Huobi bổ nhiệm CEO cho chi nhánh tại Mỹ

Huobi, hiện tại là sàn giao dịch tiền số lớn thứ năm thế giới xét về khối lượng giao dịch hàng ngày, vừa qua đã bổ nhiệm một CEO mới cho nền tảng giao dịch chiến lược mới của sàn này tại Hoa Kỳ, theo các thông cáo báo chí ngày 25/06. 

Huobi bổ nhiệm CEO cho chi nhánh tại Mỹ

Frank Fu đã được chọn là CEO cho chi nhánh sàn giao dịch tài sản kỹ thuật số mới của Huobi đặt trụ sở chính tại San Fransisco, Mỹ với cái tên HBUS hồi đầu tháng Sáu.

Trước khi tham gia HBUS, Fu đã từng làm việc tại Meitu, một công ty công nghệ Trung Quốc chuyên về video và nhiếp ảnh trên điện thoại di động. Tại Meitu, ông từng nắm giữ nhiều vị trí điều hành quan trọng, bao gồm chức vụ giám đốc điều hành của dự án Meitu Global và đầu tư quốc tế, dẫn dắt một đội ngũ với công việc là “thu hút 500 triệu người dùng điện thoại trên toàn thế giới”.

Cũng theo thông cáo báo chí, Fu cũng đã từng thành lập nhiều app blockchain và các startup truyền thông kỹ thuật số tại Mỹ và châu Á.

Fu sẽ làm diễn giả chính tại Hội thảo Blockchain Kết nối tại thành phố San Jose, California vào hôm nay ngày 26/06. Chủ đề chính mà ông đề cập tới trong buổi hội thảo là về “ngành công nghiệp Blockchain toàn cầu và triển vọng tương lai”.

Huobi, sàn giao dịch đặt trụ sở tại Singapore, đã theo đuổi kế hoạch mở rộng quy mô ra nước ngoài của mình kể từ đầu năm nay. Cùng với HBUS, sàn giao dịch cũng đã mở một công ty con tại Hàn Quốc hồi đầu năm nay, đồng thời cũng tiết lộ kế hoạch mở một văn phòng tại thủ đô Luân Đôn, Anh Quốc.

Vài tuần trước, như TCN đã đưa tin, Huobi Pro mới đây đã đưa ra một chỉ số thị trường mới cho nền tảng của họ. Chỉ số ‘Huobi 10’ là một chỉ số dùng để theo dõi 10 tài khoản giao dịch hàng đầu của sàn này trên cặp Tether (USDT) trong thời gian thực, bằng cách sử dụng phương pháp tính trung bình có trọng số.

Cũng trong đầu tháng này, sàn giao dịch tuyên bố ra mặt mạng lưới blockchain công cộng đầu tiên của mình, dự án Huobi Chain (HCP). Quỹ tài trợ phát triển dự án này lên tới con số 100 triệu đô la.

Theo dữ liệu hiện tại từ CoinMarketCap, Huobi hiện đang có khối lượng giao dịch 24 giờ đạt mức 682 triệu đô. Hiện sàn đang nắm giữ vị trí thứ năm trên bảng xếp hạng những sàn giao dịch lớn nhất thế giới, nhường vị trí thứ tư trước kia của mình cho sàn Binance.

Theo Cointelegraph

Bitcoin News

TIN LIÊN QUAN

Sàn giao dịch Huobi bổ nhiệm CEO mới cho chi nhánh tại Hoa Kỳ

Frank Fu đã được chọn là CEO cho chi nhánh sàn giao dịch tài sản kỹ thuật số mới của Huobi đặt trụ sở chính tại San Fransisco, Mỹ với cái tên HBUS hồi đầu tháng Sáu.

Huobi tuyển dụng CEO mới cho nên tảng giao dịch tiền điện tử tại Mỹ

Frank Fu đã được chọn làm Giám đốc điều hành (CEO) cho thị trường tài sản kỹ thuật số mới tại Hoa Kỳ của Huobi, được thành lập thông qua một công ty có trụ sở tại San Francisco có tên là HBUS hồi đầu tháng này.

Sàn giao dịch tiền số Huobi thành lập trụ sở mới ở Hoa Kỳ

Bài đăng trên Medium của HBUS, ngày 5 tháng 6, cho biết bản “chạy thử” – ngày 10 tháng 6, cung cấp cho tất cả người dùng đăng ký từ ngày 10 tháng 6 đến ngày 14 tháng 6 một tháng giao dịch không tính phí.

