5 phương pháp dùng để short Bitcoin

Đối với những nhà đầu tư tin rằng Bitcoin có khả năng sụp đổ tại một thời điểm nào đó trong tương lai, việc tham gia short Bitcoin có thể là một lựa chọn tốt. Dưới đây là một số cách mà bạn có thể thực hiện nó. 

5 phương pháp dùng để short Bitcoin

Giao dịch ký quỹ – Margin Trading

Một trong những cách dễ nhất để short Bitcoin là thông qua một nền tảng giao dịch ký quỹ. Nhiều sàn giao dịch cho phép thực hiện loại hình giao dịch này cho phép các nhà đầu tư “mượn” tiền từ một nhà môi giới để thực hiện giao dịch. Điều quan trọng cần nhớ là bạn có thể sử dụng đòn bẫy để làm tăng lợi nhuận hoặc thua lỗ. Nhiều sàn giao dịch Bitcoin cho phép giao dịch ký quỹ ở giai đoạn này như BitMex, AVAtrade và Plus500.

Thị trường tương lai – Futures Market

Bitcoin, giống như các tài sản khác, có một thị trường tương lai. Trong giao dịch tương lai, người mua đồng ý mua hợp đồng chứng khoán tại thời điểm được xác định trong tương lai với mức giá xác định. Nếu bạn mua hợp đồng tương lai, có nghĩa là bạn đang cảm thấy rằng giá của chứng khoán sẽ tăng lên. Tuy nhiên, nếu bạn bán một hợp đồng tương lai, có nghĩa là bạn đang dự đoán rằng Bitcoin sẽ giảm giá.

Theo Merkle, “việc bán hợp đồng tương lai là một cách tuyệt vời để tham gia short bitcoin.” Và hiện tại OrderBook.net đã được biết đến như một nơi để mua và bán Bitcoin Furures. 

Giao dịch tùy chọn nhị phân

Tùy chọn nhị phân cũng là cách để tham gia short bitcoin. Bạn sẽ thực hiện đặt lệnh, có thể với một dịch vụ ký quỹ nào đó. Điều này có nghĩa là bạn sẽ hướng đến việc có thể bán ra với mức giá hiện tại, ngay cả khi giá giảm sau đó. Tùy chọn nhị phân có sẵn thông qua một số sàn giao dịch nước ngoài, nhưng chi phí (và rủi ro) cao.

Thị trường dự đoán – Prediction Market

Thị trường dự đoán là một cách khác để tham gia short Bitcoin. Các thị trường này cho phép các nhà đầu tư tạo ra một sự kiện và đánh cược dựa trên kết quả. Do đó, bạn có thể dự đoán Bitcoin sẽ giảm theo một tỷ lệ nhất định, và nếu có ai đó tham gia cược, bạn sẽ nhận được lợi nhuận nếu dự đoán đúng. Đây là ví dụ điển hình dành cho thị trường dự đoán

Short – Selling Bitcoin

Trong khi điều này có thể không hấp dẫn đối với các nhà đầu tư, những người quan tâm đến việc mua và bán bitcoin thực tế có thể bán chúng trực tiếp. Hãy bán ra với mức giá mà bạn cảm thấy thích hợp, chờ cho đến khi giá giảm xuống và sau đó mua lại. Tất nhiên, nếu giá không điều chỉnh như bạn mong đợi, bạn cũng có thể mất tiền hoặc mất tài sản trong quá trình này.

TIN LIÊN QUAN

BitMEX là gì? Đánh giá sàn giao dịch Margin Trading Bitcoin với đòn bẩy lên đến 100 lần

BitMEX là sàn giao dịch Bitcoin và các loại tiền điện tử phát sinh khác dựa trên Bitcoin. BitMEX là một sàn giao dịch thuộc sở hữu của công ty HDR Global Trading Limited được thành lập vào năm 2014 bởi ba chuyên gia về tài chính, thương mại và kỹ

Bitcoin tăng vụt lên $9,000 trên một sàn giao dịch Crypto

Sức tăng mạnh bắt đầu vào khoảng 16:00 (UTC) từ mức tương đối cao $7,800. Nếu so sánh sự sai lệch, ta có thể nhìn vào giá trị trên sàn giao dịch Coinbase, khi giá trị của Bitcoin chỉ dao động trong khoảng từ $6,200-6,400.

Một nền tảng giao dịch Bitcoin OTC được xây dựng dành cho các nhà đầu tư tổ chức.

Thông thường, các công ty thực hiện các giao dịch như vậy với các bên đối tác của họ qua điện thoại hoặc thông qua các dịch vụ nhắn tin an toàn. Phương pháp này là một cơn ác mộng đối với việc kiểm toán.

BitMEX: Bạn hay thù với Bitcoin?

