Trung tâm mua sắm lớn nhất của Slovenia để trở thành ‘Thành phố Bitcoin chính hãng’

Quả là một sự trùng hợp khi BTC City – một thành phố cũng như trung tâm mua sắm của Slovenia, khu phức hợp trải rộng 475.000 mét vuông và chứa đầy 500 cửa hàng bán lẻ, đang thực hiện các chiến lược để trở thành “Thành phố Bitcoin chính hãng”. 

Trung tâm mua sắm lớn nhất của Slovenia để trở thành ‘Thành phố Bitcoin chính hãng’

Thủ tướng Slovenia – Miro Cerar thăm BTC City

Thủ tướng Slovenia – Miro Cerar, gần đây đã đến thăm BTC City, một khu phức hợp thương mại và mua sắm rộng 475.000 mét vuông ở thủ đô Ljubljana.

Thủ tướng Slovenia – ông Miro Cerar gần đây đã có chuyến ghé thăm BTC City.

Fintech khởi đầu Eligma đã tạo ra một hệ thống điểm bán hàng đang được sử dụng ở một số nhà bán lẻ trong BTC City, với nỗ lực chuyển đổi nó thành một “Thành phố Bitcoin”. trên các giải pháp công nghệ mới nhất bao gồm blockchain, AI, và tiền mã hóa, ”Eligma nói thêm:

Mục đích của chuyến thăm của ông là mở hội nghị quốc tế Beyond 4.0, dành riêng cho xã hội kỹ thuật số vàblockchain, cũng như làm quen với chiến lược của BTC City để trở thành thành phố Bitcoin.

Trong cuộc họp buổi sáng, Cerar đã nhận được “một tách cà phê bằng tiền mã hóa ” từ ông Tadej Slapnik, Bộ trưởng Ngoại giao Slovenia mua cho ông thông qua hệ thống giao dịch tiền mã hóa Elipay, ”

Thủ tướng Slovenia Miro Cerar sử dụng ví Elipay.

Việc sử dụng thành công đầu tiên của ví Elipay tại thành phố là cho các khoản thanh toán , sử dụng bitcoin, tại công viên nước của khu phức hợp vào tháng Tư. Eligma nói thêm rằng ứng dụng cũng sẽ có thể sử dụng tiền bitcoin cash và mã thưởng lòng trung thành của Elipay trong tương lai gần.

Thành ph BTC tr thành ‘Thành ph Bitcoin chính hãng’

Được thành lập vào năm 1954 với tư cách là một nhà kho và doanh nghiệp hàng đầu, BTC đã bổ sung thêm nhiều nhà kho ở phía đông bắc Ljubljana theo thời gian. Vào năm 1990, khu phức hợp được đổi tên thành khu vực mua sắm thương mại và thông qua tên BTC City. Kể từ khi nó đã bổ sung các liên doanh thương mại lớn bao gồm một khách sạn, một khu phức hợp thể thao, sòng bạc, rạp chiếu phim đa kênh, công viên nước và tòa nhà cao nhất ở Slovenia, công viên văn phòng cung điện pha lê. Với hơn 500 cửa hàng bán lẻ, trang web của BTC City mô tả chính nó là “nổi tiếng và là trung tâm kinh doanh, mua sắm, giải trí / giải trí và văn hóa châu Âu lớn nhất và nổi tiếng nhất” trong cả nước.

Một hình ảnh toàn cảnh của BTC City từ phía Bắc.

Với sáng kiến ​​mới nhất là chuyển BTC City thành “một thành phố Bitcoin chính hãng”, công ty tuyên bố rằng thực thể mới là:

Loại đầu tiên trên thế giới cung cấp cho khách truy cập, người tiêu dùng và đối tác kinh doanh của mình một hệ sinh thái sẽ phát triển và tích hợp công nghệ tiên tiến dựa trên các phương pháp hiện đại (blockchain, AI, VR, AR ML và thế giới của tiền mã hóa).

