Giá Bitcoin hôm nay 5/6: tiếp tục “chảy máu”

Giá Bitcoin hôm nay (5/6) giảm 2,9% so với 24 giờ trước đó. Đồng tiền số này sau khi vượt qua 7.700 USD thì liên tục suy yếu và hiện đang dừng chân dưới ngưỡng 7.500 USD. 

Giá Bitcoin hôm nay 5/6: tiếp tục “chảy máu”

Theo cập nhật từ Coindesk, Giá Bitcoin hôm nay (5/6) giảm 2,9% so với 24 giờ trước đó. Đồng tiền số này sau khi vượt qua 7.700 USD thì liên tục suy yếu và hiện đang dừng chân dưới ngưỡng 7.500 USD.

Biểu đồ giá bitcoin

Vốn hóa thị trường còn lại 128 tỷ USD nhưng thị phần trong thế giới tiền ảo được nâng lên, đạt 37,9%.

Trừ thời điểm gần cuối tháng 5, lượng giao dịch đạt khoảng 6-6.5 tỷ USD thì trong hơn 2 tuần trở lại đây, khối lượng trao đổi trong ngày luôn duy trì ở mức thấp từ 4-5 tỷ USD.

Việc Bitcoin tăng trưởng, tiến tới ngưỡng 8.000 USD nhưng lượng giao dịch lại thấp đặt ra câu hỏi về việc liệu đồng tiền này có đang vướng phải bẫy tăng giá hay không.

Sau một đợt giảm giá kéo dài, giá Bitcoin và nhiều đồng tiền kỹ thuật số khác đã phục hồi và có dấu hiệu tăng trưởng trở lại cũng như xu hướng giảm đang dần mất đi. Thế nhưng khối lượng trao đổi Bitcoin hàng ngày lại giảm, hiện chỉ đạt khoảng 4,9 tỷ USD, giảm hơn 22% so với mức trung bình quý là 6,38 tỷ USD, theo CoinDesk.

CoinDesk nhận định rằng xu hướng giảm bị phá vỡ sẽ giúp đẩy giá Bitcoin đạt 8.000 USD nhưng khối lượng trong ngày suy phục hồi cho thấy có khả năng sẽ không có bất kì một đợt gia tăng nào sắp tới.

Theo dự kiến, chỉ khi có hơn 7,7 tỷ USD giá trị Bitcoin được giao dịch, con đường tăng trưởng và phục hồi mới quay trở lại.

Không chỉ có Bitcoin, hầu hết đồng tiền trong thị trường đều suy yếu.

Hai phiên bản phân tách của Bitcoin là Bitcoin CashBitcoin Gold suy yếu với tốc độ lần lượt 7,23% và gần 6%, giữ vị trí thứ 4 và 28 trong bảng xếp hạng theo vốn hóa thị trường.

Ethereum sau khi vượt 600 USD thì hiện lại rơi xuống với mức giao dịch hiện tại là 594 USD, giảm 4,3% so với 24 giờ trước. Vốn hóa thị trường của Ethereum bị đẩy về mức gần 60 tỷ USD.

Bitcoin News

TIN LIÊN QUAN

Giá Bitcoin hôm nay 3/7: Tăng vọt khỏi ngưỡng 6.500 USD, Bitcoin liệu có hồi phục thần kỳ?

Cụ thể, giá Bitcoin mở cửa giao dịch ở mức 6.357 USD/bitcoin. Mức giá cao nhất trong ngày là 6.665 USD và giá thấp nhất là 6.278 USD. Giá trị vốn hóa thị trường của Bitcoin là 113 tỷ USD và số đồng tiền cung ứng là 17.128.163 đồng.

Giá Bitcoin hôm nay 20/6: Chạm đỉnh 1 tuần

So với 24 giờ trước đó, giá Bitcoin hôm nay gia tăng nhẹ 0,43%, dừng ở 6.769 USD, đạt đỉnh 1 tuần qua. Điều này giúp đẩy vốn hóa thị trường lên gần 116 tỷ USD nhưng thị phần trong thế giới tiền ảo suy yếu nhẹ, còn 39,7%.

Giá Bitcoin hôm nay 25/6: Ngắc ngoải đầu tuần

Theo biểu đồ diễn biến từ CoinDesk, sau khi di chuyển từ 6.100 USD, giá Bitcoin sau đó đã sụt giảm mạnh xuống mức 5.900 USD và chạy dọc. Đồng tiền này sau khi rơi xuống 5.787 USD đã gia tăng trở lại.

Giá Bitcoin hôm nay 21/6: quay trở lại ngưỡng 6.800 USD?

Không lâu sau khi thông tin sàn Bithumb bị hack, giá Bitcoin đã rơi xuống 6.562 USD và sau đó duy trì quanh ngưỡng 6.600 USD trong phiên giao dịch hôm qua, theo biểu đồ diễn biến từ CoinDesk.

