Bitcoin là tâm điểm của các CEO Apple

Trong một cuộc phỏng vấn với CNBC, người đồng sáng lập Apple, ông Steve Wozniak gọi Bitcoin [BTC] ‘thuần khiết’. Thêm vào đó, Steve cũng đề cập rằng ông không phải là nhà đầu tư Bitcoin [BTC] mà chỉ mua Bitcoin [BTC] để thử nghiệm. 

Bitcoin là tâm điểm của các CEO Apple

Ông cũng chia sẻ rằng hiện đang sở hữu 1 [BTC] và 2 [ETH]. Ông cũng liên túc nhấn mạnh rằng Bitcoin sẽ giống như Internet và hy vọng bitcoin sẽ mang lại đột phá trong tương lại.

Người đồng sáng lập Apple nói về niềm tin mạnh mẽ của ông về toán học, độ tinh khiết và khoa học thế giới. Theo ông, Bitcoin được định nghĩa toán học dưới dạng vòng tròn và cách phân phối của nó. Ông coi Bitcoin [BTC] là thuần khiết vì không thuộc cá nhân nào hoặc tổ chức nào quản lý no mặc dù nó tiếp tục phát triển và tồn tại và điều này đối với ông ta là “cái gì đó rất tự nhiên… và quan trọng hiệp ước của con người”.

Khi được hỏi “Liệu Bitcoin sẽ thống trị thị trường với sự nổi lên của các nền tảng khác như Ethereum và Ripple” Ông trả lời:

“Chúng tôi đã thấy hàng trăm loại bản sao của Bitcoin, một thì có kết quả , một số thì bị kiểm soát , một số có lợi thế khác, chỉ có Bitcoin là vàng kỹ thuật số thuần túy… tôi hoàn toàn mua vào đó, Cách tính toán Bitcoin vẫn đúng như cách nó vẫn làm”

“Ông cũng nói về giá của Bitcoin [BTC] trong tương lai và nói rằng do số lượng quy định của Bitcoin và Bitcoin sẽ tăng lên 20.000 đô la trong một khoảng thời gian tới bởi vì ‘ngày càng nhiều người muốn có nó.”

Steve tiếp tục nói rằng sẽ mất khoảng 10-15 năm để Blockchain trở thành công nghệ phổ biến. Ông so sánh blockchain với internet và nói rằng internet đã hứa hẹn cung cấp rất nhiều dịch vụ trực tuyến như đặt phòng, ngân hàng và đặt vé máy bay, nó phải đối mặt với các công ty cạnh tranh. Ông nói thêm: “Đó là thế giới mà chúng ta nói đến nhưng nó không xảy ra ngay lập tức bởi vì mọi người sẽ phải thay đổi suy nghĩ, văn hóa và truyền thống và hiện trạng”.

Theo: ambcrypto

TIN LIÊN QUAN

Nhà đồng sáng lập Apple hi vọng Bitcoin sẽ trở thành một loại tiền tệ toàn cầu duy nhất.

Phát biểu với CNBC tại hội nghị Money 20/20 đang diễn ra tại Amsterdam, nhà phát triển kỳ cựu cho biết ông đã ‘mua’ ý kiến ​​từ CEO của Twitter – Jack Dorsey về việc Bitcoin sẽ trở thành ‘đơn vị tiền tệ’ của cả Internet và thế giới.

Steve Wozniak cho biết Bitcoin chính là vàng trong thế giới kỹ thuật số

Phát biểu với CNBC tại hội nghị Money20 / 20 đang diễn ra tại Amsterdam, nhà phát triển kỳ cựu cho biết ông đã “mua” ý kiến từ CEO của Twitter Jack Dorsey về việc Bitcoin trở thành “đơn vị tiền tệ” của cả Internet và thế giới. Dorsey phát biểu tại

Steve Wozniak: “Chỉ có Bitcoin mới thực sự là Vàng kĩ thuật số”

Trong một cuộc phỏng vấn với CNBC hôm thứ Hai, Wozniak nói rằng ông hy vọng niềm tin của CEO’s Twitter Jack Dorsey vào Bitcoin sẽ trở thành sự thật. Đồng sáng lập của Apple đã đưa ra các bình luận sau đây tại hội nghị Money 2020 được tổ chức tuần

Steve Wozniak: Chỉ có Bitcoin là ‘Vàng kỹ thuật số’

Phát biểu với CNBC tại hội nghị Money20/20 đang diễn ra tại Amsterdam. Nhà phát triển kỳ cựu cho biết, ông đã tin vào ý kiến ​​của CEO Twitter, Jack Dorsey về việc Bitcoin trở thành “đơn vị tiền tệ” của cả Internet và thế giới.

