3 Lý do này cho thấy việc đầu tư vào Ethereum là tốt hơn so với Bitcoin!

Brian Kelly, nhà sáng lập và là giám đốc điều hành của công ty đầu tư chuyên về tiền mã hoá BKCM LLC, tin rằng Ethereum sẽ là một khoản đầu tư tốt hơn so với Bitcoin – và ông đã chỉ ra 3 lý do chứng minh cho điều này. 

3 Lý do này cho thấy việc đầu tư vào Ethereum là tốt hơn so với Bitcoin!

Các hợp đồng tương lai Ethereum

Thứ nhất, Kelly tin rằng các hợp đồng tương lai Ethereum có thể sẽ sớm được tung ra, vì Ủy ban Chứng khoán và Sàn giao dịch Hoa Kỳ (SEC) đã chính thức quyết định Ether không phải là chứng khoán – điều này giúp loại bỏ trở ngại lớn nhất đối với đồng tiền điện tử hiện đang xếp thứ hai xét theo vốn hoá thị trường.

Kelly đã nói về quyết định của SEC:

Tuy nhiên, Kelly không đề cập đến việc việc tung ra Ethereum tương lai có thể làm tổn hại đến giá của đồng tiền điện tử lớn thứ hai hơn là giúp nó.

Kể từ khi ra mắt hợp đồng tương lai Bitcoin, giá của đồng tiền điện tử đầu tiên và lớn nhất này đã giảm mạnh, nhiều người đã đổ lỗi sự sụt giảm này do chính việc sử dụng các công cụ đầu tư để thao túng giá thị trường.

Nền tảng Augur (REP)

Thứ hai, Kelly chỉ ra rằng, nền tảng Augur là một trong những lý do chính khiến Ethereum tăng trưởng nhanh khi so sánh với Bitcoin.

Theo mô tả của nhà phân tích:

Đây là một nền tảng dự đoán thị trường phân cấp mã nguồn mở. Điều thú vị về nền tảng này đó là nó sẽ có thể trở thành một trong những ứng dụng phân cấp lớn nhất xây dựng trên Blockchain của Ethereum. Nếu Argur không làm chậm hệ thống thì nhìn chung đó là một tín hiệu tích cực cho Ethereum.”

Giao thức Proof-of-Stake

Cuối cùng, Kelly thấy rằng sự nâng cấp của Ethereum từ khai thác phần cứng đến khai thác phần mềm là một yếu tố thúc đẩy sự tăng trưởng liên tục của đồng tiền điện tử này.

Ông giải thích:

Nhà sáng lập Ethereum Vitalik Buterin gần đây cũng giải thích rằng những giải pháp cải tiến khả năng mở rộng của Ethereum cho các giải pháp lớp giao thức cuối cùng sẽ nhân rộng mỗi lớp – và cải thiện số lượng người dùng mà hệ thống có thể xử lý, giúp tăng khả năng xử lý lên đến 1 triệu giao dịch mỗi giây.

Tuy nhiên, điều này đề cập đến việc Bitcoin và Ethereum không hoàn toàn cạnh tranh với nhau. Nâng cấp nền tảng Ethereum có khả năng sẽ phục vụ nhiều hơn cho việc “chặt vây cánh” của các đối thủ cạnh tranh như EOS, trong khi Bitcoin sẽ vẫn là đồng tiền điện tử quan trọng cho việc chuyển giao và lưu trữ giá trị.

Bitcoin News

TIN LIÊN QUAN

3 lí do tại sao Ethereum lại là khoản đầu tư tốt hơn Bitcoin – Brian Kelly

Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Hoa Kỳ (SEC) đã đưa ra quyết định chính thức rằng Ether đã và đang không phải là một dạng chứng khoán – do đó loại bỏ trở ngại lớn nhất cho ETH để đầu tư thể chế.

Quyết định Ethereum không phải là chứng khoán có thể sẽ mở đường cho sự ra đời của hợp đồng tương lai Ethereum

Lời bình luận của Chủ tịch Concannon theo sau tin tức rằng một quan chức cấp cao của Ủy ban Chứng khoán và Sàn giao dịch Hoa Kỳ (SEC) đã tuyên bố rằng Ethereum sẽ không bị quy định là chứng khoán.

SEC kết luận: Bitcoin và Ethereum hoàn toàn không phải là chứng khoán!

Ngày 1/5 vừa qua, Wall Street Journal đăng tải một bài viết: “Đồng tiền số hóa có giá trị lớn thứ hai thế giới đang bị chính phủ thanh tra”. Cuối bài báo có đề cập đến thông tin “một nhóm các chuyên gia tại SEC và CFTC sẽ họp mặt vào ngày 7/5 để

Giá Bitcoin hôm nay 25/6: Ngắc ngoải đầu tuần

Theo biểu đồ diễn biến từ CoinDesk, sau khi di chuyển từ 6.100 USD, giá Bitcoin sau đó đã sụt giảm mạnh xuống mức 5.900 USD và chạy dọc. Đồng tiền này sau khi rơi xuống 5.787 USD đã gia tăng trở lại.

