ETC – màu xanh lẻ loi giữa muôn trùng biển đỏ, Target nào cho ETC sau thông tin list trên Coinbase?

Cần lưu ý rằng không có bất kì thông tin vào trong bài viết này là hướng dẫn/ giới thiệu cho việc đầu tư vào ETC. Bài viết mang tính chất cá nhân và những suy đoán/phân tích chỉ mang tính tham khảo.

Ehereum Classic đã có một đợt tăng giá mạnh mẽ vào hôm qua khi Coinbase thông báo về việc sẽ cân nhắc list ETC trên nền tảng của Coinbase. Trong khi đó Binance sàn giao dịch với khối lượng giao dịch lớn nhất trên thế giỡi cũng đã thông báo về việc sẽ hỗ trợ đưa thêm các cặp tiền giao dịch trên sàn này bao gồm ETC/BNB và ETC/USDT.

Với việc tăng vọt hơn 20% tính tới thời điểm hiện tại, ETC đã bắt đầu quá trình điều chỉnh giá sau khi pump mạnh hơn 25% vào sáng hôm qua. Khối lượng giao dịch trong 24h qua vẫn còn tiếp tục tăng, với giá trị ghi nhận từ hôm qua từ $120,000,000 đến giá trị hiện tại $520,000,000.

Tất cả mọi ánh nhìn cho thị trường có lẽ đang dồn về ETC khi trong một vùng máu đỏ của thị trường ETC nổi lên như một ánh dương của biển cả, thắp nên niềm hi vọng cho thị trường đang ngàn cân treo sợi tóc. Vậy sau đợt tăng giá vừa rồi, ETC sẽ mong đợi ở Target nào tiếp theo? 

ETC – màu xanh lẻ loi giữa muôn trùng biển đỏ, Target nào cho ETC sau thông tin list trên Coinbase?

Nhìn vào đồ thị giá 1D cặp ETC/BTC, nhìn vào thời điểm trước khi giá pump mạnh. Có thể thấy giá ETC trước đó vẫn nằm trong một Downtrend, sau khi chạm Support và điều chỉnh nhẹ, Volume đã tăng mạnh tạo động lực cho giá breakout khỏi Downtrend.

RSI trước đó cũng đang có xu hướng đi về vùng quá bán, với việc nhiều lệnh Sell được rãi ra làm cho giá giảm và kết thúc bằng một nến đỏ dài trước khi giá breakout. Với một đợt điều chỉnh nhẹ về vùng Support, giá đã bật rất mạnh khi có thông báo từ Coinbase về việc listing ETC, giá đã bật mạnh về vùng 0.786 fibo tương ứng mức giá 22,672 sts. Mức fibo này đóng vai trò một vùng support tạm thời trước khi giá tiếp tục tăng.

Nhìn vào đồ thị Ichimoku, chúng ta có thể thấy nến giá đã vượt qua hoàn toàn vùng mây kumo, cho thấy việc khẳng định một xu hướng đảo chiều của giá. Việc trong thời gian tới, chúng ta cần chờ đợi thêm một đợt tăng giá nữa vượt qua fibo 0.786 để chắc nịch rằng giá đã thật đảo chiều, nếu không giá vẫn nằm trong khả năng dump & pump khá nhiễu.

Quan sát EMA ở trên có thể thấy rằng 50, 200, 500 EMA (xanh, đổ, vàng tương ứng) vẫn đang rẻ nhánh rất rộng. Để khẳng định một khả năng đảo chiều, tối thiểu phải thấy EMA-50 di chuyển đến gần hơn EMA-200. Như đã nói, ETC sẽ có khả năng để vượt qua fibo 0.618 và sẽ có thể cắt EMA-500, tại đây sẽ là tín hiệu cho các trader để đảm bảo một vùng giá có thể mua an toàn.

Trên đồ thị, Box 1 đại diện cho vùng giá tiếp theo có thể đạt được của ETC, nhiều khả năng giá sẽ giao động trong vùng này trước khi di chuyển đến vùng giá cao hơn. Nhìn vào Box 1 có thể thấy 25,000 sts hiện vẫn đang là một vùng kháng cự rất mạnh, khi giá chạm support này nhiều khả năng sẽ có một lượng lớn chốt lời từ các nhà đầu tư ngắn hạn. Trên vùng giá này 1 tí, tại fibo 0.618 (26,312 sts) vẫn đang là một Support mạnh mẽ, khi việc tăng giá từ 05/05 đã bật lại từ cản này.

Vậy Target trong thời gian đến sẽ là vùng giá như phân tích trên với khoảng 14.93% lợi nhuận từ tính từ fibo 0.786.

Box 2 là vùng giá từ giá trị hiện tại cho đến đầu tháng 8, khi có thông tin chính thức từ Coinbase cho việc list ETC.

Giá Target tại Box 2 vào tầm 28,714 sts ngay tại fibo 0.5, nhưng nhiều khả năng có thể breakout hơn nữa khỏi vùng giá này, tùy thuộc vào thời điểm ra thông báo từ Coinbase giá ETC đang bao nhiêu. Vùng giá tại Box 2 sẽ là target tiếp theo nếu Target 1 đã đạt, với khả năng lên tới fibo 0.5, lợi nhuận cho Target này vào khoảng 25%.

Nguồn: Coindesk

 

TIN LIÊN QUAN

Một số lý do mà ETC được niêm yết trên sàn giao dịch Coinbase

Việc niêm yết này cho phép Coinbase tiếp cận đối tượng người dùng rộng hơn. Điều đó cho thấy sự gắn kết các nguyên tắc của người dùng cả về tầm quan trọng và giá trị.

