Sàn Huobi ra mắt quỹ đầu tư Blockchain Trung-Hàn trị giá 93 triệu USD

Huobi, sàn giao dịch tiền điện tử lớn thứ ba trên thế giới tính theo khối lượng giao dịch, đã tham gia hợp tác để khởi động một quỹ đầu tư Trung Quốc-Hàn Quốc trị giá 93 triệu USD cho các công ty Blockchain. Theo China Money Network đưa tin vào ngày 1 tháng Sáu. 

Sàn Huobi ra mắt quỹ đầu tư Blockchain Trung-Hàn trị giá 93 triệu USD

Huobi đã hợp tác cùng với công ty đầu tư Trung QuốcNewMargin Capital và công ty chứng khoán Hàn Quốc Kiwoom Securities Co., Ltd. Họ sẽ sử dụng quỹ 93 triệu USD để đầu tư vào các công ty khởi nghiệp Blockchain và thắt chặt mối quan hệ hợp tác giữa hai nước. Một công ty thứ ba là Tập đoàn tài chính Mirae Asset của Hàn Quốc cũng sẽ tham gia sáng kiến này ​​với tư cách là một nhà đầu tư.

Tin tức này chỉ xuất hiện một ngày sau khi đối thủ của Huobi là Binance tiết lộ kế hoạch tạo ra một quỹ lớn dựa trên tiền điện tử trị giá 1 tỷ USD để hỗ trợ các startup Blockchain và tiền điện tử.

Quỹ “Binance Labs” hiện tại đã hỗ trợ bốn dự án Blockchain, trong đó gần đây có một vòng tài trợ 30 triệu USD cho Mobilecoin vào năm nay.

Cũng trong ngày hôm qua, Huobi đã khởi động một quỹ giao dịch tiền điện tử mới (ETF), dựa trên chỉ số thị trường được tung ra gần đây. Quỹ này theo dõi 10 tài sản kỹ thuật số được giao dịch hàng đầu của sàn so với Tether (USDT).

Với trụ sở chính đặt tại Singapore, gần đây Huobi đã ra mắt một công ty con tại Hàn Quốc, cũng như tiết lộ kế hoạch mở văn phòng tại London và San Francisco.

Huobi hiện đang có khối lượng giao dịch 24 giờ khoảng 1,27 tỷ USD tính theo ngày viết bài.

Nguồn: Cointelegraph.com

 

TIN LIÊN QUAN

Huobi hợp tác với Hàn Quốc tạo quỹ khởi nghiệp Blockchain lên đến 93 triệu Đô La

Huobi, cùng với công ty đầu tư Trung Quốc NewMargin Capital và công ty chứng khoán Hàn Quốc Kiwoom Securities Co., Ltd., sẽ sử dụng quỹ 93 triệu đô la để đầu tư vào các công ty khởi nghiệp blockchain. Một công ty thứ ba, Tập đoàn tài chính Mirae

Huobi và Binance: ai sẽ đầu tư nhiều hơn vào Blockchain?

Huobi hiện là sàn giao dịch tiền điện tử lớn thứ ba với khối lượng giao dịch với khối lượng giao dịch, đã ra kế hoạch sẽ tung hàng loạt Blockchain có trị giá 1 tỷ USD. Dự án, được mệnh danh là “Huobi Labs”, dự án này là một nỗ lực hợp tác trao đổi

Sàn giao dịch Huobi bổ nhiệm CEO mới cho chi nhánh tại Hoa Kỳ

Frank Fu đã được chọn là CEO cho chi nhánh sàn giao dịch tài sản kỹ thuật số mới của Huobi đặt trụ sở chính tại San Fransisco, Mỹ với cái tên HBUS hồi đầu tháng Sáu.

