Làm thế nào để biết trước một coin sẽ được lên sàn Binance?

Biết trước 1 coin lên sàn quả là 1 lợi thế không thể đong đếm vì đơn giản các coin lên sàn thường sẽ được pump. Trong quá trình theo dõi thì mình thấy tối thiểu là 1 cú pump tầm 20% đến 200%- 300% cũng có, coin càng nhỏ pump càng kinh khủng. 

Làm thế nào để biết trước một coin sẽ được lên sàn Binance? 

Quy trình của sàn khi niêm yết coin

Khi niêm yết coin sàn thường trải qua nhiều bước phức tạp và mất thời gian các bước đó bao gồm:

Ngoài ra có những lần sàn cho vote thì những coin được vote nhiều sẽ được niêm yết. Các bạn cũng có thể xem những con đứng top của của vote và gom dần, khi nó lên sàn thì pump cao là bán.

Thường thì một số app (mình sẽ giới thiệu ở dưới) scan và biết sàn test ví. Lúc này bạn nên ôm vì sau khi test ví thì nhanh là vài phút chậm là 2-3 ngày sàn sẽ niêm yết coin đó

Cách 1: Những App giúp bạn biết coin lên sàn

Mình chỉ dùng iPhone nên mình chỉ biết là có 1 app trên iPhone có thể giúp bạn biết thời điểm sàn test ví hoặc/và thời điểm coin lên sàn.

Chỉ cần khi sàn test ví bạn có thể mua vào được rồi, còn đâu thì nếu vừa mới lên sàn mà bạn nhận được tin đó, thì có thể mua vào 1 ít nếu kịp, khoảng dưới 1 phút thì ok, vì nó pump rất nhanh. Đối với những loại này thì không nên vào nhiều vốn và tất nhiên, không bao giờ được tất tay.

Cách 2: Soi ví sàn để biết coin được listing

Cách này chỉ áp dụng được cho các coin token được hoạt động trên các nền tảng, ví dụ như ETH hoặc NEO thì tương ứng có 2 nền tảng là ERC20 và NEP5. Trong các ví của các coin này trên sàn thường có những token của các coin khác.

Đối với các coin trên nền tảng NEP-5 của NEO

Các coin sử dụng nền tảng NEP5 của NEO mà có ví được tạo trên sàn Binance bạn có thể xem ví NEO của Binance để biết

Ví NEO Binance: https://neotracker.io/address/AJzoeKrj7RHMwSrPQDPdv61ciVEYpmhkjk

Ta có thể thấy có 2 con chưa được niêm yết là TKY và MCT chưa được niêm yết 

2 Con TKY và MCT này dự là khả năng rất cao sẽ được niêm yết trên Binance, và khi sàn test ví thì số dư này thay đổi. Đặc biệt là thay đổi có giá trị lớn. Chứ thay đổi nhỏ không ăn thua vì ai cũng có thể chuyển tiền vào. Lúc này bạn có thể mua vào và đợi lên sàn thì nó sẽ pump.

Lưu ý: Số dư có thể bị thay đổi do airdrop cho những người trữ coin, do vậy khi số dư thay đổi bạn cần kiểm tra twitter của các coin đó xem có phải do airdrop không nhé.

Đối với các coin nền tảng ERC20 của ETH

Tương tự như trên thì đây là ví ETH của sàn Binance:

https://etherscan.io/address/0x3f5ce5fbfe3e9af3971dd833d26ba9b5c936f0be

Bạn vào ví này thì click vào như hướng dẫn sẽ thấy các ví đã được tạo. Cũng theo dõi như trên bạn thấy số dư đó thay đổi nghĩa là sàn có thể đang test ví: 

 

Bitcoin News

TIN LIÊN QUAN

Binance Coin tăng vùn vụt lên kỉ lục giá trị mới

Đợt tăng trưởng bất ngờ trên đã giúp đẩy vốn hoá thị trường của BNB lên ngưỡng 1,9 tỉ USD, đưa nó trở thành đồng tiền điện tử lớn thứ 17 thế giới.

Cập nhật: Sàn Binance niêm yết Selfkey (KEY), giá KEY Coin tăng 18%

Binance sẽ mở giao dịch cho các cặp giao dịch KEY/BTC và KEY/ETH vào lúc 6:00 sáng ngày 27/6/2018 (UTC), tức 13:00 chiều cùng ngày theo giờ Việt Nam. Người dùng có thể bắt đầu gửi KEY để chuẩn bị giao dịch.

Cập nhật: Nebulas (NAS) sẽ được Binance niêm yết. Giá NAS coin tăng

Binance – sàn giao dịch hàng đầu thế giới – sẽ niêm yết Nebulas (NAS) trên nền tảng của mình vào ngày mai 28/6, các cặp giao dịch với Nebulas được tung ra sẽ là NAS/BNB, NAS/BTC và NAS/ETH, theo thông báo từ phía sàn giao dịch.

