Phân tích giá 19/6: Bitcoin, Ethereum, Ripple, Bitcoin Cash, EOS, Litecoin, Stellar, IOTA

Thị trường đang có sự phục hồi trở lại sau khoảng thời gian dài ảm đạm. Bitcoin sau khi “ngủ quên” tại ngưỡng 6.500 USD trong 3 ngày qua, hiện tại nó đã tỉnh giấc và đang được củng cố trở lại trên ngưỡng 6.700 USD. Cùng Blogtienao đến với bài phân tích giá hôm nay (19/6). 

Phân tích giá 19/6: Bitcoin, Ethereum, Ripple, Bitcoin Cash, EOS, Litecoin, Stellar, IOTA

BTC/USD

Trong ba ngày qua, Bitcoin đã giao dịch bên trong phạm vi khoảng từ 6.350 USD – 6.500 USD. Giá bitcoin hôm nay (19/6) đã được củng cố trở lại tại ngưỡng 6.700 USD, nó đang cố gắng để có thể thoát ra khỏi phạm vi hẹp. 

Nếu cặp BTC/USD duy trì trên mức 6.715 USD, nó có thể sẽ quay trở lại đường EMA 20 ngày. Mặc dù cả hai đường trung bình động đều hướng xuống và chỉ báo RSI đang nằm trong vùng tiêu cực, nhưng phạm vi ràng buộc 6.075 USD – 12.172 USD vẫn chưa bị phá vỡ. Do đó, một sự bứt phá và đóng cửa lên phía trên của đường xu hướng giảm, sẽ là một nơi tốt để các nhà đầu tư thiết lập các vị thế dài hạn, với stoploss dưới mức 6.000 USD.

Về mặt tăng giá, ngưỡng kháng cự mạnh mà bitcoin sẽ phải đối mặt nằm ở mức 7.700 USD, nếu ngưỡng này bị phá vỡ, thì đồng tiền số này có thể bật đến đường kháng cự của tam giác đối xứng, gần mức 8.500 USD.

ETH/USD

Không giống như các đồng tiền số khác, Ethereum đang giao dịch cao hơn mức thấp nhất trong ngày 13/6 ở mức 450 USD, Hiện tại nó đã được củng cố lên trên 520 USD, cho thấy triển vọng phục hồi ngắn hạn.

Dấu hiệu đầu tiên của sự phục hồi là khi giá ethereum thoát ra khỏi kênh giảm dần, tuy nhiên các nhà đầu tư cần phải nhớ là vào ngày 6/6, tuy giá ethereum đã phá vỡ ra khỏi kênh giảm dần nhưng nó đã không thể thoát ra khỏi đường EMA 20 ngày, vì vậy dù nó có thoát ra khỏi kênh giảm dần, nó cũng sẽ không biến động theo chiều hướng tích cực.

Do đó, chúng tôi khuyến nghị nên chờ đợi cho đến khi cặp ETH/USD bứt phá ra khỏi đường xu hướng giảm, vì điều này sẽ giúp xác nhận sự thay đổi trong xu hướng.

Target đầu tiên sẽ là một cuộc rally lên đến 628 USD, và đường SMA 50 ngày cũng đang nằm gần tại đây, nếu một trong hai kháng cự này bị phá vỡ, thì đồng tiền số này có thể sẽ bật lên tới 700 USD.

XRP/USD

Ripple đang cố gắng tìm hỗ trợ gần dưới mức 0.5 USD, và hỗ trợ cuối cùng nó đã tìm được là 0.45351 USD. Chúng tôi tin rằng các chú bò sẽ nổ lực để bảo vệ vùng hỗ trợ giữa 0.5 USD – 0.45351 USD này, vì nếu vùng hỗ trợ này bị phá vỡ, đó sẽ là tiêu cực dẫn tới ngưỡng hỗ trợ tiếp theo sẽ thấp hơn tại 0.24 USD. 

Bất kỳ nỗ lực pullback nào cũng sẽ phải đối mặt với bán ở mức 0.56270 USD và cao hơn tại EMA 20 ngày. Cặp XRP/USD sẽ không còn nguy hiểm nữa, nếu nó thoát ra khỏi đường xu hướng giảm.

