Tin Shock: John Mcafee – Ông vua Crypto vừa bị ám sát suýt chết!

John McAfee – người nổi tiếng trong cộng đồng tiền điện tử và luôn có những quan điểm ủng hộ Bitcoin, mới đây đã bị ám sát và hiện tại đang phải điều trị tại bệnh viện. 

Tin Shock: John Mcafee – Ông vua Crypto vừa bị ám sát suýt chết!

John McAfee vừa đăng tải trạng thái trên Twitter sau khi nhập viện trong 3 ngày qua, ông nói rằng một kẻ có thù hằn với ông đã cố gắng đầu độc ông. 

“Tôi xin lỗi về sự vắng mặt trong 3 ngày qua, tôi đã hôn mê 2 ngày qua tại Trung tâm Y tế Vidant ở phía bắc Carolina, mới chỉ tỉnh lại được. Một số kẻ có thể là kẻ thù của tôi đã cố gắng để đầu độc tôi. Tuy nhiên, tôi không dễ dàng chết như vậy được. Tôi sẽ trở lại”.

Sau một sự im lặng bất thường trong vòng 3 ngày qua, nhiều nhà đầu tư đã bắt đầu tự hỏi ông Vua Crypto hiện tại đang ở đâu.

Tuy nhiên, cuối cùng ông cũng lại xuất hiện, và điều có lẽ là nhiều người đã rất sốc khi biết thông tin ông đăng tải trên Twitter.

Ông trùm bảo mật tuần vừa rồi đã phải trải qua cơn “thập tử nhất sinh” ở bệnh viện, với tình trạng hết sức nguy kịch tại Trung tâm Y tế Vidant vào hôm thứ 4.

Theo như dòng trạng thái, có vẻ như kẻ thù của ông đã đầu độc thứ gì đó vào thức ăn của ông khiến cho ông đã bị ngộ độc và hôn mê trong 2 ngày qua, các bác sĩ tại bệnh viện đã phải rất nỗ lực để cứu lấy mạng sống của McAfee.

Ông đã đăng tải một loạt hình ảnh cho thấy ông đang nằm điều trị tại bệnh viện, tuy nhiên vẫn không quên để đưa ra lời đe dọa với những kẻ cố hãm hại ông.

“Tao biết chính xác mày là ai” 

Vợ của McAfee, Janice, cũng đã đăng tải một lời cảnh báo trên Twitter: 

“Chồng tôi đang phải cố gắng để giằng co với sự sống qua từng hơi thở. McAfee sẽ nhớ điều này. Hãy nói với chúng rằng Mùa đông đang đến, và khi ngươi để một con sói sống sót thì đàn cừu sẽ chẳng bao giờ được an toàn.”

Cụ thể ai đã gây ra chuyện này?

John McAfee đã công khai hiềm khích với SEC (Ủy ban chứng khoán và Sàn giao dịch Hoa Kỳ) vào thứ 2 tuần rồi, qua lời bình luận của chủ tịch SEC, Jay Clayton tại cuộc thảo luận về vấn đề “Đầu tư ở Mỹ” gần đây.

Trong những quan điểm đưa ra, McAfee đã công khai đưa các thông tin cá nhân của ngài chủ tịch này lên trên trang mạng xã hội và bao gồm các vấn đề về lạm dụng quyền hạn của Chủ tịch Clayton để công khai tranh luận với McAfee trên trang mạng này.

Ông cũng nói về vấn đề trước đó khi SEC đã gửi cho ông một loạt các đe dọa liên quan đến vấn đề quảng bá ICO của McAfee trên trang Twitter của ông.

Nhưng đẩy có phải là động thái của một cơ quan liên bang đang cố gắng để làm câm lặng đi người có những phát ngôn ảnh hưởng đến cộng đồng về tiền điện tử như McAfee?

Bây giờ chưa thể kết luận điều gì cả, tất cả chúng ta biết đến thời điểm này là McAfee vẫn khỏe mạnh và sẽ còn cống hiến cho cộng đồng tiền điện tử.

Theo CryptoVest

Bitcoin News

TIN LIÊN QUAN

TIN SỐC: John McAfee vừa bị ám sát suýt chết!!!

Sau khi biệt tích trong vòng 3 ngày qua, nhiều nhà đầu tư đã bắt đầu tự hỏi ông Vua Crypto hiện tại đang ở đâu. Tuy nhiên, cuối cùng ông cũng lại xuất hiện, và điều có lẽ là nhiều người đã rất sốc khi biết thông tin ông đăng tải trên Twitter. Ông

Rúng động: John McAfee vừa bị ám sát, nhưng đây không phải là lần đầu

Nhà sáng lập của công ty chống virus cùng tên đã đăng lên Twitter vào thứ 6 ngày 22/6 bức ảnh ông đang nằm trên giường bệnh với ống thở trong tình trạng nguy kịch.

John McAfee: “Bitcoin Bull đang đến – Chuẩn bị cho một “vụ núi lửa phun trào”

McAfee chưa bao giờ ngừng nói về tương lai của thị trường Crypto. Lần này, ông nói rằng thị trường Bull đang đến và nó sẽ giống như sự bùng nổ của núi lửa.

