Top 5 những dự án tiềm năng nhất trên nền tảng NEO

Những dự án trên Neo Project gần đây đã tạo ra những tiếng vang nhất định đến cộng đồng crypto, đặc biệt kể từ khi mọi người nhận ra rằng đây chính là một trong những đối thủ lớn nhất của Ethereum. Các nhà đầu tư từ khắp nơi trên thế giới cũng đã cho thấy sự hứng thú của mình khi dòng tiền được chảy vào các dự án phát triển trên nền tảng của NEO.

Tại bài viết này, chúng ta sẽ điểm qua 5 dự án hứa hẹn nhất trong tương lai sử dụng nền tảng NEO.

1. Ontology 

Top 5 những dự án tiềm năng nhất trên nền tảng NEO

Ontolygy là một nền tảng công cộng được thiết kế để hỗ trợ rất nhiều các dự án blockchain và dự án thuần IT khác. Nó được thực thi bởi một chuỗi các protocol có thể thiết lập đa chức năng khi giải quyết một vấn đề nào đó. Ví dụ liên hệ mật thiết đến việc đa ứng dụng như việc xác thực định danh số hóa, các ủy quyền cho nhiều hoạt động khác nhau, và trao đổi dữ liệu.

Mục tiêu chính của Ontology là tạo ra một hệ sinh thái có độ tin cậy cao có thể cho phép người dùng phát triển các hoạt động kinh doanh của họ.

Ontology cũng được phát triển bởi rất nhiều tài năng có kinh nghiệm và kiến thức trong lĩnh vực mã hóa. Dự án này có rất nhiều điểm chung với NEO. Ví dụ như là cả hai dự án đều chung người sáng lập, một công ty phát triển công nghệ Trung Quốc, Onchain. Da Hong Fei, người đồng sáng lậ của NEO cũng là CEO của Onchain. Jun Ji, một đồng sáng lập khác của Onchain’s cũng là founder của Ontology.

Sau khi Ontology hoàn thành chương trình airdrop của họ vào tháng ba 2018, ước tính có 20 triệu token được phát hành airdrop, giá của Ontology đã tăng một cách chóng mặt với chiến dịch tiếp cận công chúng của họ.

Ontology cũng có một roadmap tham vọng. Cho đến bây giờ sau khi dự án hoàn thành các mốc tiến độ của mình một cách tương đối nhanh và ấn tượng. Với một team có nội lực mạnh mẽ, sự hỗ trợ từ cộng đồng Onchain và NEO cũng như là sự hợp tác với các partner có danh tiếng, Ontology hiện tại đang ở con đường đi đến thành công trong tương lai.

2. NEX 

Đây là một dự án gây nhiều tranh cãi vì sự phóng đại, cường điệu hóa (hype) giữa cộng đồng NEO. Sàn giao dịch NEX được tạo ra bởi City of Zion (CoZ) team, mục tiêu của NEX không những là có thể xử lí những giao dịch mua bán đơn giản mà còn những giao dịch phức tạp hơn khác.

Kết hợp giữa tốc độ và sự các tiện ích của những sàn giao dịch phi tập trung, với sự kế thừa khả năng bảo mật ưu việt sẵn có được cung cấp bởi những sàn giao dịch phi tập trung là mục tiêu ước đến của dự án NEX.

Sàn giao dịch này có tính năng khớp lệnh off-chain. Với tính năng này các lệnh sẽ được đặt và gửi từ nhiều địa chỉ của người dùng, giao dịch khớp lệnh và cuối cùng được xác nhận đã off-chain. Sau đó, lệnh giao dịch này sẽ được đưa về các tài khoản khớp bởi mạng lưới blockchain. Điều này làm cho NEX đạt được tốc độ xử lý mà những sàn giao dịch tập trung đang làm trong lúc duy trì mô hình phi tập trung theo blockchain.

3. DeepBrain 

DeepBrain Chain là một platform phi tập trung liên quan đến việc phát triển trí tuệ nhân tạo (AI). Nền tảng này được xây dựng trên nền tảng của NEO tập trung phát triển và cung cấp AI đến cái công ty AI.

Bạch cáo (Whitepaper) của những dự án này mô tả chi tiết và chính xác mục tiêu của DeepBrain đó là cung cấp “những nền tảng phát triển tính toán trí tuệ nhân tạo với giá thành rẻ, bảo mật, đa năng, an toàn và phi tập trung cho các sản phẩm liên quan đến trí tuệ nhân tạo”.

Những công ty AI ngày nay phải “dạy” máy tính của họ làm thế nào để xử lý và tính toán của mạng lưới các “nơ rôn” này. Đây là những quy trình thí nghiệm yêu cầu rất nhiều về nguồn lực cũng như thời gian để có thể tạo ra thuật toán thông minh cần thiết cho AI.

DeepBrain giảm thiểu đáng kể các chi phí cho việc xử lý và tính toán trên khi sử dụng mô hình độc đáo blockchain trên platform của họ. Với mô hình này, mỗi node sẽ nhận được 70% lợi nhuận của họ từ việc trở thành thợ đào và 30% phí sẽ đến từ các công ty muốn huấn luyện các máy tính AI của họ. Điều trên đã làm nên sự độc đáo của mô hình.

