Vitalik Buterin, Founder của Ethereum cảnh báo về thông tin sai lệch

Vitalik Buterin đáp trả lại sự đưa thông tin sai lệch

Hôm nay 7/6, Vitalik Buterin đã đưa ra cảnh bảo thông qua tweet cá nhân về việc một tờ báo đã đưa thông tin sai lệch về quan điểm của anh ấy liên quan đến việc bầu cử ở West Virginia, Mỹ. Tin đồn cho hay bang này sẽ lần đầu tiên áp dụng hình thức bầu cử online thông qua công nghệ blockchain.

“Đây hoàn toàn là một sự sai lệch trong truyền đạt thông tin. Không đời nào dòng tweet đó có nghĩa là tôi ủng hộ với tâm lý thận trọng trong việc bầu cử Online. Nó có nghĩa là bạn phải thận trọng.” – Vitalik viết trong một tweet mới nhất của anh ấy ngày 07/06

Việc sai lệch thông tin này làm người ta hiểu nhầm rằng, Vitalik ủng hộ cho việc bầu cử online. Anh ấy đã có ý nói rằng, việc bầu cử là một việc cực kì quan trọng. Bầu cử online cần một hệ thống bảo mật cực kì chi tiết, với một những lớp bảo vệ dữ liệu riêng, và cần có những công nghệ kĩ thuật riêng chúng ta mới đạt được điều đó.

Chi tiết cụ thể quan điểm đúng của Vitalik “Not giving away ETH” Buterin

Vì quá nhiều scam lừa đảo trên cộng đồng tiền ảo, Vitalik cũng đa phải điền cả cảnh báo “Không giveaway cho tặng ETH” vào tên của anh ấy. Kết luận cho thấy, Vitalik không dám đảm bảo công nghệ blockchain cũng sẽ bảo mật tốt và đạt được những kết quả mong đợi khi áp dụng nó vào tiến hành một việc quan trọng, nhạy cảm với toàn thể nước Mỹ, bầu cử.

Việc sai lệch thông tin này làm người ta hiểu nhầm rằng, Vitalik ủng hộ cho việc bầu cử online. Anh ấy đã có ý nói rằng, việc bầu cử là một việc cực kì quan trọng. Bầu cử online cần một hệ thống bảo mật cực kì chi tiết, với một những lớp bảo vệ dữ liệu riêng, và cần có những công nghệ kĩ thuật riêng chúng ta mới đạt được điều đó.

Chi tiết cụ thể quan điểm đúng của Vitalik “Not giving away ETH” Buterin

 Vì quá nhiều scam lừa đảo trên cộng đồng tiền ảo, Vitalik cũng đã phải điền cả cảnh báo “Không giveaway cho tặng ETH” vào tên của anh ấy. Kết luận tweet của anh ấy cho thấy, Vitalik không dám đảm bảo công nghệ blockchain cũng sẽ bảo mật tốt và đạt được những kết quả mong đợi khi áp dụng nó vào tiến hành một việc quan trọng, nhạy cảm với toàn thể nước Mỹ, bầu cử. Khi mà sổ cái phân quyền được truy nhập rộng rãi bởi mọi người, các công dân đi bầu cử.  Điều này có khi lại gây ra hiệu ứng trái ngược gây tác hại cho việc bầu cử.

 

TIN LIÊN QUAN

Vitalik Buterin đáp trả lại sự đưa thông tin sai lệch

“Đây hoàn toàn là một sự sai lệch trong truyền đạt thông tin. Không đời nào dòng tweet đó có nghĩa là tôi ủng hộ với tâm lý thận trọng trong việc bầu cử Online. Nó có nghĩa là bạn phải thận trọng.” – Vitalik viết trong một tweet mới nhất của anh ấy

Trường đại học Stanford của Mỹ thành lập trung tâm nghiên cứu Blockchain, được hỗ trợ bởi Ethereum

Theo nguồn tin từ Stanford Engineering cho biết, trường đại học Stanford của Mỹ đã thành lập trung tâm nghiên cứu Blockchain, được hỗ trợ bởi Ethereum.

Vitalik Buterin: Bitcoin ETF hay Ethereum ETF đều tốt, nhưng vẫn cần phương thức dễ hơn để mọi người cùng đầu tư

Cụ thể, Buterin đã đề cập đến các quỹ hoán đổi danh mục ETF có liên quan đến các nhà đầu tư tổ chức được bàn luận rất nhiều trong thời gian gần đây.

