Quyết định Ethereum không phải là chứng khoán có thể sẽ mở đường cho sự ra đời của hợp đồng tương lai Ethereum

Chris Concannon – chủ tịch sàn giao dịch chứng khoán lớn nhất Hoa Kỳ CBOE Global Markets, nói rằng hợp đồng tương lai Ethereum mà công ty đã “cân nhắc” vào tháng 12/2017, có thể sẽ sớm được triển khai. 

Quyết định Ethereum không phải là chứng khoán có thể sẽ mở đường cho sự ra đời của hợp đồng tương lai Ethereum

Ethereum tương lai sẽ sớm được tung ra

Lời bình luận của Chủ tịch Concannon theo sau tin tức rằng một quan chức cấp cao của Ủy ban Chứng khoán và Sàn giao dịch Hoa Kỳ (SEC) đã tuyên bố rằng Ethereum sẽ không bị quy định là chứng khoán.

Concannon cho rằng lập trường của SEC có thể sẽ cho phép các sàn giao dịch quyền chọn thêm Ethereum tương lai vào danh mục đầu tư của họ:

“Chúng tôi rất hài lòng với quyết định của SEC vì đã cung cấp một lập trường rõ ràng đối với các giao dịch Ether hiện tại. Thông báo này xóa bỏ một trở ngại quan trọng đối với Ether tương lai. Chúng tôi đã cân nhắc về Ether tương lai kể từ khi chúng tôi phát hành Bitcoin tương lai đầu tiên vào tháng 12 năm 2017.”

Cú pump giá siêu kinh điển của Bitcoin khi Bitcoin tương lai được triển khai hồi cuối năm ngoái!

Việc tung ra Bitcoin tương lai vào tháng 12 của CBOE đã kích hoạt một đợt tăng trưởng lớn đối với tiền điện tử – vào thời điểm ngày 10/12, giá đã tăng từ 15,000 USD lên khoảng 16,800 USD – mang đến khối lượng giao dịch vô cùng lớn, khiến cho trang web phải tạm thời ngừng hoạt động. Tuy nhiên, hợp đồng tương lai đầu tiên đáo hạn vào ngày 17/1 với mức giá khoảng $10,900 lại khiến thị trường sụt giảm, mở đầu cho “thị trường gấu” những khoảng thời gian tiếp theo. 

Tiếp tục trong tuần này, Bitcoin tương lai lại được bao phủ lên các mặt báo, khi Tom Lee của Fundstrat đã chỉ ra rằng sự đáo hạn các hợp đồng tương lai vừa qua là một lý do có thể khiến giá Bitcoin sụt giảm gần đây.

Bitcoin hiện đang giao dịch với giá khoảng 6,493 USD, giảm hơn 2% trong 24 giờ qua tại thời điểm thực hiện bài viết.

Theo Cointelegraph

Bitcoin News

TIN LIÊN QUAN

Sự rõ ràng của SEC đã dẹp bỏ “hòn đá tảng” trên con đường tiến tới hợp đồng tương lai Ethereum – chủ tịch sàn CBOE

Chủ tịch của CBOE Global Markets Chris Concannon đã đưa ra bình luận trên trong một cuộc trả lời phỏng vấn với Bloomberg, dự đoán rằng sự rõ ràng về mặt pháp lý sẽ giúp tăng khả năng để thuyết phục Uỷ ban Giao dịch Hàng hoá Tương lai Hoa Kỳ (CFTC)

SEC kết luận: Bitcoin và Ethereum hoàn toàn không phải là chứng khoán!

Ngày 1/5 vừa qua, Wall Street Journal đăng tải một bài viết: “Đồng tiền số hóa có giá trị lớn thứ hai thế giới đang bị chính phủ thanh tra”. Cuối bài báo có đề cập đến thông tin “một nhóm các chuyên gia tại SEC và CFTC sẽ họp mặt vào ngày 7/5 để

3 Lý do này cho thấy việc đầu tư vào Ethereum là tốt hơn so với Bitcoin!

Thứ nhất, Kelly tin rằng các hợp đồng tương lai Ethereum có thể sẽ sớm được tung ra, vì Ủy ban Chứng khoán và Sàn giao dịch Hoa Kỳ (SEC) đã chính thức quyết định Ether không phải là chứng khoán – điều này giúp loại bỏ trở ngại lớn nhất đối với đồng

3 lí do tại sao Ethereum lại là khoản đầu tư tốt hơn Bitcoin – Brian Kelly

Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Hoa Kỳ (SEC) đã đưa ra quyết định chính thức rằng Ether đã và đang không phải là một dạng chứng khoán – do đó loại bỏ trở ngại lớn nhất cho ETH để đầu tư thể chế.