4. QLC Chain 

QLC Chail (trước đó là QLink) với mục tiêu là một trong những nền tảng đầu tiên trên thế giới về sự phân bố viễn thông điện tử ( distributed telecommunication). Dự án mong muốn tạo ra một hệ thống cho phép người dùng của QLC netwwork trở thành một nhóm telecom phi tập trung.

QLC cũng cung cấp cho người dùng khả năng cho thuê lại những băng thông không sử dụng của họ đến những người dùng khác trong cùng nền tảng này. Sự trao đổi trên cho phép những người dư thừa về tài nguyên băng thông sẽ kiếm được lợi nhuận với QLC token.

QLC cung cấp 4 dịch vụ chính: chia sẻ Wi-Fi, truy cập dữ liệu di động, chia sẻ nội dung, và dịch vụ SMS từ doanh nghiệp đến người dùng (E2P). Để làm được điều này, QLC sẽ sử dụng một ứng dụng mobile và desktop. Với sự trợ giúp của ứng dụng mobile, người dùng có thể truy cập dữ liệu di động và các trang web thông qua kết nối Wi-Fi.

Ứng dụng QLC Desktop đơn giản là sẽ cung cấp các tính năng hệt như mobile. Thêm vào đó, ứng dụng desktop cho phép người dùng mua những SMS E2P không sử dụng đến, những SMS này có thể sử dụng sau đó để chia sẻ nội dung thông qua QLC.

Trong khoảng thời gian này, không có bất kì doanh nghiệp nào nghĩ ra ý tưởng như những gì QLC đang thực hiện. Trở thành những người tiên phong trong lĩnh vực này, QLC đã mở ra một cánh cửa hoàn toàn mới có thể biến Wi-Fi dễ dàng truy cập hơn, ín chi phí hơn và thành thạo hơn bây giờ.

5. Zeepin

Zeepin là một trong những platform tập trung vào việc phát triển bảo vệ bản quyền các sản phẩm sáng tạo một cách phi tập trung. Nói một cách ngắn gọn, sứ mệnh chính của Zeepin là cung cấp cho các họa sĩ, nhà văn và các nhà thiết kế một giải pháp để bảo vệ các sản phẩm của họ. Nền tảng này cũng đem đến cho người dùng khả năng tìm kiếm các địa điểm để vui chơi, và tuyển dụng các tài năng cũng như thành lập các công ty doanh nghiệp cùng nhau.

Nhà sáng lập kiêm CEO, Zhu Fei có hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghiệp sáng tạo và là một người đống góp tích cực đến rất nhiều các startp-ups khác.

Hiện tại việc bảo vệ bản quyền cho những sản phẩm sáng tạo này đang gặp rất nhiều khó khăn và thử thách. Thật là khó để tìm được ai là tác giả đúng của tác phẩm và gần như là không thể để biết được là tác phẩm gốc có bị sửa bởi ai đó hay chưa.

Với Zeepin, ngươi dùng sẽ có khả năng lưu trữ tác phẩm của họ trên hệ thống blockchain và nhận được “Copyright Pros” bởi chúng có thể được chỉ định “Authorization Pros” những điều mà sau đó cho phép sự chuyển giao tác quyền của các tác phẩm một cách dễ dàng.

Trên đây là top 5 những dự án hứa hẹn được phát triển trên nền tảng của NEO. Hãy chắc rằng bạn để mắt tới sự phát triển của chúng trong tương lai nhé.

Nguồn: Usethebitcoin.com

TIN LIÊN QUAN

NEO “bắt tay” Ontology, airdrop 35 triệu đô tiền ONT

Cả NEO lẫn Ontology đều là các dự án Blockchain xuất thân từ Trung Quốc và có “gốc gác” với Onchain – một công ty nghiên cứu phát triển Blockchain có trụ sở tại Thượng Hải. Ontology gần đây mới ra mắt mainnet của mình, tương tự như TRON và EOS, và

ONT hợp tác với CarBlock, lấn sân sang ngành công nghiệp ô tô tự động

CarBlock hoạt đông trên 410.000 và cung cấp các ứng dụng đã triển khai vào thực tế như cho thuê xe trực tiếp, bảo hiểm ô tô, bảo dưỡng xe hơi và sửa chữa, họ đồng thời sử dụng CAR token làm hệ tiền tệ cho các dịch vụ mua bán xe hơi và mua dữ liệu

Ontology thêm cặp giao dịch Tether, chuẩn bị ra mắt mainnet – Binance sẽ hỗ trợ các token swap

ONT sẽ nhận thêm tính thanh khoản từ Tether (USDT), đánh dấu dòng chảy tiếp tục của token cố định giá từ Bitcoin cho đến altcoin và các token. Binance đã tăng tốc cho các cặp giá USDT đối với một số tài sản kỹ thuật số mới hot nhất, mang đến cho