Công ty BTC tin rằng “Thành phố Bitcoin sẽ tạo ra một xã hội cởi mở cho phép người dùng theo đuổi nhiệm vụ của họ cũng như phát triển môi trường kinh doanh phù hợp với mong muốn, nhu cầu và chính sách hoạt động của họ”.

BTC City – Trung tâm mua sắm lớn nhất của Slovenia.

Theo kế hoạch được đăng trên trang web của BTC City, Elipay của Eligma đã được cài đặt ở một số cửa hàng trong thành phố như công viên nước Atlantis, Al Capone, Babadu, Bijoux modni dodatki, Big Bang, istyle, Vodno mesto San Martino, Sneakers, Minicity, và Kibuba. Ngoài ra còn có một số máy ATM tiền mã hóa một chiều trên cơ sở, cũng như một Blockchain Think Tank và “giàn khoan khai thác tiền mã hóa lớn nhất ở Slovenia.”

Sơ đồ thể hiện một số cửa hàng trong BTC City.Tin tức

Công ty BTC nhấn mạnh:

Sự phát triển của BTC City thành một thành phố Bitcoin là một bước quan trọng hướng tới việc thực hiện chiến lược định hướng cởi mở của BTC, cung cấp cho khách hàng vàđối tác kinh doanh sự tự do và lựa chọn về việc mua hàng của họ với hình thức thanh toán mới.

Bitcoin News

TIN LIÊN QUAN

Thành phố BTC trung tâm mua sắm lớn nhất của Slovenia đã chính thực trở thành ‘Thành phố Bitcoin’

Eligma là người tạo ra một hệ thống Fintech được sử dụng ở các nhà bán lẻ tại thành phố BTC, với nỗ lực chuyển đổi nó thành một “Thành phố Bitcoin”. trên các giải pháp công nghệ mới nhất bao gồm blockchain, AI, và tiền điện tử.

Một thoáng Slovenia: Nàng tiên nữ trinh khiết, hiền hòa giữa lòng châu Âu

Slovenia không nhất thiết là điểm đến du lịch “hot” ở châu Âu, khi khiêm tốn nép mình giữa Croatia và Áo. Nhưng Slovenia lại có thể đáp ứng mọi mong muốn của du khách: những bờ biển dài và tuyệt đẹp, những ngọn núi hùng vĩ, một thủ đô tuyệt vời,

Ảnh chế: Hòa Arsenal, Quỷ đỏ có nguy cơ bị Man city bỏ xa

Ảnh chế: Hòa Arsenal, Quỷ đỏ có nguy cơ bị Man city bỏ xa Man city giờ đã hơn Man Utd tới 3 điểm và vẫn đá ít hơn 1 trận. Tâm điểm vòng đấu này của Premier League là cuộc đại chiến giữa Arsenal và Manchester United. Ở trận lượt đi, Arsenal chính là

Link SopCast, Ace Stream xem trận Hull City vs Man City (0h30 ngày 27/12)

Với quyết tâm bám đuổi ngôi đầu bảng, cạnh tranh danh hiệu vô địch, Man City nhiều khả năng sẽ vùi dập đội bét bảng Hull City dù phải đá trên sân khách. Nhịp Sống Số gửi đến bạn đọc hướng dẫn dùng SopCast và Ace Stream để xem trực tiếp trận đấu

Honda City hatchback lộ ảnh ở Thái

City boy hatchback mới ở Thái. Đẹp thực sự! Honda City hatchback 2021 sử dụng động cơ 3cyl (I3) dung tích 1.0L tăng áp, cam đôi (DOHC) mới ~122 mã lực tại 5.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 173 Nm tại 2.000 - 4.500 vòng/phút.​ Động cơ 1.0L

Ảnh chế: Man City đá bay Manchester United tại bán kết Cúp Liên đoàn

Ảnh chế: Man City đá bay Manchester United tại bán kết Cúp Liên đoàn Với chiến thắng 2-0 đầy thuyết phục, Man Xanh đã loại Man đỏ để đi tới trận chung kết. Phong độ ở Ngoại hạng Anh của cả 2 đội hiện tại đều rất tốt nhưng Man đỏ thậm chí còn được

Honda City tiếp tục giảm giá, chỉ còn 559 triệu đồng

Mẫu sedan hạng B đang rất được quan tâm khi giá chỉ còn 559 triệu đồng.

