Điểm tin thị trường ngày 04/06/2018

Thị trường bốc hơi 20 tỷ USD ngày hôm nay. Tổng vốn hoá thị trường ghi nhận ở mức 335 tỷ USD, giảm 5,5%. Đây có thể là một sự điều chỉnh nhẹ sau một tuần tăng giá. 

Tổng quan thị trường

Tại thời điểm viết bài, giá Bitcoin đang ở mức $7.511 giảm 2,75% trong 24 giờ qua. Hơn $350 triệu được trao đổi trong thị trường theo cặp BTC/USD chiếm 16,2% tổng khối lượng toàn cầu. Cặp BTC/JPY chiếm 55,1% thị phần. 

Điểm tin thị trường ngày 04/06/2018

Chỉ có 3 trong tổng số 100 đồng coin đầu tiên trên coinmarketcap giữ được màu xanh. Top50 hoàn toàn là một màu đỏ 

Crypto trong ngày: 

Điểm tin nổi bật trong ngày

Một số tin nổi bật đã đăng:

3 điều mà bạn không nên làm khi giá Bitcoin tụt giảm!

SBI Holdings chính thức khởi động sàn giao dịch SBI Virtual Currencies

Cho vay nợ thế chấp bằng tiền ảo tại Nhật Bản

Blockchain không thể ứng dụng vào đời thực?

Calendar ICO ngày 04/06/2018

Huobi và Binance: ai sẽ đầu tư nhiều hơn vào Blockchain?

Nhận định thị trường cryptocurrency 4/6: chạy ngay đi hay tiếp tục Hodl?

Ripple XRP Ledger nhận sự hỗ trợ đáng tin cậy trustline từ Toast Wallet

Thành phố BTC trung tâm mua sắm lớn nhất của Slovenia đã chính thực trở thành ‘Thành phố Bitcoin’

ZenCash (ZEN) chính là nạn nhân tiếp theo của cuộc tấn công 51%

Tại sao vẫn còn rất nhiều người hoài nghi về công nghệ Blockchain?

Tron: Một vệt máu dài! – Tương lai nào cho Tron?

Kì 1: Qubic sẽ biến IOTA thành một giải pháp số toàn diện

Thanh toán bằng thẻ tín dụng tiền ảo- Bước đột phá mới

Sàn giao dịch crypto Hitbtc đình chỉ dịch vụ tại Nhật Bản

Trao đổi tiền điện tử HitBTC đã thông báo việc đình chỉ dịch vụ cho cư dân Nhật Bản. Theo công ty, quyết định này đã được thực hiện để ngăn chặn bất kỳ rắc rối nào với cơ quan quản lý tài chính của đất nước kể từ khi các dịch vụ trao đổi tiền điện tử không được ủy quyền tại Nhật Bản. Từ giờ trở đi, người dùng có địa chỉ IP của Nhật Bản sẽ được yêu cầu cung cấp thông tin cư trú của họ trong quy trình biết-khách hàng của bạn (KYC) để chứng minh họ không phải là cư dân của Nhật Bản. Trên thông báo chính thức của họ, công ty đã tuyên bố:

“Để tránh bất kỳ nghi ngờ nào và phù hợp với Đạo luật dịch vụ thanh toán của Nhật Bản, Hitbtc đã tạm ngưng cung cấp dịch vụ trao đổi tiền ảo (crypto) cho người dân Nhật Bản.”

Huobi hợp tác với các nhà đầu tư Hàn Quốc và Trung Quốc để hỗ trợ các sáng kiến blockchain

Theo tin từ Trung Quốc Money Network, Huobi đã hợp tác với NewMargin Capital và Kiwoom Securities Co., Ltd. để bắt đầu một quỹ đầu tư nhắm mục tiêu 93 triệu USD với mục tiêu hỗ trợ các doanh nghiệp blockchain ở Trung Quốc và Hàn Quốc và kích thích sự hợp tác giữa các doanh nghiệp . NewMargin Capital là một công ty liên doanh có trụ sở tại Bắc Kinh trong khi Kiwoom Securities là một công ty môi giới trực tuyến có trụ sở tại Hàn Quốc.

Ripple bổ sung thêm hai công ty chuyển tiền khác vào mạng thanh toán RippleNet

Ripple đã hợp tác với hai nhà cung cấp thanh toán khác để sử dụng mạng thanh toán khối doanh nghiệp của RippleNet. Các công ty là các công ty chuyển tiền quốc tế có trụ sở tại Singapore InstaReM và Sao Paulo, BeeTech có trụ sở tại Brazil, tuyên bố sẽ mang lại lợi ích cho khách hàng của họ với việc chuyển tiền nhanh hơn và chi phí thấp. Giám đốc điều hành BeeTech, ông Fernando Pavani nói:

“Sự hợp tác này trên RippleNet mang lại cho khách hàng trải nghiệm một cửa, bao gồm khả năng gửi thanh toán và truy cập các nhà cung cấp mới trên hơn 60 thị trường thông qua xVia – một API đơn giản

Các sự kiện đáng chú ý ngày 05/06

Cardano (ADA) 06/06/2018 Cập nhật lộ trình theo kế hoạch.

Waves (WAVES) 06/06/2018 Waves Summer Road Show: “Cuộc đua Blockchain lớn cho thương mại hóa – làm thế nào bạn có thể kiếm tiền từ blockchain? Kiểm tra các cơ hội và thách thức.”

TRON (TRX) 06/06/2018 niêm yết trên CoinEx:CoinEx niêm yết TRX lúc 11 giờ sáng (GMT + 8).

