Giá trị Ethereum giảm sâu dưới ngưỡng 500 USD trong khi giá trị đồng Bitcoin thì đang thấp từng ngày.

Thị trường tiền điện tử tiếp tục sụt giảm vào sáng hôm nay, đẩy giá Ethereum xuống dưới ngưỡng 500 USD còn giá Bitcoin thì đang tiến gần tới mức thấp nhất trong năm. 

Giá trị Ethereum giảm sâu dưới ngưỡng 500 USD trong khi giá trị đồng Bitcoin thì đang thấp từng ngày.

Phần lớn các đồng tiền điện tử lớn đã có một ngày tăng nhẹ vào hôm qua, cho phép chúng lấy lại một lượng nhỏ mà chúng đã để mất vào hôm “chủ nhật đẫm máu”, một ngày chủ nhật đã ‘xóa sổ’ tới 40 tỷ USD khỏi mức vốn hóa thị trường tiền điện tử. Tuy nhiên, thị trường đã không thể duy trì sự phục hồi ngắn ngủi này. Vào khoảng 17:00 ngày hôm qua, hầu hết các đồng tiền bắt đầu giảm so với đồng đô la.

Lực kéo đã buộc giá ethereum giảm sâu dưới ngưỡng 500 USD về mặt tâm lý. Hiện tại, trên sàn Bitfinex, đồng ETH đang giao dịch ở mức 487.53 USD và vốn hóa thị trường của đồng coin này giảm xuống dưới mức 50 tỷ USD. 

Giá Bitcoin cũng chẳng mấy khá hơn khi càng ngày nó đang tiến diến dần về mức thấp của năm nay. Hiện tại, bitcoin đang vật lộn để giữ trên mốc 6.500 USD và có giá trị vốn hóa thị trường xấp xỉ 112 tỷ USD. 

Việc kích hoạt chính xác cho đợt sụt giảm này vẫn chưa thể xác định rõ ràng, mặc dù nó có thể xuất phát từ thực tế rằng các dự đoán tăng số lượng các nhà đầu tư tổ chức tham gia vào thị trường đã thất bại trong việc đầu tư thực tế ngay cả khi lãi suất giữa các nhà đầu tư bán lẻ tiếp tục giảm trong suốt năm. 

 

Bitcoin News

TIN LIÊN QUAN

Bitcoin đang cố trụ ở ngưỡng 6.100 USD và kịch bản tiềm năng có thể xảy ra

Sau khi tổng vốn hóa thị trường giảm xuống mức thấp hàng tháng ở mức 235 tỷ USD vào ngày hôm qua, và trong phiên giao dịch hôm nay tổng vốn hóa đã có sự củng cố thêm 16 tỷ USD lên mức 251 tỷ USD. Ngoài ra trong 24 giờ qua, khối lượng giao dịch của

Thị trường crypto tiếp tục giảm thêm 10 tỷ USD, Bitcoin thoi thóp ở ngưỡng 6.150 USD

Trong 24 giờ qua, tổng vốn hóa thị trường crypto đã tiếp tục sụt giảm thêm 10 tỷ USD, hiện đang ở mức 245 tỷ USD. Trong khi đó Bitcoin trượt xuống ngưỡng 6.150 USD và Ethereum 433 USD.

Tổng vốn hóa thị trường đã “bay” hơn 9 tỷ USD, lối đi nào cho bitcoin?

Tổng vốn hóa thị trường tiền điện tử đã “bốc hơi” hơn 9 tỷ USD trong vòng 24 giờ qua, khi dừng ở mức 233 tỷ USD. Trong khi các đồng tiền số khác Bitcoin, Ethereum, Ripple và Bitcoin Cash cũng đã được ghi nhận mức suy giảm xấp xỉ 5%.

Giá Bitcoin hôm nay 3/7: Tăng vọt khỏi ngưỡng 6.500 USD, Bitcoin liệu có hồi phục thần kỳ?

Cụ thể, giá Bitcoin mở cửa giao dịch ở mức 6.357 USD/bitcoin. Mức giá cao nhất trong ngày là 6.665 USD và giá thấp nhất là 6.278 USD. Giá trị vốn hóa thị trường của Bitcoin là 113 tỷ USD và số đồng tiền cung ứng là 17.128.163 đồng.

Giá Bitcoin hôm nay 5/6: tiếp tục “chảy máu”

Theo cập nhật từ Coindesk, Giá Bitcoin hôm nay (5/6) giảm 2,9% so với 24 giờ trước đó. Đồng tiền số này sau khi vượt qua 7.700 USD thì liên tục suy yếu và hiện đang dừng chân dưới ngưỡng 7.500 USD.

Phân tích giá 12/6: Bitcoin, Ethereum, Ripple, Bitcoin Cash, EOS, Litecoin, Stellar, IOTA

Sự bật lên của Bitcoin bắt đầu vào ngày 29 tháng 5 đã thất bại trong việc phá vỡ đường EMA 20 ngày, khi giá đã bứt phá xuống dưới ngưỡng hỗ trợ, những nhà đầu tư đã buộc phải cắt lỗ, đà bán tháo tăng cao khi bitcoin suy giảm xuống dưới ngưỡng hỗ

Phân tích giá 5/6: Bitcoin, Ethereum, Ripple, Bitcoin Cash, EOS, Litecoin, Stellar, IOTA

Mặc dù Bitcoin tăng gần đường EMA 20 ngày, nhưng nó đã không thể bứt phá lên trên.Nếu bitcoin tiếp tục chọc thủng ngưỡng 7.500 USD và không thể giữ vững ở mức này, nó có thể giảm xuống 7.300 USD và test lại mức 7.100 USD.

Giá Bitcoin hôm nay 14/6: Chạm sát đáy trong năm

Giá bitcoin trước đó bắt đầu ngày với xu hướng giảm và tiếp tục giảm xuống đến 6.133 USD, mức thấp nhất kể từ ngày 5/2 và chỉ còn 100 USD nữa thì sẽ chạm đến đáy 1 năm qua.

THỦ THUẬT HAY

6 bước khắc phục, sửa lỗi “Write Protection” trên USB

Trong quá trình sử dụng USB để copy file, thỉnh thoảng bạn sẽ gặp thông báo lỗi từ USB 'The disk is write protected. Remove the write protection or use another disk' hoặc thông báo tương tự không cho phép xem, sửa hay

Hướng dẫn kích hoạt eSIM mạng Viettel dành cho iPhone Xr

Khá bất ngờ, Viettel tỏ ra rất nhanh chân trong việc sẵn sàng triển khai eSIM (SIM điện tử gắn chết trên bo mạch) để đáp ứng nhu cầu cho người dùng iPhone 2018.

Vẽ bản đồ tư duy với 5 công cụ trực tuyến miễn phí

Bản đồ tư duy (mind map) đã được chứng minh là một công cụ hiệu quả trong việc ghi nhớ bài học hoặc vạch kế hoạch cụ thể cho một vấn đề. Với các dịch vụ trực tuyến miễn phí này, bạn sẽ dễ dàng vẽ bản đồ tư duy, chia

Cách xóa bộ đệm cache DNS trong Google Chrome

Việc xóa bộ nhớ cache DNS có thể giúp bạn khắc phục sự cố kết nối máy chủ lưu trữ khi truy cập một số trang web. Trong bài viết này, Quản Trị Mạng sẽ hướng dẫn bạn làm điều đó.

5 cách hiệu quả giúp bạn làm việc thông minh hơn

Không phải cứ chăm chỉ là hiệu quả, quan trọng là cần phải biết làm việc một cách thông minh.