Cập nhật: Nebulas (NAS) sẽ được Binance niêm yết. Giá NAS coin tăng

Binance – Sàn giao dịch Bitcoin và tiền điện tử lớn nhất thế giới về khối lượng giao dịch và người dùng, mới đây đã thông báo niêm yết đồng Nebulas (NAS). 

Cập nhật: Nebulas (NAS) sẽ được Binance niêm yết. Giá NAS coin tăng

Binance sẽ niêm yết Nebulas (NAS)

Binance – sàn giao dịch hàng đầu thế giới – sẽ niêm yết Nebulas (NAS) trên nền tảng của mình vào ngày mai 28/6, các cặp giao dịch với Nebulas được tung ra sẽ là NAS/BNB, NAS/BTC và NAS/ETH, theo thông báo từ phía sàn giao dịch.

Người dùng Binance thân mến,

Binance sẽ mở giao dịch cho các cặp giao dịch NAS/BNB, NAS/BTC và NAS/ETH vào lúc 8:00 sáng ngày 28/6/2018 (UTC), tức 15:00 chiều cùng ngày theo giờ Việt Nam. Người dùng có thể bắt đầu gửi tiền NAS để chuẩn bị giao dịch.

Lưu ý quan trọng: Hãy đảm bảo rằng bạn đang gửi NAS có nguồn gốc từ mainnet Nebulas Blockchain.

Chúng tôi sẽ không chấp nhận bất kỳ token NAS nào dựa trên ERC20. Vui lòng không gửi token NAS ERC20 đến địa chỉ ví nạp tiền NAS của bạn.

Cảnh báo rủi ro: Đầu tư tiền điện tử đồng nghĩa với việc phải đối mặt với rủi ro thị trường cao. Hãy thận trọng với khoản đầu tư của bạn.

Binance sẽ cố gắng hết sức để lựa chọn đồng tiền chất lượng cao, nhưng sẽ không chịu trách nhiệm cho những tổn thất đầu tư của bạn.

Tìm hiểu thêm về Nebulas (NAS)!

Cảm ơn sự hỗ trợ của bạn!

Đội Binance

2018/06/27

Giá NAS tăng

Giá NAS tăng ngay lập tức để phản ứng lại với thông báo.

Tại thời điểm thực hiện bài viết, Nebulas (NAS) đang được giao dịch ở mức 4.88 USD, tăng 7.09% so với đồng đô la Mỹ trong 24 giờ qua tại thời điểm thực hiện bài viết.

Bitcoin News

TIN LIÊN QUAN

Cập nhật: Sàn Binance niêm yết Selfkey (KEY), giá KEY Coin tăng 18%

Binance sẽ mở giao dịch cho các cặp giao dịch KEY/BTC và KEY/ETH vào lúc 6:00 sáng ngày 27/6/2018 (UTC), tức 13:00 chiều cùng ngày theo giờ Việt Nam. Người dùng có thể bắt đầu gửi KEY để chuẩn bị giao dịch.

Binance hỗ trợ chuyển đổi mainnet ICON (ICX) và thêm cặp giao dịch ICX/USDT

Binance sẽ hỗ trợ việc chuyển đổi mainnet ICON (ICX) và sẽ tạm ngưng việc gửi và rút tiền cho ICON (ICX) bắt đầu từ 0:00 ngày 20/06/2018 (UTC), tức 7:00 cùng ngày theo giờ Việt Nam. Binance sẽ xử lý tất cả các yêu cầu kỹ thuật liên quan cho tất cả

Binance niêm yết Siacoin (SC), SC tăng giá mạnh

Siacoin đồng thời cũng đưa ra thông báo Đầu tư vào tiền điện tử đồng nghĩa với việc phải đối mặt với rủi ro thị trường cao. Hãy thận trọng với khoản đầu tư của bạn.

