Phân tích giá 21/6: Bitcoin, Ethereum, Ripple, Bitcoin Cash, EOS, Litecoin, Stellar, IOTA

Một số đề xuất đã có sự điều chỉnh mới. Hãy cùng Blogtienao đến với bài phân tích giá hôm nay (21/6) cùng xem liệu rằng chúng ta nên tiếp tục chờ đợi, hay bắt đầu tham gia ở một số vị thế hiện tại. 

Phân tích giá 21/6: Bitcoin, Ethereum, Ripple, Bitcoin Cash, EOS, Litecoin, Stellar, IOTA

BTC/USD

Bitcoin đang cố gắng vực dậy từ mức thấp nhất trong 3 ngày qua, nó có kháng cự chính tại đường xu hướng giảm và đường EMA 20 ngày cũng nằm ngay đây trên đường này ở mức 7.011 USD. Nếu giá giảm từ ngưỡng kháng cự trên, thì mức giá sẽ được thử thách test lại mức thấp trong ngày 13/6 ở mức 6.277 USD là có thể xảy ra. 

Mặt khác, nếu giá duy trì trên đường EMA 20 ngày, thì cặp BTC/USD sẽ có cơ hội để tiến tới target 7.700 USD. Đường EMA 20 ngày đang đi ngang, cho thấy áp lực bán đang giảm dần.

Mặc dù rủi ro ban đầu cho tỷ lệ lợi nhuận là không hấp dẫn, nhưng chúng tôi vẫn sẽ khuyến nghị một vị thế dài hạn như trong kỳ phân tích trước đây, bởi vì chúng tôi tin rằng Bitcoin sẽ bị giới hạn và từ mức hiện tại, đà tăng có thể sẽ kéo dài đến 8.500 USD và sau đó lên 10.000 USD.

Các nhà đầu tư có thể thiết lập các vị thế dài hạn nếu giá duy trì trên 7.050 USD trong biểu đồ 4 giờ, và stoploss có thể đặt ở mức 6.000 USD. Và lưu ý là chỉ nên phân bổ 40%.

ETH/USD

Ethereum đang cho thấy sự tăng trưởng ngắn hặn, khi mà giá đang được củng cố trong vài ngày qua. Nó đã phá vỡ ra khỏi đường kháng cự của kênh giảm và đang trên đường để tiến tới phá vỡ ngưỡng kháng cự tiếp theo tại đường EMA 20 ngày.

Khi các chú bò phá vỡ và đóng cửa trên đường EMA 20 ngày ở mức 545 USD, cặp ETH/USD sẽ có thể tăng lên mức kháng cự trên 628 USD, nếu những con bò thành công, nó sẽ tiếp tục mở đồng một cuộc rally tiếp theo tiến tới target 700 USD.

Do đó, các nhà đầu tư có thể thiết lập các vị thế dài hạn sau khi giá duy trì trên mức 550 USD trong biểu đồ 4 giờ, và có thể đặt stoploss dưới mức 470 USD. Và lưu ý rằng nên phân bổ các vị thế hợp lý.

XRP/USD

Ripple đã không thể phá vỡ ngưỡng kháng cự phía trên ở mức 0.56270 USD vào ngày 20/6, thiếu hỗ trợ mua ngay cả ở các mức thấp này là dấu hiệu giảm giá.

 

Nếu các chú bò không mau chóng vượt lên trên ngưỡng kháng cự trong vòng vài ngày tới, thì gấu có thể sẽ tiến hành phá vỡ các mức tại 0.45351 USD. Nếu gấu thành công thì cặp XRP/USD sẽ có thể chìm xuống 0.24 USD, đây cũng là mức hỗ trợ chính tiếp theo.

Đối với Ripple chúng tôi sẽ không khuyến nghị bất kỳ giao dịch nào hiện tại, cho đến khi thiết lập mua được hình thành.

BCH/USD

Bitcoin Cash đang phải đối mặt với ngưỡng kháng cự tại đường xu hướng giảm, nếu nó không thể vượt qua được ngưỡng kháng cự này, giá có thể sẽ quay đầu xuống dưới mức 817 USD và mức giảm có thể sẽ còn kéo dài xuống đến vùng hỗ trợ tiếp theo tại 777 USD – 736 USD.

 

Phía trên đường xu hướng giảm, các chú bò sẽ gặp phải kháng cự tại đường EMA 20 ngày. Tuy nhiên, một khi kháng cự này bị phá vỡ và giá duy trì trên mốc 1.000 USD, nó sẽ có cơ hội để tiến tới target 1.200 USD.

Do đó, chúng tôi vẫn sẽ giữ nguyên khuyến nghị mua như trong kỳ phân tích trước. Và lưu ý rằng chỉ nên phân bổ khoảng 40%.

EOS/USD

EOS đã giao dịch xung quanh mức 10.33 USD và nỗ lực để phá vỡ lên trên mức này đã thất bại trong vài ngày qua, cho đến thời điểm hiện tại đồng tiền số này mới được củng cố trở lại lên trên 10.50 USD. 

