Ba Lan xác nhận giao dịch tiền điện tử là hoàn toàn hợp pháp trong nước

Cơ quan giám sát tài chính của Ba Lan gần đây đã xác nhận rằng giao dịch tiền điện tử là hoàn toàn hợp pháp trong nước, theo một thông báo chính thức được công bố trên trang web của mình ngày 6 tháng 6. 

Ba Lan xác nhận giao dịch tiền điện tử là hoàn toàn hợp pháp trong nước

Trong động thái gần đây, Ủy ban giám sát tài chính Ba Lan (KNF) đã tìm cách làm rõ tình trạng tiền điện tử và giao dịch tài sản số, “nghiên cứu những kẽ hở pháp lý mới nổi liên quan đến hoạt động của các sàn giao dịch tiền điện tử”.

Thông báo của Ủy ban đi kèm với chiến dịch hạn chế sử dụng tiền điện tử trong nước.

Trong tuyên bố gần đây nhất của họ, KNF nói rằng các doanh nhân không bị cấm kinh doanh tiền điện tử vì “không có quy định cấm giao dịch tiền điện tử.”

Tuy nhiên, cơ quan tài chính lưu ý rằng chính phủ tập trung vào việc phát triển khung pháp lý cho thị trường để ngăn chặn thị trường khỏi những rủi ro liên quan đến tiền điện tử, như rửa tiền, trốn thuế và tài trợ khủng bố.

KNF đã đề cập rằng họ đang có kế hoạch giới thiệu một hệ thống quy định cho Bitcoin (BTC) và các altcoins sẽ được chính thức ra mắt vào ngày 13 tháng 7 năm 2018.

Tháng trước, KNF đã công bố kế hoạch tiến hành một chiến dịch truyền thông xã hội về những rủi ro của các khoản đầu tư liên quan đến tiền điện tử. Trước đó, vào giữa tháng 2, Ngân hàng Trung ương Ba Lan thừa nhận rằng họ đã bí mật tài trợ một chiến dịch chống tiền điện trị giá 27.000 đô la.

Bitcoin News

TIN LIÊN QUAN

Cơ quan tài chính Ba Lan nói rằng giao dịch tiền mã hóa là hợp pháp

Trong động thái gần đây, Ủy ban giám sát tài chính Ba Lan (KNF) đã tìm cách làm rõ tình trạng tiền mã hóa và giao dịch mã hóa, và họ “thừa nhận rằng đang có những nghi ngờ pháp lý liên quan đến hoạt động giao dịch và các văn phòng giao dịch.”

KNF – Ủy ban giám sát tài chính Ba Lan xác nhận việc giao dịch tiền điện tử là hợp pháp

Với những động thái gần đây, Ủy ban Giám sát Tài chính Ba Lan (KNF) đã tìm cách làm rõ tình trạng của tiền điện tử và hoạt động giao dịch tiền điện tử. Họ “”thừa nhận những nghi ngờ pháp lý mới nổi liên quan đến chức năng trao đổi của tiền điện tử

Các giao dịch Bitcoin giá trị lớn phải báo cáo với cơ quan thuế Israel

Cơ quan Thuế Israel (viết tắt là ITA) vừa xác lập một thỏa thuận với Bits of Gold, công ty Bitcoin lớn nhất trong nước có trụ sở đặt tại Tel Aviv phải báo cáo cho chính phủ tất cả các giao dịch tiền điện tử trên 50,000USD.

Đức: các sàn giao dịch tiền điện tử trong nước phải tuân thủ các quy định chống rửa tiền (AML)

Đại diện của Chính phủ Liên bang Đức đã tuyên bố rằng tiền điện tử không đe dọa đến sự ổn định tài chính. Tuy nhiên, Chính phủ Đức cũng thấy rằng cần phải có biện pháp quản lý để kiểm soát chặt chẽ hơn đối với tiền mã hóa.

