Anh em tỷ phú Bitcoin Winklevoss nhận thêm một bằng sáng chế về đầu tư tiền điện tử

Tyler và Cameron Winklevoss – Cặp song sinh tỷ phú Bitcoin nổi tiếng trong cộng đồng tiền điện tử và cũng là những người sáng lập sàn giao dịch Gemini, mới đây đã có một công ty con của hai anh em này nhận được một bằng sáng chế khác của Mỹ liên quan đến việc tạo ra các sản phẩm giao dịch gắn liền với tiền điện tử và tài sản kỹ thuật số.

Anh em tỷ phú Bitcoin Winklevoss nhận thêm một bằng sáng chế về đầu tư tiền điện tử

Anh em Winklevoss

Bằng sáng chế này được trao vào ngày 19 tháng 6, cho một công ty được gọi là Winklevoss IP LLP, với cả hai anh em nhà Winklevoss được xem là những người sáng lập cùng với Evan Louis Greebel, Kathleen Hill Moriarty và Gregory Elias Xethalis.

Trong tài liệu đăng kí bản quyền có nêu chi tiết một phương pháp “để cung cấp một sản phẩm giao dịch hoán đổi nắm giữ các tài sản số” cũng như phát hành cổ phần gắn với ETP đó.

Bằng sáng chế này lại là một viên gạch nữa được anh em Winklevosses xây thêm cho cơ ngơi đồ sộ của mình, mặc dù nó không chỉ ra một cách rõ ràng về phương thức hoặc thời gian mà các khái niệm trên sẽ được áp dụng cho các sản phẩm thực tế.

Một ETP, chẳng hạn như một quỹ giao dịch hoán đổi (ETFs), là một loại chứng khoán, một hình thức quỹ đầu tư thụ động mô phỏng theo một chỉ số cụ thể – trong trường hợp này là tiền điện tử.

Trước đây, anh em nhà Winklevoss cũng đã giành được bằng sáng chế vào tháng trước cho một hệ thống giải quyết các giao dịch cho các ETP gắn với tiền điện tử. Giống như bằng sáng chế khác, ứng dụng lần này hướng đến một loạt đồng tiền điện tử, từ những ông lớn như BitcoinMonero cho đến những cái tên ít người biết đến hơn như BBQcoin.

Dữ liệu công khai cho thấy rằng bằng sáng chế của tuần này là bằng sáng chế liên quan đến tiền điện tử thứ bảy mà các anh em nhà Winklevoss đã nhận được, sau tấm bằng đầu tiên được trao vào tháng 12 năm ngoái.

Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Mỹ (SEC) đã từ chối một đề nghị do anh em nhà Winklevoss đề xuất vào tháng 3 năm 2017 để liệt kê một quỹ giao dịch hoán đổi bitcoin (ETF), phát biểu rằng “quy tắc của một sàn giao dịch chứng khoán quốc gia được thiết kế để ngăn chặn các hành vi gian lận cũng như lôi kéo nhà đầu tư và xâm phạm các lợi ích cộng đồng.”

Theo Coindesk/Coin68

Bitcoin News

TIN LIÊN QUAN

Anh em Winklevoss sở hữu thêm một bằng sáng chế về đầu tư Crypto

Bằng sáng chế này được trao vào ngày 19 tháng 6, cho một công ty được gọi là Winklevoss IP LLP, với cả hai anh em nhà Winklevoss được xem là những người sáng lập cùng với Evan Louis Greebel, Kathleen Hill Moriarty và Gregory Elias Xethalis.

Bitcoin trượt giá sau khi SEC từ chối Winklevoss ETF!

Thông báo được đưa ra sau khi SEC xem xét đơn đăng ký lần thứ hai, sau một lời kêu gọi từ hai nhà đồng sáng lập Gemini Cameron và Tyler Winklevoss. SEC cũng đã mở ra một đợt “trưng cầu dân ý” mới cho lần đánh giá thứ hai này. Đơn đăng ký ban đầu đã

Lại thêm một ông lớn Phố Wall “nhảy” vào thị trường tiền mã hóa

Cornish trước đó đã từng nắm giữ nhiều vị trí cấp cao khác nhau tại Sở Giao dịch Chứng khoán Quốc tế và được các tổ chức đầu tư đặt tên là Giám đốc điều hành dịch vụ tài chính và Công nghệ thương mại trong top 40. Tại Gemini, Cornish sẽ chịu trách

Với 3 lí do này khiến SEC có thể “bật đèn xanh” cho Bitcoin ETF trong tháng tới

Nói cách khác, ngày dự kiến cho quyết định của SEC là Thứ Sáu, ngày 10 tháng 8 – mặc dù, có thể gia hạn thêm 45 ngày. Điều này có nghĩa rằng một quyết định nên được dự kiến sẽ đến vào khoảng trước ngày 24 tháng 9.

