3 lí do tại sao Ethereum lại là khoản đầu tư tốt hơn Bitcoin – Brian Kelly

Brian Kelly, người sáng lập và CEO của công ty đầu tư tiền tệ kỹ thuật số BKCM LLC, tin rằng Ethereum có thể là một khoản đầu tư tốt hơn Bitcoin – và ông đã cung cấp cho chương trình “Fast Money” của CNBC ba lý do về vấn đề này.

Tương lai của Ethereum

Thứ nhất, Kelly tin rằng tương lai Ethereum có thể chỉ ở quanh mức dưới đỉnh, nghĩa là ổn định nhưng sẽ chẳng có một cú vọt nào cả.

Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Hoa Kỳ (SEC) đã đưa ra quyết định chính thức rằng Ether đã và đang không phải là một dạng chứng khoán – do đó loại bỏ trở ngại lớn nhất cho ETH để đầu tư thể chế.

Kelly đã nói, về quyết định của SEC:

'Vì vậy, người ta nghĩ, có lẽ, tương lai ethereum sẽ không xa. Hiện, họ đã có một chỉ số Ethereum cho mình.'

Tuy nhiên, Kelly không đề cập đến việc việc tung ra Ethereum tương lai có thể làm tổn hại đến giá hơn là giúp nó.

Kể từ khi ra mắt hợp đồng tương lai Bitcoin, giá của cryptocurrency đầu tiên và lớn nhất đã giảm mạnh – đổ lỗi cho nhiều các công cụ đầu tư để thao túng giá thị trường.

Augur

Thứ hai, Kelly cho rằng nền tảng Augur là một trong những lý do chính khiến sự tăng trưởng của Ethereum có thể nhanh hơn khi so sánh với Bitcoin.

Nhà phân tích mô tả:

'Đó là một thị trường dự đoán phi tập trung. Điều thú vị về điều này (đó là) nó có lẽ sẽ là một trong những ứng dụng phân tán lớn nhất trên Ethereum. Nếu (Augur) không làm chậm hệ thống, thì nó có thể sẽ tích cực hơn cho Ethereum.' 

3 lí do tại sao Ethereum lại là khoản đầu tư tốt hơn Bitcoin – Brian Kelly

Proof-of-Stake

Cuối cùng, Kelly thấy được sự nâng cấp cuối cùng của Ethereum từ khai thác phần cứng đến khai thác phần mềm,nó như một yếu tố thúc đẩy sự tăng trưởng liên tục của tiền điện tử. Ông giải thích:

“Họ (sẽ) bắt đầu từ khai thác phần cứng, bằng chứng công việc (PoW), tới một thứ gọi là “bằng chứng về cổ phần”- PoS, tương tự như khai thác phần mềm.”

Vitalik Buterin, nhà sáng tạo Ethereum, gần đây cũng giải thích rằng việc cải tiến khả năng mở rộng của Ethereum cho cả hai lớp giải pháp, cuối cùng sẽ làm số lượng tăng lên bội lần – cải thiện số lượng người dùng mà hệ thống có thể xử lý, thêm dung lượng an toàn tối đa 100x. Ông nói:

“Nếu bạn thêm 100x từ Sharding và 100x từ Plasma, hai cái này về cơ bản sẽ mang lại cho bạn khả năng mở rộng gấp 10.000 lần.” 

Tuy nhiên, Bitcoin và Ethereum không hoàn toàn cạnh tranh với nhau. Việc nâng cấp nền tảng Ethereum giúp phục vụ nhiều hơn cho các đối thủ cạnh tranh khác như EOS, trong khi Bitcoin sẽ vẫn là tiền điện tử chính cho cả chuyển giao giá trị và lưu trữ giá trị.

Theo bitcoinist

TIN LIÊN QUAN

3 Lý do này cho thấy việc đầu tư vào Ethereum là tốt hơn so với Bitcoin!

Thứ nhất, Kelly tin rằng các hợp đồng tương lai Ethereum có thể sẽ sớm được tung ra, vì Ủy ban Chứng khoán và Sàn giao dịch Hoa Kỳ (SEC) đã chính thức quyết định Ether không phải là chứng khoán – điều này giúp loại bỏ trở ngại lớn nhất đối với đồng

Quyết định Ethereum không phải là chứng khoán có thể sẽ mở đường cho sự ra đời của hợp đồng tương lai Ethereum

Lời bình luận của Chủ tịch Concannon theo sau tin tức rằng một quan chức cấp cao của Ủy ban Chứng khoán và Sàn giao dịch Hoa Kỳ (SEC) đã tuyên bố rằng Ethereum sẽ không bị quy định là chứng khoán.

SEC kết luận: Bitcoin và Ethereum hoàn toàn không phải là chứng khoán!