TIN LIÊN QUAN

Tổng hợp thị trường crypto tuần 4/5 – 10/6: Cầu nguyện cho sự phục hồi!

Hôm này là một ngày đẫm máu của thị trường, trong top100, chỉ có Tether (USDT) có màu xanh cho thấy sự tháo chạy ra USDT để tránh ‘bão’ của các trader và nhà đầu tư

Điểm tin thị trường ngày 08/06/2018

Tại thời điểm viết bài, giá Bitcoin đang ở mức $7.650 giảm 0.84% trong 24 giờ qua. Hơn $250 triệu (một sự sụt giảm đáng chú ý) được trao đổi trong thị trường theo cặp BTC/USD, chiếm 14,3% thị phần toàn cầu hàng ngày. Cặp BTC/JPY chiếm 62,7%.

Huobi hợp tác với Hàn Quốc tạo quỹ khởi nghiệp Blockchain lên đến 93 triệu Đô La

Huobi, cùng với công ty đầu tư Trung Quốc NewMargin Capital và công ty chứng khoán Hàn Quốc Kiwoom Securities Co., Ltd., sẽ sử dụng quỹ 93 triệu đô la để đầu tư vào các công ty khởi nghiệp blockchain. Một công ty thứ ba, Tập đoàn tài chính Mirae

Điểm tin thị trường ngày 07/06/2018

Tại thời điểm viết bài, giá Bitcoin đang ở mức 7,696 USD, tăng 0,84% trong 24 giờ qua. Hơn $400 triệu được trao đổi trong thị trường theo cặp BTC/USD chiếm 14,8% tổng khối lượng toàn cầu. Cặp BTC/JPY tương ứng với 62,8% thị phần.

Tổng quan về thị trường Crypto trong tuần qua

Bitcoin (BTC) đang lơ lửng khoảng 6,752USD tính tại thời điểm viết bài. Sau một khi có mức tăng từ 6,530 lên 6,871 thì BTC đang có những điều chỉnh và có xu hướng đi ngang.

Tổng hợp tin tức nổi bật trong ngày (18/6)

Blockchain EOS vừa mới ra mắt đã tiếp tục hoạt động vào rạng sáng ngày hôm nay 18/6, sau khi phải ‘tạm dừng’ do các sự cố kỹ thuật vào ngày 16/6, theo Eosnetworkmonitor…

Tổng hợp tin tức nổi bật trong ngày (29/6)

Vào sáng hôm nay, Bitcoin bất ngờ quay đầu giảm mạnh về khu vực 5.800 USD, đồng thời kéo theo các altcoin và token giảm mạnh…

Thị trường Crypto xanh rờn! Bitcoin thẳng tiến tới $6,400

Bitcoin (BTC) đã vượt ngưỡng $6,300, tăng khoảng 1,5% trong 24 giờ qua, giao dịch ở mức $6,382 vào thời điểm viết bài. Cryptocurrency hàng đầu này tiếp tục tăng trưởng sau khi giảm xuống mức thấp nhất trong tuần qua $6,180.

THỦ THUẬT HAY

Bật tính năng tự động nhắc nhở người dùng khi xem video quá lâu trên Youtube

Đúng như lời hứa của Google tại triển lãm Google I/O 2018, tính năng tự động nhắc nhở người dùng khi xem video quá lâu đã xuất hiện trên bản cập nhật mới nhất của YouTube.

Hướng dẫn chi tiết các tính năng từ cơ bản tới phức tạp nhất của IDM

Bài viết này sẽ hướng dẫn chi tiết cho bạn các tính năng từ cơ bản tới phức tạp nhất của IDM, hy vọng thông qua bài viết này bạn sẽ thuần thục hơn trong cách sử dụng Internet Download Manager.

So sánh trong tiếng Anh, so sánh hơn kém, bằng, kép

So sánh trong tiếng Anh, so sánh hơn kém, bằng, kép là nội dung ngữ pháp xuất hiện rất nhiều trong các đề thi tiếng Anh và chiếm một số điểm quan trọng, vì vậy, các bạn cần nắm vững được công thức và cách sử dụng từng

Live Text trên iPadOS 15 là gì?Hướng dẫn bật và sử dụng tính năng

Apple mới đây đã cập nhật tính năng Live Text trên iPadOS 15. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách bật và sử dụng tiện ích này hiệu quả.

Cách dùng tính năng Live Message trên iPhone

Sử dụng tính năng Live Message trên iPhone giúp người dùng gửi các thông điệp bằng hình vẽ ngộ nghĩnh tới bạn bè, người thân.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Sony Xperia XA2: Liệu có nối tiếp thành công của đàn anh?

Khi nhìn vào ngay đầu tiên, rõ ràng nhất đó là vị trí cảm biến vân tay đã được dời xuống mặt sau và vị trí cụm camera chình được đẩy vào giữa. Đây là điều cho thấy Sony bắt đầu có những

Đánh giá nhanh HTC U11 Plus vừa cập bến thị trường Việt Nam

Màn hình có tỉ lệ 18:9 và chiếm phần lớn diện tích mặt trước đang dần trở thành xu hướng trong thiết kế trên thị trường smartphone năm nay, khi ngày càng có nhiều nhà sản xuất dần thay đổi cho các mẫu điện thoại của

iPhone 13 màu nào đẹp nhất?

Thiết kế và màu sắc của các sản phẩm Apple luôn là đề tài nóng hổi được các chuyên gia công nghệ mang ra bàn luận. iPhone 13 Series mới ra mắt là chiếc smartphone cao cấp nhất thời điểm hiện tại của Apple. Vậy iPhone