TIN SỐC: John McAfee vừa bị ám sát suýt chết!!!

John McAfee vừa đăng tải các dòng trạng thái trên Twitter sau khi điều trị tại bệnh viện trong 3 ngày qua, ông nói rằng một số phần tử thù hằn với ông đã cố gắng để đầu độc ông.

Trạng thái đăng tải trên Twitter có nội dung:

“ Tôi xin lỗi về sự vắng mặt trong 3 ngày qua, tôi đã phải trải qua quá trình bất tỉnh và điều trị tại bệnh viện Vidant Medical Center ở phía bắc Carolina, bây giờ tôi mới có thể tỉnh lại được. Một số kẻ có thể là kẻ thù của tôi đã cố gắng để đầu độc tôi. Tuy nhiên, tôi không dễ dàng chết như vậy được, tôi sẽ trở lại”.

Sau khi biệt tích trong vòng 3 ngày qua, nhiều nhà đầu tư đã bắt đầu tự hỏi ông Vua Crypto hiện tại đang ở đâu. Tuy nhiên, cuối cùng ông cũng lại xuất hiện, và điều có lẽ là nhiều người đã rất sốc khi biết thông tin ông đăng tải trên Twitter. Ông trùm an ninh, tuần vừa rồi có lẽ là bi kịch của cuộc đời ông, khi ông phải trải qua trạng thái thừa sống thiếu chết ở bệnh viện, trải qua tình trạng hết sức nguy kịch tại Trung tâm y tế Vidant vào hôm thứ 4.

Theo như dòng trạng thái, có vẻ như kẻ thù của ông đã đầu độc thứ gì đó vào thức ăn của ông khiến cho ông đã bị ngộ độc và bất tỉnh trong 2 ngày qua, các bác sĩ tại bênh viện đã phải rất nỗ lực để cứu lấy mạng sống của McAfee.

Ông đã đăng tải một loạt hình ảnh cho thấy ông đang nằm điều trị tại bệnh viện, tuy nhiên vẫn không quên để đưa ra lời đe dọa với những kẻ cố hãm hại ông.

“Tao biết chính xác mày là ai”

Vợ của McAfee, Janice, cũng đã đăng tải một lời cảnh báo trên Twitter về những người đã gây ra cơn nguy kịch của chồng bà, nội dung cụ thể: 

TIN SỐC: John McAfee vừa bị ám sát suýt chết!!!

“Chồng tôi đang phải cố gắng để giằng co với sự sống qua từng hơi thở. McAfee sẽ nhớ điều này. Mùa đông đã trở lại, và một khi bạn để cho bầy sói sống sót, bạn sẽ không bao giờ ở yên với nó”

Cụ thể ai đã gây ra chuyện này?

John McAfee đã công khai hiềm khích với Ủy ban chứng khoán và giao dịch Hoa Kỳ vào thứ 2 tuần rồi, qua lời bình luận của chủ tịch SEC, Jay Clayton tại cuộc thảo luận về vấn đề “Đầu tư ở Mỹ” gần đây.

Trong những quan điểm đưa ra, McAfee đã công khai đưa các thông tin cá nhân của ngài chủ tịch này lên trên trang mạng xã hội và bao gồm các vấn đề về lạm dụng quyền hạn của Chủ tịch Clayton để công khai tranh luận với McAfee trên trang mạng này.

Ông cũng nói về vấn đề trước đó khi SEC đã gửi cho ông một loạt các đe dọa liên quan đến vấn đề quảng bá ICO của McAfee trên trang Twitter của ông.

Nhưng đẩy có phải là động thái của một cơ quan liên bang đang cố gắng để làm câm lặng đi người có những phát ngôn ảnh hưởng đến cộng đồng về tiền điện tử như McAfree? Bây giờ chưa thể kết luận điều gì cả, tất cả chúng ta biết đến thời điểm này là McAfee vẫn khỏe mạnh và sẽ còn cống hiến cho cộng đồng Crypto.

Nguồn: Crytovest

 

TIN LIÊN QUAN

Tin Shock: John Mcafee – Ông vua Crypto vừa bị ám sát suýt chết!

John McAfee vừa đăng tải trạng thái trên Twitter sau khi nhập viện trong 3 ngày qua, ông nói rằng một kẻ có thù hằn với ông đã cố gắng đầu độc ông.

Rúng động: John McAfee vừa bị ám sát, nhưng đây không phải là lần đầu

Nhà sáng lập của công ty chống virus cùng tên đã đăng lên Twitter vào thứ 6 ngày 22/6 bức ảnh ông đang nằm trên giường bệnh với ống thở trong tình trạng nguy kịch.

Trùm diệt virus John McAfee: “Giá bitcoin hiện tại chẳng đáng lo ngại”

Tại thời điểm này, giá của đồng coin này đã giảm xuống dưới mức hỗ trợ $6,000 và hiện tại đang giao dịch tại mức $5,870. So sánh với năm ngoái, giá vẫn tăng 120%. Như vậy, đợt xuống giá của bitcoin hiện tại chẳng đáng lo ngại như nhiều người nghĩ.