Do đó, chúng tôi sẽ chờ đợi giá duy trì trên đường xu hướng giảm, trước khi có khuyến nghị giao dịch nào khác.

Mặt khác, bất kỳ sự quay đầu nào đi lên trên đều sẽ phải đối mặt với kháng cự mạnh tại 0.7 USD và tại đường xu hướng giảm của tam giác giảm dần.

BCH/USD

Bitcoin Cash đã tìm thấy ngưỡng hỗ trợ gần mức thấp nhất trong ngày 13/6. Bất kỳ nỗ lực pullback nào cũng sẽ đối mặt với ngưỡng kháng cự tại đường xu hướng giảm. 

Việc phá vỡ lên trên đường EMA 20 ngày sẽ là dấu hiệu đầu tiên cho thấy sự thay đổi trong xu hướng. Các nhà đầu tư có thể bắt đầu các vị thế dài hạn, nếu giá duy trì tại mốc 1.000 USD, với target là 1.200 USD và 1.500 USD. Stoploss có thể được đặt dưới mức 800 USD.

Về mặt tiêu cực, một breakdown dưới 817 USD có thể kéo dài động thái xuống vùng hỗ trợ tiếp theo tại 777 USD – 736 USD.

EOS/USD

Hiện tại, EOS đang giao dịch xung quanh mức 10.33 USD, các chú bò đang cố gắng bảo vệ và duy trì trên mức này. Bởi vì bất kỳ sự suy giảm nào dưới 9.08 USD, cũng sẽ làm tăng khả năng test lại mức thấp đáy 8 USD. 

Tuy nhiên, may mắn là EOS vẫn còn đang nhận được sự củng cố cao hơn mức giá của hồi tháng 4 vừa qua, điều này là tích cực, cho thấy mức độ tương đối tốt hơn trong trung hạn.

Nếu đường EMA 20 ngày và SMA 50 ngày bị phá vỡ lên trên, nó sẽ có được một cú breakout giúp tiến tới các target tiếp theo. Vì thế chúng tôi sẽ chờ đợi giá duy trì trên đường SMA 50 ngày, trước khi có những khuyến nghị khác.

LTC/USD

Litecoin tiếp tục giao dịch dưới breakdown 107 USD.Điều này cho thấy sự thờ ơ của người mua.Sau khi breakdown từ mô hình giảm giá, đường đi của kháng cự ít nhất là giảm giá.Vì vậy, mức giảm tiếp theo xuống 84 USD và 75 USD là có thể xảy ra. 

Các chú bò sẽ phải đối mặt với ngưỡng kháng cự mạnh tại đường EMA 20 ngày, gần mức 107 USD. Mặt khác nếu nó phá vỡ và duy trì trên mức 107 USD, điều này sẽ góp phần củng cố thêm sự xác nhận thay đổi trong xu hướng.

Chúng tôi khuyến nghị các nhà đầu tư không nên tham gia vào lúc này.

XLM/USD

Stellar đã giữ mức 0.184 USD kể từ giữa tháng 12 năm ngoái.Do đó, chúng tôi cho rằng các chú bò sẽ một lần nữa cố gắng để bảo vệ mức quan trọng này. 

Chúng tôi kỳ vọng đà phục hồi tiếp theo sẽ cho chúng tôi cơ hội giới thiệu các vị thế dài hạn, vì động thái tiếp theo sẽ mang cặp XLM/USD lên 0.31 USD, 0.35 USD và cuối cùng lên đến đỉnh của phạm vi ở mức 0.47 USD.

Do cả hai đường trung bình động đều đi xuống và chỉ báo RSI đang nằm trong vùng tiêu cực, vì vậy chúng tôi sẽ đợi giá phá vỡ và đóng cửa trên đường xu hướng giảm trước khi có đề xuất nào khác.

