Houbi Token tăng trưởng mạnh mẽ nhất trong 24 giờ qua

Mức tăng trưởng 15% trong 24 giờ qua của Huobi Token đã giúp nó có vị trí cao trên bảng xếp hạng.

Houbi Token tăng trưởng mạnh mẽ nhất trong 24 giờ qua

Houbi Token (HT) hôm qua bắt đầu giao dịch ở mức 4,60 USD trước khi tăng lên mức cao nhất 5,38 USD trong chỉ vài giờ trước. Hiện tại, giá HT biến động liên tục trong khoảng 5,20 USD – 5,30 USD.

Huobi đạt đỉnh vào giữa tháng 5 khi token của sàn được định giá ở mức 5,44 USD, và hiệu suất của ngày hôm nay là mức gần nhất mà Houbi đạt được trên đường trở lại mức cao trước đây của nó.

Không ngạc nhiên lắm, 100% khối lượng giao dịch của Huobi đến từ một sàn giao dịch duy nhất – chính nó. Phần lớn khối lượng đến từ cặp giao dịch HT/USDT với 92 triệu USD, chiếm 75% tổng số khối lượng hàng ngày. Các giao dịch Bitcoin và Ether chiếm lượng khá ít, chỉ 17% và 8%. 

Triển khai ETF

Vào ngày 1 tháng 6, Huobi đã thành lập ETF (Exchange Traded Fund) dựa trên tiền mã hóa, cho phép “đóng gói” các token thành cổ phiếu và giao dịch mà không cần sở hữu bất kỳ token đơn lẻ nào.

Nhà đầu tư có cơ hội suy đoán mức độ thành công hay thất bại của toàn bộ danh mục đầu tư tiền mật mã, không cần phải rà soát toàn bộ lộ trình tiền mã hóa.

Đây là một ý tưởng tương tự với Digital Asset Arrays của nền tảng ICONOMI, tại đó các danh mục đầu tư token được “đóng gói” và giao dịch trên chỉ một tài sản.

Quỹ Blockchain Trung – Hàn

Dường như 1 tháng 6 là ngày lành tháng tốt của Huobi, sàn cũng đã tuyên bố sắp sửa thiết lập quỹ đầu tư trị giá 93 triệu USD dành cho công ty khởi nghiệp blockchain và tiền mã hóa.

Thương vụ này có sự tham gia của công ty đầu tư Trung Quốc New Margin Capital và công ty Kiwoom Securities Co Ltd của Hàn Quốc, được xem là cách để thúc đẩy tăng trưởng kinh doanh hợp tác giữa hai quốc gia.

Tin tức về mối hợp tác trên xuất hiện chỉ vài ngày sau khi sàn Binance tiết lộ kế hoạch tương tự về một quỹ khởi nghiệp trị giá 1 tỷ USD.

Brazil và hơn thế nữa

Vài ngày trước, tin tức nổ ra cho biết có người nhìn thấy các lãnh đạo Huobi đến Sao Paulo, Brazil nhằm xây dựng không gian văn phòng và gửi quảng cáo cho các nhân viên trong khu vực.

Tại thời điểm này, lãnh đạo phía của Huobi đã xác nhận ý định tiến đến thị trường Brazil, nhưng không tiết lộ thêm chi tiết cụ thể của dự án.

Canada

Huobi gần đây đã đăng ký kinh doanh với các cơ quan quản lý Mỹ, tuy nhiên thật ra họ đã thâm nhập vào Canada được một thời gian.

Tổng giám đốc chi nhánh Huobi ở Canada – Ross Zhang cho biết:

Việc Houbi thiết lập văn phòng thuộc lãnh thổ Canada đầu tiên tại Toronto là một nỗ lực không ngừng nghỉ nhằm tăng độ tin cậy của ngành công nghiệp blockchain để nó sớm được áp dụng rộng rãi.

Bitcoin News

TIN LIÊN QUAN

Đầu tư 100 triệu USD token Houbi để tìm kiếm nhà lãnh đạo toàn cầu trong Blockchain.

Tập đoàn Huobi có trụ sở tại Singapore cho biết họ sẽ tung ra ít nhất 20 triệu token Huobi với tổng giá trị ước tính khoảng 100 triệu USD để tài trợ cho việc tìm kiếm một nhà lãnh đạo toàn cầu trong lĩnh vực phát triển blockchain.

Huobi đầu tư 100 triệu USD với nỗ lực trở thành …

Theo thông báo mà công ty đăng tải, dự án chuỗi Huobi (HCP) sẽ được đi kèm với Huobi Chain Superhero Championship Program (HCSCP) là một cuộc thi được chia thành 10 cột mốc sẽ khuyến khích cộng đồng cùng xây dựng HCP. Với dự án ban đầu sẽ tài trợ

Tổng hợp tin tức nổi bật trong ngày (8/6)

Một nhân viên của một diễn đàn Bitcoin ở Trung Quốc đã ‘nhướn mày’ khi phát hiện ra một địa chỉ ví đã nhận hơn 90.000 BTC kể từ cuối tháng 3…

Quy tắc bầu cử mới của Huobi đối mặt sự giận dữ từ VC

Vào thứ Sáu tuần trước, Huobi đã thông báo bản cập nhật – “HADAX Super Node và Cập nhật Quy tắc Bầu cử và Sắp xếp Tiếp theo”. Sơ lược, từ nay trở đi, HADAX sẽ dựa vào hai nhóm tiền riêng biệt để giúp quyết định danh sách mới.