John McAfee công bố tranh cử tổng thống năm 2020 để phục vụ cộng đồng tiền mã hóa

Đây sẽ là lần chạy đua vào nhà trắng thứ hai của McAfee, sau khi ông thua đợt tranh cử đầu tiên vào năm 2016 trước cựu thống đốc New Mexico Gary Johnson để trở thành ứng cử viên cho Đảng Tự do.

John McAfee sẽ chạy đua cho chức tổng thống Mỹ?

Nếu được yêu cầu bởi đảng Tự do, tôi sẽ tham gia với họ. Nếu không, tôi sẽ tự thành lập đảng của mình. Tôi tin rằng như vậy sẽ tận dụng được những điều tốt nhất của cộng đồng tiền điện tử bằng cách cung cấp một nền tảng cho chiến dịch của tôi.

John McAfee tuyên bố sẽ không quảng bá các ICO nữa vì các áp lực từ SEC

Vào tháng Tư, McAfee tiết lộ rằng ông tính phí 105.000 đô la cho mỗi tweet để quảng bá các dự án và sản phẩm tiền điện tử. McAfee tuyên bố rằng nếu bạn chia chi phí cho tổng số người theo dõi trên Twitter của mình, “chi phí mỗi nhà đầu tư đạt được”

John McAfee: “Thị trường rớt giá chỉ làm chậm đà tăng của Bitcoin 30 ngày”

John McAfee là một trong những nhân vật có ảnh hưởng phổ biến nhất của cộng đồng tiền số. Cựu CEO McAfee được biết đến với dự đoán giá của ông về thị trường tiền số và khả năng ảnh hưởng đến các nhà giao dịch, điển hình là dòng tweet của ông về các

John McAfee cáo buộc HitBTC “giết người”, kêu gọi tẩy chay – Nhưng rốt cuộc đây chỉ là một chiêu trò lăng xê ICO?

McAfee “khiêu chiến” với HitBTC vào tuần trước, ông kêu gọi mọi người tẩy chay sàn giao dịch có trụ sở tại Hồng Kông này với hơn 270 triệu đô la khối lượng giao dịch hàng ngày.

THỦ THUẬT HAY

5 tính năng mới trên Facebook mà bạn nhất định phải thử qua

Thăm dò ý kiến giúp người dùng biết được số đông chọn phương án nào trong từng tình huống. Dù tính năng đã xuất hiện từ khá lâu tại các nhóm hay trong messenger, tuy vậy tạo cuộc khảo sát ngay tường cá nhân vẫn hay và

Nguyên nhân và cách khắc phục lỗi laptop, máy tính không nhận được USB

Laptop, máy tính không nhận USB là một trong những tình trạng rất thường xảy ra, vậy nguyên nhân từ đâu và cách khắc phục như thế nào. Hãy cùng xem bài viết sau đây của chúng tôi nhé!

3 ứng dụng xem mũi tiêm vaccine Covid-19 tốt nhất mà bạn nên biết

Thông tin các mũi tiêm của các bạn sẽ được cập nhật lên một số ứng dụng trên điện thoại. Vậy các ứng dụng xem mũi tiêm vaccine Covid-19 này là gì, cách sử dụng...

Cách cài nhạc MP3 bất kỳ làm nhạc chuông cho iPhone

Nếu muốn sử dụng một bản nhạc MP3 bất kỳ làm nhạc chuông cho iPhone bạn cần thực hiện khá nhiều bước. Theo dõi bài viết sau đây của chúng tôi để biết cách thao tác nhé.

Tắt thông báo chơi game EverWing trên Facebook Messenger

Cách làm là các bạn vào tài khoản Facebook chính chủ của trò EverWing (đường dẫn tại đây). Sau đó bấm vào tin nhắn để hiện khung chat lên. Trên điện thoại, chúng ta vào tài khoản chat với EverWing, sau đó bấm vào dòng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Nên mua iPad mini 6 hay Xiaomi Mi Pad 5 Pro: So sánh để tìm câu trả lời!

iPad mini 6 và Xiaomi Mi Pad 5 Pro là những chiếc máy tính bảng nhỏ gọn có giá tốt hiện nay. Vậy nên mua iPad mini 6 hay Xiaomi Mi Pad 5 Pro? Mời bạn hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của chúng tôi nhé. So sánh về

Đánh giá nhanh Sony XA2 Ultra mới xem có gì "ngon"

Cũng như bất kỳ sản phẩm nào của Sony, Xperia XA2 Ultra vẫn không ngoại lệ khi giữ cho mình vẻ đẹp'truyền thống' trong phong cách thiết kế.

Đánh giá nhanh điện thoại OPPO R9s phiên bản màu xanh tuyệt đẹp

OPPO R9s cũng có RAM 4 GB, bộ nhớ trong 64 GB như F3 Plus, nhưng nó lại yếu hơn một chút khi chỉ trang bị con chip Snapdragon 625 và GPU Adreno 506. Ngoài ra, máy có pin dung lượng 3010 mAh, thấp hơn so với F3 Plus