IOTA/USD

Sau khi giao dịch trong một phạm vi hẹp trong hai ngày qua, IOTA đang được củng cố trở lại, nó đã vượt qua ngưỡng hỗ trợ quan trọng tại mức 0.9150 USD. Nếu tiếp tục duy trì phong độ hiện tại, có thể nó sẽ quay trở lại ngưỡng 1.33 USD trong vài ngày tới. 

Cặp IOTA/USD sẽ có được cú breakout, nếu nó phá vỡ đường EMA 20 ngày và đường xu hướng giảm. Mức kháng cự mạnh tiếp theo mà đồng tiền số này sẽ phải đối mặt tại 1.75 USD và 2.03 USD

Cần lưu ý:

Bài phân tích này dựa trên quan điểm cá nhân của tác giả, Blogtienao không khuyến khích làm theo, bạn có thể kham khảo nó. Mọi giao dịch có thể sẽ gặp rủi ro, vì vậy bạn cần tìm hiểu thật kỹ trước khi quyết định đầu tư.

Bitcoin News

TIN LIÊN QUAN

Phân tích giá 21/6: Bitcoin, Ethereum, Ripple, Bitcoin Cash, EOS, Litecoin, Stellar, IOTA

Bitcoin đang cố gắng vực dậy từ mức thấp nhất trong 3 ngày qua, nó có kháng cự chính tại đường xu hướng giảm và đường EMA 20 ngày cũng nằm ngay đây trên đường này ở mức 7.011 USD. Nếu giá giảm từ ngưỡng kháng cự trên, thì mức giá sẽ được thử thách

Phân tích giá 12/6: Bitcoin, Ethereum, Ripple, Bitcoin Cash, EOS, Litecoin, Stellar, IOTA

Sự bật lên của Bitcoin bắt đầu vào ngày 29 tháng 5 đã thất bại trong việc phá vỡ đường EMA 20 ngày, khi giá đã bứt phá xuống dưới ngưỡng hỗ trợ, những nhà đầu tư đã buộc phải cắt lỗ, đà bán tháo tăng cao khi bitcoin suy giảm xuống dưới ngưỡng hỗ

Phân tích giá 5/6: Bitcoin, Ethereum, Ripple, Bitcoin Cash, EOS, Litecoin, Stellar, IOTA

Mặc dù Bitcoin tăng gần đường EMA 20 ngày, nhưng nó đã không thể bứt phá lên trên.Nếu bitcoin tiếp tục chọc thủng ngưỡng 7.500 USD và không thể giữ vững ở mức này, nó có thể giảm xuống 7.300 USD và test lại mức 7.100 USD.

Phân tích giá 28/6: Bitcoin, Ethereum, Ripple, Bitcoin Cash, EOS, Litecoin, Stellar, IOTA, TRX

Giá bitcoin trong những ngày qua là tương đối yếu. Mặc dù Bitcoin đã duy trì trên mức 6.075 USD trong hai ngày qua, nhưng nó cũng đã không thể lấy lại đà phục hồi trước đó và không thể đảm bảo mức tăng mạnh tại ngưỡng hỗ trợ quan trọng này. Phạm vi

Phân tích giá 14/6: Bitcoin, Ethereum, Ripple, Bitcoin Cash, EOS, Litecoin, Stellar, IOTA

Bitcoin trong 2 ngày qua tiếp tục giảm về phía ngưỡng hỗ trợ quan trọng tại 6.075 USD. Đã có nhiều nhà đầu tư và nhà phân tích dự đoán giá bitcoin sẽ tiếp tục sụt giảm ở những mức thấp hơn, nhưng chúng tôi vẫn sẽ giữ quan điểm riêng của mình.

Phân tích giá 23/6: Bitcoin, Ethereum, Ripple, Bitcoin Cash, EOS, Litecoin, Stellar, IOTA

Vẫn chưa tìm thấy dấu hiệu khả quan nào cho sự phục hồi. Downtrend vẫn còn đang chiếm ưu thế và gấu đang đe dọa một số vùng hỗ trợ quan trọng. Hãy cùng Blogtienao đến với bài phân tích giá hôm nay (23/6), cùng xem các thiết lập sẽ như thế nào nhé.

