Anh em Winklevoss sở hữu thêm một bằng sáng chế về đầu tư Crypto

Những người sáng lập của sàn giao dịch tiền điện tử Gemini, Tyler và Cameron Winklevoss từ lâu đã tìm cách tạo ra một quỹ hoán đổi danh mục (Exchange – Traded Fund) bitcoin. Và trong khi quá trình đó vẫn tiếp tục, một công ty con của hai anh em này đã giành được một bằng sáng chế khác của Mỹ liên quan đến việc tạo ra các sản phẩm giao dịch gắn liền với tiền điện tử và tài sản kỹ thuật số. 

Anh em Winklevoss sở hữu thêm một bằng sáng chế về đầu tư Crypto

Bằng sáng chế này được trao vào ngày 19 tháng 6, cho một công ty được gọi là Winklevoss IP LLP, với cả hai anh em nhà Winklevoss được xem là những người sáng lập cùng với Evan Louis Greebel, Kathleen Hill Moriarty và Gregory Elias Xethalis.

Trong tài liệu đăng kí bản quyền có nêu chi tiết một phương pháp “để cung cấp một sản phẩm giao dịch hoán đổi nắm giữ các tài sản số” cũng như phát hành cổ phần gắn với ETP đó.

Bằng sáng chế này lại là một viên gạch nữa được anh em Winklevosses xây thêm cho cơ ngơi đồ sộ của mình, mặc dù nó không chỉ ra một cách rõ ràng về phương thức hoặc thời gian mà các khái niệm trên sẽ được áp dụng cho các sản phẩm thực tế.

Đây là cách anh em Winklevoss ‘HODL’ lượng Bitcoin trị giá tỉ đô của mình

Một ETP, chẳng hạn như một quỹ giao dịch hoán đổi (ETFs), là một loại chứng khoán, một hình thức quỹ đầu tư thụ động mô phỏng theo một chỉ số cụ thể – trong trường hợp này là tiền điện tử.

Trước đây, anh em nhà Winklevoss cũng đã giành được bằng sáng chế vào tháng trước cho một hệ thống giải quyết các giao dịch cho các ETP gắn với tiền điện tử. Giống như bằng sáng chế khác, ứng dụng lần này hướng đến một loạt đồng tiền điện tử, từ những ông lớn như bitcoin và monero cho đến những cái tên ít người biết đến hơn như BBQcoin.

Dữ liệu công khai cho thấy rằng bằng sáng chế của tuần này là bằng sáng chế liên quan đến tiền điện tử thứ bảy mà các anh em nhà Winklevoss đã nhận được, sau tấm bằng đầu tiên được trao vào tháng 12 năm ngoái.

Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Mỹ (SEC) đã từ chối một đề nghị do anh em nhà Winklevoss đề xuất vào tháng 3 năm 2017 để liệt kê một quỹ giao dịch hoán đổi bitcoin (ETF), phát biểu rằng “quy tắc của một sàn giao dịch chứng khoán quốc gia được thiết kế để ngăn chặn các hành vi gian lận cũng như lôi kéo nhà đầu tư và xâm phạm các lợi ích cộng đồng.”

Theo Coindesk

Bitcoin News

TIN LIÊN QUAN

Anh em tỷ phú Bitcoin Winklevoss nhận thêm một bằng sáng chế về đầu tư tiền điện tử

Bằng sáng chế này được trao vào ngày 19 tháng 6, cho một công ty được gọi là Winklevoss IP LLP, với cả hai anh em nhà Winklevoss được xem là những người sáng lập cùng với Evan Louis Greebel, Kathleen Hill Moriarty và Gregory Elias Xethalis.

Bitcoin trượt giá sau khi SEC từ chối Winklevoss ETF!

Thông báo được đưa ra sau khi SEC xem xét đơn đăng ký lần thứ hai, sau một lời kêu gọi từ hai nhà đồng sáng lập Gemini Cameron và Tyler Winklevoss. SEC cũng đã mở ra một đợt “trưng cầu dân ý” mới cho lần đánh giá thứ hai này. Đơn đăng ký ban đầu đã

Lại thêm một ông lớn Phố Wall “nhảy” vào thị trường tiền mã hóa

Cornish trước đó đã từng nắm giữ nhiều vị trí cấp cao khác nhau tại Sở Giao dịch Chứng khoán Quốc tế và được các tổ chức đầu tư đặt tên là Giám đốc điều hành dịch vụ tài chính và Công nghệ thương mại trong top 40. Tại Gemini, Cornish sẽ chịu trách

Với 3 lí do này khiến SEC có thể “bật đèn xanh” cho Bitcoin ETF trong tháng tới

Nói cách khác, ngày dự kiến cho quyết định của SEC là Thứ Sáu, ngày 10 tháng 8 – mặc dù, có thể gia hạn thêm 45 ngày. Điều này có nghĩa rằng một quyết định nên được dự kiến sẽ đến vào khoảng trước ngày 24 tháng 9.