Ripple vẫn đang theo đuổi các sàn giao dịch lớn

Năm ngoái, một nguồn tin giấu tên cho biết Ripple đề nghị cung cấp khoảng 100 triệu đô giá trị XRP cho Coinbase và 1 triệu đô tiền mặt cho Gemini để được lên hai sàn này. Đây là điều thông lệ mà các công ty thường làm nếu muốn các đồng coin của họ

3 lý do có thể khiến SEC phê duyệt Bitcoin ETF vào tháng tới

Nói cách khác, ngày dự kiến ​​để SEC đưa quyết định là Thứ Sáu, ngày 10 tháng 8 (hoặc có thể gia hạn thêm 45 ngày), đồng nghĩa với việc ngày 24 tháng 9 là ngày cuối cùng SEC công bố có phê duyệt đề án này hay không?

Vitalik Buterin: Bitcoin ETF hay Ethereum ETF đều tốt, nhưng vẫn cần phương thức dễ hơn để mọi người cùng đầu tư

Cụ thể, Buterin đã đề cập đến các quỹ hoán đổi danh mục ETF có liên quan đến các nhà đầu tư tổ chức được bàn luận rất nhiều trong thời gian gần đây.

Bitcoin ETF đang được Công ty đầu tư VanEck cố gắng khai thác quỹ đầu tư thụ động

VanEck là một công ty quản lý đầu tư có trụ sở tại NYC. Hiện nay VanEck đang quản lý 38 tỷ USD. SolidX là nhà cung cấp dịch vụ phát triển phần mềm Blockchain và các dịch vụ tài chính.

THỦ THUẬT HAY

20 ứng dụng iOS trị giá 45 USD đang được miễn phí

Tiếp tục cập nhật danh sách 'Free App' hằng ngày dành cho iDevices, TECHRUM đã tổng hợp thêm khá nhiều ứng dụng và game trả phí đang được miễn phí trong thời gian ngắn. Nếu bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi

7 trang web mẫu slide PowerPoint giúp những bài thuyết trình của bạn “thăng hoa”

Một bài thuyết trình tốt cần được đầu tư về thời gian và công sức. Bạn cần phải tạo các trang slide hấp dẫn như nội dung để thu hút khán giả, không làm họ thấy nhàm chán. Và một mẫu slide đẹp sẽ giúp cho bài thuyết

Tiết kiệm Pin Laptop, tăng thời gian sử dụng Pin laptop dùng Windows 7, 8, 10

Bạn ngại không muốn cắm sạc pin Laptop nhiều nhưng lại muốn làm việc được lâu hơn mà không lo đến việc hết pin. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn tiết kiệm pin Laptop, cách chống tiêu hao pin cho

[Thủ thuật] Cài đặt IDM extension vào trình duyệt Microsoft Edge để tự động bắt link

Kể từ Windows 10 Fall Creators thì trình duyệt Edge đã tốt hơn hẳn và mình cũng đã trở lại dùng làm trình duyệt chính. Mọi thứ đều ổn trừ một thứ … Internet Download Mananger - phần mềm hỗ trợ download này hầu như

"Bẻ khoá" một số ứng dụng từ Adobe phiên bản dành cho OS X nhanh chóng

Nếu bạn là học sinh/sinh viên nghèo đang sử dụng MacBook/iMac và không đủ khả năng để chi trả cho bản quyền các ứng dụng trên thì đây là giải pháp có thể giúp các bạn, ít ra thì cho đến lúc đủ khả năng để chi trả tiền

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá giao diện iOS 10: Thú vị, mới mẻ, nhiều chức năng hơn bao giờ hết

Như vậy, người dùng đã có thể cài đặt trước hệ điều hành iOS 10 chính thức trên iPhone và iPad. Vậy phiên bản này có gì mới?

Đánh giá chi tiết Galaxy S9: Đáng để nâng cấp

Đồng ý với tư tưởng đó, Galaxy S9 là chiếc điện thoại mà mình thật sự hài lòng. Vẫn còn có những thứ màu mè, những tính năng trang bị cho có mà ít khi dùng, nhưng tất cả những tính năng cơ bản nhất của S9 lại được thay

Trên tay Vivo X70 Pro+: Thiết kế mới lạ, màn hình tuyệt đẹp, hiệu năng mạnh mẽ với mức giá từ 19,4 triệu đồng

Điểm nhấn nổi bật trên mặt lưng của X70 Pro+ chính là cụm camera chính sử dụng ống kính của ZEIZZ có thiết kế khá hầm hố và được hỗ trợ công nghệ chống rung quang học OIS.