3 xe Honda City bốc thăm trúng thưởng của Honda Việt Nam đã có chủ

Chương trình “Lái thử, đặt xe, trúng City” của Honda Việt Nam vừa thông báo kết quả bốc thăm trúng thưởng 3 xe Honda City và 17 xe Honda SH125i.

THỦ THUẬT HAY

14 mẹo nhỏ giúp trải nghiệm chơi Pokemon Go mượt mà hơn (P1)

Dưới đây là danh sách 14 mẹo tuy 'nhỏ nhưng có võ' sẽ giúp bạn chơi Pokemon mượt mà hơn.

Windmill: Tinh chỉnh trang bị Navigation Bar cho iPhone, iPad

Với tinh chỉnh này, bạn có thể nhanh chóng truy cập màn hình chính, mở trình chuyển đổi ứng dụng hoặc quay lại ứng dụng được sử dụng gần đây nhất chỉ trong nháy mắt!

Những mẹo hay giúp tăng thời gian sử dụng pin trên iPhone khi vào Facebook

Ứng dụng chạy nền giúp người dùng tiếp cận dữ liệu nhanh và tiện lợi hơn bởi các ứng dụng sẽ tự tải và làm mới dữ liệu mà không cần phải bật lên. Điều này làm tốn rất nhiều dung lượng pin.

Cách quét mã QR cực nhanh, cực đơn giản trên ứng dụng Zalo mà bạn nên biết

Tính năng quét mã QR đã có mặt từ khá lâu trên ứng dụng Zalo và nó là công cụ giúp người dùng có thể quét QR một cách nhanh chóng. Mới đây, tính năng quét mã QR trực tiếp trong cuộc trò chuyện đã được ra mắt, mang lại

Hướng dẫn bạn cách tạo mã QR địa điểm bằng Tờ khai y tế chỉ bằng vài bước

Việc khuyến khích quét mã QR tại các địa điểm công cộng đang là một trong những giải pháp quản lý việc di chuyển của mọi người rất hữu dụng hiện nay. Điều này tạo điều kiện thuận lợi cho việc ngăn chặn dịch Covid - 19

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Google Pixel 2 XL: Đối thủ trực tiếp của các flagship "không viền màn hình"

Cùng với hiệu năng mạnh mẽ, thiết kế cải tiến theo xu hướng cùng với sự vượt trội của camera, Google Pixel 2 XL là đối thủ đáng gờm đối với các 'ông lớn' trong thị trường smarrtphone hiện nay

[CES18] Trên tay Dell XPS 13 vàng đồng, nội thất "trắng Ngọc Trinh" giá từ $999

Vẫn là kích thước 13' quen thuộc, vỏ ngoài bằng nhôm anodize cao cấp nhưng lần này với màu sắc vàng đồng khiến chiếc XPS 13 9370 này trông nữ tính hơn và hiển nhiên là được Dell nhắm đến đối tượng phái đẹp.

Đánh giá nhanh máy lọc nước Mitsubishi Cleansui Z9E: dễ lắp ráp, công suất lọc 8,000L

Thực tế cảm quan của mình thì nước lọc xong không còn bất cứ mùi gì của nước máy, vị nó giống nước đun sôi để nguội vậy, màng lọc có thể lọc các chất rắn lẫn trong nước kích thước từ 0.01 đến 0.1 micromet.