Binance cập nhật các tính năng mới, nhiều người dùng quay trở lại vì 1 lý do đặc biệt!

Mặc cho những biến động theo xu hướng giảm của thị trường những ngày qua, đội ngũ phát triển của Binance – sàn giao dịch tiền tệ số lớn nhất thế giới, vẫn đảm bảo rằng các khách hàng của mình đang có trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng nền tảng giao dịch.


Binance cập nhật các tính năng mới, nhiều người dùng quay trở lại vì 1 lý do đặc biệt!

Binance triển khai các tính năng mới

Airdrop từ trước đến nay là một chủ đề nhạy cảm đối với các sàn giao dịch tiền điện tử, vì việc đáp ứng các Token airdrop có thể yêu cầu trao đổi phải từ bỏ một số bảo mật ví.

Đồng thời, việc thiết lập hỗ trợ cho các airdrop có thể tốn khá nhiều thời gian không cần thiết cho một số sàn giao dịch, vì các sàn giao dịch không trực tiếp hưởng lợi từ quá trình này.

Tuy nhiên, Binance đã chủ động hỗ trợ ba airdrop từ mainnet EOS mới ra mắt, làm hài lòng nhiều người dùng trong quá trình này.

Trong thời gian này, Binance sẽ chỉ hỗ trợ IQ, DAC và EON, ba trong số các dự án đáng chú ý nhất được đưa ra trên EOS blockchain.

Tính năng rút tiền EON vừa được mở, cho phép người dùng di chuyển EON đã nhận được của họ vào ví EOS cá nhân.

Một số hiểu lầm và khúc mắc

Tuy nhiên, một số người dùng đã nhận thông báo này sai cách. Một bài đăng trên blog đã làm rõ rằng việc hỗ trợ cho các đồng tiền điện tử này sẽ chỉ bao gồm hỗ trợ rút tiền và không giao dịch:

Đối với giao dịch và niêm yết các token này trên Binance, mỗi dự án sẽ trải qua quá trình xem xét danh sách nghiêm ngặt của Binance đối với bất kỳ đồng coin/token nào khác. Tình trạng sở hữu khoản đầu tư mặc định không có danh sách giao dịch của chúng tôi.

Mặc dù có sự hiểu lầm, thông báo vẫn được cộng đồng đón nhận nồng nhiệt, nhiều người dùng đã cảm ơn Binance vì đã chấp nhận những airdrop này.

Airdrop về cơ bản cung cấp cho người dùng các tiền điện tử miễn phí, có thể tăng giá trị nhanh chóng.

Binance vẫn chưa mở các khoản rút tiền cho các token chính của EOS, khá lạ lùng khi tính năng rút tiền cho token EON hiện đã có sẵn. Nhưng rõ ràng là sàn giao dịch sẽ tiếp tục hỗ trợ EOS mainnet, bằng cách liên tục hỗ trợ các đợt airdrop trong tương lai.


Cộng đồng coin hàng tháng đã trở lại

Binance đã thông báo rằng họ sẽ khôi phục lại “cộng đồng coin hàng tháng”, cho phép người dùng bỏ phiếu và đề xuất đồng coin/token mà họ nghĩ nên được thêm vào một dòng sản phẩm mở rộng.

Đã hơn 3 tháng kể từ lần bỏ phiếu cuối cùng của cộng đồng, do đó, việc xem xét tính năng này được thực hiện lại đã mang lại cho người dùng một lý do khác lựa chọn Binance như một sàn giao dịch tuyệt vời.

Cuộc bỏ phiếu trước đây đã là một chủ đề được quan tâm đối với cộng đồng Binance, những người dùng bỏ phiếu cho các dự án yêu thích của họ.

Các đề cử đồng tiền điện tử cho tháng này như sau:

Cộng đồng bắt đầu được bỏ phiếu trở lại

Việc bỏ phiếu bắt đầu vào khoảng ba ngày trước, có hai ngày để người dùng bỏ phiếu. Người dùng được yêu cầu phải có tối thiểu 0,1 BNB để chọn một ứng cử viên cho một danh sách tiềm năng.

