinQ: Liệu có thực sự xứng đáng giá 1.000 USD?

Mặc dù G-series vẫn là dòng smartphone flagship cao cấp chính của LG, tuy nhiên dòng smartphone V-series cũng luôn nhận được lượng quan tâm rất lớn. LG V30 ra mắt năm ngoái là sự thành công ngoài mong đợi, một chiếc

Trên tay VIPPHONE, smartphone siêu bảo mật không dành cho tất cả mọi người

VIPPHONE sở hữu thiết kế khá độc đáo và sang trọng, với các tính năng bảo mật đi kèm, đặc biệt là chống nghe lén thì đây là chiếc smartphone có bảo mật tốt nhất hiện nay tại thị trường Việt Nam.