Phân tích giá 5/6: Bitcoin, Ethereum, Ripple, Bitcoin Cash, EOS, Litecoin, Stellar, IOTA

Bitcoin có vẻ như chưa sẵn sàng để tạo đà tăng lên trên ngưỡng 7.700 USD một lần nữa, xu hướng giảm đang chiếm ứu thế ở hầu hết các đồng tiền số. Nhiều trong số đó đang giao dịch bên trong kênh giảm dần. Hãy cùng Blogtienao đến với bài phân tích giá hôm nay (5/6), cùng xem các thiết lập, đề xuất sẽ như thế nào nhé. 

Phân tích giá 5/6: Bitcoin, Ethereum, Ripple, Bitcoin Cash, EOS, Litecoin, Stellar, IOTA

BTC/USD

Mặc dù Bitcoin tăng gần đường EMA 20 ngày, nhưng nó đã không thể bứt phá lên trên.Nếu bitcoin tiếp tục chọc thủng ngưỡng 7.500 USD và không thể giữ vững ở mức này, nó có thể giảm xuống 7.300 USD và test lại mức 7.100 USD. 

Đường EMA 20 ngày đóng vai trò như một ngưỡng kháng cự trong xu hướng giảm và còn có vai trò hỗ trợ cho xu hướng tăng.Do đó, cho đến khi cặp BTC/USD bứt phá khỏi đường EMA 20 ngày, nó sẽ dễ bị áp lực bán đối với bất kỳ đợt tăng nào.

Vì vậy, các nhà đầu tư nên chờ đợi khi giá dưới 7.000 USD hoặc đợi một breakout trên đường EMA 20 ngày, trước khi bắt đầu thiết lập bất kỳ vị thế mua bán nào.

ETH/USD

Ethereum đang giao dịch bên trong kênh giảm dần, đang có một vũng lầy tại đây, nó làm cho mức thấp nhất nay đã thấp hơn, càng ngày nó càng lúng dần xuống. Chúng tôi kỳ vọng Ethereum sẽ thoát ra khỏi vũng lầy này, và phá vỡ khỏi kênh giảm dần trong vài ngày tới.

Từ đường hỗ trợ của kênh vào ngày 28 tháng 5. Đồng tiền số này đã tăng trở lại đường kháng cự của kênh vào ngày 03/06 nhưng các chú bò đã không thể thoát ra khỏi kênh,do đó, giá đã quay ngược đầu trở lại. 

Nếu đợt giảm tiếp theo không phá vỡ dưới mức thấp nhất trong ngày 28/5, đây sẽ là một tín hiệu tích cực.Chúng tôi khuyến nghị các nhà đầu tư chờ cặp ETH/USD phá vỡ và đóng cửa ở phía trên kênh giảm dần trước khi bắt đầu bất kỳ vị thế mua bán nào.

Ngược lại, nếu Ethereum phá vỡ dưới 492 USD, nó có thể lại giảm xuống đường hỗ trợ của kênh gần ở mức 464 USD.

XRP/USD

Ripple đã bật lên khỏi ngưỡng hỗ trợ quan trọng tại mức 0.56 USD và tăng lên trên đường EMA 20 ngày nhưng không thể thoát khỏi đường SMA 50 ngày.Nó tiếp tục giao dịch bên trong một tam giác giảm dần, đây là một dấu hiệu tiêu cực.Bất kỳ sự suy giảm nào dưới mức 0.54 USD có thể kéo dài xuống 0.45 USD. 

Dấu hiệu đầu tiên của đà tăng trưởng mới sẽ là khi cặp XRP/USD thoát ra khỏi mức 0.83 USD.Cả hai đường trung bình động đều được làm phẳng, chỉ ra một hành động bị giới hạn phạm vi, chứ không phải là một động thái xu hướng.

BCH/USD

Chúng tôi kỳ vọng Bitcoin Cash sẽ được giao dịch trong một phạm vi nhỏ nhưng chúng tôi đã sai, khi đồng tiền số này đã tăng trong hai ngày qua và tiến gần đến đường SMA 50 ngày. 