Vitalik Buterin: Chúng ta đang ở giai đoạn chót của bong bóng tiền điện tử

Buterin đã phản hồi một tweet mới cho thấy sự sụt giảm lưu lượng truy cập web của Coinbase, tương ứng với thị trường gấu của tiền điện tử trong năm 2018.

Tỷ phú doanh nhân Elon Musk quan ngại về tình trạng mạo danh người nổi tiếng để lừa đảo trên Twitter

Người đồng sáng lập Ethereum là Vitalik Buterin, sau đó đã phản ứng lại với tweet của Musk, đề xuất vào ngày 9 tháng 7 rằng CEO của Twitter Jack Dorsey nên có biện pháp để cải thiện tình hình.

Vitalik Buterin: “Các sàn tập trung nên bị ‘cháy thành tro’!”

Vitalik tiếp tục dự đoán rằng về mặt giao dịch giữa các crypto, giải pháp DEX một ngày nào đó sẽ được mong muốn nhất. Lý do vì chúng cung cấp trải nghiệm người dùng đơn giản và dễ hiểu mà không cần đăng ký, giao diện web và mở tài khoản. Theo ý

Houbi đáp trả tuyên bố của Vitalik Buterin

Buterin tin rằng lý do sàn giao dịch tập trung tồn tại là chúng hoạt động như một cầu nối giữa thế giới fiat [chỉ với các cổng tập trung] và thị trường tiền điện tử.

Vitalik Buterin: 75 chiếc Lambo là cái giá bạn cần trả để “bao trọn” mạng lưới Ethereum nguyên cả một ngày

“Theo tính toán của tôi, đợt spam lệnh giao dịch trên mạng lưới ETH mới đây đã tiêu tốn đến 15 triệu USD (tương đương với 5 triệu gói trà xanh, 75 chiếc Lambo, 25 vòng gọi vốn hạt giống của Coinbase, 0,9% giá trị toàn đợt ICO của Telegram).

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn theo dõi và cảnh báo dung lượng 3G/4G sử dụng

Trên hệ điều hành iOS thì Apple cũng đã cung cấp một công cụ giúp bạn theo dõi dung lượng 3G/4G đã sử dụng. Tuy nhiên không có tính năng cảnh báo cho người dùng khi vượt quá dung lượng sử dụng.

Cách chụp ảnh cận cảnh(Macro Photography)trên iPhone 13 Pro

Cách chụp ảnh và quay video cận cảnh (Macro Photography) trên iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max, giúp các bạn có thêm nhiều hình ảnh vô cùng thú vị với nhiều góc quay mới lạ...

Facebook hỗ trợ mở khóa tài khoản bằng tính năng nhận dạng khuôn mặt

Như chúng ta đều biết, các trang mạng xã hội như Facebook, Twitter, Instagram,... là nơi chúng ta có thể kết nối với mọi người trên toàn thế giới. Tuy nhiên, tin tặc luôn sử dụng những kĩ thuật khác nhau để hack tài

Hướng dẫn cách thay đổi trạng thái online trên Zalo PC, Zalo Web và Zalo Mobile mới nhất

Một trong những tính năng mới nhất của Zalo trên máy tính đó là để trạng thái online, cách hoạt động của tính năng này thì giống hệt với tính năng để trạng thái trên Yahoo ngày xưa, tùy vào hoạt động của bạn trên máy

Cách sữa Touchpad không hoạt động, không dùng được

Touchpad không dùng được không phải chuyện lạ lẫm vì tính ổn định của Touchpad với Windows là rất kém. Đặc biệt với những ai đang sử dụng Windows 10 mà hay nâng cấp, việc Touchpad không dùng được sau mỗi bản Touchpad

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Yamaha Exciter 150 phiên bản Camo sau 2 vạn km sử dụng

Ngày nay, thị trường xe côn tay ở nước ta đang rất phát triển và được các hãng xe đặc biệt quan tâm. Trong đó có cộng đồng xe underbone đang hoạt động khá lớn mạnh bởi giá thành hợp lý, kiểu dáng xe nhỏ gọn cùng bộ

Đánh giá HP Spectre 13: Đẹp, sang, mỏng nhất thế giới và pin tốt

Đánh giá HP Spectre 13 - laptop siêu mỏng, đẹp sang nhưng vẫn đảm bảo thời lượng sử dụng pin tốt.

Giới công nghệ nước ngoài đánh giá camera Samsung Galaxy Note 8 xuất sắc đến đâu?

Galaxy Note 8 là chiếc smartphone đầu tiên của đại gia đình Samsung sở hữu hệ thống camera kép và cũng là thiết bị di động đầu tiên trên thế giới có khả năng chống rung quang học cho cả hai camera sau.