Giá Bitcoin hôm nay 13/7: Biến động liên tục

Theo biểu đồ diễn biến từ CoinDesk, giá Bitcoin đã không còn diễn biến đầy bất ổn trong khoảng dao động nhỏ như 24 giờ trước đó nhưng sự bình ổn vẫn tiếp tục đi kèm với sụt giảm.

Bitcoin tăng gần $600 chỉ trong 3 giờ, sắp quay lại ngưỡng $6,500

Bitcoin trong ngày hôm qua đa phần đã lởn vởn dưới mức $6,000 sau cú giảm mà đã kéo đồng tiền số 1 thế giới về vùng $5,800. Song, đến khoảng 05:15 sáng nay, lưu lượng giao dịch bỗng thình lình tăng trở lại, giúp giá BTC trên các sàn “dựng đứng”,

Giá Bitcoin hôm nay 14/6: Chạm sát đáy trong năm

Giá bitcoin trước đó bắt đầu ngày với xu hướng giảm và tiếp tục giảm xuống đến 6.133 USD, mức thấp nhất kể từ ngày 5/2 và chỉ còn 100 USD nữa thì sẽ chạm đến đáy 1 năm qua.

Giá Bitcoin hôm nay 23/7: Kịch bản nào cho tuần mới?

Theo cập nhật vào lúc 11h30 từ Coindesk cho thấy giá Bitcoin hôm nay (23/7) tăng trưởng nhẹ 3.31% so với 24 giờ trước. Đồng tiền số này hiện được giao dịch ở mức 7.641 USD, vẫn duy trì ở ngưỡng tương đối cao trong 5 tuần qua.

THỦ THUẬT HAY

Ứng dụng cung cấp ảnh độ phân giải cao làm hình nền trên Windows 10

Ứng dụng này sẽ cung cấp hàng nghìn bức ảnh tuyệt đẹp với độ phân giải HD, có khoảng 35 chủ đề cho bạn lựa chọn. Hãy tả ứng dụng và chọn ảnh làm hình nền và màn hình khóa máy tính nhé.

Hướng dẫn thanh toán trên PUBG Mobile VN, rẻ hơn 20% so với bản quốc tế

Sau bao ngày mong đợi thì cuối cùng VNG đã chính thức mở cổng thanh toán cho tựa game PUBG Mobile tại thị trường Việt Nam. Đặc biệt, bạn được giảm giá đến 20% so với hình thức nạp qua Google Play hay AppStore. Chưa

Bạn lựa chọn dịch vụ lữu trữ đám mây nào

Khi mà sự ra mắt của Google Drive sắp thành sự thật thì việc lựa chọn dịch vụ lưu trữ đám mây sẽ trở nên khó khăn hơn với nhiều lựa chọn hơn

Những mẹo vặt thú vị khi sử dụng giao diện Gmail mới

Tắt thông báo cho các tin nhắn nhóm là một tính năng khá hữu ích trên iPhone và giờ đây, Gmail cung cấp khả năng tương tự để tắt tiếng các chuỗi email gây phiền. Nếu bạn được đưa vào một email nhóm và không còn quan

Một số tổ hợp phím tắt hữu ích có trên macOS

Về cơ bản, phím Command (⌘) sẽ có chức năng tương tự với Ctrl (Control) trên các máy tính thông thường. Tuy nhiên, trên macOS sẽ có đôi chút khác biệt về cách dùng, từ cả những điều đơn giản như di chuyển (move).

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay tai nghe B&O tặng kèm LG V30: Thiết kế đẹp mắt, chất âm tốt, sản xuất tại Việt Nam

Đây không phải lần đầu tiên, LG trang bị tai nghe hàng hiệu B&O cho sản phẩm của hãng. Bởi trước đó, mẫu LG V20 cũng sử dụng loại tai nghe cao cấp này, theo mình đánh giá, ở thế hệ thứ 2 này thiết kế và chất lượng

Galaxy A52s 5G với camera chống rung OIS và chip Snapdragon 778G: Lựa chọn hoàn hảo cho cả nhu cầu “sống ảo” và “gaming”

Galaxy A series của Samsung luôn khiến mình cảm thấy bất ngờ với cách mà nhà sản xuất “đối đãi” với người dùng, đặc biệt là chiếc Galaxy A52s 5G này, một sản phẩm hội tụ đầy đủ các yếu tố về cấu hình, ngoại hình và

Đánh giá Suzuki Swift 2018: Sở hữu nhiều nâng cấp so với phiên bản cũ

Suzuki Swift phiên bản 2018 – The All New Swift, sở hữu nhiều nâng cấp so với phiên bản trước đó. Từ nội thất, ngoại thất cho đến khả năng hoạt động, mọi yếu tố tạo nên một chiếc hatchback hạng B đều được nâng tầm với