Giá Bitcoin hôm nay 21/6: Lặng im đầy thất vọng

Những tưởng, giá Bitcoin sẽ tiếp tục đà tăng vọt của mình để tiến sát mốc 7.000 USD, nhưng trong phiên giao dịch sáng nay, giá Bitcoin lại đứng yên một cách đáng thất vọng.

Giá Bitcoin hôm nay 21/6 được giao dịch ở ngưỡng 6.751 USD, không có nhiều sự thay đổi so với thời điểm cùng giờ hôm qua.

Cụ thể, Bitcoin mở cửa giao dịch ở mức 6.709 USD. Mức giá cao nhất trong ngày là 6.808 USD, mức giá thấp nhất là 6.561 USD, vốn hóa thị trường là 115 tỷ USD và số đồng tiền cung ứng là 17.104.750 đồng.

Phiên giao dịch hôm qua, Bitcoin khiến các nhà đầu tư vô cùng phấn khởi khi tăng mạnh so với các phiên giao dịch trước. Nhiều người tin rằng, Bitcoin sẽ tiếp tục đà tăng này để tiến lên sát mốc 7.000 USD. Tuy vậy, trong phiên giao dịch sáng nay, Bitcoin lại tỏ ra khá im hơi lặng tiếng. 

Giá Bitcoin hôm nay 21/6: Lặng im đầy thất vọng

Nguyên nhân khiến cho giá Bitcoin “đóng băng” trong phiên giao dịch sáng 21/6 có thể là do Bithumb – một trong những sàn giao dịch tiền ảo lớn nhất Hàn Quốc vừa bị tin tặc tấn công và lấy mất 32 triệu USD vào sáng hôm qua.

Đây không phải lần đầu tiên sàn giao dịch tiền ảo bị tấn công. Trước đó, sàn giao dịch Coinrail của Hàn Quốc bị tấn công với giá trị thiệt hại được các phương tiện truyền thông ước tính khoảng 37 triệu USD. Ngoài ra, thông tin từ Wall Street Journal cho biết giới chức Mỹ đang điều tra khả năng thao túng giá của 4 sàn giao dịch lớn là: Bitstamp, Coinbase, itBit và Kraken cũng khiến giá trị của đồng tiền ảo này giảm sâu.

Trước đó, Bitcoin cũng có phiên giảm mạnh sau vụ tấn công có tên 51% khiến Bitcoin Gold bị hacker đánh cắp 17,5 triệu USD khiên đồng tiền kỹ thuật số trở nên mất giá và xuống phong độ.

Vụ tấn công đã gây ra thiệt hại hơn 388.000 Bitcoin Gold nhằm trực tiếp vào hệ thống blockchain của đồng tiền mã hóa này.

TIN LIÊN QUAN

Giá Bitcoin hôm nay 3/7: Tăng vọt khỏi ngưỡng 6.500 USD, Bitcoin liệu có hồi phục thần kỳ?

Cụ thể, giá Bitcoin mở cửa giao dịch ở mức 6.357 USD/bitcoin. Mức giá cao nhất trong ngày là 6.665 USD và giá thấp nhất là 6.278 USD. Giá trị vốn hóa thị trường của Bitcoin là 113 tỷ USD và số đồng tiền cung ứng là 17.128.163 đồng.

Phí giao dịch Bitcoin tăng cao là do sàn Bithumb liên tục chuyển tiền?

Theo Bitcoinfees.info, phí giao dịch trung bình của Bitcoin hiện tại là 2.53 USD cho mỗi giao dịch. Giá trị này thể hiện mức tăng 315% so với phí giao dịch của ngày hôm trước.

Giá bitcoin hôm nay (20/6): giá bitcoin giằng co không rõ xu hướng

Giá bitcoin hôm nay (20/6) không có nhiều thay đổi so với 24 giờ trước, dù rằng vào lúc 20h24 hôm qua (19/6) giá bitcoin đã tăng lên đến 6.824 USD, theo chỉ số giá bitcoin của CoinDesk.

Giá Bitcoin hôm nay 21/6: quay trở lại ngưỡng 6.800 USD?

Không lâu sau khi thông tin sàn Bithumb bị hack, giá Bitcoin đã rơi xuống 6.562 USD và sau đó duy trì quanh ngưỡng 6.600 USD trong phiên giao dịch hôm qua, theo biểu đồ diễn biến từ CoinDesk.