Khi cuộc bỏ phiếu kết thúc vào ngày 19/6, các phiếu bầu sẽ được tính theo số lượng BNB mà cử tri sở hữu.

Ví dụ: người dùng có 100 token sẽ có quyền biểu quyết là 100, trong khi người dùng có 10 token sẽ có 10% quyền biểu quyết của 100 token.

Tuy nhiên, giới hạn cho “Bội số cuối cùng”, cách Binance thích gọi, sẽ là 500 token, để đảm bảo rằng rủi ro của thao tác bỏ phiếu được giảm thiểu.

Sau khi thời gian bỏ phiếu đã trôi qua, đội ngũ của Binance sẽ xác minh rằng tất cả các phiếu bầu là hợp lệ trước khi niêm yết đồng coin đã được cộng đồng lựa chọn.

Một bài đăng blog đã nêu:

Sau khi hoàn thành quá trình bỏ phiếu, Binance sẽ niêm yết đồng tiền trên sàn giao dịch của chúng tôi trong một khung thời gian hợp lý.

Lời kết

Việc niêm yết trên một sàn giao dịch lớn thường có thể thu hút được nhiều nhà đầu tư và cho phép mức độ chấp nhận chưa từng có đối với nhiều altcoin nhỏ hơn.

Đây là lý do tại sao các cộng đồng và dự án làm hết sức mình để đạt được vị trí niêm yết đáng thèm muốn trên các sàn giao dịch như Binance.

Binance là một trong những sàn giao dịch duy nhất đã triển khai tính năng “cộng đồng coin”, thu hút vô số người dùng bỏ phiếu của họ trên sàn giao dịch.

Một số người dùng trao đổi đã nói rằng phiếu bầu của cộng đồng là điều khiến họ quay trở lại, do đó, điều đó có ý nghĩa tại sao tính năng này được thực hiện lại.

Theo NewsBTC
Biên soạn Bitcoin-news.vn


Bitcoin News

TIN LIÊN QUAN

Sàn giao dịch crypto của Binance hỗ trợ cho EOS Airdrops

Sàn giao dịch crypto số 1 thế giới cho các altcoins đang một lần nữa được đặt tại Binance cùng với MainNet EOS vừa được khởi chạy gần đây, Binance đã có một tuyên bố chính thức rằng họ sẽ tôn vinh và hỗ trợ #EOS airdrops cho DAC, EON và IQ. Những

Binance hỗ trợ chuyển đổi mainnet ICON (ICX) và thêm cặp giao dịch ICX/USDT

Binance sẽ hỗ trợ việc chuyển đổi mainnet ICON (ICX) và sẽ tạm ngưng việc gửi và rút tiền cho ICON (ICX) bắt đầu từ 0:00 ngày 20/06/2018 (UTC), tức 7:00 cùng ngày theo giờ Việt Nam. Binance sẽ xử lý tất cả các yêu cầu kỹ thuật liên quan cho tất cả

Ontology thêm cặp giao dịch Tether, chuẩn bị ra mắt mainnet – Binance sẽ hỗ trợ các token swap

ONT sẽ nhận thêm tính thanh khoản từ Tether (USDT), đánh dấu dòng chảy tiếp tục của token cố định giá từ Bitcoin cho đến altcoin và các token. Binance đã tăng tốc cho các cặp giá USDT đối với một số tài sản kỹ thuật số mới hot nhất, mang đến cho

Binance cho phép giao dịch tiền mặt – tiền điện tử tại chi nhánh ở Malta

Binance hiện là sàn giao dịch tiền điện tử lớn thứ hai thế giới với khối lượng giao dịch trong 24 giờ, đạt khoảng 1,5 tỷ đô la (tại thời điểm viết bài).

Cập nhật: Nebulas (NAS) sẽ được Binance niêm yết. Giá NAS coin tăng

Binance – sàn giao dịch hàng đầu thế giới – sẽ niêm yết Nebulas (NAS) trên nền tảng của mình vào ngày mai 28/6, các cặp giao dịch với Nebulas được tung ra sẽ là NAS/BNB, NAS/BTC và NAS/ETH, theo thông báo từ phía sàn giao dịch.

