Phân tích giá 14/6: Bitcoin, Ethereum, Ripple, Bitcoin Cash, EOS, Litecoin, Stellar, IOTA

Vốn hóa thị trường đã “hạ cánh” từ mức 380 tỷ USD vào ngày 22/5 xuống 281 tỷ USD vào hôm nay. Hiện tại giá của các đồng tiền số đã được củng cố nhẹ, nhưng downtrend vẫn còn hiện diện, và nó có thể quay đầu lại bất cứ lúc nào. Cùng Blogtienao đến với bài phân tích giá hôm nay (14/6). 

Phân tích giá 14/6: Bitcoin, Ethereum, Ripple, Bitcoin Cash, EOS, Litecoin, Stellar, IOTA

BTC/USD

Bitcoin trong 2 ngày qua tiếp tục giảm về phía ngưỡng hỗ trợ quan trọng tại 6.075 USD. Đã có nhiều nhà đầu tư và nhà phân tích dự đoán giá bitcoin sẽ tiếp tục sụt giảm ở những mức thấp hơn, nhưng chúng tôi vẫn sẽ giữ quan điểm riêng của mình.

Chúng tôi kỳ vọng các chú bò đực sẽ cố gắng bảo vệ được ngưỡng hỗ trợ quan trọng tại 6.075 USD, và quan điểm của chúng tôi tin rằng bitcoin vẫn còn đang nằm trong phạm vi rộng từ 6.075 USD đến 12.172 USD. 

Tuy nhiên, nếu những con gấu thành công trong việc bứt xuống dưới 6.075 USD, chúng tôi sẽ thay đổi quan điểm này. Sự hỗ trợ tiếp theo về mặt suy giảm sẽ là vùng giữa 5.450 USD – 5.356 USD.

Chúng tôi cũng đang theo dõi chỉ số RSI.Nó đã nằm trong vùng vượt bán nhưng đây không phải là lý do để mua, bởi vì trong thời gian bán tháo, chỉ số RSI có thể bị bán quá mức và vẫn tồn tại ở đây trong một khoảng thời gian.

Vì thế chúng tôi khuyến nghị các nhà đầu tư nên chờ đợi sự suy giảm kết thúc và sự phục hồi trở lại, rồi mới bắt đầu thiết lập vị trí mua mới.

Các nhà đầu tư dài hạn không nên vội vàng nhảy vào dưới mức 6.075 USD, theo đó mức tiếp theo mà các nhà đầu tư dài hạn có thể tham gia là gần 5.450 USD.

Bất kỳ nỗ lực pullback nào cũng sẽ gặp kháng cự tại đường EMA 20 ngày và đường xu hướng giảm.

ETH/USD

Các chú bò đực đã thất bại trong việc bảo vệ ngưỡng hỗ trợ tại mức 492 USD trên Ethereum. Hiện tại, nó có thể trượt tới đường hỗ trợ của kênh giảm dần ở mức 380 USD.Chúng tôi dự đoán vùng hỗ trợ mạnh sẽ là giữa vùng 358 – 380 USD. 

Dấu hiệu đầu tiên của một sự đảo chiều trong xu hướng sẽ là khi cặp ETH/USD vượt qua ngưỡng 492 USD và duy trì trên ngưỡng ngày trong vòng một vài ngày.

Sự phục hồi sẽ trở lại khi các chú bò thành công trong việc phá vỡ đường xu hướng giảm. Cho đến lúc đó, tất cả sự tập hợp có thể sẽ được bán vào. Do đó chúng tôi khuyến nghị nên đợi thiết lập mua mới hình thành.

XRP/USD

Trong 2 ngày qua, Ripple đã giảm xuống dưới ngưỡng hỗ trợ quan trọng của nó ở mức 0.45 USD, đây cũng là hỗ trợ cuối cùng, dưới mức này sự suy giảm có thể trượt dài xuống 0.24 USD. 

