Các tập đoàn lớn ở Nga thành lập liên doanh để phát triển Blockchain và tiền điện tử

Liên doanh này tập trung nhiều công ty và các tập đoàn lớn ở Nga, mục đích thành lập là để phát triển công nghệ blockchain và tiền điện tử. 

Các tập đoàn lớn ở Nga thành lập liên doanh để phát triển Blockchain và tiền điện tử

Theo nguồn tin địa phương TASS, nhiều công ty và các tập đoàn lớn ở Nga, đã thành lập liên doanh nhằm mục đích phát triển các dự án blockchain và tiền điện tử.

Sự tham gia gồm có các “ông lớn”, như công ty viễn thông hàng đầu ở Nga, MegaFon, ngân hàng Gazprombank, tập đoàn chính phủ Rostec và Tập đoàn USM. Liên doanh này có tên gọi là MF Technologies (MFT), có trị giá khoảng 450 triệu USD và có 59% cổ phần trong Internet Mail.ru.

Liên doanh MFT có kế hoạch tập trung phát triển các giải pháp tài chính tiền điện tử thông qua các nguồn tài nguyên của Gazprombank.

Theo TASS, MegaFon cho biết MFT sẽ:

“Cho phép các đối tác triển khai tối đa hiệu quả các dự án toàn diện, sáng tạo trong các lĩnh vực để triển khai các giải pháp dựa trên công nghệ blockchain và Internet of Things.”

Sergey Soldatenkov, Giám đốc điều hành của MegaFon, nói thêm rằng:

“Việc tạo ra liên doanh riêng biệt là một bước đi tự nhiên trong việc thực hiện chiến lược của công ty, và mục tiêu tiếp theo của chúng tôi sẽ là làm chủ được tiền điện tử.”

Trong khi đó, Rostec có kế hoạch sử dụng chuyên môn của mình để phát triển công nghệ kỹ thuật số.

Mới đây, thành phố Kolionovo ở nước Nga đang sử dụng một đồng mã hóa mới gọi là Kolion để thay thế đồng rúp trong các giao dịch hằng ngày.

Bitcoin News

TIN LIÊN QUAN

Microsoft hợp tác với công ty Blockchain tại Đài Loan để mở rộng nền tảng Blockchain cho doanh nghiệp

Microsoft sẽ cung cấp nền tảng đám mây Azure làm nền tảng cho dịch vụ blockchain của China Binary. Quan hệ đối tác này sẽ tạo tiền đề chuyển đổi các ngành công nghiệp khác nhau như tài chính, thương mại điện tử và giải trí, tập trung vào khu vực

Alibaba thúc đẩy phát triển Blockchain sau khi kêu gọi nguồn vốn $14 tỉ

Thành lập từ năm 2004 với tên gọi AliPay và sau đó được đổi tên thành công ty tài chính Ant vào năm 2014 với việc liên kết với Alibaba cho mục đích cung cấp các dịch vụ tài chính.

Ethereum: Cộng đồng nhà phát triển Blockchain lớn nhất

Ước tính Ethereum có khoảng 250.000 nhà phát triển là đại diện cho cộng đồng phát triển blockchain lớn nhất. Truffle, một nền tảng do Ethereum phát triển, đã vượt hơn 200.000 lượt tải xuống tính đến tháng 10 năm 2017.

SAP tung ra nền tảng SAP Leonardo Blockchain dành riêng cho doanh nghiệp

Thông báo chính thức của SAP lưu ý rằng dịch vụ blockchain mới sẽ hỗ trợ Hyperledger Fabric và MultiChain, và sẽ được xây dựng trên hệ thống quản lý dữ liệu SAP HANA của SAP.

Trung Quốc thành lập liên minh bảo mật Blockchain

Theo tờ ChinaNews, các nhà chức trách Trung Quốc đã hợp tác với tập đoàn công nghệ khổng lồ Tencent, trong việc thành lập một liên minh bảo mật blockchain tại Trung Quốc.