BitMEX, sàn giao dịch ký quỹ đã giao dịch hơn 1 triệu Bitcoin, đã bảo trì hai lần trong ngày, và cũng là một thiên đường cho những trader muốn nhân tài khoản bằng cách short Bitcoin (BTC), Bitcoin Cash ( BCH), Cardano (ADA), EOS, Ethereum (ETH),

Nghiên cứu của CME: Lưu lượng trung bình ngày của hợp đồng tương lai Bitcoin tăng 93% trong quý II

Với vị thế là một trong những sàn giao dịch lớn nhất trên thế giới, CME Group đã mở cửa giao dịch Hợp đồng tương lai Bitcoin vào ngày 17 tháng 12 sau khi CBOE, sàn giao dịch quyền chọn lớn nhất Hoa Kỳ vào ngày 10 tháng 12.

Giá Bitcoin hôm nay 21/6: Lặng im đầy thất vọng

Cụ thể, Bitcoin mở cửa giao dịch ở mức 6.709 USD. Mức giá cao nhất trong ngày là 6.808 USD, mức giá thấp nhất là 6.561 USD, vốn hóa thị trường là 115 tỷ USD và số đồng tiền cung ứng là 17.104.750 đồng.

Venezuela: trong ba tháng qua khối lượng giao dịch Bitcoin đã tăng vọt trở lại

Cụ thể, Venezuela đã trải qua sự bùng nổ tiền điện tử đầu tiên vào đầu năm 2017, khi khối lượng giao dịch kỷ lục 805 bitcoin được giao dịch chỉ trong một tuần.

Công ty mã hóa Change ra mắt ứng dụng giao dịch Bitcoin miễn phí

Change – một công ty có trụ sở tại Estonia và được tài trợ từ Singapore – đã ra mắt Change Wallet, một ứng dụng di động cho phép người dùng mua và chuyển đổi giữa những đồng tiền điện tử. Ứng dụng đa tiền tệ này hỗ trợ các tài sản kỹ thuật số như

THỦ THUẬT HAY

Mời tải và dùng thử gói icon của Galaxy S8: Tối giản hoá mọi thứ

Galaxy S8 gần đây đã bị rò rỉ rất nhiều, từ hình ảnh, cho đến cả video khi đang hoạt động. Mới đây nhất, giao diện launcher và bộ icon của siêu phẩm này cũng đã xuất hiện trên mạng, không những thế, các nhà phát triển

Sửa lỗi bàn phím không hoạt động trên Windows 10

Giả sử khi bạn đang gõ văn bản, bỗng nhiên bàn phím trên máy tính Windows 10 của bạn không hoạt động. Dù đã áp dụng mọi cách nhưng bạn dường như bất lực. Khi đó bạn có thể áp dụng một số giải pháp dưới đây để khắc phục

Cách kích hoạt chế độ Night Mode trên Samsung Galaxy S8

Night Mode trên Samsung Galaxy S8 có khả năng lọc các ánh sang màu xanh, khiến màn hình có ánh sáng dịu hơn, giảm sự tác động tới mắt người dùng.

Word Online, cách dùng, soạn thảo, lưu văn bản, xem lại văn bản

Word Online, một công cụ soạn thảo và chỉnh sửa văn bản trực tuyến mới nhất của Microsoft miễn phí cho người dùng. Word Online cũng là giải pháp soạn thảo văn bản tốt nhất mà bạn nên sử dụng trong mọi trường hợp.

Cách chỉnh âm lượng từng tab Chrome lên đến 600%

Volume Master là tiện ích cài đặt trên trình duyệt Chrome có khả năng điều chỉnh âm lượng ở từng tab riêng biệt trên trình duyệt, có thể lên tới 600%.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay OPPO A55: Smartphone giá chưa đến 5 triệu đồng đẹp ngất ngây lại chống nước, pin trâu, camera khủng 50MP

OPPO A55 đã chính thức ra mắt tại Việt Nam với giá bán 4,99 triệu đồng. Máy được trang bị những thông số ấn tượng và vượt trội so với các đối thủ cùng phân khúc giá. Ngay bây giờ hãy cùng mình trên tay OPPO A55 và khám

Trên tay realme GT Neo2T: Smartphone đẹp toàn diện trong phân khúc tầm trung

realme GT Neo2T là chiếc smartphone mới ra mắt gần đây với mức giá phải chăng. Mời bạn cùng chúng tôi trên tay realme GT Neo2T để xem chiếc smartphone này có gì độc đáo nhé. Thực chất realme GT Neo2T là phiên bản rút

Trên tay và đánh giá nhanh Samsung Galaxy J7 Prime: Thiết kế đẹp, hoạt động nhanh, vân tay một chạm

Galaxy J7 Prime là chiếc điện thoại tầm trung mới nhất của Samsung với nhiều cải tiến mạnh mẽ, chuẩn bị được ra mắt tại Việt Nam thời gian tới.