Sàn giao dịch tiền số Huobi thành lập trụ sở mới ở Hoa Kỳ

Sàn giao dịch tiền số lớn thứ ba thế giới tính theo khối lượng giao dịch – Huobi, vừa thành lập một chi nhánh sàn giao dịch mới tại Mỹ, theo Financial Magnates đưa tin ngày 8/6 vừa qua. 

Sàn giao dịch tiền số Huobi thành lập trụ sở mới ở Hoa Kỳ

Nền tảng này đến từ một công ty mới thành lập có trụ sở tại San Francisco tên là HBUS, điều được nhấn mạnh trong một bài đăng trên chuyên trang Medium vào đầu tuần này:

“… không phải là “công ty phụ”, “công ty con”, “công ty được phân tách” hay bất kỳ loại “liên kết” nào của Huobi. HBUS cũng không được coi là “Huobi US” hoặc bất kỳ biến thể nào của chúng. HBUS là “đối tác chiến lược độc quyền của Hoa Kỳ của Huobi”.

Bài đăng trên Medium của HBUS, ngày 5 tháng 6, cho biết bản “chạy thử” – ngày 10 tháng 6, cung cấp cho tất cả người dùng đăng ký từ ngày 10 tháng 6 đến ngày 14 tháng 6 một tháng giao dịch không tính phí.

Giao dịch chính thức được thiết lập để khởi chạy ngày 15 tháng 6, mặc dù trang web của HBUS gợi ý rằng “nhu cầu nhiều một cách choáng ngợp” có thể trì hoãn việc ra mắt và kêu gọi công chúng đăng ký nhận thông tin và theo dõi kênh Telegram của họ để được thông báo khi đăng ký mở.

Huobi, vốn được thành lập ở Trung Quốc, đã tiết lộ kế hoạch mở văn phòng tại San Francisco lần đầu tiên vào tháng Giêng năm nay. Hiện có trụ sở chính tại Singapore, sàn giao dịch đã tập trung mạnh mẽ vào các thị trường nước ngoài, thành lập một công ty con tại Hàn Quốc, cũng như công bố kế hoạch mở văn phòng tại London.

Bối cảnh của nước Mỹ đặt ra những yêu cầu cao về giao dịch crypto dưới sự giám sát của các nhà quản lý, và một bài đăng của HBUS tuần này đã nhấn mạnh rằng tất cả các nhân viên của nó đã được “đào tạo” trong Anti-Money-Laundering (AML – Chống Rửa Tiền) và Counter-Terrorism Financing ( KYC – Chống Khủng Bố Tài Chính), và được “yêu cầu phải vượt qua các bài kiểm tra” của mỗi môn học.

Khi phải cạnh tranh với các sàn giao dịch tiền số hàng đầu Binance và OKEx, Huobi đã chủ động đa dạng hóa các sản phẩm và dịch vụ đầu tư của mình, công bố sự ra mắt của Blockchain công cộng mới chỉ cách đây hai ngày trước.

Đầu tháng này, Huobi đã phát hành một quỹ giao dịch trao đổi dựa trên crypto (ETF), một loại quỹ tương hỗ chia quyền sở hữu tài sản kỹ thuật số cơ bản thành cổ phiếu. ETF dựa trên chỉ số thị trường mới được tung ra của nó, theo dõi 10 tài sản kỹ thuật số giao dịch hàng đầu của Exchange so với Tether (USDT).

Vào ngày 2 tháng 6, Huobi đã hợp tác thành lập một quỹ đầu tư Trung Quốc – Hàn Quốc trị giá 93 triệu đô la để đầu tư cho các dự án startup về blockchain, nhằm thúc đẩy sự hợp tác giữa hai nước.

Bitcoin News

TIN LIÊN QUAN

Huobi công bố giao dịch ở thị trường Mỹ với hơn 20 mã cryptocurrency

Huobi có nguồn gốc từ Trung Quốc hiện đang kết nối với một cuộc giao dịch trên thị trường Mỹ. HBUS, một đối tác của Huobi, vừa mở cửa nền tảng cho các cư dân Hoa Kỳ. Sàn giao dịch sẽ cung cấp giao dịch cho Tether, Bitcoin, Ethereum, Bitcoin Cash,

Huobi tuyển dụng CEO mới cho nên tảng giao dịch tiền điện tử tại Mỹ

Frank Fu đã được chọn làm Giám đốc điều hành (CEO) cho thị trường tài sản kỹ thuật số mới tại Hoa Kỳ của Huobi, được thành lập thông qua một công ty có trụ sở tại San Francisco có tên là HBUS hồi đầu tháng này.