Cặp BCH/USD đang giảm từ mức trên 1.200 USD.Nó có thể hỗ trợ tại đường EMA 20 ngày hoặc ở mức 1.000 USD. Nếu một trong hai vùng hỗ trợ được giữ vững, các chú bò sẽ cố gắng thoát ra khỏi đường SMA 50 ngày và tiếp tục đẩy giá lên mức 1.400 USD.

EOS/USD

EOS đột ngột tăng vọt sau khi ra mắt EOSIO 1.0 và tiến gần đến target đầu tiên của nó ở mức 15.63 USD. Tuy nhiên, chúng tôi đã không đề xuất bất kỳ vị thế nào vì chúng tôi sẽ không tham gia trong bất kỳ sự kiện nào do mức độ rủi ro cao. 

Cặp EOS/USD đang chứng kiến ​​việc chốt lời ở mức cao hơn và có khả năng test lại mức phá vỡ ở mức 12.98 USD.Đường EMA 20 ngày cũng nằm ngay trên mức này.

Nếu mức 15.63 USD được giữ vững, các chú bò sẽ cố gắng tiếp tục đẩy giá lên mức 18.67 USD một lần nữa, nhưng nếu ngưỡng hỗ trợ bị phá vỡ, nó có thể sẽ trượt xuống mức 10.33 USD.

LTC/USD

Litecoin đã bắt đầu suy giảm từ mức 127 USD, đây là ngưỡng kháng cự chính. Phía dưới là ngưỡng hỗ trợ ở mức 115 USD, mức thấp nhất trong ngày 30 tháng 5. Nếu hỗ trợ bị phá vỡ, nó có thể trượt xuống 107 USD USD.

Tuy nhiên, nếu hỗ trợ được giữ vững, những con bò sẽ cố gắng thoát ra khỏi vùng kháng cự ở phía trên. 

Mặt khác, nếu cặp LTC/USD bứt phá lên trên mức 127 USD, nó có thể tăng trở lại đường xu hướng giảm của tam giác giảm dần, gần mức 150 USD.Vì vậy, chúng tôi khuyến nghị chốt một vị thế dài hạn trên mức 127 USD và một mức cắt lỗ gần.

Chúng tôi đề xuất chỉ phân bổ 50% cho giao dịch này, bởi vì đồng tiền số này vẫn đang giao dịch trong một mô hình giảm giá. Chỉ khi nào giá bứt phá lên trên 160 USD.

XLM/USD

Stellar đóng cửa phía trên đường EMA 20 ngày bằng một biên độ nhỏ vào ngày 03 tháng 6, kích hoạt đề xuất mua của chúng tôi cung cấp trong kỳ phân tích trước. 

Các chú bò đã thất bại trong việc đẩy giá lên trên đường EMA 20 ngày, dẫn đến sự suy giảm bên dưới đường trung bình động và đường ngang ngày hôm nay.

Đường EMA 20 ngày và đường SMA 50 ngày đang đi ngang.Điều này làm tăng khả năng hình thành dải trong thời gian tới.

Chúng tôi sẽ xem xét và đóng cửa các vị thế nếu đồng tiền số này không tăng lên mức 0.32 USD trong vài ngày tới.

Mặt khác, hỗ trợ sẽ ở mức 0.242 USD, thấp hơn mức này sẽ là 0.184 USD.

IOTA/USD

IOTA đã thoát ra khỏi đường SMA 50 ngày vào ngày 03 tháng 6 nhưng nó đã không thể duy trì được mức cao hơn.Chỉ số này đã giảm từ trên mức 2 USD và hiện đang nhận hỗ trợ tại đường EMA 20 ngày. Sự phá vỡ này có thể sẽ mở rộng sự suy giảm xuống mức 1.63 USD, đây cũng là một ngưỡng hỗ trợ mạnh mẽ. 