CashBet Coin (CBC) tăng 27% sau khi được sàn Bittrex niêm yết

CashBet là một công ty hoạt động trong lĩnh vực trò chơi trực tuyến được thành lập ở California từ năm 2012. Cashbet không chỉ là một nền tảng cá cược (BET) mà còn bao gồm cả một hệ thống các trò chơi (GAME) giải trí kiếm tiền khá rộng lớn.

Vì sao Binance Coin vẫn giữ được đà tăng trưởng trong thị trường gấu?

Theo dữ liệu của CryptoCompare, Binance Coin đã tăng từ 9 USD lên 17.05 USD trong khoảng 3 tháng, tăng 85%. Trong cùng thời kỳ, bitcoin – đồng tiền điện tử hàng đầu – lại giảm từ 8.600 USD xuống 6.500 USD, giảm 24%.

Thuật ngữ dành cho newbie bước vào thị trường Cryptocurrency 1

Để giúp nhiều bạn mới tham gia vào thị trường đỡ bỡ ngỡ và thuận tiện hơn trong việc tìm hiểu về thị trường này. Ở bài viết này mình sẽ cung cấp cho các bạn những thuật ngữ cơ bản và cần thiết nếu bạn muốn tham gia vào thị trường này cũng như

Phải chi bao nhiêu tiền để đưa coin lên sàn giao dịch Binance?

“Để tìm hiểu về một dự án, bạn phải nhìn vào whitepaper của họ, đọc nó, hiểu nó. Thử nghiệm sản phẩm. Nghiên cứu cộng đồng. Nhìn vào mã nguồn trên GitHub. Nhìn vào đánh giá của cộng đồng – cụ thể là trên Reddit.

3 lý do để bạn đầu tư đồng tiền “Binance Coin” trong năm 2018

Chìa khóa tạo nên dấu ấn thành công cho sự kiện ICO nói riêng và Binance nói chung là token Binance Coin (BNB). Theo whitepaper của dự án ICO, sẽ có 200 triệu token được tạo ra, trong đó 50% sẽ được cung cấp cho người tham gia ICO.

THỦ THUẬT HAY

Cách hóa thân vào trò chơi Squid Game trên Roblox bằng điện thoại

Bộ phim Hàn Quốc Squid Game nổi đình nổi đám đang phủ sóng trên khắp các trang mạng xã hội, hóa thân thành người chơi để chinh phục trò chơi con mực (Squid Game) không còn là vấn đề khó khăn.

Cách tạo thư nháp trong ứng dụng Mail trên iOS

Việc soạn bản nháp email và gửi thư sau là tính năng mà nhiều người dùng đã quen thuộc trên máy tính nhưng chưa nhiều người không biết nó tồn tại trong cả iOS Mail. Dưới đây, tôi sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng tính năng

Bạn quên mật khẩu màn hình Realme C1 ? Đây là cách mở khoá nhanh nhất

Khi bạn quên mật khẩu khóa màn hình trên chiếc Realme C1. Người dùng có thể thực hiện cách reset cứng để giúp phá mật khẩu màn hình Realme C1 nhanh chóng. Ưu điểm của cách này là người dùng có thể truy cập được ngay

Khởi động trực tiếp vào Desktop trong Windows 8.1

Rất nhiều người muốn loại bỏ màn khởi động mặc định trên Windows 8, đăng nhập trực tiếp vào giao diện desktop. Với phiên bản windows 8.1 nhà sản xuất đã thêm một số chức năng để loại bỏ màn hình khởi động mặc định đầy

Các ứng dụng ảnh cho Android có thể thay thế Instagram

Instagram cho Android quả là một thành công rất lớn. Với 5 triệu lượt tải trong tuần đầu tiên, dường như mọi người đã quên mất rằng còn có nhiều ứng dụng ảnh khác ngòai Instagram. Lựa chọn phổ biến nhất không phải luôn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Triumph Street Scrambler 2017 chính hãng về ngoại hình, giá bán

Giá Triumph Street Scrambler được niêm yết 365.000.000 đ với 4 màu: Đen Jet Black, Xanh rêu Matte Khaki Green, Đỏ Korosi Red và Bạc Frozen Silver.

Đánh giá chi tiết Asus Zenbook UX330UA giá 750 USD

Thiết kế của Asus ZenBook UX330UA không giống với người tiền nhiệm UX305UA. Nó mỏng hơn 1/10 inch và chỉ nặng 1,18 kg nhưng bạn sẽ không nhận thấy sự khác biệt này nếu không đặt hai chiếc laptop ở cạnh nhau.

Cùng đánh giá chiếc điện thoại Xiaomi Mi 5 có cấu hình mạnh mẽ

Với bản Xiaomi Mi 5 Pro (giá 499 USD) cao cấp, chúng ta sẽ được sử dụng 128 GB bộ nhớ trong, 4 GB RAM và vỏ gốm màu đen.