Trùm diệt virus John McAfee: “Giá bitcoin hiện tại chẳng đáng lo ngại”

Tại thời điểm này, giá của đồng coin này đã giảm xuống dưới mức hỗ trợ $6,000 và hiện tại đang giao dịch tại mức $5,870. So sánh với năm ngoái, giá vẫn tăng 120%. Như vậy, đợt xuống giá của bitcoin hiện tại chẳng đáng lo ngại như nhiều người nghĩ.

John McAfee công bố tranh cử tổng thống năm 2020 để phục vụ cộng đồng tiền mã hóa

Đây sẽ là lần chạy đua vào nhà trắng thứ hai của McAfee, sau khi ông thua đợt tranh cử đầu tiên vào năm 2016 trước cựu thống đốc New Mexico Gary Johnson để trở thành ứng cử viên cho Đảng Tự do.

John McAfee sẽ chạy đua cho chức tổng thống Mỹ?

Nếu được yêu cầu bởi đảng Tự do, tôi sẽ tham gia với họ. Nếu không, tôi sẽ tự thành lập đảng của mình. Tôi tin rằng như vậy sẽ tận dụng được những điều tốt nhất của cộng đồng tiền điện tử bằng cách cung cấp một nền tảng cho chiến dịch của tôi.

John McAfee: “Thị trường rớt giá chỉ làm chậm đà tăng của Bitcoin 30 ngày”

John McAfee là một trong những nhân vật có ảnh hưởng phổ biến nhất của cộng đồng tiền số. Cựu CEO McAfee được biết đến với dự đoán giá của ông về thị trường tiền số và khả năng ảnh hưởng đến các nhà giao dịch, điển hình là dòng tweet của ông về các

John McAfee tuyên bố sẽ không quảng bá các ICO nữa vì các áp lực từ SEC

Vào tháng Tư, McAfee tiết lộ rằng ông tính phí 105.000 đô la cho mỗi tweet để quảng bá các dự án và sản phẩm tiền điện tử. McAfee tuyên bố rằng nếu bạn chia chi phí cho tổng số người theo dõi trên Twitter của mình, “chi phí mỗi nhà đầu tư đạt được”

THỦ THUẬT HAY

Lưu và chia sẻ tài liệu qua iCloud

iCloud là dịch vụ lưu trữ đám mây và đồng bộ file của Apple đã được cải tiến nhiều ở phiên bản hệ điều hành mới được tung ra, Mountain Lion 10.8

Hướng dẫn chuyển tất cả dữ liệu từ Chrome sang Firefox

Firefox có thể nhập dấu trang, mật khẩu đã lưu, lịch sử duyệt web, và cookie trực tiếp từ Google Chrome cũng như Microsoft Edge và Internet Explorer.

Sửa lỗi 'Not responding' khi Task Manager phải bó tay

Trong nhiều trường hợp, bạn có thể sẽ gặp tình trạng ứng dụng Windows bị 'đơ'. Vậy bạn làm gì khi máy của bạn bị mắc lỗi 'Not Responding' ?

Hướng dẫn xem các chương trình trên VTV Play trên máy tính và điện thoại

VTV Play, hệ thống truyền hình trực tuyến chính thức của Truyền hình Cab Việt Nam - VTVcab. Được thiết kế với giao diện thân thiện, tốc độ ổn định, chất lượng hình ảnh tuyệt vời chuẩn HD giúp cho người xem có thể trải

Giá iPhone 8 bao nhiêu tiền?870 USD hay 1.070 USD

Tin đồn về thiết bị smartphone đình đám hot nhất năm nay đó chính là iPhone 8 ngày một nhiều và rõ rệt hơn hết là có khá nhiều hình ảnh rò rỉ về thiết bị này. Tuy nhiên, điều quan trọng và được người dùng quan tâm

ĐÁNH GIÁ NHANH

Những trải nghiệm tuyệt vời trên Galaxy A52s 5G: Cấu hình tốt, camera chống rung quang học OIS tuyệt vời

Galaxy A52s, sản phẩm khiến mình cảm thấy hài lòng nhất trong năm 2021 này, một thiết bị hỗ trợ nhiều tính năng chuyên nghiệp như quay video chống rung OIS, ngoài ra còn có cấu hình mạnh mẽ, thoải mái xử lý công việc

Đánh giá Asus ZenBook Pro UX510UW: Hoàn thiện cao cấp, hiệu năng cao, vận hành mát mẻ

Một chiếc Ultrabook cao cấp, mang trên mình sự lịch lãm, tinh tế, cùng hiệu năng mạnh mẽ trong một thiết kế mỏng nhẹ và lộng lẫy. Asus ZenBook Pro UX510UW liệu có trở thành một sản phấm sáng giá? Hãy cùng FPTShop tìm...

Đánh giá nhanh camera Honor 10: camera kép + AI, hỗ trợ RAW, chất lượng ảnh đạt mức khá

Honor 10 là một trong các mẫu điện thoại tầm trung ấn tượng nhất nhờ sở hữu thiết kế đẹp, camera sau kép + AI, camera selfie 24MP và cấu hình mạnh mẽ trong tầm giá bán