Vì thế, chúng tôi kỳ vọng các chú bò đực có thể bảo vệ được vùng hỗ trợ 0.45 USD – 0.56 USD, chỉ số RSI đang ở gần mức vượt bán, cho thấy rằng việc bán đã quá hạn.

Cặp XRP/USD sẽ quay đầu phục hồi đi lên khi nó nằm trên đường xu hướng giảm của tam giác giảm dần, chúng tôi sẽ đề xuất một số vị trí dài hạn khi nó tăng trên mức 0.56 USD và duy trì trên mức này trong vài ngày tới.

BCH/USD

Bitcoin Cash đã phá vỡ dưới mức hỗ trợ nhỏ tại 878 USD.Bây giờ hỗ trợ hiện tại sẽ nằm trong khu vực 736 USD – 777 USD. 

Bất kỳ nỗ lực pullback nào cũng sẽ gặp kháng cự tại đường EMA 20 ngày, gần đường xu hướng giảm. Ngoài ra chúng tôi dự đoán nó sẽ tham gia vào các phạm vi giao dịch nhỏ trong vài ngày tới, trước khi breakout.

Vì vậy, chúng tôi sẽ chờ đợi sự suy giảm này kết thúc, trước khi có những đề xuất nào khác.

EOS/USD

EOS đã bứt xuống dưới ngưỡng hỗ trợ 10.33 USD và mức thoái lui Fibonacci 78.6% trong phạm vị từ 5.96 USD – 23.02 USD. Mọi sự sụt giảm tiếp theo có thể trượt dài xuống mức 8 USD. 

Đường EMA 20 ngày đã quay đầu đi xuống, tuy nhiên đường SMA 50 ngày vẫn đang nằm gần mức phẳng. Nếu những con bò tăng trên mức 10.33 USD và duy trì trên mức này trong vài ngày tới, thì nó sẽ cho thấy rằng breakdown đã bị vô hiệu.

LTC/USD

Litecoin đã phá vỡ ngưỡng hỗ trợ quan trọng tại 107 USD vào ngày 12/6, hoàn thành mô hình tam giác giảm dần. 

Mức hỗ trợ đầu tiên sẽ là 84 USD, nếu mức này bị phá vỡ, mức hỗ trợ tiếp theo sẽ là 75 USD, rất khó để dự đoán một trong hai hỗ trợ sẽ được giữ vững, nhưng chúng tôi tin rằng các chú bò sẽ bảo vệ được mức hỗ trợ đầu tiên.

RSI đang nằm sâu trong vùng vượt bán, do đó, sự phục hồi không thể loại trừ, mặc dù vậy chúng tôi sẽ không đề xuất bất kỳ vị thế mua nào, cho đến khi cặp LTC/USD giao dịch dưới mức 107 USD.

XLM/USD

Trong 2 ngày qua Stellar đã hướng tới target thấp hơn ở mức 0.184 USD, tuy nhiên các chú bò đã cố gắng để có thể duy trì trên mức này. 

Vì thế, chúng tôi tin rằng 0.184 USD sẽ đóng vai trò hỗ trợ mạnh. Vậy các nhà đầu tư có nên mua khi giá giảm xuống dưới mức 0.184 USD này hay không?

Câu trả lời là không. Chúng tôi đề nghị các nhà đầu tư nên đợi một vài ngày và chỉ mua khi giá có sự ổn định lại, bất kỳ sự phá vỡ dưới ngưỡng hỗ trợ có thể dẫn tới sự suy giảm xuống mức 0.1 USD.

IOTA/USD

Trong 2 ngày qua, IOTA đã có sự suy giảm khá mạnh, nó dễ hàng phá vỡ sự hỗ trợ và bây giờ mục tiêu của hỗ trợ tiếp theo sẽ là 0.9150 USD. 

Chúng tôi kỳ vọng một lực mua mạnh sẽ đóng cửa mức thấp đáy. Nếu lực mua duy trì được trong một vài ngày tới, gần mức thấp nhất, nó có thể mang lại cho các nhà đầu tư cơ hội mới.