Trung Quốc: Bộ CNTT thúc đẩy chiến lược phát triển Blockchain

Theo báo cáo, MIIT đã đề xuất một số biện pháp để đẩy nhanh việc thúc đẩy các ứng dụng blockchain trong nước trong một động thái để cung cấp sự 'phát triển lành mạnh và có trật tự của ngành công nghiệp.' Bộ nói rằng hệ sinh thái công nghệ

Nhật bản: Ứng dụng công nghệ Blockchain vào công nghiệp bán hàng

Thông qua thông báo chính thức trừ trang chủ, công ty này đã tiết lộ và kế hoạch sử dụng công nghệ Blockchain và các lĩnh vực kinh doanh bán lẻ như: hàng kỹ thuật số, tem, phiếu giảm giá và với mục đích hướng về các siêu thị, cửa hàng, trung tâm

Gã khổng lồ Internet Baidu ra mắt giao thức Blockchain ‘Super Chain’

Nhà khoa học đứng đầu tại bộ phận Blockchain tại Baidu, Xiao Wei, đã tiết lộ về giao thức ‘Super Chain (Siêu chuỗi)’ tại một hội nghị địa phương vào cuối tuần qua.

THỦ THUẬT HAY

Cách dùng 7Zip để mã hóa tập tin, thư mục trên Windows 10

Người dùng thường chọn 7-Zip để giải nén tập tin, nhưng có lẽ nhiều người không biết rằng phần mềm này còn có thể mã hóa tập tin và thư mục bằng thuật toán mã hóa AES-256.

Microsoft đã phát hành Windows 10 Insider Preview build 17115 đến người dùng Insider Fast

Trong hai bản cập nhật được phát hành trước đó (Windows 10 build 17110 và 17112), hệ điều hành được cho là có khả năng cao bị reboot loop và một số lỗi liên quan đến Microsoft Store, do đó Windows 10 build 17115 hứa

Thủ thuật biến bàn phím thành công cụ hữu ích để thao tác với Google Chrome "nhanh như gió"

Có bao giờ bạn sử dụng trình duyệt mà không sử dụng chuột hay Touchpad chưa? Đa số các hacker điều có thói quen sử dụng bàn phím thay thế cho các thiết bị điều khiển như chuột, đó là cách làm việc chuyên nghiệp và ít

Hướng dẫn vô hiệu hóa video tự động phát trên Mac

Tự động phát video là một yếu tố gây bực bội của trải nghiệm web hiện đại mà đôi khi video tự động phát khó mà tìm thấy được hoặc nút dừng phát dường như không hoạt động. Do đó, tốt hơn hết là bạn nên vô hiệu hóa chúng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Soi chi tiết Camera Samsung A52 có đáng tiền để mua ?

Nhìn chung phần thông số camera của Galaxy A52 có sự nâng cấp nhẹ khi camera chính được nâng cấp độ phân giải tối đa 64MP, trong khi camera góc rộng giảm độ phân giải xuống 8MP thay vì 12MP như trên A51.

Trên tay và đánh giá nhanh camera quan sát Yi Dome 720 kết nối app Yi Home

Hiện nay, các loại camera quan sát, camera an ninh trên thị trường có rất nhiều mẫu mã, chủng loại khác nhau. Việc lựa chọn một chiếc camera có thể đáp ứng được các nhu cầu và giá tiền của mỗi người rất khó khăn nếu

Đánh giá Pixel 6 Pro: Chiến binh đáng gờm của “ông lớn” Google năm 2021

Năm nay, thị trường smartphone đã xuất hiện rất nhiều sản phẩm cao cấp đến từ các thương hiệu khác nhau. Trong số đó, không thể không nhắc đến chiếc điện thoại Pixel 6 Pro. Sản phẩm vừa ra mắt cách đây không lâu và