Ethereum classic sẽ được thêm vào coinbase

Sau thông báo trên chỉ vài phút giá ETC trên các sàn giao dịch tăng tới 30%, cùng lúc Binance cũng thông báo sẽ thêm thị trường ETC/BNB và ETC/USDT.

5 lí do tại sao Coinbase quyết định List Ethereum Classic

Ethereum Classic là một dự án phát triển nổi bật, tuy nhiên vẫn chưa phải là một lựa chọn bền vững để thu hút các nhà đầu tư. Với việc Coinbase quyết định để đưa thêm một loại tài sản nữa lên sàn giao dịch hợp pháp của mình, ETC sẽ tiến gần hơn đến

Coinbase Custody cân nhắc bổ sung 37 loại tài sản mới, có cả XRP, EOS và XMR

Hôm 03/08, nền tảng giao dịch tiền điện tử có trụ sở tại San Francisco, Coinbase đã công bố rằng họ đang khám phá việc bổ sung 40 loại tài

Kraken đáp trả Coinbase: List hẳn 1,600 coin trên CoinMarketCap

Theo báo cáo của CCN vào ngày 14 tháng 7, Coinbase đã công bố kế hoạch cuối cùng của nó để tích hợp Cardano (ADA), Basic Attention Token (BAT), Stellar Lumens (XLM), Zcash (ZEC) và 0x (ZRX).

Ethereum Classic tăng vọt 25% với thông tin niêm yết trên Coinbase

Sàn giao dịch của Hoa Kỳ đã công bố vào sáng thứ Ba trên một bài đăng trên blog rằng giờ đây họ đang bắt đầu công việc kỹ thuật để tích hợp Ethereum Classic với nền tảng của Coinbase. Thời điểm có thể giao dịch ETC sẽ được thông báo chính thức ngày

Cardano (ADA) không xứng để được list trên Coinbase?

Theo Jackson, ADA thậm chí còn chưa có nổi sổ cái phi tập trung riêng của mình, nhưng thị trường đã náo động khi Coinbase đưa ra thông báo trên.

App giao dịch tiền điện tử của Coinbase tuột hạng thảm hại cùng với sự đi xuống của thị trường

Theo Quartz, ứng dụng giao dịch của Coinbase đã giảm xuống vị trí thứ 40 trong bảng xếp hạng tải xuống trong tháng 6, xếp hạng tải xuống thấp nhất kể từ tháng 4 năm 2017. Tình hình phản ánh sự mờ nhạt của các nhà bán lẻ, những người chiếm phần lớn

THỦ THUẬT HAY

Chặn thông báo tự động cập nhật iOS phiền toái trên iPhone

Có khá nhiều cách để người dùng thực hiện chặn tự động cập nhật. Tuy nhiên với 3uTools, chắc chắn mọi thứ sẽ được giải quyết trong vài nốt nhạc.

Lựa chọn thiết kế đồ họa miễn phí thay thế Adobe Illustrator dựa trên trình duyệt tốt nhất

Nếu có ngân sách eo hẹp hay sử dụng Linux hoặc Chromebook, lựa chọn phần mềm thiết kế tốt nhất nào dành cho bạn? Thật may, thế giới Internet rộng lớn có rất nhiều công cụ thay thế Adobe Illustrator dựa trên trình duyệt

Hướng dẫn tải hàng loạt video Youtube theo Playlist

Trong quá trình sử dụng Youtube, rất nhiều bạn thường xuyên lưu lại các video thú vị, bản nhạc hay vào Playlist của cá nhân. Vậy có cách nào để tải tất cả các video này về điện thoại, máy tính? Rất đơn giản, cùng tìm

Cách làm thịt nướng siêu ngon bằng nồi chiên không dầu

Nồi chiên không dầu không chỉ dùng để làm các món chiên xào bằng không khí, nó còn có thể nướng được những lát thịt cực kì thơm ngon. Dưới đây là cách nướng thịt bằng nồi chiên không dầu siêu đơn giản dành cho bạn.

Cách sử dụng điều khiển từ xa trên TV Samsung QLED 2018 hiểu quả nhất

Trước tiên hãy tìm hiểu về những thiết kế cũng như các phím chức năng có trên chiếc remote này. So với điều khiển từ xa ở thế hệ trước, remote của dòng QLED 2018 vẫn có số phím chức năng tương đồng nhưng thay đổi nhẹ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Mobiistar Prime X 2017: Thiết kế sang trọng, nhiều tính năng thông minh, sạc nhanh

Techrum - Năm nay, Mobiistar đã thành công trong việc định hình lại các dòng sản phẩm ở mỗi phân khúc. Trong đó, Prime X 2017 là mẫu smartphone phổ thông, nhắm đến đối tượng người dùng yêu thích thiết kế kim loại nguyên

Samsung đã khẳng định vị thế dẫn đầu ngành công nghiệp di động thế nào trong mùa dịch?

Thành công vượt bậc từ hai sản phẩm Galaxy đột phá Samsung Galaxy Z Flip3 5G và Galaxy Fold3 5G đã là minh chứng rõ ràng cho vị thế dẫn đầu ngành công nghiệp của Samsung trong mùa dịch. Vượt qua những khó khăn về mọi

Mở hộp và đánh giá thiết kế Huawei P20: đẹp, mạnh mẽ và nhỏ gọn

Giống như Huawei P20 Pro, Huawei P20 cũng được đóng trong một chiếc hộp bằng bìa cứng có màu trắng gọn gàng và đơn giản. Bên trong hộp, ngoài máy ra chúng ta có khá nhiều phụ kiện đi kèm bao gồm củ sạc nhanh 22.5 W,