Bán Ethereum và giữ Bitcoin là chiến lược của các quỹ phòng hộ tiền điện tử hiện nay

Ngay cả khi giá đang tăng trên thị trường ngày hôm qua, hiệu suất của Ethereum có vẻ mờ nhạt. Trong khi hầu hết các đồng tiền điện tử trong top 10 đều có mức tăng lên tới 9%, Ethereum vẫn giữ mức tăng trưởng chỉ 6% trong 24 giờ qua.

Giá trị Ethereum giảm sâu dưới ngưỡng 500 USD trong khi giá trị đồng Bitcoin thì đang thấp từng ngày.

Phần lớn các đồng tiền điện tử lớn đã có một ngày tăng nhẹ vào hôm qua, cho phép chúng lấy lại một lượng nhỏ mà chúng đã để mất vào hôm “chủ nhật đẫm máu”, một ngày chủ nhật đã ‘xóa sổ’ tới 40 tỷ USD khỏi mức vốn hóa thị trường tiền điện tử. Tuy

Sự rõ ràng của SEC đã dẹp bỏ “hòn đá tảng” trên con đường tiến tới hợp đồng tương lai Ethereum – chủ tịch sàn CBOE

Chủ tịch của CBOE Global Markets Chris Concannon đã đưa ra bình luận trên trong một cuộc trả lời phỏng vấn với Bloomberg, dự đoán rằng sự rõ ràng về mặt pháp lý sẽ giúp tăng khả năng để thuyết phục Uỷ ban Giao dịch Hàng hoá Tương lai Hoa Kỳ (CFTC)

Sự hỗ trợ của Coinbase mang tính quyết định đối với Ethereum Testnet và token ERC-20

Tuần trước, theo sự tích hợp đối với Ethereum Classic (ETC), đội ngũ Coinbase đã chia sẻ với người dùng và nhà đầu tư của mình rằng mục đích cuối cùng của chiến lược trung hạn của họ là để hỗ trợ toàn bộ tiêu chuẩn token ERC-20 của Ethereum, bao

THỦ THUẬT HAY

5 thủ thuật khi xài iOS và iPhone rất hữu ích trong quá trình sử dụng

Với việc loại bỏ phím home vốn đã quen thuộc từ lâu thì có lẽ nhiều người mới dùng iPhone X sẽ bỡ ngỡ. Nhưng chúng ta có thể khắc phục điều này bằng một tính năng trên iOS 11.

5 thói quen học tập hiệu quả cần bắt đầu ngay hôm nay

Những thói quen học tập dưới đây sẽ giúp mọi thứ trở nên đơn giản hơn và loại bỏ stress khỏi cuộc sống của bạn. Cho dù là cần cải thiện kết quả học tập, giảm căng thăng hay chỉ đơn giản là muốn có vài ý tưởng mới, hãy

Instagram ra mắt tính năng chụp ảnh ma quái dịp Halloween

Instagram vừa tung ra phiên bản mới nhất 20.0 cho Android và iOS, ở phiên bản này người dùng có thể trải nghiệm tính năng mới nhất SuperZoom khi click vào biểu tượng máy ảnh ở góc trái trên cùng màn hình.

Cách kích hoạt tính năng “Dark Mode” trên YouTube trên các thiết bị iOS

Giao diện Dark Mode vừa được YouTube cập nhật trên ứng dụng, giúp bạn có trải nghiệm xem video tốt hơn vào buổi tối. Sau đây là cách kích hoạt tính năng này!

Thiết kế website du học chuyên nghiệp, chuẩn SEO tại Bizfly Website

Du học luôn là ước mơ của nhiều bạn trẻ và là mong muốn của nhiều phụ huynh bởi mở ra nhiều cơ hội trong tương lai. Bởi quá trình đăng ký du học cần nhiều thủ tục và phức tạp nên việc thiết kế website du học chuyên

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Audi A8 2019 về nội ngoại thất và giá bán chính thức

Audi A8 2019 sở hữu chiều dài 5.172 mm, rộng 1.945 mm và cao 1.473 mm. Trong khi đó chiều dài cơ sở đạt 2.998 mm, còn với phiên bản A8L thì hai trục cách nhau 3.122 mm., Có thể nói nếu Audi A8 2019 không phải là chiếc

3 triệu rưỡi nên mua Realme C21Y hay Samsung Galaxy A03s?

Hiện tại, cả Realme C21Y và Samsung Galaxy A03s được bán với giá 3,49 triệu tại Viettel Store. Với số tiền 3 triệu rưỡi nên mua Realme C21Y hay Samsung Galaxy A03s? Cùng mình đặt hai thiết bị này lên bàn cân và so sánh

Trên tay OPPO A16: Thiết kế mỏng nhẹ, màu sắc trẻ trung, cấu hình đủ dùng cùng viên pin trâu 5.000mAh

Mới đây, OPPO đã chính thức trình làng một chiếc smartphone giá rẻ mới có tên gọi OPPO A16. Sản phẩm nhận được nhiều sự quan tâm, chú ý của người dùng nhờ sở hữu thiết kế mỏng nhẹ bắt mắt, màu sắc trẻ trung, cấu hình