Xu hướng đầu tư tiền điện tử nửa sau năm 2018, Coin sàn hứa hẹn phát triển vượt bậc

Thị trường tiền điện tử năm nửa sau năm 2018 khá sáng sủa với nhiều cơ hội mới cho các nhà đầu tư, nhưng cũng có những rủi ro nhất định xuất phát từ những can thiệp mạnh mẽ từ nhiều quốc gia không ủng hộ công nghệ Blockchain và tiền điện tử, tất cả các tuyên bố tiêu cực về tiền điện tử từ các cá nhân nổi tiếng và các tổ chức có ảnh hưởng đến sự biến động cực đoan của các Altcoin. 

Xu hướng đầu tư tiền điện tử nửa sau năm 2018, Coin sàn hứa hẹn phát triển vượt bậc 

Các token riêng của sàn sẽ phục hồi và đi vào tăng trưởng ổn định sau khi thị trường đi xuống

Sau sự sụt giảm của thị trường tiền điện tử, các Tokens của sàn giao dịch đã có những tiến bộ ổn định mặc dù bị ảnh hưởng ít hay nhiều. Nhờ lợi thế của việc chia sẻ lại một phần của sàn giao dịch hoặc giảm phí giao dịch mà nhà đầu tư có thể nhận được nhiều lợi nhuận hơn mà không cần phải lướt sóng nhiều. Vì vậy, việc triển khai token của sàn phù hợp với nhu cầu người dùng hơn là 90% của Altcoin trên thị trường với những lời hứa hẹn êm tai nhưng không bao giờ thành sự thật.

Giống như Huobi Token (HT) của Huobi Exchange hoặc Binance Coin (BNB) của Binance Exchange. Những sàn này sẽ sử dụng tới 20% lợi nhuận của họ để mua lại Tokens sau đó để trữ hoặc thiêu hủy chúng. Đây là một cách tuyệt vời để chia sẻ lợi nhuận cho các nhà đầu tư mà không bị coi là vi phạm luật chứng khoáng bởi SEC (Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Hoa Kỳ). Đây cũng là cách nổi bật nhất, được áp dụng bởi nhiều nhà sáng lập coin dựa trên sàn giao dịch trong việc đảm bảo thanh khoản và tăng trưởng bền vững. HT tăng lên 540% sau 3 tháng hoạt động và BNB thậm chí đạt mức đỉnh 24.000% sau 6 tháng hoạt động. Bên cạnh đó, còn có Kucoin (KCS), Tokens of Kucoin Exchange. Nó hoạt động như cả hai: tiền tệ giao dịch và cổ phiếu của Sàn giao dịch. Chủ sở hữu Kucoin sẽ nhận được từ 50% tổng phí giao dịch và sẽ được giảm giá 30% đối với Bitcoin và các phí giao dịch khác của Altcoin. KCS cũng có tốc độ tăng trưởng ấn tượng 4,545% sau 2 tháng hoạt động.

Những bằng chứng trên cho thấy xu hướng trong nửa cuối năm 2018 là Coin sàn. Mặc dù, có những lần lên xuống giá, nhưng các coin của sàn có giá niêm yết thường cao hơn nhiều lần so với giá phát hành. Tăng trưởng dự kiến sẽ phù hợp với sự tăng giá của Bitcoin trong nửa cuối năm 2017. Điểm nổi bật nhất và tiềm năng nhất trong số coin sàn mới là đồng Fondo (FDC). Giá khi ICO là 0,4 đô la với tổng nguồn cung chỉ có 100 triệu đồng. Dựa trên việc tăng trưởng lên đến 240 lần các Tokens dựa trên các sàn giao dịch khác. Tiềm năng tăng trưởng của Fondo Coin trong tương lai là vô cùng lớn. 

Tại sao Fondo Coin lại được các chuyên gia đánh giá cao?

ICO Fondo Coin chỉ có 34 triệu USD vốn ban đầu, nhưng có sàn giao dịch riêng của mình mà không thua kém bất kỳ sàn giao dịch lớn nào trên thế giới có vốn từ 300 triệu đến 2500 triệu USD. Vì vậy, khi nó đạt đến tốc độ tăng trưởng tiềm năng, giá trị của Fondo Coin có thể tăng gấp 10 đến 70 lần.