Đồng sáng lập Apple, Steve Wozniak: “Blockchain là ‘Bong bóng’, Bitcoin vẫn ‘Tuyệt vời’ “

Trong hội nghị công nghệ NEX ở New York, Wozniak nói rằng kỷ nguyên dotcom đã tạo ra một loại cường điệu hóa xung quanh các công ty không hoàn thành được những lời hứa của họ

Google Trends: kể từ đầu năm 2018 từ khóa “Bitcoin” đã giảm 75% lượng tìm kiếm

Theo nghiên cứu từ Google Trends, kể từ đầu năm 2018 lượng tìm kiếm cho từ khóa “Bitcoin” đã giảm 75%, và trong ba tháng qua nó đã giảm một nửa.

Giá Bitcoin hôm nay 3/7: Tăng vọt khỏi ngưỡng 6.500 USD, Bitcoin liệu có hồi phục thần kỳ?

Cụ thể, giá Bitcoin mở cửa giao dịch ở mức 6.357 USD/bitcoin. Mức giá cao nhất trong ngày là 6.665 USD và giá thấp nhất là 6.278 USD. Giá trị vốn hóa thị trường của Bitcoin là 113 tỷ USD và số đồng tiền cung ứng là 17.128.163 đồng.

Apple: Blockchain chỉ là một khối bong bóng, Bitcoin là vàng!

Trong hội thảo công nghệ NEX được tổ chức tại New York, Worzniak nói rằng kỷ nguyên dotcom cũng đã tạo ra một dạng cường điệu tương tự xung quanh các công ty và không đưa rất cứ phương án nào cho các hứa hẹn của họ

THỦ THUẬT HAY

Cách chơi slither.io - rắn săn mồi đạt điểm cao

Với lối chơi vô cùng đơn giản mà lại rất cuốn hút, ban đầu mục đích của người chơi chỉ là NUÔI RẮN sao cho càng dài càng tốt. Trải qua nhiều năm phát triển cùng với vô số các phiên bản khác nhau ra đời, tựa game RẮN

Hướng dẫn tắt theo dõi thu thập vị trí trên smartphone

Khi người dùng sử dụng định vị để tra cứu bản đồ hay một thông tin nào đó, thì dữ liệu về vị trí của mình có thể bị người khác theo dõi.

Điều gì sẽ cần làm nhất mỗi khi mua smartphone Android mới?

Mỗi khi bạn có một smartphone Android mới thì sẽ cần phải làm khá nhiều việc. Tuy nhiên điều gì là quan trọng nhất mà bạn phải làm ngay và không thể bỏ qua?

Đập hộp chiếc smartphone cháy hàng trong 1 phút bán ra - Nokia 6

Mới đây, video đập hộp chiếc smartphone đang được săn đón Nokia 6 đã xuất hiện sau khi máy được chính thức bán ra vào ngày 19/01

Tải toàn bộ dữ liệu cá nhân trên Facebook về máy tính một cách dễ dàng

Dạo gần đây xảy ra quá nhiều lùm xùm liên quan đến vấn đề thông tin người dùng của Facebook, nên chắc hẳn sẽ có nhiều anh em nhạy cảm với vấn đề bảo mật sẽ không sử dụng mạng xã hội này trong một thời gian nữa, hoặc

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thời lượng pin Sony Xperia XZ: hơn 15 tiếng sử dụng hỗn hợp

Dù chỉ sở hữu viên pin dung lượng 2900mAh nhưng thử nghiệm thực tế cho thấy thời lượng pin Sony Xperia XZ rất ấn tượng.

Đánh giá Android TV Box Lenovo Ministation giá 2 triệu đồng

Kỳ thực với mức giá 2 triệu đồng, có thể nói là hơi cao hơn so với đa số những chiếc máy Android Box trên thị trường, nhưng bù lại chúng ta có một chiếc máy xem phim, chơi game Android với hiệu năng cũng như p/p khá