Hãy cẩn thận: giá trị Bitcoin có thể chỉ còn 3.200 USD

Một nghiên cứu mới đã cảnh báo: hiện giờ có thể Bitcoin sẽ không nhận được mức hỗ trợ 6.450 USD mà còn có nguy cơ trượt xuống vùng 3.200 USD trong thời gian tới. 

Hãy cẩn thận: giá trị Bitcoin có thể chỉ còn 3.200 USD

Trong một bảng phân tích chi tiết giao dịch được phát hành vào hôm 13/6, Fundstrat Global Advisors kết luận rằng – do thiếu sự hỗ trợ – BTC/USD có thể chạm mức thấp 6.900 USD của tháng 2 trước khi hồi phục và sau đó giảm sâu hơn ở đâu đó trong khoảng từ 5.000 USD đến 5.500 USD.

Về dài hạn, giá có thể giảm sâu hơn nữa về phía đáy của những năm trước (từ năm 2016 trở lại đây). Điều này có nghĩa là BTC có thể giảm xuống mức khoảng 3.200 USD – sự điều chỉnh hơn 80% so với mức cao nhất mọi thời đại, nhưng dù nếu có giảm sâu đến thế thì Bitcoin vẫn tồn tại những dấu hiệu cho thấy có một xu hướng tăng chung trong dài hạn.

Fundstrat kết luận, đây là hiện tượng Bitcoin đang lặp lại xu hướng của năm 2014.

Các nhà phân tích nhận xét:

Điều gì sẽ xảy ra nếu thị trường đi theo xu hướng của năm 2014? Có lẽ giá Bitcoin sẽ giảm xuống mức thấp hơn, về vùng 3.200 USD cũng không phải là không thể..

Kể từ khi cảnh báo được đưa ra, Bitcoin đã đạt mức thấp hơn khu vực 6.200 USD, trước khi hồi phục. Tại thời điểm này, giá đang dao động quanh mức 6.600 USD.

Người đồng sáng lập Fundstrat – Tom Lee, ông cũng có đóng góp vào bản cập nhật mới nhất – vẫn tin rằng Bitcoin sẽ có mức tăng trưởng đáng chú ý vào cuối năm nay.

Lee từng dự đoán giá Bitcoin có thể đạt mức 25.000 USD vào cuối năm nay – cao hơn 5.000 USD so với mức cao nhất mọi thời đại của tháng 12/2017. Ông đã nhắc lại lập trường này vào tháng trước, mặc dù hội nghị đồng thuận không tạo ra mức giá lên tới 70% mà chính Lee đã dự báo.

Ông giải thích:

Bitcoin không thể tăng trưởng mỗi ngày để di chuyển từ 8.000 USD lên 25.000 USD. 10 ngày tốt nhất cho tất cả sự trở lại của Bitcoin trong một năm. Nếu bạn không sở hữu Bitcoin trong 10 ngày đó, bạn sẽ mất 25% mỗi năm.

Bitcoin News

TIN LIÊN QUAN

Sự trượt giảm gần đây của Bitcoin là do hợp đồng tương lai hết hạn

Nhìn chung thị trường tiền điện tử đã có sự phục hồi nhẹ trong phiên hôm nay, tổng vốn hóa thị trường tăng khoảng 15 tỷ USD từ mức thấp 271 tỷ USD hôm thứ tư. Sau khi giảm xuống mức thấp 6.263 USD trong tuần này, Bitcoin đã tăng trưởng hơn 7% trong

Tổng quan nhanh (13/6): Bitcoin chạm mức thấp nhất trong vòng 4 tháng qua

Giá bitcoin đã giảm xuống mức thấp nhất kể từ ngày 6/2 vào ngày hôm nay (13/6) ghi nhận được ở mức 6.371 USD (theo cập nhật từ sàn Bitfinex), trong một cú trượt gần mức thấp trong năm của bitcoin. Hiện tại, một cuộc đấu tranh vẫn đang tiếp tục nổ

Robert Sluymer: “Giá Bitcoin chuẩn bị phá vỡ lực cản và tiến tới mức 9.500 USD”

Trong lúc đang phân tích biến động giá Bitcoin, Sluymer cho biết ông tin đang có “một số những thay đổi quan trọng đến với Bitcoin trong những ngày tới”. Tuy Fundstrat trước đây là dự báo hụt đợt tăng trưởng trong tháng 5, thế nhưng Sluymer vẫn tự

Giá Bitcoin hôm nay 14/6: Chạm sát đáy trong năm

Giá bitcoin trước đó bắt đầu ngày với xu hướng giảm và tiếp tục giảm xuống đến 6.133 USD, mức thấp nhất kể từ ngày 5/2 và chỉ còn 100 USD nữa thì sẽ chạm đến đáy 1 năm qua.