$42 triệu tiền điện tử ONT sẽ được Airdrop cho nhà đầu tư NEO

Hiện tại, NEO đang đứng ở vị trí thứ 12 trên bảng xếp hạng Coinmarketcap, với khối lượng giao dịch trong 24 giờ đạt $206 triệu. Một phần của chương trình “phân phối token ONT” sẽ được thưởng cho tất cả người dùng của blockchain Neo để cung cấp công

Ethereum chính là nền tảng quyền lực nhất khi có tới 94/100 dự án blockchain hàng đầu ra mắt trên mạng Ethereum

Bạn chỉ đơn giản là không thể xây dựng các ứng dụng và sản phẩm tuyệt vời mà không có cơ sở phát triển vững chắc đằng sau. Ngày nay, Ethereum có khoảng 250.000 nhà phát triển xây dựng trên nền tảng của nó.

Điểm tin thị trường ngày 26/06/2018

Tại thời điểm viết bài, giá Bitcoin đang ở mức $6.216 giữ mức tăng 0,81% trong 24 giờ qua. Hơn $450 triệu đã được trao đổi trong thị trường theo cặp BTC/USD chiếm 14,2% khối lượng toàn cầu. Cặp BTC/JPY chiếm 62,33% thị phần.

Ethereum: Cộng đồng nhà phát triển Blockchain lớn nhất

Ước tính Ethereum có khoảng 250.000 nhà phát triển là đại diện cho cộng đồng phát triển blockchain lớn nhất. Truffle, một nền tảng do Ethereum phát triển, đã vượt hơn 200.000 lượt tải xuống tính đến tháng 10 năm 2017.

Ethereum sẵn sàng bước vào giai đoạn thứ 2 của mình

Một cộng đồng mở developer của Ethereum được dẫn đầu bởi những developers có danh tiếng như Vitalik Buterin, đang tập trung cùng nhau phát triển lớp hai của giải pháp Plasma và Sharding. Hai giải pháp này sẽ kết hợp cùng nhau để tăng khả năng cho

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách tải game Đấu Trường Chân Lý Mobile

Bạn đã từng chơi game Đấu Trường Chân Lý trên máy tính, tựa game này đang khá hot thời gian gần đây. Hiện tại, nó cũng có thể chơi được trên nền tảng điện thoại, hãy tham khảo bài viết dưới đây.

Hướng dẫn nâng cấp lên iOS 12 thông qua chương trình thử nghiệm công khai

Không lâu sau khi phát hành iOS 11.4.1 Public beta 4, Apple tiếp tục tung ra bản thử nghiệm đầu tiên của iOS 12 và cho phép người dùng tiến hành cập nhật mà không cần tới cấu hình từ nhà phát triển. Sau đây là hướng

Loại bỏ các ứng dụng chạy ngầm trên Windows đơn giản nhất

Một trong những nguyên nhân khiến máy tính chạy chậm có thể do các ứng dụng đang chạy ngầm trên máy tính mà người dùng không hề tiết. Các ứng dụng chạy ngầm này được thêm vào menu phần mềm khởi động cùng hệ thống trong

Dùng ứng dụng B612 để tự biến mình thành các nhân vật siêu bựa và chia sẻ với mọi người

Trên B612 có rất nhiều tính năng, có thể kể qua như chat video theo kiểu tự biến mất trong vòng 24h tương tự Snapchat, hay thêm các bộ lọc màu sắc,...nhưng có lẽ chẳng ai dùng ứng dụng này để chat cả vì đã có Zalo,

5 thủ thuật giúp bạn sử dụng Google Chrome nhanh và ổn định hơn

Tuy là một trong những trình duyệt phổ biến nhất hiện nay, nhưng độ tối ưu của Google Chrome lại chưa thật sự tốt, nhiều khi xảy ra hiện tượng chậm, giật, hao tài nguyên máy. Hôm nay TECHRUM sẽ giới thiệu cho các bạn 5

ĐÁNH GIÁ NHANH

Vivo X70 Pro có gì đặc biệt để có thể chinh phục được người dùng Việt?

Vivo X70 Pro đã chính thức ra mắt và chuẩn bị lên kệ tại Việt Nam. Đây là mẫu smartphone cao cấp nhất của Vivo hiện nay. Vậy Vivo X70 Pro có gì đặc biệt để thuyết phục được người dùng Việt xuống tiền? Hãy cùng mình đi

Ford Ranger 2019: Kiểu dáng tinh tế, hiện đại hơn, khoang cabin nhiều công nghệ

Ford Ranger 2019 là bằng chứng cho thấy xe bán tải cỡ trung hoàn toàn có thể tồn tại lâu dài trên thị trường và chiếm trọn tình cảm của một bộ phận lớn khách hàng trên toàn thế giới. Tuy nhiên, mãi cho tới bản cập nhật

So sánh iPhone 13 Pro Max vs Google Pixel 6 Pro: Người tám lạng, kẻ nửa cân

Cùng so sánh iPhone 13 Pro Max và Google Pixel 6 Pro, hai chiếc điện thoại mới nhất của Google và Apple. Đâu sẽ là sự lựa chọn tối ưu hơn?