Về mặt tiêu cực, nếu cặp EOS/USD suy giảm xuống dưới 9.0887 USD, nó có thể sẽ test lại mức 8 USD.

Ở phía tăng giá, bất kỳ nỗ lực tăng giá nào cũng sẽ phải đối mặt với ngưỡng kháng cự tại đường EMA 20 ngày, đường xu hướng giảm và đường SMA 50 ngày.

Chúng tôi sẽ chờ thiết lập mua được hình thành trước khi có những đề xuất khác.

LTC/USD

Sau khi breakdown từ mô hình tam giác giảm dần, lực bán trong Litecoin đã mất. Hiện tại, giá đang bị ràng buộc trong một phạm vi nhỏ từ 102 USD – 90 USD. 

Nếu gấu thành công trong việc kéo giá xuống 90 USD, thì đồng tiền số này có thể sẽ chìm xuống 84 USD – 75 USD.

Mặt khác, Litecoin sẽ có được đà tăng trưởng mới, nếu các chú bò thành công trong việc đẩy giá lên trên ngưỡng kháng cự tại 107 USD. Do đó, các nhà đầu tư có thể thiết lập các vị thế dài hạn nếu giá duy trì và đóng cửa lên trên 108 USD, với stoploss là các mức thấp nhất gần đây. Các target ở phía trên sẽ là 127 USD – 140 USD.

XLM/USD

Stellar đã được giao dịch trong một phạm vi khá hẹp từ 0.215294 USD đến 0.245883 USD trong sáu ngày qua. Một breakdown dưới 0.215294 USD sẽ có thể kéo đồng tiền số này, về phía ngưỡng hỗ trợ quan trọng ở mức 0.848 USD.

Mặt khác, cặp XLM/USD sẽ phải đối mặt với một loạt kháng cự gần mốc 0.25 USD. Tuy nhiên, nếu các chú bò thành công trong việc đẩy giá lên trên 0.25 USD, nó có thể sẽ có được một breakout để tiến tới target ở mức 0.31 USD.

Các nhà đầu tư có thể cân nhắc thiết lập các vị thế mua vào, khi giá đóng cửa lên phía trên đường EMA 20 ngày, với stoploss có thể đặt dưới mức 0.21 USD. Và chỉ nên phân bổ tối đa 40%.

IOTA/USD

IOTA đang phải rất vất vả để có thể được củng cố lên phía trên, nỗ lực phục hồi vào ngày 19/6 và 20/6 thậm chí còn không thể chạm ngưỡng kháng cự trên 1.33 USD. 

Cặp IOTA/USD sẽ trượt xuống mức hỗ trợ chính ở mức 0.915 USD, nếu nó phá vỡ dưới mức thấp nhất của ngày 18/6 ở mức 1.07 USD. Chúng tôi dự đoán lực mua sẽ xuất hiện gần mức 0.915 USD.

Chúng ta nên chờ đợi sự phục hồi được củng cố chắc chắn hơn nữa, trước khi có thể bắt đầu thiết lập các vị thế mua dài hạn, bởi vì một khi mức 0.915 bị phá vỡ giá có thể sẽ chìm sâu xuống 0.666 USD.

Cần lưu ý:

Bài phân tích này dựa trên quan điểm cá nhân của tác giả, Blogtienao không khuyến khích làm theo, bạn có thể kham khảo nó. Mọi giao dịch có thể sẽ gặp rủi ro, vì vậy bạn cần tìm hiểu thật kỹ trước khi quyết định đầu tư.

Bitcoin News

TIN LIÊN QUAN

Phân tích giá 5/6: Bitcoin, Ethereum, Ripple, Bitcoin Cash, EOS, Litecoin, Stellar, IOTA

Mặc dù Bitcoin tăng gần đường EMA 20 ngày, nhưng nó đã không thể bứt phá lên trên.Nếu bitcoin tiếp tục chọc thủng ngưỡng 7.500 USD và không thể giữ vững ở mức này, nó có thể giảm xuống 7.300 USD và test lại mức 7.100 USD.

Phân tích giá 12/6: Bitcoin, Ethereum, Ripple, Bitcoin Cash, EOS, Litecoin, Stellar, IOTA

Sự bật lên của Bitcoin bắt đầu vào ngày 29 tháng 5 đã thất bại trong việc phá vỡ đường EMA 20 ngày, khi giá đã bứt phá xuống dưới ngưỡng hỗ trợ, những nhà đầu tư đã buộc phải cắt lỗ, đà bán tháo tăng cao khi bitcoin suy giảm xuống dưới ngưỡng hỗ

Phân tích giá 19/6: Bitcoin, Ethereum, Ripple, Bitcoin Cash, EOS, Litecoin, Stellar, IOTA

Trong ba ngày qua, Bitcoin đã giao dịch bên trong phạm vi khoảng từ 6.350 USD – 6.500 USD. Giá bitcoin hôm nay (19/6) đã được củng cố trở lại tại ngưỡng 6.700 USD, nó đang cố gắng để có thể thoát ra khỏi phạm vi hẹp.