Huobi công bố giao dịch ở thị trường Mỹ với hơn 20 mã cryptocurrency

Huobi có nguồn gốc từ Trung Quốc hiện đang kết nối với một cuộc giao dịch trên thị trường Mỹ. HBUS, một đối tác của Huobi, vừa mở cửa nền tảng cho các cư dân Hoa Kỳ. Sàn giao dịch sẽ cung cấp giao dịch cho Tether, Bitcoin, Ethereum, Bitcoin Cash,

Huobi hợp tác với Hàn Quốc tạo quỹ khởi nghiệp Blockchain lên đến 93 triệu Đô La

Huobi, cùng với công ty đầu tư Trung Quốc NewMargin Capital và công ty chứng khoán Hàn Quốc Kiwoom Securities Co., Ltd., sẽ sử dụng quỹ 93 triệu đô la để đầu tư vào các công ty khởi nghiệp blockchain. Một công ty thứ ba, Tập đoàn tài chính Mirae

Sàn Huobi ra mắt quỹ đầu tư Blockchain Trung-Hàn trị giá 93 triệu USD

Huobi đã hợp tác cùng với công ty đầu tư Trung Quốc – NewMargin Capital và công ty chứng khoán Hàn Quốc – Kiwoom Securities Co., Ltd. Họ sẽ sử dụng quỹ 93 triệu USD để đầu tư vào các công ty khởi nghiệp Blockchain và thắt chặt mối quan hệ hợp tác

Sàn giao dịch Huobi mở chi nhánh tại Australia

Việc Huobi đẩy nhanh tiến độ mở rộng phạm vi hoạt động của mình không có gì là ngạc nhiên khi mà hầu hết các sàn giao dịch trên thế giới đều đang đua nhau khai thác các thị trường tiềm năng để gia tăng lượng người dùng. Sàn giao dịch – hiện đang

Đại học Hàn Quốc đang hợp tác với sàn giao dịch tiền điện tử Huobi trong lĩnh vực phát triển blockchain

Thỏa thuận giữa một trong những trường đại học danh giá nhất Hàn Quốc và Huobi Hàn Quốc đang kết nối nghiên cứu khoa học và công nghệ tiên tiến với các sản phẩm hữu ích cho ngành công nghiệp Blockchian.

THỦ THUẬT HAY

Số thứ tự trong tiếng Anh, cách viết, đọc

Số thứ tự trong tiếng Anh, cách viết, đọc không giống với việc viết các số đếm, số thứ tự, cụ thể, các bạn chỉ cần nắm được khoảng 20 số thứ tự đầu tiên, các bạn đã có thể dễ dàng biết đọc và ghép tất cả các số thứ tự

Mời tải ứng dụng làm ảnh GIF siêu mượt Motion Stills của Google vừa cập bến Android

Có khá nhiều cách để tạo ảnh động GIF trên điện thoại, nhưng nếu bạn yêu thích các ứng dụng của Google thì Motion Stills (Ảnh động) có thể là một lựa chọn tốt.

Cách chụp màn hình cuộn trên Android 12 để lấy được nhiều nội dung hơn

Trên Android 12 thì bạn đã có tính năng chụp màn hình cuộn. Sau đây là hướng dẫn các bạn cách chụp màn hình cuộn trên Android 12 để lấy đầy đủ nội dung nhé...

Tắt biểu tượng thông báo hệ thống trên Android 8 Oreo dễ dàng

Nếu mới sử dụng Android 8, có thể bạn sẽ nhận ra vài thông báo luôn hiển thị khi kéo thanh Notification xuống, đó chính là thông báo hệ thống của Android mà có hai mục hiển thị nhiều nhất chính là “Displaying over

Làm thế nào để Stress Test ổ đĩa cứng trên máy tính hoặc Server của bạn?

Bạn có muốn biết ổ đĩa cứng nào của mình có tốc độ nhanh nhất và nó có thực sự nhanh như cam kết của các nhà sản xuất hay không? Dù là máy tính PC hay Server đi nữa, tiện ích miễn phí Diskspd sẽ Stress Test và

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Nokia 7 plus: Lựa chọn đáng giá với mức 10 triệu đồng

Trong năm 2018 này, Cựu Vương tiếp tục thể hiện phong độ của mình với nhiều mẫu điện thoại vừa mới được ra mắt tại MWC 2017. Và một trong số đó chính là chiếc Nokia 7 plus.

Tầm 7 triệu mua điện thoại nào cấu hình mạnh, thiết kế đẹp?

Nếu bạn đang có ý định mua một chiếc điện thoại ngoại hình bắt mắt cùng cấu hình mạnh mẽ trong tầm giá 7 triệu thì không nên bỏ qua bài viết bên ...

Đập hộp và đánh giá nhanh Nokia 3.1 2018 xem có gì mới

Bây giờ để nối tiếp cho sự thành công của Nokia 3, HMD Global đã trình làng mẫu Nokia 3.1, hay Nokia 3 2018 tại đất nước hình chữ S. Cùng mình mở hộp và đánh giá nhanh Nokia 3.1 xem có gì mới không nhé!