Ontology thêm cặp giao dịch Tether, chuẩn bị ra mắt mainnet – Binance sẽ hỗ trợ các token swap

ONT sẽ nhận thêm tính thanh khoản từ Tether (USDT), đánh dấu dòng chảy tiếp tục của token cố định giá từ Bitcoin cho đến altcoin và các token. Binance đã tăng tốc cho các cặp giá USDT đối với một số tài sản kỹ thuật số mới hot nhất, mang đến cho

Binance niêm yết Streamr (DATA), giá đã tăng lên 26.49%

Cảnh báo rủi ro: Đầu tư tiền điện tử đồng nghĩa với việc phải đối mặt với rủi ro thị trường lớn. Hãy thận trọng với khoản đầu tư của bạn. Binance sẽ cố gắng hết sức để lựa chọn đồng tiền chất lượng cao, nhưng sẽ không chịu trách nhiệm cho những tổn

Binance cho phép giao dịch tiền mặt – tiền điện tử tại chi nhánh ở Malta

Binance hiện là sàn giao dịch tiền điện tử lớn thứ hai thế giới với khối lượng giao dịch trong 24 giờ, đạt khoảng 1,5 tỷ đô la (tại thời điểm viết bài).

Bạn đã sẵn sàng cho đợt nâng cấp của Binance vào 4 giờ ngày 26/06 chưa?

Việc nâng cấp theo lịch trình sẽ được thực hiện vào ngày 26/6 và sẽ mất 4 giờ, bắt đầu từ 2 giờ sáng theo giờ UTC, tức 9 giờ sáng theo giờ Việt Nam.

Binance Coin tăng vùn vụt lên kỉ lục giá trị mới

Đợt tăng trưởng bất ngờ trên đã giúp đẩy vốn hoá thị trường của BNB lên ngưỡng 1,9 tỉ USD, đưa nó trở thành đồng tiền điện tử lớn thứ 17 thế giới.

THỦ THUẬT HAY

Làm thế nào để khôi phục dữ liệu trên iPhone?

Nếu chẳng may iPhone, iPad của bạn bị mất hết dữ liệu, thậm chí không thể khởi động được thì phải làm sao đây? Chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn các cách khôi phục lại dữ liệu cho chúng từ đơn giản cho đến phức tạp thông

Hướng dẫn thiết lập ví Bitcoin Core và thực hiện giao dịch Bitcoin

Nếu bạn mới sử dụng ví Bitcoin Core và chưa biết cách sử dụng nó thì bài viết sau đây sẽ hướng dẫn bạn cách thiết lập Bitcoin Core và làm thế nào để thực hiện giao dịch bitcoin lần đầu tiên trong Bitcoin Core.

Mẹo hay giúp MacBook hoặc iMac có thể nhận cuộc gọi từ iPhone

Có thể bạn chưa biết, Apple đã trang bị cho hệ điều hành macOS tính năng giúp MacBook hoặc iMac có thể nhận cuộc gọi từ iPhone.

Hướng dẫn lấy lại, khôi phục mật khẩu Skype

Lâu lâu không sử dụng đến Skype, bạn quên mất mật khẩu đăng nhập! Vậy phải làm sao bây giờ? Mời bạn tham khảo bài viết sau để lấy lại mật khẩu Skype một cách dễ dàng.

Cách cài đặt Garena Free Fire trên máy tính

Để chơi Garena Free Fire trên máy tính, người dùng có thể sử dụng các trình giả lập Android trên PC.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Samsung Galaxy Note 8 phiên bản Mỹ sử dụng chip Snapdragon 835

Galaxy Note 8 là sự thay đổi toàn diện về thiết kế so với các đời Note trước đây của Samsung. Note 8 tiếp tục chứng minh đây mới là dòng sản phẩm chưa tất cả các tinh tuý của hãng. Thiết kế Về thiết kế, Galaxy Note

Samsung đã khẳng định vị thế dẫn đầu ngành công nghiệp di động thế nào trong mùa dịch?

Thành công vượt bậc từ hai sản phẩm Galaxy đột phá Samsung Galaxy Z Flip3 5G và Galaxy Fold3 5G đã là minh chứng rõ ràng cho vị thế dẫn đầu ngành công nghiệp của Samsung trong mùa dịch. Vượt qua những khó khăn về mọi

Đánh giá chi tiết thiết kế vận hành của xe Ford Everest 2019

Điểm thay đổi đáng chú ý nhất trên Ford Everest 2019 đến từ trang bị động cơ 2.0L TDCi Bi-Turbo công suất 213 mã lực, mô men xoắn cực đại 500 Nm, đi kèm hộp số tự động 10 cấp tương tự như trên Ford Ranger Raptor mới.