Bạn đã sẵn sàng cho đợt nâng cấp của Binance vào 4 giờ ngày 26/06 chưa?

Việc nâng cấp theo lịch trình sẽ được thực hiện vào ngày 26/6 và sẽ mất 4 giờ, bắt đầu từ 2 giờ sáng theo giờ UTC, tức 9 giờ sáng theo giờ Việt Nam.

Binance triển khai sàn giao dịch crypto-fiat đầu tiên ở Uganda

Trong thời gian tới, Binance sẽ tập trung mở rộng vào thị trường châu Phi. CEO của Binance cho biết sẽ bắt đầu triển khai sàn giao dịch crypto-fiat đầu tiên ở Uganda. Trong một cuộc phỏng vấn vào ngày hôm nay, CEO của Binance, Changpeng Zhao, cho

Everipedia (IQ): Giá tiếp tục tăng mạnh trên Bitfinex sau airdrop của EOS

Everipedia là một bản sao của Wikipedia. Một ngày trước, token IQ của công ty này đã được airdrop cho các chủ sở hữu EOS. Cho đến thời điểm hiện tại, xu hướng tăng giá vẫn được giữ vững. Đồng IQ bắt đầu được giao dịch trên sàn Bitfinex vào thứ Sáu

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách xóa fanpage trên Facebook đơn giản nhất

Fanpage là nơi để cá nhân, tổ chức quảng bá thương hiệu hoặc kinh doanh sản phẩm, thu hút lượt truy cập. Cách lập một fanpage thì rất đơn giản và nhưng xóa trang facebook thì không phải ai cũng biết.

Cách tải video trên Twitter về điện thoại Android đơn giản và nhanh chóng

Hướng dẫn bạn cách tải video trên Twitter về điện thoại Android một cách đơn giản. Giúp bạn có thể xem lại video đã lưu vào điện thoại của mình bất cứ khi nào bạn muốn. Click xem ngay!

Làm thế nào để Tìm hình ảnh tương tự trên Internet?

Hình ảnh đã trở thành một phần tất yếu của thế giới internet. Cho dù bạn đang duyệt một nền tảng truyền thông xã hội, trang blog hay cửa hàng thương mại điện tử, bạn chắc chắn sẽ bắt gặp hình ảnh. Lý do đằng sau việc sử

Hướng dẫn cách cài Win bằng Bootcamp lên MacBook hay iMac

Cách thứ nhất, bạn cài Windows như là một hệ điều hành thứ hai chạy song song với macOS, thứ mà anh em hay gọi là dual boot.

Giải quyết 5 rắc rối về Apple ID, iCloud ai cũng từng gặp dễ dàng

Trước tiên, bạn vào phần Cài đặt > iTunes & App Store và kiểm tra xem tài khoản có phải là của bạn không. Nếu không phải, bạn nhấn vào tài khoản đó, chọn Đăng xuất và nhập tài khoản của bạn vào.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá AMD Ryzen 7 7800X3D mạnh hơn 30% hiệu quả hơn khi chơi game

AMD Ryzen 7 7800X3D là con chip hỗ trợ chơi game chuyên nghiệp mạnh nhất từ trước đến nay. CPU này là sự lựa chọn lý tưởng cho các game thủ với 8 lõi, 16 luồng cùng 104 bộ nhớ cache (32 MB CCD, 64 MB V-Cache + 8 MB

Bút S Pen trên Galaxy Note 8: viết sướng hơn và vui vẻ hơn

Cây bút mới giờ đây viết mượt và chính xác hơn, cảm giác thực hơn nhờ đầu bút được làm nhỏ chỉ 0,7mm. Samsung cũng bổ sung thêm chức năng cắt video thành ảnh GIF và vẽ ảnh GIF để gửi cho bạn bè, ngon nhất là hỗ trợ gửi