Phân tích giá 14/6: Bitcoin, Ethereum, Ripple, Bitcoin Cash, EOS, Litecoin, Stellar, IOTA

Bitcoin trong 2 ngày qua tiếp tục giảm về phía ngưỡng hỗ trợ quan trọng tại 6.075 USD. Đã có nhiều nhà đầu tư và nhà phân tích dự đoán giá bitcoin sẽ tiếp tục sụt giảm ở những mức thấp hơn, nhưng chúng tôi vẫn sẽ giữ quan điểm riêng của mình.

Phân tích giá 9/6: Bitcoin, Ethereum, Ripple, Bitcoin Cash, EOS, Litecoin, Stellar, IOTA

Đây có phải là thời điểm tốt để tham gia? Cùng Blogtienao đến với bài phân tích giá hôm nay (9/6), cùng xem các thiết lập, đề xuất sẽ như thế nào nhé. BTC/USD Đường EMA 20 ngày đang chứng tỏ là một kháng cự lớn đối với Bitcoin.Hôm nay, giá đã giảm

Phân tích giá 16/6: Bitcoin, Ethereum, Ripple, Bitcoin Cash, EOS, Litecoin, Stellar, IOTA

Trong hai năm qua, Bitcoin đã luôn bật lên từ mức vượt bán trên RSI. Vệt này đã bị phá vỡ khi mức thoái vốn gần đây nhất từ 7.106 USD vào ngày 29/5 chỉ có thể tăng lên mức 7.755 USD sau đó quay đầu lại. Do đó các nhà đầu tư nên tránh tham gia các

Phân tích giá 28/6: Bitcoin, Ethereum, Ripple, Bitcoin Cash, EOS, Litecoin, Stellar, IOTA, TRX

Giá bitcoin trong những ngày qua là tương đối yếu. Mặc dù Bitcoin đã duy trì trên mức 6.075 USD trong hai ngày qua, nhưng nó cũng đã không thể lấy lại đà phục hồi trước đó và không thể đảm bảo mức tăng mạnh tại ngưỡng hỗ trợ quan trọng này. Phạm vi

Phân tích giá 26/6: Bitcoin, Ethereum, Ripple, Bitcoin Cash, EOS, Litecoin, Stellar, IOTA, Tron

Những con gấu đã thành công trong việc break dưới ngưỡng 6.000 USD vào ngày 24/6, tuy nhiên nó đã không thể duy trì được lâu. Vì giá bitcoin đã nhanh chóng tăng trở lại từ mức thấp nhất và đóng cửa trên mức 6.075 USD.

THỦ THUẬT HAY

Cách tạo hiệu ứng phép thuật trên Facebook đơn giản

Thực chất đây là tính năng mới của Facebook chứ không có bí kíp, mưu mẹo gì hết cả. Điều bạn cần làm chỉ là trong bất kỳ trạng thái hay bình luận có nhắc đến ít nhất 1 trong các đoạn chữ sau

Hướng dẫn cách cập nhật Android 12 chính thức trên điện thoại

Android 12 đã chính thức ra mắt với nhiều tính năng thú vị. Và bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách cập nhật Android 12 chính thức lên trên điện thoại.

Hướng dẫn sử dụng Keybroad Test trên máy tính

Phần mềm này sẽ giúp cho các bạn kiểm tra bàn phím của mình có bị hư phím, cũ hay mới mua, và phím có nhạy khi hoạt động hay bị rít phím không.

Cách LiveStream game trực tiếp trên Facebook Messenger

Như các bạn đã biết tính năng Instant Games được ra mắt cách đây hơn 1 năm, ban đầu chỉ có 20 game nhưng hiện tại đã là 70, giúp người dùng chơi game thoải mái mà không cần cài đặt. Tính năng Live Stream Game đã bắt

Bỏ qua YouTube, đây là 7 lý do bạn nên xem video trên Vimeo ngay hôm nay

Đừng chìm ngập trong YouTube mà bỏ qua thế giới video online cực kì chất lượng trên Vimeo.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Samsung J5 Prime: Kẻ kế nhiệm hoàn hảo

Samsung J5 Prime hứa hẹn sẽ giúp Samsung bao phủ phân khúc smartphone tầm giá 5 triệu như người đàn anh J7 Prime đã làm được ở tầm giá 6 triệu. Cùng xem chiếc smartphone này có điểm gì nổi bật nhé.

Trên tay nhanh chiếc JBL Flip 3, tặng kèm khi mua Galaxy Note 8 Orchid Gray

Chiếc loa JBL Flip 3 có khá nhiều phiên bản màu sắc khác nhau, và mình khá may mắn khi trên tay được phiên bản màu 'rằn ri' độc và lạ này.

Ford Mustang 2017 sang trọng, hiện đại và thể thao

Được giới thiệu với nhiều biến thể và sở hữu quá trình tồn tại dài tới 52 năm, Ford Mustang 2017 hoàn toàn dễ dàng chiếm được sự quan tâm từ phía khách hàng. Sức hấp dẫn của “chiếc xe cơ bắp” tăng...