Giá bitcoin hôm nay (15/6): thị trường phục hồi nhẹ khi SEC ra tuyên bố mới

Sau 2 ngày trượt đáy, giá bitcoin trong phiên giao dịch hôm nay (15/6) đang được củng cố nhẹ, vào lúc 10h50 sáng hôm nay giá bitcoin ghi nhận được ở mức là 6.603 USD, theo chỉ số giá bitcoin của Coindesk.

Tổng hợp tin tức nổi bật trong ngày (16/6)

Vào sáng hôm qua, Bitcoin đã di chuyển lên vùng 6.600 USD nhưng đến sáng hôm nay, đồng tiền điện tử này lại quay đầu đi về ngưỡng 6.400 USD. Sự ‘thụt lùi’ này diễn ra chẳng khiến cho giới phân tích bất ngờ vì mọi thứ đã được dự đoán trước…

Sự hỗ trợ của Coinbase mang tính quyết định đối với Ethereum Testnet và token ERC-20

Tuần trước, theo sự tích hợp đối với Ethereum Classic (ETC), đội ngũ Coinbase đã chia sẻ với người dùng và nhà đầu tư của mình rằng mục đích cuối cùng của chiến lược trung hạn của họ là để hỗ trợ toàn bộ tiêu chuẩn token ERC-20 của Ethereum, bao

Ethereum – một góc nhìn thấu hiểu giản đơn cho tất cả mọi người (Phần 2)

Về thực tế, tất các hợp đồng đều được set các lệnh NẾU và THÌ. Điều này nghĩa rằng, một dãy các điều kiện đặt ra để hành động có thể xảy ra. Ví dụ nếu tôi trả $1,500 cho việc thuê nhà của mình vào tháng thứ 1, ông chủ nhà sẽ cho phép tôi sử dụng nó.

THỦ THUẬT HAY

Cách làm bánh mì tại nhà bằng nồi chiên không dầu

Với hầu hết các nồi chiên không dầu hiện nay, bạn đều có thể tự làm cho mình những chiếc bánh mì thơm phức ngay tại nhà một cách rất dễ dàng.

Cinematic Mode trên iPhone 13 là gì? Cách sử dụng Cinematic Mode để quay video chất như phim điện ảnh

Cinematic Mode là một tính năng quay video mới xuất hiện trên iPhone 13. Cùng tìm hiểu xem đó là gì và sử dụng thế nào trong bài viết này.

Một vài mẹo sửa lỗi để có thể sử dụng Nox Player trên máy tính của mình

Với việc sử dụng Nox Player, bạn sẽ trải nghiệm được Android trên máy tính cá nhân với giao diện tương tự như ở trên thiết bị Android. Dựa trên nền tảng Android 4.4.2 và được tích hợp với Google Play, một điều mà nhiều

Cách chơi Xuất Kích, game bắn súng trên nền web mới ra mắt

Xuất Kích là một tựa game MOBA bắn súng mới được ra mắt không lâu, trò chơi là một sự kết hợp hoàn hảo giữa bắn súng và chiến thuật.

Super Control Center: "Siêu" Trung tâm kiểm soát dành cho các thiết bị màn hình lớn

Mặc dù có thể tạo ra sự khác biệt đối với những thiết bị đời cũ, nhưng thao tác mở Control Center trên dòng iPhone mới như iPhone X, iPhone XS hay XS Max lại gây ra một số phiền toái cho người dùng khi liên tục phải

ĐÁNH GIÁ NHANH

Asus Zenfone Max Pro mang lại những gì với mức giá 4.290.000

Asus Zenfone Max Pro M1 sở hữu thiết kế không quá nổi bật so với hàng loạt chiếc điện thoại ra mắt gần đây nhưng cấu hình của Zenfone Max Pro là cực ổn trong tầm giá.

Đánh giá tổng quan Infinix Hot S: Thêm một sự lựa chọn trong tầm giá 3 triệu đồng

Infinix Hot S, nổi bật với thiết kế kim loại đẹp mắt, thời lượng sử dụng pin ấn tượng và camera tốt trong tầm giá khoảng 3 triệu đồng ở thời điểm hiện tại.

[Đánh giá Honda CB500X 2018 phân phối chính hãng tại Việt Nam với giá 180 triệu VNĐ

Được khá nhiều người quan tâm bởi sự đa dụng, kiểu dáng chuẩn mực và giá thành hợp lý, CB500X cũng là một cái tên đầy sức hút đối với cộng đồng biker trên toàn thế giới.