Huobi hợp tác với Hàn Quốc tạo quỹ khởi nghiệp Blockchain lên đến 93 triệu Đô La

Huobi sàn giao dịch tiền điện tử lớn thứ ba trên thế giới theo khối lượng thương mại, đã tham gia hợp tác để khởi động một quỹ đầu tư Trung Quốc-Hàn Quốc trị giá 93 triệu đô la cho các công tyblockchain. Theo China Money Network đưa tin ngày 1 tháng Sáu. 

Huobi hợp tác với Hàn Quốc tạo quỹ khởi nghiệp Blockchain lên đến 93 triệu Đô La

Huobi, cùng với công ty đầu tư Trung Quốc NewMargin Capital và công ty chứng khoán Hàn Quốc Kiwoom Securities Co., Ltd., sẽ sử dụng quỹ 93 triệu đô la để đầu tư vào các công ty khởi nghiệp blockchain. Một công ty thứ ba, Tập đoàn tài chính Mirae Asset của Hàn Quốc, cũng sẽ tham gia với tư cách là một nhà đầu tư.

Tin tức này chỉ xuất hiện một ngày sau khi Binance đối thủ trực tiếp của Huobi, hiện đang là sàn giao dịch tiền điện tử lớn nhất thế giới, đã tiết lộ các kế hoạch của riêng mình để tạo ra một quỹ tiền điện tử trị giá 1 tỷ đô la lớn để hỗ trợ các công ty khởi nghiệp blockchain và crypto. “Binance Labs” hiện tại của Binance đã hỗ trợ bốn dự án blockchain, trong đó có một vòng tài trợ 30 triệu đô la gần đây cho Mobilecoin vào năm nay.

Cũng ngày hôm qua, Huobi đã phát hành một quỹ giao dịch trao đổi tiền điện tử mới (ETF), dựa trên chỉ số thị trường được tung ra gần đây, theo dõi 10 đồng tiền kỹ thuật số giao dịch hàng đầu của Exchange so với Tether (USDT). Trụ sở chính đặt tại Singapore, Huobi gần đây thành lập một công ty con tại Hàn Quốc, cũng như tiết lộ kế hoạch mở văn phòng tại London và San Francisco.

Bitcoin News

TIN LIÊN QUAN

Sàn Huobi ra mắt quỹ đầu tư Blockchain Trung-Hàn trị giá 93 triệu USD

Huobi đã hợp tác cùng với công ty đầu tư Trung Quốc – NewMargin Capital và công ty chứng khoán Hàn Quốc – Kiwoom Securities Co., Ltd. Họ sẽ sử dụng quỹ 93 triệu USD để đầu tư vào các công ty khởi nghiệp Blockchain và thắt chặt mối quan hệ hợp tác

Huobi và Binance: ai sẽ đầu tư nhiều hơn vào Blockchain?

Huobi hiện là sàn giao dịch tiền điện tử lớn thứ ba với khối lượng giao dịch với khối lượng giao dịch, đã ra kế hoạch sẽ tung hàng loạt Blockchain có trị giá 1 tỷ USD. Dự án, được mệnh danh là “Huobi Labs”, dự án này là một nỗ lực hợp tác trao đổi

Sàn giao dịch Huobi bổ nhiệm CEO mới cho chi nhánh tại Hoa Kỳ

Frank Fu đã được chọn là CEO cho chi nhánh sàn giao dịch tài sản kỹ thuật số mới của Huobi đặt trụ sở chính tại San Fransisco, Mỹ với cái tên HBUS hồi đầu tháng Sáu.

Huobi đầu tư 100 triệu USD với nỗ lực trở thành …

Theo thông báo mà công ty đăng tải, dự án chuỗi Huobi (HCP) sẽ được đi kèm với Huobi Chain Superhero Championship Program (HCSCP) là một cuộc thi được chia thành 10 cột mốc sẽ khuyến khích cộng đồng cùng xây dựng HCP. Với dự án ban đầu sẽ tài trợ

Huobi bổ nhiệm CEO cho chi nhánh tại Mỹ

Frank Fu đã được chọn là CEO cho chi nhánh sàn giao dịch tài sản kỹ thuật số mới của Huobi đặt trụ sở chính tại San Fransisco, Mỹ với cái tên HBUS hồi đầu tháng Sáu.