Ripple vẫn đang theo đuổi các sàn giao dịch lớn

Năm ngoái, một nguồn tin giấu tên cho biết Ripple đề nghị cung cấp khoảng 100 triệu đô giá trị XRP cho Coinbase và 1 triệu đô tiền mặt cho Gemini để được lên hai sàn này. Đây là điều thông lệ mà các công ty thường làm nếu muốn các đồng coin của họ

3 lý do có thể khiến SEC phê duyệt Bitcoin ETF vào tháng tới

Nói cách khác, ngày dự kiến ​​để SEC đưa quyết định là Thứ Sáu, ngày 10 tháng 8 (hoặc có thể gia hạn thêm 45 ngày), đồng nghĩa với việc ngày 24 tháng 9 là ngày cuối cùng SEC công bố có phê duyệt đề án này hay không?

Tổng quan về thị trường Crypto trong tuần qua

Bitcoin (BTC) đang lơ lửng khoảng 6,752USD tính tại thời điểm viết bài. Sau một khi có mức tăng từ 6,530 lên 6,871 thì BTC đang có những điều chỉnh và có xu hướng đi ngang.

Vitalik Buterin: Bitcoin ETF hay Ethereum ETF đều tốt, nhưng vẫn cần phương thức dễ hơn để mọi người cùng đầu tư

Cụ thể, Buterin đã đề cập đến các quỹ hoán đổi danh mục ETF có liên quan đến các nhà đầu tư tổ chức được bàn luận rất nhiều trong thời gian gần đây.

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra iPhone, iPad đã bị jailbreak, bẻ khóa

Những chiếc iPhone đã bị jailbreak hay bẻ khóa có thể bị cài đặt những ứng dụng độc hại, đánh cắp dữ liệu cá nhân của người dùng. Hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn cách kiểm tra một chiếc iPhone đã bị jailbreak.

Những ứng dụng Portable dành cho PC tốt nhất mọi thời đại(Phần 2 )

Ứng dụng portable là một phiên bản 'rút gọn' của phần mền, có thể chạy mà không cần cài đặt trên máy chủ và không thay đổi thông tin cấu hình máy tính. Nói cách khác, bạn có thể chạy nó, sử dụng nó và không ai sẽ biết

Cách tải video Youtube cho iPhone, iPad

Việc tải video Youtube trên iOS sẽ giúp việc theo dõi và xem các clip này trên iPhone hay iPad được thuận tiện hơn. Đặc biệt, có thể xem lại ngay cả khi không có kết nối Internet.

Những thủ thuật Android và iOS bạn không nên bỏ lỡ

Tuần rồi với những thủ thuật cực hấp dẫn giải phóng bộ nhớ Android không cần xoá app, chơi Liên Quân bằng 4G tốc độ cao, những tính năng cực hay...

Muốn nghe nhạc một bên tai hay hơn phải bật tính năng này

Thông thường khi nghe nhạc trên iPhone bằng tai nghe, mỗi bên tai nghe sẽ đảm nhận một nhiệm vụ phát ra âm thanh khác nhau. Vậy nếu chỉ nghe nhạc một bên tai, làm sao để thưởng thức bài hát một cách tuyệt vời nhất?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Yamaha NVX: “Bom tấn” trên thị trường xe ga Việt Nam

Sở hữu kiểu dáng với các đường nét thiết kế vô cùng đẹp mắt, trang bị động cơ BlueCore 155cc, đèn hậu và đèn pha LED, màn hình hiển thị LCD, khóa thông minh, phanh ABS… Yamaha NVX xứng đáng được gọi là “bom tấn” trên

Đánh giá bàn phím cơ Ozone Strike Battle: Sói đội lốt cô bé quàng khăn đỏ

Chỉ với 2,2 triệu đồng, bạn đã sở hữu cho mình một bàn phím cơ sử dụng switch của Cherry MX với mặt trên sử dụng ốp kim loại đẹp mắt.

Đánh giá Asus Zenbook Pro 14 Duo OLED: hình thức và chức năng đã hoà làm một

Asus đã làm dạng màn hình kép này được một thời gian. Giống như các mẫu trước đó của dòng Duo: một màn hình lớn 14,5 inch ở phía trên và một màn hình phụ 12,7 inch nhỏ hơn ở phía bàn phím (ScreenPad Plus). Bàn phím