Chúng tôi khuyến nghị chờ đợi cho đến khi cặp IOTA/USD ngừng giảm, đóng đáy. Vì nếu những con gấu bứt xuống dưới 0.9150 USD, nó có thể sẽ tiếp tục trượt xuống mức 0.666 USD.

Về mặt phục hồi, bất kỳ nỗ lực phục hồi nào cũng sẽ phải đối mặt với ngưỡng kháng cự ở mức 1,33 USD.

Cần lưu ý:

Bài phân tích này dựa trên quan điểm cá nhân của tác giả, Blogtienao không khuyến khích làm theo, bạn có thể kham khảo nó. Mọi giao dịch có thể sẽ gặp rủi ro, vì vậy bạn cần tìm hiểu thật kỹ trước khi quyết định đầu tư.

Bitcoin News

TIN LIÊN QUAN

Phân tích giá 12/6: Bitcoin, Ethereum, Ripple, Bitcoin Cash, EOS, Litecoin, Stellar, IOTA

Sự bật lên của Bitcoin bắt đầu vào ngày 29 tháng 5 đã thất bại trong việc phá vỡ đường EMA 20 ngày, khi giá đã bứt phá xuống dưới ngưỡng hỗ trợ, những nhà đầu tư đã buộc phải cắt lỗ, đà bán tháo tăng cao khi bitcoin suy giảm xuống dưới ngưỡng hỗ

Phân tích giá 23/6: Bitcoin, Ethereum, Ripple, Bitcoin Cash, EOS, Litecoin, Stellar, IOTA

Vẫn chưa tìm thấy dấu hiệu khả quan nào cho sự phục hồi. Downtrend vẫn còn đang chiếm ưu thế và gấu đang đe dọa một số vùng hỗ trợ quan trọng. Hãy cùng Blogtienao đến với bài phân tích giá hôm nay (23/6), cùng xem các thiết lập sẽ như thế nào nhé.

Phân tích giá 5/6: Bitcoin, Ethereum, Ripple, Bitcoin Cash, EOS, Litecoin, Stellar, IOTA

Mặc dù Bitcoin tăng gần đường EMA 20 ngày, nhưng nó đã không thể bứt phá lên trên.Nếu bitcoin tiếp tục chọc thủng ngưỡng 7.500 USD và không thể giữ vững ở mức này, nó có thể giảm xuống 7.300 USD và test lại mức 7.100 USD.

Phân tích giá 21/6: Bitcoin, Ethereum, Ripple, Bitcoin Cash, EOS, Litecoin, Stellar, IOTA

Bitcoin đang cố gắng vực dậy từ mức thấp nhất trong 3 ngày qua, nó có kháng cự chính tại đường xu hướng giảm và đường EMA 20 ngày cũng nằm ngay đây trên đường này ở mức 7.011 USD. Nếu giá giảm từ ngưỡng kháng cự trên, thì mức giá sẽ được thử thách

Phân tích giá 19/6: Bitcoin, Ethereum, Ripple, Bitcoin Cash, EOS, Litecoin, Stellar, IOTA

Trong ba ngày qua, Bitcoin đã giao dịch bên trong phạm vi khoảng từ 6.350 USD – 6.500 USD. Giá bitcoin hôm nay (19/6) đã được củng cố trở lại tại ngưỡng 6.700 USD, nó đang cố gắng để có thể thoát ra khỏi phạm vi hẹp.

Phân tích giá 14/7: Bitcoin, Ethereum, Ripple, Bitcoin Cash, EOS, Litecoin, Stellar, IOTA, TRON

Chúng tôi đã dự đoán Bitcoin sẽ tìm kiếm vùng hỗ trợ xung quanh gần ngưỡng 6.250 USD, nhưng nó đã sụt giảm xuống mức 6.120 USD vào ngày 12/7. Điều này làm vô hiệu kỳ vọng của chúng tôi về một mô hình vai đầu vai ngược. Tuy nhiên, nếu các chú bò đực

Phân tích giá 26/6: Bitcoin, Ethereum, Ripple, Bitcoin Cash, EOS, Litecoin, Stellar, IOTA, Tron

Những con gấu đã thành công trong việc break dưới ngưỡng 6.000 USD vào ngày 24/6, tuy nhiên nó đã không thể duy trì được lâu. Vì giá bitcoin đã nhanh chóng tăng trở lại từ mức thấp nhất và đóng cửa trên mức 6.075 USD.

