Lào chính thức chấp nhận giao dịch Crypto trên sàn giao dịch Viên Chăn!

Sàn giao dịch tiền tệ Viên Chăn sẽ trở thành sàn giao dịch quốc tế đầu tiên được chứng nhận về việc cho phép việc giao dịch liên quan đến tiền điện tử. Đây được xem là một động lực cho việc nâng tầm quan trọng của các công nghệ mới, đóng vai trò quan trọng trong đời sống của con người, mang lại các trải nghiệm và nhiều cơ hội trong tương lai. 

Lào chính thức chấp nhận giao dịch Crypto trên sàn giao dịch Viên Chăn!

Ngoài ra sàn giao dịch tiền tệ Viên Chăn sẽ khởi động một hệ thống ATM vào đầu tháng 7 tới, hệ thống này sẽ tích hợp cho cả giao dịch Crypto.

Hệ thống ATM này sẽ có thể sử dụng để sử dụng cho 7 loại tiền tệ (bao gồm các loại tiền tệ truyền thống và Crypto) cụ thể sẻ bao gồm : 1.BTC (Bitcoin) 2.Unit (Universal Currency) 3.USD (US Dollar) 4.RUB (Russian Ruble) 5.THB (Thai Bath) 6.SGD (Singapore Dollar) 7.LAK (Lao Kip). 

Sự kiện này sẽ thay đổi cách nhìn của mỗi người về việc sử dụng và tích hợp với các công nghệ mới trong cuộc sống hằng ngày của chúng ta, quá trình giao dịch Crypto hằng ngày sẽ trở nên thật sự phổ biến trong tương lai gần.

Sàn giao dịch Viên chăn được đưa vào để thực hiện các dịch vụ giao dịch tiền tệ với Slogan “Trao đổi tốt nhất, công nghệ tốt nhất”. Viên chăn là sàn giao dịch đầu tiên tạo ra một trải nghiệm mới cho người dùng với việc áp dụng các công nghệ mới, với việc chính xác đến từng giao dịch, minh bạch và nhanh chóng.

Nguồn: Cointelegraph

 

TIN LIÊN QUAN

Ứng dụng tin nhắn LINE chính thức bắt đầu khởi động sàn giao dịch crypto toàn cầu BITBOX

Gã khổng lồ trong lĩnh vực ứng dụng tin nhắn của Nhật Bản, LINE, đã chính thức bắt đầu khởi động sàn giao dịch tiền điện tử toàn cầu BITBOX tại Singapore với sự hỗ trợ lên đến 30 đồng coin, bao gồm bitcoin và ethereum.

Bitcoin tăng vụt lên $9,000 trên một sàn giao dịch Crypto

Sức tăng mạnh bắt đầu vào khoảng 16:00 (UTC) từ mức tương đối cao $7,800. Nếu so sánh sự sai lệch, ta có thể nhìn vào giá trị trên sàn giao dịch Coinbase, khi giá trị của Bitcoin chỉ dao động trong khoảng từ $6,200-6,400.

Các sàn giao dịch Crypto nhỏ lẻ ở Trung Quốc sẽ sớm lụi tàn!

Có một điều hiển nhiên là rất ít các sàn giao dịch ở Trung quốc đóng vai trò quan trọng thực sự. Kể từ khi PBoc cấm các giao dịch Crypto bằng Nhân dân tệ, đo đó dẫn đến việc thu hút giao dịch tại các sàn giao dịch tập trung rất hạn chế trên lãnh

Mỹ: Sàn giao dịch OKCoin cho phép trao đổi fiat-crypto

Theo trang web của OKCoin, sàn giao dịch đã đưa ra một đề nghị mới. Người dùng sẽ được phép gửi / rút tiền thông qua USD, cũng như giao dịch với Bitcoin, Bitcoin Cash, Litecoin, Ethereum và Ethereum Classic.

Sàn giao dịch crypto của Binance hỗ trợ cho EOS Airdrops

Sàn giao dịch crypto số 1 thế giới cho các altcoins đang một lần nữa được đặt tại Binance cùng với MainNet EOS vừa được khởi chạy gần đây, Binance đã có một tuyên bố chính thức rằng họ sẽ tôn vinh và hỗ trợ #EOS airdrops cho DAC, EON và IQ. Những

Đối thủ của WhatsApp đang khởi chạy một sàn giao dịch crypto hỗ trợ Bitcoin, Ethereum, Bitcoin Cash và Litecoin

Ở mỗi một quốc gia, ứng dụng tin nhắn tới từ Nhật Bản Line đang thu hút thêm nhiều người dùng mới bằng việc áp dụng những chiến lược khác nhau.

Tại sao các vụ hack sàn giao dịch crypto tiếp tục xảy ra và làm cách nào để bảo vệ coin của bạn?

Tối thứ 3, sàn giao dịch crypto lớn của Hàn Quốc Bithumb thông báo một lượng tiền crypto trị giá gần 35 tỷ won (tương đương 31.6 triệu USD) đã bị đánh cắp.

FLUX: Cuộc chiến pháp lý giữa CoinDelta với chính phủ Ấn Độ

Theo tuyên bố của công ty, FLUX sẽ là một mạng ngang hàng đáng tin cậy. Người dùng crypto sẽ có thể giao dịch trong các cặp mã hóa với USDT. Đây là một đồng tiền điện tử ổn định, với 1 USDT = 1 USD. FLUX và Coindelta sẽ được tích hợp liền mạch với

THỦ THUẬT HAY

Ngoài mở khoá màn hình, phím Home trên iPhone còn có thể làm gì?

Nút Home tròn có thể xem là một đặc trưng của dòng sản phẩm iPhone, iPad đến từ Apple. Không chỉ cho phép người dùng quay lại màn hình chủ, truy cập đa nhiệm, mà nó còn có khả năng kích hoạt nhanh các tính năng mà có

Hướng dẫn cách tra cứu lỗi máy tính thông qua tiếng bíp

Đầu tiên bạn cần tìm hiểu xem BIOS mà Mainborad của máy tính đang dùng là hãng nào. Trường hợp máy tính của bạn không thể khởi động vào màn hình windows, bạn có thể truy cập và xem thông tin BIOS khi nhấn Delete hoặc

Công cụ truy tìm địa chỉ IP của người khác qua Internet

Không phải ai cũng có khả năng truy tìm địa chỉ IP của người khác qua Internet. Hôm nay, TCN chia sẻ cho bạn một công cụ giúp bạn làm được điều đó, đồng thời còn hiển thi cả điện chỉ nhà nếu người kia cho phép.

Hướng dẫn cách sử dụng tiện ích mở rộng Mail Merge cho Gmail

Mail Merge (Hợp nhất thư) là một tính năng cho phép bạn tạo nhiều bản sao của một thư và gửi cho mọi địa chỉ liên lạc. Mỗi thư hoặc mỗi email có thể bao gồm nội dung tiêu chuẩn hoặc tùy chỉnh cá nhân hóa.

POP, IMAP là gì? Nên chọn giao thức nào?

Nếu đã từng thiết lập một ứng dụng email thì chắc chắn bạn đã biết hai thuật ngữ POP và IMAP. Nhưng bạn có hiểu sự khác nhau giữa hai giao thức này và tác động của mỗi giao thức lên tài khoản email của mình như thế nào