Nếu các chú bò thành công trong việc bảo vệ mức 1.63 USD trong một vài ngày tới, các nhà đầu tư có thể coi đây là một cơ hội mua với mức cắt lỗ dưới mức 1.3 USD.

Các vị thế dài hạn nên tránh nếu cặp IOTA/USD phá vỡ 1.63 USD vì ngưỡng hỗ trợ tiếp theo ở mức giảm là 1.33 USD và thấp hơn ở đáy của phạm vi tại $ 0.9150 USD.

Cần lưu ý:

Bài phân tích này dựa trên quan điểm cá nhân của tác giả, Blogtienao không khuyến khích làm theo, bạn có thể kham khảo nó. Mọi giao dịch có thể sẽ gặp rủi ro, vì vậy bạn cần tìm hiểu thật kỹ trước khi quyết định đầu tư.

Bitcoin News

TIN LIÊN QUAN

Phân tích giá 12/6: Bitcoin, Ethereum, Ripple, Bitcoin Cash, EOS, Litecoin, Stellar, IOTA

Sự bật lên của Bitcoin bắt đầu vào ngày 29 tháng 5 đã thất bại trong việc phá vỡ đường EMA 20 ngày, khi giá đã bứt phá xuống dưới ngưỡng hỗ trợ, những nhà đầu tư đã buộc phải cắt lỗ, đà bán tháo tăng cao khi bitcoin suy giảm xuống dưới ngưỡng hỗ

Phân tích giá 19/6: Bitcoin, Ethereum, Ripple, Bitcoin Cash, EOS, Litecoin, Stellar, IOTA

Trong ba ngày qua, Bitcoin đã giao dịch bên trong phạm vi khoảng từ 6.350 USD – 6.500 USD. Giá bitcoin hôm nay (19/6) đã được củng cố trở lại tại ngưỡng 6.700 USD, nó đang cố gắng để có thể thoát ra khỏi phạm vi hẹp.

Phân tích giá 21/6: Bitcoin, Ethereum, Ripple, Bitcoin Cash, EOS, Litecoin, Stellar, IOTA

Bitcoin đang cố gắng vực dậy từ mức thấp nhất trong 3 ngày qua, nó có kháng cự chính tại đường xu hướng giảm và đường EMA 20 ngày cũng nằm ngay đây trên đường này ở mức 7.011 USD. Nếu giá giảm từ ngưỡng kháng cự trên, thì mức giá sẽ được thử thách

Phân tích giá 9/6: Bitcoin, Ethereum, Ripple, Bitcoin Cash, EOS, Litecoin, Stellar, IOTA

Đây có phải là thời điểm tốt để tham gia? Cùng Blogtienao đến với bài phân tích giá hôm nay (9/6), cùng xem các thiết lập, đề xuất sẽ như thế nào nhé. BTC/USD Đường EMA 20 ngày đang chứng tỏ là một kháng cự lớn đối với Bitcoin.Hôm nay, giá đã giảm

Phân tích giá 14/6: Bitcoin, Ethereum, Ripple, Bitcoin Cash, EOS, Litecoin, Stellar, IOTA

Bitcoin trong 2 ngày qua tiếp tục giảm về phía ngưỡng hỗ trợ quan trọng tại 6.075 USD. Đã có nhiều nhà đầu tư và nhà phân tích dự đoán giá bitcoin sẽ tiếp tục sụt giảm ở những mức thấp hơn, nhưng chúng tôi vẫn sẽ giữ quan điểm riêng của mình.