Huobi đầu tư 100 triệu USD với nỗ lực trở thành …

Theo thông báo mà công ty đăng tải, dự án chuỗi Huobi (HCP) sẽ được đi kèm với Huobi Chain Superhero Championship Program (HCSCP) là một cuộc thi được chia thành 10 cột mốc sẽ khuyến khích cộng đồng cùng xây dựng HCP. Với dự án ban đầu sẽ tài trợ

Huobi bổ nhiệm CEO cho chi nhánh tại Mỹ

Frank Fu đã được chọn là CEO cho chi nhánh sàn giao dịch tài sản kỹ thuật số mới của Huobi đặt trụ sở chính tại San Fransisco, Mỹ với cái tên HBUS hồi đầu tháng Sáu.

Đại học Hàn Quốc đang hợp tác với sàn giao dịch tiền điện tử Huobi trong lĩnh vực phát triển blockchain

Thỏa thuận giữa một trong những trường đại học danh giá nhất Hàn Quốc và Huobi Hàn Quốc đang kết nối nghiên cứu khoa học và công nghệ tiên tiến với các sản phẩm hữu ích cho ngành công nghiệp Blockchian.

Sàn giao dịch tiền số Huobi thành lập trụ sở mới ở Hoa Kỳ

Bài đăng trên Medium của HBUS, ngày 5 tháng 6, cho biết bản “chạy thử” – ngày 10 tháng 6, cung cấp cho tất cả người dùng đăng ký từ ngày 10 tháng 6 đến ngày 14 tháng 6 một tháng giao dịch không tính phí.

Huobi tuyển dụng CEO mới cho nên tảng giao dịch tiền điện tử tại Mỹ

Frank Fu đã được chọn làm Giám đốc điều hành (CEO) cho thị trường tài sản kỹ thuật số mới tại Hoa Kỳ của Huobi, được thành lập thông qua một công ty có trụ sở tại San Francisco có tên là HBUS hồi đầu tháng này.

THỦ THUẬT HAY

3 cách kích hoạt thẻ ATM gắn chip để bạn bắt đầu sử dụng ngay

Sau khi nhận thẻ ATM gắn chip mới từ ngân hàng, bạn cần kích hoạt thẻ và đổi mã PIN để bắt đầu sử dụng. Sau đây là hướng dẫn cách kích hoạt thẻ ATM gắn chip...

5 App chỉnh màu đẹp lung linh, tha hồ có ảnh sống ảo trên Facebook

Đừng bỏ qua top 5 App chỉnh màu đẹp lung linh, tha hồ có ảnh sống ảo trên Facebook dưới đây mà chúng tôi gợi ý dưới đây để sẵn sàng lưu lại những khoảnh khắc đẹp nhất vào Tết này nhé!

Bản quyền miễn phí FolderMatch sẽ giúp bạn đơn giản hoá việc quản lý thư mục

Nếu bạn cần đến một phần mềm hỗ trợ quản lý tệp tin, thư mục thì FolderMatch là một phần mềm phù hợp nhất dành cho bạn khi chương trình tặng bản quyền miễn phí FolderMatch đang được diễn ra. Ngoài chứng năng sao lưu,

5 tính năng hấp dẫn trên Windows 10 Creators Update có thể bạn chưa biết

Vào tháng 10 năm ngoái, Microsoft đã cho biết nhiều tính năng hấp dẫn trong bản cập nhật Windows 10 Creators Update, nhưng có vẻ đó chỉ là lời hứa mà thôi, và không phải tất cả đều xuất hiện trong bản cập nhập này.

4 tiện ích mở rộng tốt nhất tốt nhất giúp tăng cường bảo mật cho trình duyệt Chrome

Một trong những tính năng nổi bật nhất của trình duyệt Google Chrome là các Extension (Tiện ích mở rộng) nhằm mở rộng các tính năng cần thiết cho trình duyệt. Dưới đây là top 4 extension tốt nhất để bạn có thể tăng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Xiaomi Redmi 10: Smartphone vừa “ngon” vừa “bổ” lại “quá rẻ”

Redmi 10 chỉ thuộc phân khúc tầm trung giá rẻ nhưng sở hữu thiết kế, cấu hình và khả năng chụp ảnh vô cùng ấn tượng. Theo đánh giá Xiaomi Redmi 10 của giới công nghệ đây chính là chiếc điện thoại tuyệt vời nhất trong