Người nắm giữ Fondo sẽ được miễn phí giao dịch FDC và một số token khác. Ngoài ra, Fondo Network Exchange sẽ chi tới 40% lợi nhuận để mua lại FDC sau đó sẽ hủy định kỳ để giữ tính thanh khoản và tăng giá trị cho đồng FDC. Giao dịch trên Fondo Coin, nhà đầu tư được hỗ trợ tốt với các tính năng sau:

Liên tục hỗ trợ các coin mới tiềm năng và phân tích các coin để hỗ trợ người dùng có đầy đủ thông tin cho nhiều tùy chọn khác nhau về đồng coin đó.

Cực kỳ nhanh chóng và đơn giản khi giao dịch, nhờ vào API hoàn chỉnh. Để không lãng phí thời gian gửi tiền hoặc rút tiền, hệ thống FDC sẽ liên tục cập nhật hệ thống theo dõi giao dịch.

Bạn sẽ luôn được nhóm FDC hỗ trợ để giải quyết các vấn đề một cách nhanh chóng và chuyên nghiệp.

Dễ dàng và thuận tiện đối với các người dùng mới và nâng cao bởi vì nó tích hợp công cụ hỗ trợ phân tích kỹ thuật cho giao dịch với hầu hết các chỉ báo như ADX, RSI, MACD, BB, đặc biệt là chỉ số MFI của dòng tiền, OBV, v.v.

Thực tế là đồng Fondo đã tăng giá trị như các đồng coin riêng của các sàn khác trong dài hạn và điều đó vô cùng hiển nhiên. Có hai lý do chính khiến FDC tăng giá trị của nó: Đầu tiên là sự gia tăng số lượng người dùng FDC trên sàn do chính sách tiếp thị liên kết và việc sử dụng lợi nhuận của sàn để mua lại FDC. Đây là lựa chọn hoàn hảo cho các nhà đầu tư muốn tìm một sản phẩm đáng tin cậy về đầu tư dài hạn với lợi nhuận cao và rủi ro thấp.

Fondo ICO sẽ vào giai đoạn pre-sale và bán crowd-sale từ ngày 8 tháng 6 năm 2018 đến ngày 8 tháng 8 năm 2018 với các ưu đãi khác nhau cho người mua sớm.

Bitcoin News

TIN LIÊN QUAN

Liệu rằng Token ERC-1155 có thể thay đổi bộ mặt của Altcoin?

Tuy nhiên, công ty Enjin có trụ sở tại Singapore đã nghiên cứu một giao thức thay thế mới, do đó chúng ta sẽ thấy sự phát triển của một thương hiệu token mới dựa trên Ethereum, có tên là ERC-1155.

Giá Bitcoin tăng chóng mặt, các Altcoin cũng không chịu thua kém

Giá Bitcoin đã tăng lên vùng 8.400 USD trong 24 giờ qua, bỏ xa mức 8.300 USD ở mức cao nhất hàng ngày, đưa tổng vốn hóa của thị trường tiền điện tử lên trên 300 tỷ USD.

Ontology thêm cặp giao dịch Tether, chuẩn bị ra mắt mainnet – Binance sẽ hỗ trợ các token swap

ONT sẽ nhận thêm tính thanh khoản từ Tether (USDT), đánh dấu dòng chảy tiếp tục của token cố định giá từ Bitcoin cho đến altcoin và các token. Binance đã tăng tốc cho các cặp giá USDT đối với một số tài sản kỹ thuật số mới hot nhất, mang đến cho

Bancor Network là gì? Đánh giá nền tảng chuyển đổi Token ERC20 thông minh

Bancor Network là một nền tảng cho phép mọi người có thể chuyển đổi giữa hai token ERC20 dựa trên Blockchain Ethereum bất kỳ, mà không cần tới sự hỗ trợ của bên thứ ba như các sàn giao dịch khác, và giá sẽ được tính tự động. Nhờ đó mà nó tạo ra

Những altcoin “hot” để xem xét đầu tư trong năm 2018

Rất khó để nói về các altcoin hot nhất do thị trường rất dễ biến động. Một coin có thể rất hot ngày hôm nay chỉ để giảm mạnh đến cái hốc sâu nhất của hố đen trong thị trường tiền điện tử. Nhưng dựa trên dự đoán thị trường cũng như công nghệ đằng