Phân tích giá 28/6: Bitcoin, Ethereum, Ripple, Bitcoin Cash, EOS, Litecoin, Stellar, IOTA, TRX

Giá bitcoin trong những ngày qua là tương đối yếu. Mặc dù Bitcoin đã duy trì trên mức 6.075 USD trong hai ngày qua, nhưng nó cũng đã không thể lấy lại đà phục hồi trước đó và không thể đảm bảo mức tăng mạnh tại ngưỡng hỗ trợ quan trọng này. Phạm vi

Phân tích giá 14/7: Bitcoin, Ethereum, Ripple, Bitcoin Cash, EOS, Litecoin, Stellar, IOTA, TRON

Chúng tôi đã dự đoán Bitcoin sẽ tìm kiếm vùng hỗ trợ xung quanh gần ngưỡng 6.250 USD, nhưng nó đã sụt giảm xuống mức 6.120 USD vào ngày 12/7. Điều này làm vô hiệu kỳ vọng của chúng tôi về một mô hình vai đầu vai ngược. Tuy nhiên, nếu các chú bò đực

Phân tích giá 16/6: Bitcoin, Ethereum, Ripple, Bitcoin Cash, EOS, Litecoin, Stellar, IOTA

Trong hai năm qua, Bitcoin đã luôn bật lên từ mức vượt bán trên RSI. Vệt này đã bị phá vỡ khi mức thoái vốn gần đây nhất từ 7.106 USD vào ngày 29/5 chỉ có thể tăng lên mức 7.755 USD sau đó quay đầu lại. Do đó các nhà đầu tư nên tránh tham gia các

THỦ THUẬT HAY

Cách viết ghi chú mũi tên trong Excel

Cách viết ghi chú mũi tên trong Excel hay cách viết chữ trên mũi tên trong Excel là câu hỏi mà chúng tôi nhận được từ rất nhiều bạn độc giả. Vậy cách viết ghi chú mũi tên trong Excel như thế nào? Mời các bạn tham khảo

Tiện ích giúp vừa lướt Facebook, vừa có thể ôn luyện Ngoại Ngữ cực kỳ tiện lợi

Với cuộc sống hiện đại ngày nay, biết thêm ngoại ngữ là một thế mạnh giúp ích cho bạn trong rất nhiều trường hợp như xin việc, giao tiếp, tìm kiếm cơ hội phát triển v.v... Tuy nhiên, nếu như bạn không có điều kiện tham

Hướng dẫn đăng ký tài khoản TikTok trên máy tính

Khi bạn mở ứng dụng TikTok lần đầu tiên, nó sẽ không yêu cầu bạn phải có tài khoản. Thay vào đó, ứng dụng này sẽ chỉ hiển thị cho bạn các nguồn cấp dữ liệu video. sẽ chỉ cho bạn cách tạo tài khoản trong ứng dụng TikTok.

Hướng dẫn tăng chất lượng âm thanh lẫn âm lượng cho PC

Không cần phải mua loa mới hoặc sắm một tai nghe xịn, bạn có thể kết hợp các phần mềm và thủ thuật để tăng chất lượng âm thanh lẫn âm lượng cho PC

Hướng dẫn cách tăng tốc độ mở khóa Face ID cho iPhone X

Face ID là công nghệ nhận diện để mở khóa mới nhất của Apple được ra mắt trên iPhone X. Apple đã đi đầu trong việc sử dụng công nghệ nhận diện gương mặt thay thế hoàn toàn cho Touch ID.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết thời lượng pin Sony Xperia XZ - sử dụng hỗn hợp hơn 15 tiếng

Để có thể biết thêm nhiều thông tin hơn về thời lượng sử dụng pin của Xperia XZ và quy...

Đánh giá nhanh Ducati Panigale V4 S giá 937 triệu đồng đầu tiên tại Sài Gòn

Chính thức ra mắt toàn cầu hồi tháng 11 năm ngoái tại sự kiện triển lãm EICMA 2017, Ducati Panigale V4 đã gây sự chú ý đến giới mộ điệu thế giới khi sở hữu một diện mạo hoàn toàn mới, với hàng loạt công nghệ hiện đại

Đánh giá smartphone giải trí Lenovo A7010

Đánh giá smartphone tầm trung Huawei GR5 Đánh giá smartphone selfie Lenovo VIBE S1 Đánh giá smartphone selfie ZTE Blade S7 Đánh giá smartphone Samsung Galaxy S7 Đánh giá bộ đôi máy...