Ủy ban Kiểm soát sàn giao dịch tương lai của Indonesia bật đèn xanh cho phép tiền điện tử giao dịch tương lai

Theo báo cáo của Jarkata Post hôm thứ Hai, giám đốc giám sát thị trường của cơ quan, Dharma Yoga, đã xác nhận quyết định này. Và cho biết phán quyết được đưa ra sau một thời gian nghiên cứu kéo dài 4 tháng để kiểm tra kĩ vấn đề.

Hàn Quốc phủ nhận tin đồn áp thuế 10% đối với lợi nhuận giao dịch tiền điện tử

Bộ Chiến lược và Tài chính của chính phủ Hàn Quốc đã lên tiếng bác bỏ thông tin gần đây cho rằng, Hàn Quốc sẽ đánh thuế 10% đối với lợi nhuận giao dịch tiền điện tử.

Thực hư việc chính phủ Hàn Quốc đánh thuế 10% lợi nhuận từ giao dịch Crypto?

Vào ngày 22/06, truyền thông Chosun trích dẫn lời của “một quan chức chính phủ cao cấp” tuyên bố rằng chính phủ đang chuẩn bị đánh thuế 10% theo lợi nhuận thu được từ tiền điện tử không bất kể quy mô đầu tư.

FCA thúc giục các ngân hàng Anh áp dụng các biện pháp an ninh mạnh mẽ chống lại việc kinh doanh tiền điện tử đầy rủi ro.

FCA khuyến khích các ngân hàng nên kỹ lưỡng hơn trong các hoạt động ‘biết khách hàng của bạn’ (KYC). Cơ quan giám sát tài chính kêu gọi các ngân hàng đặc biệt thận trọng với những khách hàng kiếm được doanh thu đáng kể từ thị trường này, nói rằng:

THỦ THUẬT HAY

Bí quyết sửa lỗi không hiển thị bàn phím trên iPhone không phải ai cũng biết

Gần đây, phiên bản cập nhật iOS 16 đã được tung ra với nhiều tính năng mới hữu ích cho người dùng. Tuy nhiên, bên cạnh những tính năng mới, cũng xuất hiện một số lỗi khiến người dùng gặp khó khăn trong quá trình sử

Hướng dẫn chuyển danh bạ từ 11 số thành 10 nhanh chóng và hiệu quả

Bắt đầu từ ngày 15/9 tới đây sẽ chính thức áp dụng chuyển đổi sim 11 số thành 10 số. Việc chuyển đổi sẽ được thực hiện tự động nhưng sau đó các bạn phải lưu lại từng danh bạ điện thoại rất mất thời gian.

Cách một bức ảnh phân thân độc lạ đã có thể giúp bạn "sống ảo"

Có khá nhiều ứng dụng hỗ trợ chụp hình phân thân trên Appstore như Clone Camera, nhưng đây là ứng dụng tính phí. Tuy nhiên hôm nay mình sẽ hỗ trợ bạn tạo ra bức hình như vậy bằng một ứng dụng miễn phí là Split Camera.

Hướng dẫn cách thay đổi mặt đồng hồ cho chiếc Garmin fenix

Với thiết kế thể thao mạnh mẽ, kết hợp với nhiều chất liệu cao cấp khác nhau. Dòng đồng hồ thể thao Garmin Fenix mang đến cho bạn nhiều lựa chọn khác nhau

SkyDrive ở mọi nơi trong Windows 8.1

Một trong những thay đổi lớn nhất ở Windows 8.1 là việc tích hợp SkyDrive. Với Windows 8, SkyDrive hoạt động như một ứng dụng thông thường và bạn có thể cài đặt nó. Nhưng với Windows 8.1, SkyDrive đã được tích hợp sâu

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Zenfone 3 Max 5,5 inch: Nhiều tính năng,...

Tuy không được Asus nhấn mạnh vào camera mà nhấn mạnh vào pin, nhưng Zenfone 3 Max phiên bản 5,5 inch lại có một camera rất khá so với các sản...