Bitcoin chạm đáy nỗi đau tại $5,825. Đáy ở đâu?

Vào tháng 2, giá của Bitcoin đã có một đợt giảm sâu khi tụt từ $8,000 về $6,000, đáy của đợt này rơi vào khoảng $6,050. Tuy nhiên, vào 24/06, giá Bitcoin đã lại một lần nữa tụt giảm thê thảm khi chạm về vùng giá $5,000 lần đầu tiên trong năm.

Trùng hợp? Bitcoin giảm xuống dưới $6,000 cùng lúc với ngày đáo hạn hợp đồng tương lai CME

Tính luôn cả lần sụt giá mạnh hồi cuối tuần trước thì đây chính là đợt thứ hai Bitcoin giảm xuống sâu hơn ngưỡng $6,000, sau khi đã ngấp nghé con số này trong lần đáy vào tháng 2.

HOT: Giá Bitcoin trượt xuống mức 7,861 USD khi thị trường test mức hỗ trợ chính

Bitcoin đã giao dịch trong cả ngày thứ Hai trên mức 8,100 đô la, mức này được nắm giữ cho đến tận 0:54. Trong khoảng 20 phút – BTC/USD giảm đột ngột xuống dưới 8,000 USD. Giá Bitcoin tiếp tục giảm từ đó, cuối cùng giảm xuống đến $7,861 trên

Tổng hợp tin tức nổi bật trong ngày (15/6)

Bitcoin (BTC) đã hồi phục hơn 7% từ mức thấp nhất trong 90 ngày qua được hình thành hôm thứ tư, điều này đã trung hòa khả năng giảm giá ngay lập tức. Nhưng liệu nó có thể ổn định ở mức này?…

THỦ THUẬT HAY

7 cách sử dụng iPhone để đẹp và bền vững theo thời gian

Smartphone có bền đẹp theo thời gian hay không một phần cũng do cách chúng ta sử dụng. Là một siêu phẩm, iPhone luôn là thiết bị mà bất kỳ ai cũng muốn sở hữu, nhưng liệu bạn đã biết cách sử dụng đúng

Hướng dẫn cách chụp ảnh màn hình Android TV nhanh nhất

Smart TV ngày nay rất phổ biến và Android TV có thể nói là một trong những lựa chọn hàng đầu. Sở dĩ như vậy bởi nó có kho tính năng phong phú, hữu ích và mang tới trải nghiệm giải trí đúng “chất”.

Snapdragon 8 Gen 2 sẽ tập trung vào chất lượng nhiều hơn

Qualcomm đã thông báo rằng họ sẽ tung ra chipset Snapdragon 8 Gen 2 thế hệ tiếp theo vào ngày 15 tháng 11 năm 2022. Trước khi Snapdragon 8 Gen 2 ra mắt thì một số thông tin chi tiết về SoC đã được tiết lộ cho thấy con

Cách mang Quick Settings của Android lên iPhone

Nếu bạn muốn mang Quick Settings của Android lên iPhone, iPad thì có thể cài đặt tweak Nougat.

Những ứng dụng giải toán trên điện thoại hiệu quả

Những phần mềm giải toán trên điện thoại Android, iOS ngày nay đã vô cùng phát triển, giúp học sinh có thêm phương thức học tập hiệu quả hơn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh pin dự phòng Energizer 20.100 mAh có QC3.0, USB-C, 3 cổng sạc

Ai cũng nên có một cục pin dự phòng 20.100 mAh. Dù bạn là học sinh, người đi làm hay người rong chơi, sự thoải mái mà cục pin 20.100 mAh mang lại sẽ nhiều hơn nhược điểm to và nặng của nó.

Đánh giá chi tiết camera iPhone 13: Chụp ảnh tuyệt đẹp dù chỉ có 2 camera

iPhone 13 có khá nhiều nâng cấp, tuy nhiên máy vẫn được duy trì 2 camera sau và 1 camera trước so với phiên bản tiền nhiệm. Nhưng Apple đã thay đổi phần cứng và phần mềm nhằm nâng cao khả năng chụp ảnh cho iPhone 13.

Đánh giá Asus Vivobook X507UF: Mỏng nhẹ, cấu hình tốt, sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau

Asus Vivobook X507UF có thiết kế với vẻ ngoài hoàn toàn bằng nhựa với mặt lưng có màu vàng đồng sáng bóng, giả vân xước kim loại trông rất thời trang.