Đại học Hàn Quốc đang hợp tác với sàn giao dịch tiền điện tử Huobi trong lĩnh vực phát triển blockchain

Thỏa thuận giữa một trong những trường đại học danh giá nhất Hàn Quốc và Huobi Hàn Quốc đang kết nối nghiên cứu khoa học và công nghệ tiên tiến với các sản phẩm hữu ích cho ngành công nghiệp Blockchian.

Sàn giao dịch tiền số Huobi thành lập trụ sở mới ở Hoa Kỳ

Bài đăng trên Medium của HBUS, ngày 5 tháng 6, cho biết bản “chạy thử” – ngày 10 tháng 6, cung cấp cho tất cả người dùng đăng ký từ ngày 10 tháng 6 đến ngày 14 tháng 6 một tháng giao dịch không tính phí.

Houbi Token tăng trưởng mạnh mẽ nhất trong 24 giờ qua

Houbi Token (HT) hôm qua bắt đầu giao dịch ở mức 4,60 USD trước khi tăng lên mức cao nhất 5,38 USD trong chỉ vài giờ trước. Hiện tại, giá HT biến động liên tục trong khoảng 5,20 USD – 5,30 USD.

THỦ THUẬT HAY

Đăng nhập nhiều tài khoản Messenger trên iOS, Android dễ dàng

Mẹo này sẽ hữu ích khi các bạn dùng 2 nick Facebook, hay muốn mượn đăng nhập thêm tài khoản trên máy của người khác...

Cách lướt web trên trình duyệt Chrome trở nên mượt mà và ít lag hơn

Có một tính năng ẩn đang được Google phát triển, mà bạn có thể bật để trải nghiệm mang tên Smooth Scrolling. Tính năng này sẽ hỗ trợ việc cuộn trang trở nên mượt mà hơn, từ đó giảm thiểu xuất hiện lag khi duyệt web.

Cách tạo ảnh động, ảnh GIF bằng Beneton Movie GIF

Bạn muốn tự tay thiết kế ảnh động hay banner độc đáo, không đụng hàng với ai? Hay đơn giản chỉ muốn tạo cho mình cái avartar mang đậm dấu ấn cá nhân?

Cách tuỳ biến màn hình ngoài trên Galaxy Z Flip3 cực thú vị

Trong bài viết này, mình sẽ hướng dẫn các bạn tuỳ biến màn hình ngoài trên Galaxy Z Flip3, để bạn có thể thay đổi bất kì hình nào bạn muốn hoặc thêm widget để xem được nhiều thông tin hơn.

Xem dung lượng pin còn lại trên tai nghe AirPods nhanh chóng từ Apple Watch

Apple Watch ngày càng trở nên độc lập với iPhone. Với Series 3, Apple đã thêm hỗ trợ LTE cho phép người dùng sử dụng Apple Watch mà không cần iPhone của bạn ở gần.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng Galaxy Tab A (2016) SPen: Hoạt động nhanh, chơi game tốt

Hãy cùng thực hiện đánh giá hiệu năng của sản phẩm Galaxy Tab A (2016) SPen nhé.

Đánh giá Xiaomi Mi 8: Không có đối thủ trong cùng phân khúc

Có thể nói Mi 8 bắt chước rất nhiều điểm trên thiết kế của iPhone X và thực sự đã có lúc mình nhầm lẫn với cả iPhone X nếu không kịp nhận ra sau lưng Mi 8 là cảm biến vân tay. Mặc dù phần tai thỏ của máy được làm rất

Đánh giá camera Xperia XZ: Lấy nét nhanh, màu sắc tốt, camera selfie đẹp

Sony Xperia XZ được xem là thiết bị di động chụp hình tốt nhất của dòng Xperia XZ, thực hư ra sao hãy cùng theo dõi bài viết này để biết thêm chi tiết.