Bitcoin tăng vụt lên $9,000 trên một sàn giao dịch Crypto

Sức tăng mạnh bắt đầu vào khoảng 16:00 (UTC) từ mức tương đối cao $7,800. Nếu so sánh sự sai lệch, ta có thể nhìn vào giá trị trên sàn giao dịch Coinbase, khi giá trị của Bitcoin chỉ dao động trong khoảng từ $6,200-6,400.

Venezuela: trong ba tháng qua khối lượng giao dịch Bitcoin đã tăng vọt trở lại

Cụ thể, Venezuela đã trải qua sự bùng nổ tiền điện tử đầu tiên vào đầu năm 2017, khi khối lượng giao dịch kỷ lục 805 bitcoin được giao dịch chỉ trong một tuần.

Giá Bitcoin hôm nay 26/6: Nhích lên trong vô vọng

Mức giá cao nhất trong ngày là 6.254 USD, mức giá thấp nhất là 5.247 USD, vốn hóa thị trường là 105 tỷ USD và số đồng tiền cung ứng là 17.115.588 đồng.

Số giao dịch Dogecoin cao hơn đến 300% so với Bitcoin Cash

Những con số trên được lấy từ Twitter của nhà bình luận mạng xã hội Armin van Bitcoin cho thấy sự phát triển một cách ‘vô lý’ của DOGE đã gây thổi một làn gió mới’vào thị trường trong năm nay sau khi phát hiện thêm một công dụng vô cùng bất ngờ

THỦ THUẬT HAY

Tạo ảnh xoá phông trên iPhone đơn giản chỉ với một camera

Thực tế, việc chỉnh sửa sẽ vô cùng mất thời gian so với khi dùng iPhone X đã thiết lập thuật toán sẵn. Ở đây mình sẽ hướng dẫn bạn cách dùng ứng dụng Focus Effect, được tải miễn phí tại Appstore.

Bạn đang dùng loại bảo mật gì cho điện thoại của mình?

Mời anh em chia sẻ loại bảo mật mà anh em đang sử dụng kèm lý do nhé. Riêng mình vẫn thích bảo mật bằng vân tay nhất vì tiện, nhanh và không cần làm gì khiến những người…

Kích hoạt tính năng bảo mật dựa trên công nghệ ảo hóa mang tên Core isolation

Core isolation là một tính năng bảo mật toàn diện mới, chỉ mới xuất hiện trên phiên bản Windows 10 April 2018. Tính năng bảo mật này sử dụng công nghệ ảo hóa để cô lập hệ điều hành, đồng thời tạo ra một lớp bảo mật cao

Hướng dẫn kích hoạt chế độ sử dụng 1 tay trên Galaxy S8/S8 Plus

Để kích hoạt tính năng dùng 1 tay (hay còn gọi là chế độ rảnh tay) trên Galaxy S8 và S8 Plus, bạn có thể làm theo hướng dẫn sau. Tính năng này vô cùng hữu dụng mà bên không nên bỏ qua.

Tải Spotify Premium miễn phí cho iPhone/iPad không cần máy tính

Không khuyến khích các bạn sử dụng bản này, các bạn nên mua bản Premium chính thức để có sự ổn định cũng như ủng hộ cho nhà phát triển và các nghệ sỹ (Đang miễn phí dùng thử 3 tháng). Hoặc dùng bản Free có quảng cáo

ĐÁNH GIÁ NHANH

Cảm nhận về ASUS Zephyrus: Chiếc laptop gần như hoàn hảo cho chơi game và công việc

Trong bài này mình muốn chia sẻ với các bạn ở góc độ cảm nhận thực tế sau gần 3 tuần sử dụng Zephyrus như là chiếc latop chính dành cho công việc và chơi game.

Trên tay bo mạch chủ GIGABYTE H370 AORUS GAMING 3 và 4 điều bạn cần biết về thế hệ chipset H370

GIGABYTE H370 AORUS GAMING 3 là một trong số loạt bo mạch chủ sử dụng thế hệ chipset H370 mới nhất mà Intel vừa ra mắt, hướng đến đối tương là người dùng phổ thông không có nhu cầu ép xung. Thông qua sản phẩm này, mình

Trên tay POCO M4 Pro – Phiên bản đổi tên của Redmi Note 11 nhưng ngoại hình ấn tượng hơn

POCO M4 Pro vừa trình làng là Redmi Note 11 đổi tên. Tuy nhiên, mẫu smartphone mới nhà POCO sở hữu ngoại hình mới mẻ hơn. Bài viết trên tay POCO M4 Pro dưới đây sẽ giúp bạn khám phá những điểm thú vị trên chiếc