Huobi xác nhận triển khai nền tảng giao dịch mới tại Úc

Trong một thông báo, Huobi, tuần trước cũng công bố hoạt động tại Luân Đôn của mình phục vụ thị trường châu Âu, cho biết các cặp giao dịch sẽ được thực hiện trong suốt thứ Năm từ 10 giờ sáng giờ Sydney.

Ontology thêm cặp giao dịch Tether, chuẩn bị ra mắt mainnet – Binance sẽ hỗ trợ các token swap

ONT sẽ nhận thêm tính thanh khoản từ Tether (USDT), đánh dấu dòng chảy tiếp tục của token cố định giá từ Bitcoin cho đến altcoin và các token. Binance đã tăng tốc cho các cặp giá USDT đối với một số tài sản kỹ thuật số mới hot nhất, mang đến cho

Sàn giao dịch tiền số Huobi thành lập trụ sở mới ở Hoa Kỳ

Bài đăng trên Medium của HBUS, ngày 5 tháng 6, cho biết bản “chạy thử” – ngày 10 tháng 6, cung cấp cho tất cả người dùng đăng ký từ ngày 10 tháng 6 đến ngày 14 tháng 6 một tháng giao dịch không tính phí.

Huobi hợp tác với Hàn Quốc tạo quỹ khởi nghiệp Blockchain lên đến 93 triệu Đô La

Huobi, cùng với công ty đầu tư Trung Quốc NewMargin Capital và công ty chứng khoán Hàn Quốc Kiwoom Securities Co., Ltd., sẽ sử dụng quỹ 93 triệu đô la để đầu tư vào các công ty khởi nghiệp blockchain. Một công ty thứ ba, Tập đoàn tài chính Mirae

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn chép nhạc từ máy tính qua iPhone bằng iTunes

Nếu muốn sử dụng một bản nhạc MP3 bất kỳ làm nhạc chuông cho iPhone bạn cần thực hiện khá nhiều bước. Theo dõi bài viết sau đây của chúng tôi để biết cách thao tác nhé.iTunes là chiếc cầu nối thiết yếu giữa máy tính

Tăng bảo mật Gmail với xác minh 2 bước

Bất cứ tác vụ phổ biến nào sau đây cũng có thể khiến bạn có nguy cơ bị đánh cắp mật khẩu:Sử dụng cùng một mật khẩu trên nhiều trang web, Tải xuống phần mềm từ Internet, Nhấp vào liên kết trong thông báo bằng email. Xác

Samsung ra mắt ứng dụng trải nghiệm bộ đôi Galaxy S9/ S9+

Theo PhoneArena, ứng dụng này sẽ giúp những người dùng không có quá nhiều thời gian trải nghiệm được hai chiếc flagship mới mà không cần phải đi đến cửa hàng. Tại Experience, Samsung sẽ trình bày những tính năng nổi

Cách điều chỉnh độ sâu trường ảnh trên iPhone cũ hơn

Về cơ bản, cài đặt Depth Control trên các iPhone mới mà Apple vừa ra mắt cho phép người dùng điều chỉnh độ sâu trường ảnh và làm mờ nền trong ảnh Chế độ chụp ảnh chân dung ngay cả sau khi ảnh đã được chụp. Trong iOS

Hướng dẫn khắc phục lỗi kẹt bút S Pen trên Galaxy Note 7

Với phiên bản tiền nhiệm Galaxy Note 5 đã xảy ra nhiều tình trạng bị kẹt bút S Pen, ở phiên bản Note 7 Samsung đã khắc phục tối đa tình trạng này, tuy nhiên vẫn có thể bị kẹt bút trong máy nếu người dùng giữ quá lâu

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thời lượng pin Galaxy J7 Prime: 11 giờ onscreen, hơn 12 giờ xem phim

Hãy cùng đánh giá xem liệu thời lượng pin của Galaxy J7 Prime liệu có thực sự tốt như lời đồn hay không nhé.

Đánh giá Asus Zenbook Pro 14 Duo OLED: hình thức và chức năng đã hoà làm một

Asus đã làm dạng màn hình kép này được một thời gian. Giống như các mẫu trước đó của dòng Duo: một màn hình lớn 14,5 inch ở phía trên và một màn hình phụ 12,7 inch nhỏ hơn ở phía bàn phím (ScreenPad Plus). Bàn phím

Đánh giá chi tiết OPPO A39 không thể ngừng selfie

OPPO A39 ( Neo 9s) bản nâng cấp của OPPO A37 đã chính thức lên kệ tại Thế giới di động. Dự kiến đây sẽ tiếp tục là sản phẩm thu hút khách hàng ở...