Sàn giao dịch Huobi bổ nhiệm CEO mới cho chi nhánh tại Hoa Kỳ

Frank Fu đã được chọn là CEO cho chi nhánh sàn giao dịch tài sản kỹ thuật số mới của Huobi đặt trụ sở chính tại San Fransisco, Mỹ với cái tên HBUS hồi đầu tháng Sáu.

Huobi bổ nhiệm CEO cho chi nhánh tại Mỹ

Frank Fu đã được chọn là CEO cho chi nhánh sàn giao dịch tài sản kỹ thuật số mới của Huobi đặt trụ sở chính tại San Fransisco, Mỹ với cái tên HBUS hồi đầu tháng Sáu.

Mỹ: Sàn giao dịch OKCoin cho phép trao đổi fiat-crypto

Theo trang web của OKCoin, sàn giao dịch đã đưa ra một đề nghị mới. Người dùng sẽ được phép gửi / rút tiền thông qua USD, cũng như giao dịch với Bitcoin, Bitcoin Cash, Litecoin, Ethereum và Ethereum Classic.

Huobi xác nhận triển khai nền tảng giao dịch mới tại Úc

Trong một thông báo, Huobi, tuần trước cũng công bố hoạt động tại Luân Đôn của mình phục vụ thị trường châu Âu, cho biết các cặp giao dịch sẽ được thực hiện trong suốt thứ Năm từ 10 giờ sáng giờ Sydney.

Huobi Pro quyết định tạm ngừng cung cấp dịch vụ tại thị trường Nhật Bản

Cụ thể, trong một email gửi đến người dùng vào ngày hôm nay. Các nhà quản lý Huobi Pro đã thông báo về việc tạm ngừng hoạt động tại thị trường Nhật Bản, và đồng thời sẽ ngừng cung cấp các dịch vụ đối với các nhà đầu tư ở quốc gia mặt trời mọc này

Huobi Pro rút chân khỏi thị trường Nhật Bản

Các nhà điều hành sàn giao dịch thông báo sắp rút chân khỏi thị trường Nhật Bản trong một email gửi đến người dùng vào thứ tư, theo trang tin tức địa phương Coinpost đã tiết lộ.

THỦ THUẬT HAY

VNPT Hà Nội khai trương điểm giao dịch mới

Sáng 5/7/2013, VNPT Hà Nội khai trương điểm giao dịch mới tại 17 Lê Trọng Tấn, Hà Đông.

Hướng dẫn gỡ bỏ, xóa Mystart Search trên trình duyệt hiệu quả nhất

Trên thực tế, các công ty Adware đã luôn ngầm thêm cài đặt này của họ vào chung với phần mềm, tiện ích mà bạn đang tải về. Nên dù muốn hay không, và có được bạn cho phép hay không, thì những phần mềm, hijacker trình

Hướng dẫn phục hồi ảnh bị xóa từ thẻ nhớ

Thủ thuật đơn giản giúp người dùng PC và Mac lấy lại ảnh bị xóa từ thẻ nhớ.

Trải nghiệm ứng dụng Bkav Mobile Security cho Android

Đầu tiên khi nói đến BKAV bạn sẽ không thể nào bỏ qua tính năng diệt Virus. Đối với Bphone 3, BKAV đã ưu tiên cho thiết bị này sử dụng phiên bản Bkav Mobile Security độc quyền với nhiều công nghệ bảo mật hiện đại. Ứng

Hướng dẫn chặn yêu cầu xếp hạng ứng dụng trên iOS 11

Như các bạn đã biết, vào ngày 19/9 vừa qua Apple đã phát hành đợt nâng cấp iOS 11 phiên bản chính thức đầu tiên cho các thiết bị được hỗ trợ, đi kèm với khá nhiều cải tiến và tính năng mới lạ. Có một điểm đáng chú ý là

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Samsung Galaxy Tab A6 7.0 (2016)

Dòng Galaxy Tab A của Samsung trong năm 2016 có một vài thay đổi để mang đến trải nghiệm tốt hơn cho người dùng. Hôm nay mình sẽ gửi đến các bạn...

Đánh giá hiệu năng của Galaxy Note8: RAM 6GB, Exynos 8895 đã đủ mạnh?

Ở bài viết này, hãy cùng đánh giá về hiệu năng của Galaxy Note8, một trong những smartphone Android có sức mạnh xử lý bậc nhất ở phân khúc cao cấp.

Honda CR-V 2017 - một trong những chiếc xe bán chạy nhất của Honda

Honda CR-V 2017 là một chiếc xe thực sự tốt mặc dù cho nó không hoàn hảo đến mức không còn gì để nâng cấp, sửa chữa.