7 lý do Tron (TRX) sẽ thay thế Ethereum (ETH)

Tron được coi là đồng coin sử dụng “chủ quyền phổ biến của token ” trong giao dịch với cộng đồng, trong khi đó, Ethereum sử dụng “quy tắc độc tài”. Do ý tưởng bầu cử siêu đại diện được phô trương bởi Tron, các nhà phân tích đã phỏng đoán rằng

Tổng hợp tin tức nổi bật trong ngày (29/6)

Vào sáng hôm nay, Bitcoin bất ngờ quay đầu giảm mạnh về khu vực 5.800 USD, đồng thời kéo theo các altcoin và token giảm mạnh…

Vì sao Binance Coin vẫn giữ được đà tăng trưởng trong thị trường gấu?

Theo dữ liệu của CryptoCompare, Binance Coin đã tăng từ 9 USD lên 17.05 USD trong khoảng 3 tháng, tăng 85%. Trong cùng thời kỳ, bitcoin – đồng tiền điện tử hàng đầu – lại giảm từ 8.600 USD xuống 6.500 USD, giảm 24%.

THỦ THUẬT HAY

Cách xem lại toàn bộ status và hình ảnh của bạn bè hay Facebook chính bạn

Trong một ngày có rất nhiều hoạt động diễn ra trên Facebook, đôi khi bạn chia sẻ status hoặc hình ảnh từ bạn bè, người thân. Việc tìm kiếm bài viết đó trên timeline bằng công cụ của Facebook khá là khó khăn.

5 cách giải quyết nhanh khi iPhone bị mất âm thanh

Lỗi iPhone mất âm thanh xảy ra khá phổ biến, khiến cho bạn gặp không ít phiền toái như là điện thoại không đổ chuông khi có người gọi đến, không nghe được loa ngoài, không xem được phim,…và rất nhiều bực mình khác.

Hàng loạt thủ thuật vui trên Google mà có thể bạn chưa biết!

Google có rất nhiều ứng dụng giúp ích rất nhiều cho người dùng, trong đó công cụ tìm kiếm Google chắc hẳn ai dùng Internet trong thời đại ngày nay cũng phải biết.

Cách xử lý khi nút Home iPhone không hoạt động

Dù bạn có giữ gìn tới đâu thì cũng sẽ tới lúc nút Home iPhone của bạn không hoạt động, vậy trong trường hợp đó bạn phải làm sao? Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cho bạn cách xử lý khi nút Home iPhone không hoạt động.

Quảng cáo quay vòng trên Facebook là gì?Kích thước ảnh, video thế nào mới phù hợp?

Quảng cáo quay vòng hay quảng cáo định dạng quay vòng (Carousel) của Facebook là một kiểu quảng cáo khá ấn tượng. Nó cho phép hiển thị 10 hình ảnh và/hoặc video, tiêu đề link, liên kết, hay các nút kêu gọi hành động

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Realme Q2: màn hình lớn, chip Dimenisty 800U, thiết kế logo cá tính

Mới đây, Realme đã chính thức ra mắt Realme Q2. Nhiều người cho rằng Realme Q2 mang nhiều nét tương đồng với Reame V5 trước đó nhưng cũng có nhiều điểm cải tiến. Hãy cùng theo dõi những thông tin trên tay Realme Q2

Đánh giá Camera wifi C2C HD 720P giá 1.500.000 VNĐ

Ngày nay, công nghệ không dây phát triển dẫn đến các hệ thống camera thông minh trông gọn gàng, bạn không cần phải lắp đặt dây cáp lằng nhằng hay mua sắm đầu thu đắt tiền.

Giá chỉ trên dưới 4 triệu đồng, điểm nổi bật trên Xiaomi Redmi 10 là gì?

Redmi 10 là smartphone giá rẻ vừa được Xiaomi trình làng và sắp cập bến thị trường nước ta. Ngoài mức giá hấp dẫn, thiết kế đẹp thì điểm nổi bật trên Xiaomi Redmi 10 là gì? Liệu sản phẩm mới của Xiaomi có hạ gục được