Hai ngân hàng lớn nhất của Nga sẽ cung cấp các danh mục đầu tư tiền điện tử cho khách hàng trong tương lai gần

Hai trong số các ngân hàng lớn nhất của Nga đang thí điểm danh mục tiền điện tử cho khách hàng cá nhân của họ theo tờ Kommersant đưa tin hôm 15/6. 

Hai ngân hàng lớn nhất của Nga sẽ cung cấp các danh mục đầu tư tiền điện tử cho khách hàng trong tương lai gần 

Sberbank và Alfa Bank lên kế hoạch cung cấp các danh mục đầu tư dành cho khách hàng

Theo báo cáo của Ngân hàng Nga, Sberbank và Alfa Bank sẽ cung cấp cho khách hàng của họ cổ phiếu trong một quỹ đặc biệt sẽ giao dịch sáu loại tiền điện tử phổ biến nhất trên các sàn giao dịch lớn, bao gồm Kraken và Bitstamp, theo báo cáo cho biết.

Sberbank, ngân hàng quốc doanh chính chịu trách nhiệm xử lý tiền lương của nhân viên chính phủ, và Ngân hàng Alfa là ngân hàng tư nhân lớn nhất trong cả nước, dự định tham gia giao dịch tiền điện tử với sự trợ giúp của quỹ đầu tư AddCapital, Trung tâm lưu ký quốc gia và IB Group.

Phó chủ tịch ngân hàng tư nhân Sberbank Ana Ivanchuk nói:

“Chúng tôi muốn cung cấp cho khách hàng một cách hoàn toàn minh bạch để đầu tư vào các tài sản kỹ thuật số với sự tuân thủ đầy đủ các quy định sẽ cho phép họ đầu tư vào sản phẩm mà họ quan tâm đến Nga”.

Anton Rakhmanov, giám đốc chi nhánh ngân hàng tư nhân của Alfa Bank cho biết: “Mục tiêu của chúng tôi là đẩy nhanh việc công nhận tài sản kỹ thuật số là tài sản tài chính hợp pháp càng sớm càng tốt”.

AddCapital, quỹ đầu tư tham gia vào việc bán trước token của Telegram gần đây, được cho là phụ trách giải pháp kỹ thuật cho dự án. Giám đốc điều hành Alexey Prokofyev cho biết quá trình đầu tư sẽ thấy các nhà đầu tư mua một phần của quỹ.

Danh mục đầu tư sẽ bao gồm sáu loại tiền điện tử phổ biến nhất, bao gồm bitcoin, bitcoin tiền mặt, ethereum và litecoin. Sự kết hợp của tiền điện tử sẽ được sửa đổi bốn lần một năm, và tỷ lệ của những đồng tiền này sẽ được cân bằng bởi một thuật toán giao dịch.

Trung tâm lưu ký quốc gia, là một phần của Tập đoàn trao đổi Moscow, sẽ đóng vai trò là người giám sát. Trong khi thử nghiệm quá trình danh mục đầu tư sẽ mất khoảng 45 ngày, những ngày cụ thể hơn chưa được tiết lộ.

Bitcoin News

TIN LIÊN QUAN

CEO của Sberbank không muốn từ bỏ vai trò tập trung tiền tệ của ngân hàng

Phát biểu với các phóng viên trong hội nghị quốc tế về Tài chính Astana tại thủ đô Kazakhstan ngày 4 tháng 7, Herman Gref của Sberbank đã nhắc đến “nhiều lần” về vai trò tương lai của tiền điện tử trong nền kinh tế.

Ngân hàng Trung ương Nga: Tiền điện tử không gây rủi ro cho sự ổn định tài chính toàn cầu

Theo báo cáo, tài sản mã hóa không gây rủi ro cho sự ổn định tài chính toàn cầu. Bởi vì hiện tại khối lượng giao dịch của tài sản mã hóa rất thấp so với quy mô của hệ thống tài chính toàn cầu. Mối quan hệ của bộ phận này với hệ thống tài chính là

Solaris Bank tại Thụy Sĩ cung cấp dịch vụ ngân hàng cho các công ty khởi nghiệp tiền điện tử và Blockchain

Với ‘Nhà máy Blockchain’, solarisBank cung cấp cho khách hàng của mình cái gọi là ‘tài khoản công ty blockchain’, mà chỉ có thể được mở bằng tiền mặt. Những tài khoản này dành cho nhu cầu ngân hàng của các công ty blockchain, mà vẫn chưa được đáp

Bitcoin tăng mạnh 10%, thị trường bủng nổ trở lại

Thị trường tiền điện tử sau khi trải qua đợt bão tố gây ra bởi những thông tin xấu như sự sụp đổ của hàng loạt ngân hàng Silicon Valley Bank (SVB), Signature Bank và trước đó là Silvergate đã kịp thời trấn tĩnh để rồi lấy lại được gần như tất cả