Ngày 1/5 vừa qua, Wall Street Journal đăng tải một bài viết: “Đồng tiền số hóa có giá trị lớn thứ hai thế giới đang bị chính phủ thanh tra”. Cuối bài báo có đề cập đến thông tin “một nhóm các chuyên gia tại SEC và CFTC sẽ họp mặt vào ngày 7/5 để

Sự rõ ràng của SEC đã dẹp bỏ “hòn đá tảng” trên con đường tiến tới hợp đồng tương lai Ethereum – chủ tịch sàn CBOE

Chủ tịch của CBOE Global Markets Chris Concannon đã đưa ra bình luận trên trong một cuộc trả lời phỏng vấn với Bloomberg, dự đoán rằng sự rõ ràng về mặt pháp lý sẽ giúp tăng khả năng để thuyết phục Uỷ ban Giao dịch Hàng hoá Tương lai Hoa Kỳ (CFTC)

Giá Bitcoin hôm nay 25/6: Ngắc ngoải đầu tuần

Theo biểu đồ diễn biến từ CoinDesk, sau khi di chuyển từ 6.100 USD, giá Bitcoin sau đó đã sụt giảm mạnh xuống mức 5.900 USD và chạy dọc. Đồng tiền này sau khi rơi xuống 5.787 USD đã gia tăng trở lại.

Ethereum – một góc nhìn thấu hiểu giản đơn cho tất cả mọi người (Phần 2)

Về thực tế, tất các hợp đồng đều được set các lệnh NẾU và THÌ. Điều này nghĩa rằng, một dãy các điều kiện đặt ra để hành động có thể xảy ra. Ví dụ nếu tôi trả $1,500 cho việc thuê nhà của mình vào tháng thứ 1, ông chủ nhà sẽ cho phép tôi sử dụng nó.

Sự hỗ trợ của Coinbase mang tính quyết định đối với Ethereum Testnet và token ERC-20

Tuần trước, theo sự tích hợp đối với Ethereum Classic (ETC), đội ngũ Coinbase đã chia sẻ với người dùng và nhà đầu tư của mình rằng mục đích cuối cùng của chiến lược trung hạn của họ là để hỗ trợ toàn bộ tiêu chuẩn token ERC-20 của Ethereum, bao

Bán Ethereum và giữ Bitcoin là chiến lược của các quỹ phòng hộ tiền điện tử hiện nay

Ngay cả khi giá đang tăng trên thị trường ngày hôm qua, hiệu suất của Ethereum có vẻ mờ nhạt. Trong khi hầu hết các đồng tiền điện tử trong top 10 đều có mức tăng lên tới 9%, Ethereum vẫn giữ mức tăng trưởng chỉ 6% trong 24 giờ qua.

THỦ THUẬT HAY

Đây là cách ẩn và bỏ ẩn tin nhắn trên Messenger bạn không nên bỏ qua

Messenger được lòng nhiều người sử dụng bởi tính tiện lợi cũng như có nhiều tính năng mới. Một trong những tính năng được người dùng yêu thích đó là ẩn những đoạn tin nhắn quan trọng.

Những dịch vụ hỗ trợ hiệu quả cho Dropbox

Dropbox là dịch vụ lữu trữ phổ biến hiện nay, nhưng có một số tính năng cần thiết không được cung cấp trên dịch vụ. Vì vậy, bạn có thể sử dụng thêm 3 dịch vụ để thêm một số tính năng cho dịch vụ này.

Bypass/ vô hiệu hoá SmartScreen Filter trên Microsoft Edge

SmartScreen Filter là một trong những tính năng khá hữu ích có sẵn trên Microsoft Edge, giúp người dùng bảo vệ máy tính tốt hơn, đặc biệt là khi tải về các tệp tin từ Internet. Tuy nhiên, đây cũng là một tính năng khá

Kiểm tra nhanh chất lượng không khí ngay trên smartphone

Air Quality hay AirVisual có khả năng cung cấp thông tin về chất lượng không khí của hơn 10.000 thành phố ở 80 quốc gia khác nhau. Ngoài ra, công cụ này còn được trang bị thêm tính năng dự đoán chất lượng không khí

Hướng dẫn root điện thoại Android bằng Magisk

Root - quá trình “trao quyền' truy cập hệ thống cho một số ứng dụng và tiện ích nhất định - từ lâu đã là một phần trải nghiệm của một số người dùng đam mê sử dụng Android. Nhưng đứng trước mối đe dọa từ một tính năng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Tất cả những gì bạn cần đều được trang bị trên Galaxy Note9

Từ những tác vụ cơ bản mượt mà, cho đến trải nghiệm tuyệt đỉnh nhờ hiệu năng vượt trội, màn hình kích thước cực lớn, hiển thị rõ ràng, sắc nét, rực rỡ và một chiếc bút S Pen đi kèm đầy kỳ diệu. Không phải thiết bị nào

Bảng xếp hạng Top 10 Netflix Games “ĐÁNG CHƠI NHẤT” mà bạn không thể bỏ lỡ!

Trong thời đại công nghệ ngày càng phát triển, việc giải trí đã trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Và một trong những hình thức giải trí đang được nhiều người ưa chuộng hiện nay chính là chơi game trực tuyến. Với việc

Đánh giá loa Bluetooth Tronsmart T6 Pro: Thiết kế đẹp, chống nước tốt, chơi nhạc hay, công suất khủng

Tronsmart T6 Pro là một chiếc loa di động sở hữu thiết kế ấn tượng, công suất chơi nhạc khủng, rất nhiều tính năng, các cổng kết nối đầy đủ, pin 'trâu' có cả khả năng sạc ngược cho thiết bị khác và âm thanh sôi động