Phân tích giá 28/6: Bitcoin, Ethereum, Ripple, Bitcoin Cash, EOS, Litecoin, Stellar, IOTA, TRX

Giá bitcoin trong những ngày qua là tương đối yếu. Mặc dù Bitcoin đã duy trì trên mức 6.075 USD trong hai ngày qua, nhưng nó cũng đã không thể lấy lại đà phục hồi trước đó và không thể đảm bảo mức tăng mạnh tại ngưỡng hỗ trợ quan trọng này. Phạm vi

THỦ THUẬT HAY

Tùy chỉnh biểu tượng ứng dụng trên iPhone không cần phải Jailbrek

Để có thể thay đổi biểu tượng ứng dụng, màn hình khóa/chính, giao diện,… thì trước đây người dùng iPhone cần phải thực hiện Jailbreaking mới thực hiện được. Nhưng từ nay người dùng có thể tùy chỉnh chiếc iPhone thân

Kiểm tra những ứng dụng bạn đã từng cấp quyền truy cập vào tài khoản Facebook

Ngay bây giờ, bạn nên kiểm tra tất cả mọi ứng dụng mà bạn đã từng cấp quyền truy cập vào tài khoản Facebook của mình vì có thể chúng vẫn đang moi dữ liệu của bạn hằng ngày đấy. Đây là lời cảnh báo mà mình nghĩ là anh

Hướng dẫn tải CS:GO phiên bản mới siêu dễ cho Newbie

Các bạn muốn thử thách tài bắn súng của mình và muốn hòa mình vào trong những trận đấu súng nảy lửa thì tải game CS:GO sau đây chắc chắn không nên bỏ qua. Game sẽ được thêm vào danh sách phát game bắn súng hay nhất cho

Tạo ảnh hiệu ứng tan biến Pixel cực chất cực kì đơn giản

Trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn tạo một hình ảnh hiệu ứng tan biến độc đáo mà rất đơn giản, một bức ảnh theo phong cách này rất đáng...

5 mẹo khắc phục mạng 4G yếu trên smartphone

Thỉnh thoảng bạn sẽ trải qua những lúc phải chờ đợi quá lâu để điện thoại tải xong một trò chơi hay trang chủ Facebook. Một trong những nguyên nhân cho sự khó chịu này chính là chất lượng mạng 4G của điện thoại. Vậy

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Infiniti QX60: SUV hạng sang 7 chỗ giá hơn 3 tỷ đồng

Infiniti QX60 là mẫu xe mang lại nhiều điều bất ngờ với những ưu điểm ở trang bị tiện nghi, thiết kế ngoại thất và động cơ. Dung hòa giữa 2 yếu tố thể thao và sự êm ái tưởng chừng chẳng hề liên quan.

Sự khác biệt Spotify và Apple Music: Đâu là ‘chân ái’ cuối cùng cho người dùng?

Trong lĩnh vực nhạc trực tuyến, Spotify và Apple Music là hai cái tên khá phổ biến tại Việt Nam cùng với nhiều dịch vụ khác. Tuy nhiên, điểm khác biệt giữa hai dịch vụ này là gì và đâu là lựa chọn tốt nhất? Hãy cùng

Đánh giá Yamaha Exciter 150 phiên bản Camo sau 2 vạn km sử dụng

Ngày nay, thị trường xe côn tay ở nước ta đang rất phát triển và được các hãng xe đặc biệt quan tâm. Trong đó có cộng đồng xe underbone đang hoạt động khá lớn mạnh bởi giá thành hợp lý, kiểu dáng xe nhỏ gọn cùng bộ