Ngân hàng dần mất khách vào các sàn giao dịch

Sự bùng nổ cuối 2017 – 2018 cho thấy sức ảnh hưởng mạnh mẽ đến dòng tiền, Jeffrey Sprecher chủ tịch sàn giao dịch Intercontinental(ICE) cho rằng hầu hết mọi người tin tưởng vào Satoshi Nakamoto hơn là các ngân hàng truyền thống, người ta có lí do

Ngân hàng tư nhân lớn nhất Ấn Độ tham gia RippleNet

Kotak Mahindra Bank, một ngân hàng tư nhân hàng đầu của Ấn Độ có trụ sở tại Mumbai, mới đây đã công bố hợp tác với RippleNet, mạng lưới blockchain của Ripple, để cải thiện dịch vụ chuyển tiền quốc tế ngay lập tức.

We.trade xác nhận thử nghiệm thành công giao dịch liên ngân hàng trên nền tảng Blockchain tại Châu Âu

Nền tảng blockchain, tuyên bố cung cấp một “cách hiệu quả hơn và tiết kiệm chi phí” cho các ngân hàng và doanh nghiệp để giao dịch trên toàn thế giới, sử dụng nền tảng Blockchain của IBM, được hỗ trợ bởi Hyperledger Fabric.

Bốn 4 ngân hàng Châu Âu trực tiếp thực hiện giao dịch với công nghệ Blockchain!

Cụ thể, 4 ngân hàng này đã sử dụng hệ thống xây dựng trên nền tảng Blockchain với tên gọi we.trade để thực hiện 7 giao dịch thực tế giữa mười công ty trong vòng 5 ngày.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cài đặt Win bằng Bootcamp lên MacBook hay iMac

MacBook và hệ điều hành MacOS thực sự rất hấp dẫn đối với nhiều người. Tuy nhiên, nếu muốn sử dụng Windows 10 trên chiếc laptop mang thương hiệu “quả táo cắn dở”, bài viết bên dưới sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc

Hướng dẫn tắt hẳn Wifi và Bluetooth từ Control Center trên iOS 11.0 – iOS 11.1.2

Mới đây thì tweak chỉnh sửa giúp bạn tắt hẳn Wi-Fi hay Bluetooth từ Control Center đã chính thức được phát hành dành cho các bạn có máy iOS 11.0 – iOS 11.1.2 đã jailbreak bằng Electra.

Hỏng thật rồi! Có rủi ro khi sử dụng Office Crack mà bạn chưa biết

Bản quyền Microsoft Office của bạn đã hết hạn và bạn đang cân nhắc sử dụng bản crack? Việc sử dụng phiên bản miễn phí luôn tiềm ẩn rủi ro và có thể khiến bạn rơi vào cảnh khó khăn. Hãy cùng trangcongnghe.vn nghiên cứu

Nằm lòng các bí kíp sử dụng sau đây sẽ biến bạn thành cao thủ MacBook

Bài viết này sẽ giới thiệu đến bạn những thủ thuật dùng Macbook cực kỳ hữu ích mà bạn không nên bỏ qua, giúp nâng cao hiệu quả sử dụng Macbook.

Hướng dẫn thay đổi màu sắc thư mục trên hệ điều hành macOS

Mặc định, biểu tượng thư mục trên hệ điều hành macOS sẽ có màu xanh dương. Theo thời gian, nhiều người dùng sẽ cảm thấy nhàm chán và mong muốn có thể đổi sang màu sắc mà mình mong muốn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá HP ProBook 450 G5: màn hình 15,6 inch Full HD, chip Core i7-8550U giá 24,69 triệu

Về cấu hình mẫu 450 G5 Tinhte thử nghiệm trang bị màn hình 15,6 inch Full HD, chip Core i7-8550U, 8GB DDR4 bus 2.400 MHz, đồ họa GeForce 930MX với 2GB GDDR3 cùng giải pháp lưu trữ kết hợp giữa SSD 128GB và HDD dung

So sánh HTC U11 Plus, Galaxy Note 8, LG V30 và Pixel 2 XL

HTC U11 Plus thể hiện nỗ lực của nhà sản xuất Đài Loan trong việc lấy lại hình ảnh trên thị trường smartphone.

Đánh giá Kawasaki Bajaj Pulsar 200NS: Môtô giá rẻ cho giới trẻ

Mẫu môtô giá rẻ Kawasaki Bajaj Pulsar 200NS 2016 được nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam nổi bật với thiết kế mạnh mẽ, tay lái rộng cùng giá bán khá mềm chỉ 78 triệu đồng.