Phân tích giá 26/6: Bitcoin, Ethereum, Ripple, Bitcoin Cash, EOS, Litecoin, Stellar, IOTA, Tron

Những con gấu đã thành công trong việc break dưới ngưỡng 6.000 USD vào ngày 24/6, tuy nhiên nó đã không thể duy trì được lâu. Vì giá bitcoin đã nhanh chóng tăng trở lại từ mức thấp nhất và đóng cửa trên mức 6.075 USD.

Phân tích giá 14/7: Bitcoin, Ethereum, Ripple, Bitcoin Cash, EOS, Litecoin, Stellar, IOTA, TRON

Chúng tôi đã dự đoán Bitcoin sẽ tìm kiếm vùng hỗ trợ xung quanh gần ngưỡng 6.250 USD, nhưng nó đã sụt giảm xuống mức 6.120 USD vào ngày 12/7. Điều này làm vô hiệu kỳ vọng của chúng tôi về một mô hình vai đầu vai ngược. Tuy nhiên, nếu các chú bò đực

THỦ THUẬT HAY

Cách chơi slither.io - rắn săn mồi đạt điểm cao

Với lối chơi vô cùng đơn giản mà lại rất cuốn hút, ban đầu mục đích của người chơi chỉ là NUÔI RẮN sao cho càng dài càng tốt. Trải qua nhiều năm phát triển cùng với vô số các phiên bản khác nhau ra đời, tựa game RẮN

Hướng dẫn tắt theo dõi thu thập vị trí trên smartphone

Khi người dùng sử dụng định vị để tra cứu bản đồ hay một thông tin nào đó, thì dữ liệu về vị trí của mình có thể bị người khác theo dõi.

Điều gì sẽ cần làm nhất mỗi khi mua smartphone Android mới?

Mỗi khi bạn có một smartphone Android mới thì sẽ cần phải làm khá nhiều việc. Tuy nhiên điều gì là quan trọng nhất mà bạn phải làm ngay và không thể bỏ qua?

Đập hộp chiếc smartphone cháy hàng trong 1 phút bán ra - Nokia 6

Mới đây, video đập hộp chiếc smartphone đang được săn đón Nokia 6 đã xuất hiện sau khi máy được chính thức bán ra vào ngày 19/01

Tải toàn bộ dữ liệu cá nhân trên Facebook về máy tính một cách dễ dàng

Dạo gần đây xảy ra quá nhiều lùm xùm liên quan đến vấn đề thông tin người dùng của Facebook, nên chắc hẳn sẽ có nhiều anh em nhạy cảm với vấn đề bảo mật sẽ không sử dụng mạng xã hội này trong một thời gian nữa, hoặc

ĐÁNH GIÁ NHANH

[VIDEO] Đánh giá xe Toyota Innova 2016 giá 995 triệu tại Việt Nam

Vừa chính thức được ra mắt khách hàng Việt vào giữa tháng 7 vừa qua, Toyota Innova 2016 thế hệ hoàn toàn mới với nhiều đột phá, giá khởi điểm từ 793 triệu đồng và bản cao cấp nhất là 995 triệu...

iPhone XS Max: Tthiết bị tuyệt vời được đóng gói với vô số công nghệ cao cấp nhất

iPhone XS Max được xem là phiên bản 'S' của chiếc iPhone X năm ngoái, thế nên có nhiều người nghĩ rằng thiết bị sẽ không có những thay đổi lớn. Thực chất, nếu chỉ nhìn ở bên ngoài thì điều này có vẻ đúng khi ngoại trừ

Trên tay Huawei MediaPad M3 2017: 7 triệu, chưa xuất sắc nhưng đủ dùng và đáng tiền

MediaPad M3 2017 được đóng hộp đơn giản, bao da tặng kèm được đóng gói riêng. Hộp của M3 bao gồm củ sạc 5V-2A, que chọc sim, sách HDSD, cáp microUSB và không có tai nghe đi kèm. Tuy nhiên, theo thông tin, nếu đặt hàng